Freshworks CRM – Tính năng, ưu điểm và hạn chế

20/09/2022
1298

Với hơn 50,000 khách hàng, Freshworks là một trong những nhà cung cấp SaaS lớn trên thế giới. Trong đó, dịch vụ phần mềm CRM của Freshworks được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về phần mềm Freshworks CRM trong bài viết này.

Tổng quan về Freshworks

Freshworks là công ty SaaS, chuyên cung cấp các dịch vụ phần mềm. Freshworks được thành lập năm 2010 tại Chennai, Ấn Độ. Hiện nay, Freshworks có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ.

Freshworks được đánh giá là giải pháp hữu ích với các doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng của họ. Hiện nay, Freshworks có hơn 50,000 khách hàng sử dụng dịch vụ phần mềm.

Năm 2019, Freshworks có tên trong Báo cáo Gartner Magic Quadrant ở lĩnh vực Customer Engagement Software – Phần mềm tương tác với khách hàng. Freshworks cũng được gọi tên trong danh sách Forbes Cloud 100 ba năm liên tiếp.

Năm 2020, Freshworks vinh dự được xếp hạng thứ 25 công ty cloud tư nhân hàng đầu để làm việc trong đại dịch COVID-19.

phần mềm DMS

Giới thiệu chung phần mềm Freshwork CRM

Năm 2016, Freshworks ra mắt phần mềm Freshworks CRM với tên gọi Freshsales. Với nhiều tính năng thông minh, Freshworks CRM hiện được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và ưa chuộng.

Nhiều khách hàng đánh giá Freshworks CRM đáp ứng tốt các nghiệp vụ quản trị quan hệ khách hàng. Freshworks CRM duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh số bán hàng.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sử dụng cho biết: Freshworks CRM rút ngắn lộ trình thành công cho doanh nghiệp của họ. Đặc biệt Freshworks CRM khá thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi đáp ứng tốt cả hai bài toán tính năng và chi phí.

Tính năng Freshworks CRM

Giống với các phần mềm CRM khác, Freshworks CRM cũng đáp ứng tốt các nhu cầu: quản lý khách hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, báo cáo & phân tích,… Cùng MISA AMIS tham khảo thêm tính năng của Freshworks CRM với các thông tin giới đây.

Quản lý danh sách liên hệ

  • Lưu trữ chi tiết và đầy đủ về các liên hệ trong danh sách thông tin khách hàng
  • Chế độ xem theo trình tự thời gian về mức độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp
  • Thiết lập vòng đời khách hàng dựa trên hành trình của họ: liên hệ, tiềm năng, khách hàng,…
  • Tương tác cá nhân hóa với khách hàng 
  • Cài đặt thông báo khi khách hàng thực hiện hành động cụ thể: gửi yêu cầu hỗ trợ, truy cập trang báo giá,…

Chấm điểm khách hàng tiềm năng

  • Chấm điểm và xếp hạng khách hàng tiềm năng bằng AI dựa vào mức độ tương tác
  • Dễ dàng nhận biết khách hàng tiềm năng có điểm số cao để lên kế hoạch tương tác
  • Ưu tiên hơn với khách hàng tiềm năng, tiếp cận cá nhân hóa để chốt giao dịch nhanh hơn.

Quản lý đội ngũ bán hàng

  • Phân nhóm bán hàng theo loại sản phẩm, quy mô giao dịch hoặc vị trí địa lý
  • Tự động phân bổ khách hàng tiềm năng cho nhân viên bán hàng phù hợp
  • Phân công trưởng nhóm
  • Theo dõi mục tiêu, doanh số bán hàng, nhật ký kiểm tra,…

Quản lý sản phẩm, hàng hóa

  • Quản lý danh mục sản phẩm, hàng hóa
  • Quản lý thông tin giá cả, báo giá, hợp đồng, hóa đơn, đơn hàng,…
  • Quản lý tồn kho
  • Theo dõi mục tiêu, doanh số bán hàng, nhật ký kiểm tra,…

Báo cáo & Phân tích

  • 32+ mẫu báo cáo khác nhau
  • Số liệu báo cáo: khách hàng tiềm năng, cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi,…
  • Theo dõi hoạt động bán hàng mang về các cơ hội chiến thắng
  • Phân tích & dự đoán xu hướng bán hàng của doanh nghiệp

Tích hợp gọi thoại trên đám mây

  • Xử lý hiệu quả các cuộc gọi, thư thoại và tin nhắn cho doanh nghiệp
  • Dễ dàng mua số điện thoại ảo ở hơn 90 quốc gia cho nhân viên bán hàng của bạn tại các văn phòng và nhóm
  • Trực tiếp thực hiện cuộc gọi từ máy tính xách tay hoặc thiết bị thông minh
  • Theo dõi và phân tích tất cả các chỉ số phản ánh hiệu quả của các cuộc gọi bán hàng.

Tích hợp với ứng dụng, tiện ích khác

  • Phần mềm quản trị nguồn lực ERP cho doanh nghiệp: Odoo, SAP, Microsoft Dynamics, Netsuite, Quickbook,…
  • Trang thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada, Shopify, Magento, Woocommerce, Website, Zalo OA…
  • Mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok …
  • Phần mềm Email Marketing: Mailchimp, Constant Contact, Privy, Drip, VoiceFriend, Aweber, Zendesk, Sendinblue…
  • Phần mềm quản lý dự án: Zoho, Trello, Teamwork, Basecamp, Nifty, Asana, Wrike, Monday, Jira,…
Phần mềm MISA AMIS CRM đáp ứng tốt nghiệp vụ quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn với các tính năng nổi bật:
  • Quản lý danh sách khách hàng tập trung – an toàn – bảo mật
  • Tự động tiếp nhận thông tin khách hàng từ đa kênh (webform, Facebook, Zalo,…) và phân bổ cho nhân viên kinh doanh
  • Quản lý danh mục hàng hóa, chiết khấu, tồn kho, công nợ
  • Giao và quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số
  • Quản lý và đánh giá đội ngũ kinh doanh theo thời gian thực
  • Liên thông với phần mềm kế toán
  • Gửi email marketing, SMS brandname, Voice IP,…
  • Không giới hạn dung lượng data lưu trữ.

phần mềm DMS

Giá Freshwork CRM

Freshworks CRM chia thành ba gói phần phần mềm, gồm một gói miễn phí và ba gói trả phí. Các gói phần mềm trả phí có giá trị dao động từ 15$ – 83$/user/tháng. Giữa các gói phần mềm CRM của Freshworks, nếu doanh nghiệp thanh toán theo năm, giá phần mềm sẽ giảm đi từ 3$ – 14$/user/tháng.

Giá Freshwork CRM
Giá Freshwork CRM

Quy đổi ra vnđ, các gói phần mềm CRM trả phí của  Freshworks tương đương khoảng 360,000 – 2,000,000 vnđ/user/tháng. Doanh nghiệp có khoảng 10 user sử dụng sẽ cần chi trả khoảng 3,600,000 – 20,000,000 vnđ/10 user/tháng. Đây cũng là mức giá khá cạnh tranh khi so sánh với phần mềm CRM nước ngoài.

Tuy nhiên, khi so sánh trực tiếp với các phần mềm CRM Make in Việt Nam, mức giá này chưa hẳn đã cạnh tranh với tính năng và số lượng người dùng tương ứng. 

Tham khảo phần mềm MISA AMIS CRM, chi phí khi sử dụng MISA AMIS CRM vào khoảng 800,000 – 1,200,000 vnđ/10 user/tháng. Rõ ràng, lựa chọn MISA AMIS CRM sẽ tối ưu hơn hẳn về mặt chi phí cho các doanh nghiệp Việt.


Ưu điểm và hạn chế của Freshworks CRM

Bất kể dịch vụ phần mềm nào sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng. Trước khi lựa chọn Freshworks CRM cho doanh nghiệp của mình, hãy tìm hiểu cơ bản về những ưu điểm và hạn chế của phần mềm này.

Ưu điểm

  • Phần mềm dễ dàng sử dụng đối với cả người mới bắt đầu.
  • Giao diện đơn giản, bố cục trực quan.
  • Có phiên bản miễn phí, bản có phí thời gian dùng thử lên đến 21 ngày.
  • Có nhiều tính năng CRM nâng cao
  • Tích hợp với nhiều phần mềm, tiện ích khác, phục vụ thanh toán,…
  • Nhiều khách hàng đánh giá khá tốt.

Hạn chế

  • Hạn chế tùy chỉnh thông tin trên trang tổng quan
  • Dịch vụ hỗ trợ lâu, mất thời gian dài để khắc phục

Tổng kết

Freshworks CRM được nhiều doanh nghiệp trên thế giới đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Với những tính năng nổi bật, Freshworks CRM có thể là sự lựa chọn tốt dành cho doanh nghiệp của bạn. 

MISA AMIS hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo kỹ hơn về Freshworks CRM.

MISA tặng bạn ebook triển khai cẩm nang CRM trong doanh nghiệp B2B. Ebook có 42 trang, mục lục gồm các phần:

  • Mở đầu
  • Phần mềm CRM là gì?
  • Lợi ích khi triển khai trong doanh nghiệp
  • Ai là người sử dụng phần mềm CRM
  • Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM
  • Hướng dẫn triển khai phần mềm CRM
  • Hướng dẫn tối ưu dữ liệu CRM để tối ưu hoạt động kinh doanh
  • Phần kết

Ảnh chụp 1 vài trang ebook:

Tải toàn bộ ebook tại đây

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Tuyến Phạm
Tác giả
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả