Quản lý nhân sự TRI THỨC CHO LÃNH ĐẠO Top 5 case study triển khai Total Rewards điển hình hiện nay

Total Rewards – Tổng đãi ngộ là một thuật ngữ còn khá mới mẻ ở thị trường lao động Việt Nam. Thuật ngữ này cũng thường được hiểu nhầm là C&B (tiền lương và phúc lợi). Tuy nhiên Total Rewards có phạm vi ảnh hưởng lớn hơn C&B, đóng vai trò then chốt và là nền tảng cho một chuỗi các hoạt động của Nhân sự nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Cùng MISA tìm hiểu về Total Rewards và một số ví dụ triển khai thực tế hệ thống Total Rewards tại các doanh nghiệp ở Việt Nam và thế giới qua bài viết này.

1. Các thành tố chính của Total Rewards

Tổng đãi ngộ Total Rewards thể hiện một hệ thống tích hợp tất cả các chế độ đãi độ, khen thưởng của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Doanh nghiệp nếu xây dựng và quản lý hệ thống Total Rewards tốt sẽ đáp ứng được những nhu cầu của nhân viên cũng như ghi nhận sự cống hiến của họ từ đó tạo động lực làm việc, thu hút và giữ chân nhân tài. Nhờ đó thúc đẩy tăng lợi nhuận đồng thời tạo được vị thế cạnh tranh để thu hút nhân sự tốt trên thị trường.

5 thành tố chính trong Total Rewards
5 thành tố chính trong Total Rewards

Total Rewards bao gồm năm thành tố chính: 

  • Chi trả cố định – Fixed Pay
  • Chi trả khả biến – Variable Pay
  • Phúc lợi – Benefits
  • Cân bằng cuộc sống và công việc – Work & Life balance
  • Các loại tưởng thưởng và phát triển – Recognition

Total Rewards đóng vai trò then chốt và là cơ sở để triển khai các hoạt động Nhân sự liên quan như xây dựng và phát triển nhân tài, nâng cao thương hiệu tuyển dụng, chiến lược kế thừa nguồn nhân lực, quản lý hiệu suất làm việc và đào tạo, phát triển nhân lực.

Đọc thêm: Total Rewards là gì? Cấu trúc và vai trò đối với doanh nghiệp

2. 5 ví dụ điển hình triển khai Total Rewards tại các doanh nghiệp ở Việt Nam và thế giới

Hiện nay với tình hình kinh tế đang trong thời kỳ phục hồi sau Đại dịch COVID-19, những bất ổn về chính trị và tài chính cùng xu hướng “Nghỉ việc hàng loạt” (The Great Resignation) và “Nghỉ việc âm thầm” (Quiet Quitting) diễn ra trên toàn thế giới, việc xây dựng và triển khai một hệ thống Total Rewards hiệu quả mà vẫn tối ưu hóa chi phí là yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới.

Trên thế giới và Việt Nam có nhiều doanh nghiệp triển khai Total Reward thành công
Trên thế giới và Việt Nam có nhiều doanh nghiệp triển khai Total Reward thành công

Chiến lược Total Rewards cần được xem xét, đánh giá thường xuyên và có thể thay đổi hoặc điều chỉnh để giải quyết những vấn đề cấp bách như sự không hài lòng của nhân viên dẫn đến ảnh hưởng năng suất lao động, động lực làm việc, tỷ lệ nghỉ việc… hoặc để phục vụ một giai đoạn của chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự. 

Bài viết xin giới thiệu một số ví dụ thực tiễn về việc triển khai chương trình Total Rewards tại Việt Nam và trên thế giới mà các nhà quản trị có thể tham khảo và linh hoạt áp dụng.

2.1 Triển khai Total Rewards trong hệ thống lương – thưởng

Triển khai Total Rewards trong hệ thống lương – thưởng có thể được triển khai thông qua việc xây dựng hệ thống lương 3P dựa trên quy trình đánh giá độ phức tạp của công việc, hiệu suất làm việc, sự công bằng nội bộ và so sánh với thị trường lao động thông qua dữ liệu từ các cuộc khảo sát. 

Một số ví dụ về triển khai hệ thống lương 3P trong các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam:

  • Công ty cổ phần tập đoàn VITTO

Công ty triển khai xây dựng hệ thống lương 3P và chương trình cổ phiếu ESOP dành cho nhân viên thông qua việc rà soát và chuẩn hóa hệ thống vị trí công việc, mô tả công việc, khung năng lực, hệ thống chỉ số BSC-KPI. 

Việc triển khai này tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa hệ thống lương với chiến lược và chuỗi giá trị của doanh nghiệp, có phương án phân bổ quỹ lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh và khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên.

  • Trung tâm nghiên cứu và phát triển Mobifone 

Mobifone triển khai dự án chuẩn hóa vị trí chức danh và điều chỉnh quy chế lương với mục tiêu chuẩn hóa được cơ cấu tổ chức và xây dựng thang bảng lương, phương án phân bổ quỹ lương và hoàn thiện quy chế lương với mục tiêu đảm bảo công bằng nội bộ và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

  • Công ty vận tải biển VIMC (VLC) 

VLC triển khai dự án xây dựng hệ thống lương 3P thông qua các hoạt động chuẩn hóa mô tả công việc, chức năng, chức danh, xây dựng thang bảng lương, hệ thống đánh giá năng lực và kết hợp kết quả đánh giá công việc vào các chính sách điều chỉnh lương, chương trình thưởng hàng năm.

2.2 Triển khai Total Rewards trong chính sách phúc lợi

Người làm chính sách phải luôn gần gũi, sâu sát với người lao động để nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng cũng như nhu cầu dựa trên đặc thù nhân sự trong doanh nghiệp. Từ đó có những đề xuất hỗ trợ linh hoạt giúp người lao động chuyên tâm làm việc và cống hiến lâu dài cho doanh nghiệp.

Phúc lợi liên quan đến thai sản

  • Công ty Netflix cho nhân viên nghỉ thai sản hưởng lương một năm và nhân viên có quyền được chọn làm bán thời gian hoặc từ xa để thuận tiện việc chăm con. 
  • Công ty Spotify tài trợ 100% chi phí thụ tinh trong ống nghiệm, chữa trị vô sinh cho nhân viên bị hiếm muộn.
  • Công ty Pinterest cho nhân viên được nghỉ thai sản hưởng lương 3 tháng và thêm 1 tháng được làm giờ linh hoạt. Ngoài ra công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chăm sóc con miễn phí, hỗ trợ nhân viên sắp xếp việc gia đình và công việc để ổn định cuộc sống
  • Công ty CarGurus tài trợ cho nhân viên nghỉ thai sản hưởng lương 5 tháng và đài thọ 100% chi phí thuê người trông con cho nhân viên đi làm…

Chính sách về sức khỏe, phúc lợi người nhà….

Ngoài chính sách thai sản và nuôi con, các doanh nghiệp còn quan tâm đến các vấn đề liên quan đến tình trạng hôn nhân, bảo hiểm sức khỏe, sở thích của nhân viên, phúc lợi cho người thân của nhân viên hay các chương trình phát triển năng lực nhân viên…Một số chính sách phúc lợi linh hoạt nổi bật có thể kể đến:

  • Tập đoàn Google có chính sách cho nhân viên đang trong hợp đồng lao động với Công ty không may qua đời vì bất kỳ lý do nào, công ty sẽ trợ cấp cho người thân (vợ hoặc chồng) của nhân viên số tiền bằng 50% tổng tiền lương năm của nhân viên đó, và họ sẽ nhận được khoản trợ cấp này liên tục trong 10 năm. Đây là một chính sách đặc biệt nhân văn của Google mà không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng áp dụng thực hiện. Đó cũng là một trong các yếu tố tạo sức hút tuyển dụng và giữ chân nhân tài cho Google so với các doanh nghiệp khác trên thị trường lao động.
Google luôn là môi trường làm việc “trong mơ” của nhiều nhân sự
Google luôn là môi trường làm việc “trong mơ” của nhiều nhân sự
  • Các công ty, tập đoàn ở các nước như Malaysia, Indonesia, Singapore… với số lượng lớn nhân viên theo đạo Hồi dành riêng thời gian và phòng cầu nguyện cho nhóm nhân viên này.
  • Nhiều công ty ở Việt Nam như ABB Việt Nam – hoạt động trong lĩnh vực công nghệ điện lực và tự động hóa, Công ty cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường DKSH Việt Nam… tài trợ phí mua gói bảo hiểm sức khỏe cho người thân (vợ/chồng, con) của toàn bộ nhân viên trong Công ty mà không phân biệt vị trí, cấp bậc hay bộ phận/ phòng ban. 
  • Đối với nhóm nhân viên tài năng và tiềm năng, nhiều Công ty có chính sách tài trợ học phí hoặc cử đi tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn trong nước hoặc nước ngoài.
  • Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam áp dụng phần mềm Mychoice để tặng điểm trong những dịp sinh nhật, kỷ niệm 5 năm, 10 năm gia nhập Công ty của nhân viên hoặc khi nhân viên tham gia các hoạt động, cuộc thi do Công ty tổ chức, sau đó đổi điểm lấy quà tặng, phiếu mua hàng hoặc ưu đãi mua gói bảo hiểm cho người thân.
  • Nhiều nhà máy sản xuất tại các khu công nghiệp ở TP HCM có khu canteen và bếp ăn phục vụ riêng cho những người ăn chay.
  • Samsung Việt Nam có chính sách nghỉ ngơi giữa giờ làm việc vô cùng rộng rãi, cung cấp 4 bữa ăn (sáng/trưa/tối/đêm) kèm theo đồ tráng miệng với sự lựa chọn đa dạng và cung cấp đủ chất cho nhân viên.
  • Nhiều công ty không có điều kiện xây dựng các sân thể thao, phòng tập thể dục cung cấp thẻ hội viên các câu lạc bộ bơi, fitness, tennis, golf cho từng nhóm đối tượng nhân viên khác nhau.
  • Nhân viên công ty chuỗi nhà hàng Golden Gate Việt Nam được nhận ưu đãi giảm giá khi sử dụng các dịch vụ nhà hàng của Công ty.

Phúc lợi về môi trường, không gian làm việc

Đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp hoặc các công ty công nghệ, lực lượng lao động chính là các bạn trẻ do đó các công ty này đặc biệt quan tâm đến không gian làm việc linh hoạt, thoải mái để nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực và sức sáng tạo. Một số ví dụ như:

  • Công ty Sociolla thiết kế không gian làm việc mở với quán bar tại văn phòng để phục vụ đồ uống, đồ ăn vặt cho nhân viên trong thời gian nghỉ giữa giờ và thời gian làm thêm.
  • Công ty Game Amanotes xây dựng khu trải nghiệm tại nơi làm việc cung cấp các lớp học và đêm nhạc cho nhân viên để thúc đẩy sáng tạo.
Công ty Game Amanotes - cảm hứng âm nhạc thúc đẩy tỏa sáng cá nhân
Công ty Game Amanotes – cảm hứng âm nhạc thúc đẩy tỏa sáng cá nhân
  • Google nổi tiếng với văn phòng làm việc đẹp như mơ giúp các nhân viên có được môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo để phát huy hết khả năng mà mỗi người đang có.  Tại Google, đồ ăn và thức uống luôn sẵn sàng cho nhân viên, văn phòng được trang trí đầy màu sắc tạo động lực làm việc và thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên. Bên cạnh đó, nhân viên của Google được thư giãn bất kỳ lúc nào mà họ mong muốn với rất nhiều sân chơi thể thao như bóng đá, bi-a, và hàng chục bộ ghế massage đắt tiền.

2.3 Triển khai Total Rewards trong đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Rất nhiều các hoạt động Total Rewards về đào tạo và phát triển nghề nghiệp đã được triển khai để thu hút và giữ chân nhân tài bao gồm:

  • Chương trình quản trị thực tập sinh của Heineken cung cấp đến các bạn trẻ cơ hội khám phá tiềm năng để trở thành nhà lãnh đạo tương lai với trải nghiệm làm việc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Coca Cola Việt Nam cũng triển khai chương trình lãnh đạo tương lai có tên gọi là “Aspire”. Tham gia chương trình này các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm một hành trình nghề nghiệp qua nhiều bộ phận trong vòng 24 tháng với chương trình đào tạo và phát triển chuyên sâu và hướng dẫn, tư vấn từ Ban lãnh đạo cấp cao của Công ty.
  • Unilever Việt Nam luôn dành ngân sách thường niên cho nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với các chương trình đào tạo: Nhà lãnh đạo tương lai Unilever, chương trình tuyển dụng Chuyên viên tài năng dành riêng cho các sinh viên mới ra trường. Unilever còn chú trọng hỗ trợ để phát triển lộ trình nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của mỗi cá nhân. Công ty định kỳ tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu, nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực lãnh đạo.
Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Heineken Châu Á Thái Bình Dương 2022
Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Heineken Châu Á Thái Bình Dương 2022
  • POPS Việt Nam tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ thường xuyên với mục tiêu giúp nhân viên phát triển bản thân và nghề nghiệp. Các buổi hội thảo cung cấp cho nhân viên các công cụ để hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh. Điều này là cơ sở thúc đẩy hợp tác và phối hợp tốt giữa các phòng ban, đội nhóm để cùng đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Công ty B. Braun Việt Nam – hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm và thiết bị y tế công tác đào tạo và văn hóa học tập luôn được ưu tiên và khuyến khích. Ngoài các khóa học trực tiếp tại Công ty hoặc những buổi chia sẻ kiến thức từ các giảng viên nội bộ, Công ty đã triển khai hai nền tảng học trực tuyến là Coursera và Percipio với hàng nghìn khóa học ở mọi lĩnh vực, nhân viên công ty được cung cấp tài khoản miễn phí để tham gia các khóa học trên hai nền tảng này nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng cá nhân, kỹ năng mềm.
  • Rất nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam như Viettel, FPT, Vingroup, MISA… tổ chức các hoạt động đội nhóm (team building) kết hợp với đào tạo để vừa nâng cao kiến thức chuyên môn vừa đẩy mạnh kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội. 
Trại huấn luyện Hổ tướng 2022 của Công ty Cổ phần MISA
Trại huấn luyện Hổ tướng 2022 của Công ty Cổ phần MISA

2.4 Triển khai Total Rewards trong cân bằng cuộc sống và công việc

Cân bằng cuộc sống và công việc đặc biệt được quan tâm ở thời điểm trong và sau đại dịch Covid -19 và bối cảnh khó khăn về kinh tế hiện nay, sức khỏe toàn diện bao gồm sức khỏe thể chất, tinh thần, cảm xúc (wellness) được các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới quan tâm và đầu tư để giúp nhân viên vững vàng vượt qua những áp lực và giữ được sự cân bằng. 

  • Công ty MoMo

MoMo là một ví dụ, doanh nghiệp này nhận thấy làm việc tại nhà trong đại dịch và những áp lực trong và sau đại dịch có thể khiến nhân viên bị căng thẳng do đó phòng nhân sự đã tổ chức các khóa học Yoga và thực hành tỉnh thức trực tuyến để giúp nhân viên vững vàng vượt qua những lo lắng, căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

  • Công ty Ogilvy Việt Nam

Ogilvy cũng triển khai chương trình “Happy Half Day Fridays” (Nửa ngày thứ 6 vui vẻ) cho phép nhân viên nghỉ làm từ 1h chiều mỗi thứ 6 hàng tuần để có nhiều thời gian dành cho gia đình và các sở thích cá nhân.

  • Công ty VNG

Ban lãnh đạo đã ra quyết định xuất bản cuốn từ điển “Các cách giải quyết căng thẳng” cung cấp cho nhân viên hướng dẫn về sống vui khỏe theo cách nhẹ nhàng, hài hước’

  • Công ty B. Braun Việt Nam 

Tại đây áp dụng các chương trình gắn kết nhân viên như ngày hội thể thao, ngày thứ 6 vui vẻ, tiệc sinh nhật tháng…và phối hợp tổ chức các buổi hội thảo sức khỏe, tâm lý, cách giáo dục trẻ vị thành niên, các lớp học yoga trực tuyến miễn phí dành cho nhân viên công ty.

Yoga doanh nghiệp là xu hướng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới
Yoga doanh nghiệp là xu hướng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới
  • Vinamilk 

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam với 4 năm liên tiếp được bình chọn đứng Top đầu trong 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Vinamilk mong muốn mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi bật như chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân của cán bộ quản lý, xây dựng các cơ sở vật chất phục vụ, hỗ trợ điều kiện học tập, làm việc của nhân viên; chú trọng xây dựng các cơ sở vật chất như phòng tập thể dục, yoga, hồ bơi và không gian sáng tạo để chăm lo sức khỏe và tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn….

  • Samsung Việt Nam

Với đặc thù nhà máy sản xuất cần số lượng lớn nhân lực đến từ nhiều địa phương khác nhau do đó doanh nghiệp này đã xây dựng và cung cấp chỗ ở cho khoảng 30.000 nhân viên tại ký túc xá của Công ty. Ký túc xá này được so sánh chất lượng với khách sạn 4*, phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi: điều hòa, nhà ăn, khu mua sắm, phòng giặt là, internet,…. Ngoài ra, Samsung còn bố trí không gian, tổ chức các câu lạc bộ thể chất như: yoga, taekwondo, aerobic, gym cho nhân viên, xây dựng sân sinh hoạt nhằm tổ chức các hoạt động giao lưu, văn nghệ trong những ngày đặc biệt cho nhân viên.

Một số đơn vị tổ chức ngày tri ân đến gia đình, người thân của cán bộ nhân viên như Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có “Ngày hội gia đình”, FPT có “Ngày hội phụ huynh” .. với mong muốn kết nối doanh nghiệp – gia đình – nhân viên, là cơ hội các gia đình giao lưu với nhau, giúp nâng cao những giá trị văn hóa và thay lời cảm ơn từ Ban lãnh đạo tới phụ huynh, vợ/ chồng của cán bộ nhân viên.

2.5 Triển khai Total Rewards trong ghi nhận cống hiến của nhân viên

Ghi nhận cống hiến của nhân viên một cách công khai, rõ ràng thông qua những phần thưởng, quà tặng…cũng là một trong những hoạt động Total Rewards tại doanh nghiệp để khuyến khích nhân viên nỗ lực và đồng hành lâu dài với công ty. 

Một báo cáo nghiên cứu của Trung tâm Tiến bộ Hoa kỳ chỉ ra rằng: Khi nhân viên được công nhận và cảm thấy hạnh phúc trong công việc, so với một nhân viên bình thường, họ sẽ giúp tăng mọi chỉ số của doanh nghiệp lên mức ấn tượng như: tăng doanh số bán hàng hơn 37%; Tăng hiệu suất công việc hơn 31% hay tăng độ chính xác, hoàn thành mục tiêu hơn 19%. Từ đó để thấy được ghi nhận nơi công sở đem lại nhiều lợi ích và có tầm quan trọng lớn với mọi doanh nghiệp.

Trên thế giới phải kể đến Walt Disney và Apple. Walt Disney có hơn 180 chương trình khen thưởng nhân viên, được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Điển hình như tại công viên trò chơi Walt Disney World, các nhân viên có đóng góp ý tưởng, phát minh trong việc xây dựng và phát triển công viên sẽ được đề tên biểu dương tại các ô cửa sổ trên trục đường chính – Disney Main Street.

Tại Apple, khen thưởng nhân viên được thực hiện bằng cách “ăn mừng”. Một trong những sự kiện thường diễn ra tại khuôn viên Apple là “Beer Bashes”. Công ty sẽ phục vụ bia và đồ ăn nhẹ miễn phí kèm theo đó là buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Tại Việt Nam một số tập đoàn và công ty đang triển khai rất tốt phần ghi nhận cống hiến của nhân viên ví dụ như tập đoàn FPT trao các giải thưởng hàng tháng cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc, các tập thể tiên tiến và lễ vinh danh cá nhân xuất sắc hàng năm với sự tham gia của một người thân của cá nhân được vinh danh.

The Grand Ho Tram cũng ghi nhận và tưởng thưởng những Nhân viên xuất sắc luôn thể hiện niềm đam mê và quyết tâm tạo ra chất lượng dịch vụ đẳng cấp trong công việc mỗi ngày qua các giải thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, nhân viên xuất sắc của năm, giải thưởng cho những cống hiến đặc biệt.

Nhân viên The Grand Ho Tram nhận giải thưởng cống hiến
Nhân viên The Grand Ho Tram nhận giải thưởng cống hiến

3. Xây dựng hệ thống tổng đãi ngộ Total Reward với phần mềm MISA AMIS HRM

Xây dựng Total Reward đang được rất nhiều các doanh nghiệp tại Việt Nam ứng dụng. Và để đạt được hiệu quả tốt nhất, các công ty, tổ chức đã ứng dụng phần mềm công nghệ thay vì quản lý nhân sự thủ công. MISA AMIS HRM là một trong những giải pháp hoàn hảo trên thị trường với nhiều tính năng giúp công ty xây dựng chế độ đãi ngộ công bằng, hợp lý cho nhân viên.

Đừng bỏ qua: Top 10 phần mềm quản lý nhân sự HRM miễn phí tốt nhất

Những tính năng của MISA AMIS HRM

  • Phần mềm hỗ trợ lưu trữ thông tin nhân viên, các quyết định khen thưởng, kết quả công việc để từ đó đưa ra những chính sách bổ nhiệm, chính sách thưởng phạt phù hợp nhất.
  • Lãnh đạo có thể dể dàng theo dõi tình hình biến động nhân sự, năng lực của các nhân viên trong công ty để có những quyết định kịp thời, chính xác.
  • Hệ thống chấm công, tính lương cực kỳ chuyên nghiệp, tự động, đảm bảo tính chính xác cao để tăng sự hài lòng cho nhân viên, giảm thiểu thao tác thủ công, tăng năng suất lao động.
AMIS Chấm công có hệ thống báo cáo trực quan, sinh động
AMIS Chấm công có hệ thống báo cáo trực quan, sinh động

Có thể nói, MISA AMIS HRM giúp mọi quy trình được tự động hóa, lãnh đạo quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn với các báo cáo tức thời, nắm bắt được tình hình nhân sự để đưa ra những chính sách hợp lý nhất.

Vì sao nên sử dụng phần mềm MISA AMIS HRM?

Sản phẩm tích hợp tuyển dụng, chấm công, tính lương, lưu trữ hồ sơ nhân sự trên 1 hệ thống, giúp quản lý toàn diện.

  • AMIS HRM là sản phẩm của công ty MISA với 28 năm kinh nghiệm, là đối tác của 250.000 doanh nghiệp trên cả nước.
  • Phần mềm liên thông dữ liệu với AMIS Kế toán, AMIS Bán hàng, AMIS Công việc…. giúp quản lý doanh nghiệp đồng bộ, hiệu quả cao.
  • IVY Moda, Trống Đồng Palace – Những đơn vị có quy mô hàng ngàn nhân sự cũng đã tin tưởng và sử dụng MISA AMIS HRM để quản lý nhân sự.
Chia sẻ của chị Thu - Phòng nhân sự của Trống Đồng Palace
Chia sẻ của chị Thu – Phòng nhân sự của Trống Đồng Palace

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về phần mềm, hãy liên hệ hotline 0904 885 833 để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm TẠI ĐÂY.

Kết luận

Như vậy có thể thấy triển khai hệ thống Total Rewards ở Việt Nam và thế giới đang diễn ra mạnh mẽ như một xu thế tất yếu để đảm bảo lực lượng lao động tận tâm, sẵn sàng cam kết gắn bó với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị thặng dư lớn và có được vị thế cạnh tranh trên thị trường. 

Để việc triển khai Total Rewards được hiệu quả và suôn sẻ ngoài nguồn lực chuyên gia về Total Rewards, doanh nghiệp cũng cần tới hệ thống quản trị Nhân sự chuyển đổi số để quản lý dữ liệu nhân viên và số liệu về ngân sách, chi phí Nhân sự đầy đủ và hiệu quả hơn.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 4.5]