Marketing Inbound Marketing Marketing thương mại điện tử là gì? 15 cách triển khai Marketing...

Thị trường thương mại điện tử hiện nay là một “miếng bánh ngọt” được nhiều doanh nghiệp thi nhau xâu xé. Câu hỏi được đặt ra là: “Marketing thương mại điện tử là gì và nên xây dựng chiến lược như thế nào để cạnh tranh với các đối thủ lớn mạnh trên thị trường?” Cùng MISA AMIS tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

I. Tổng quan về thị trường thương mại điện tử Việt Nam

1. Bức tranh toàn cảnh thị trường thương mại điện tử

Theo Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” thì đầu tư và phát triển Logistics đã trở thành một chủ đề nổi bật trong năm 2021, khi giai đoạn cao điểm giãn cách xã hội đã làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa ….

Báo cáo ghi nhận 58% người tiêu dùng Việt sẽ tiếp tục mua sắm hàng bách hóa trên nền tảng thương mại điện tử bởi sự tiện lợi và thói quen này sẽ vẫn duy trì với 53% thừa nhận rằng mua hàng bách hóa trực tuyến đã trở thành một phần trong cuộc sống của họ.

Mức độ chi tiêu cho thương mại điện tử của người tiêu dùng cho thấy họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn trên thị thị trường này. Dữ liệu cho thấy tỷ lệ người tiêu dùng trực tuyến mua sắm trên 5 triệu đồng trong năm 2020, tăng lên đáng kể so với năm 2019.

Thị trường thương mại điện tử bùng nổ
Thị trường thương mại điện tử bùng nổ

2. Các xu hướng Marketing thương mại điện tử đang “hot” tại Việt Nam

  • Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment)

Với các trải nghiệm tương tác phong phú, Shoppertainment đã âm thầm trở thành thói quen của người tiêu dùng trực tuyến và là xu hướng dẫn đầu trên thương mại điện tử trong năm 2021.

“Shoppertainment” được triển khai trên nền tảng Lazada với các hoạt động tương tác trực tiếp giữa người bán hàng và người tiêu dùng như livestream, trò chơi với phần thưởng cụ thể là các voucher mua sắm hoặc quy đổi thành xu để sử dụng như một cách khấu trừ trực tiếp trên đơn hàng.

  • Mua sắm hàng bách hóa chuyển dịch từ ngoại tuyến sang trực tuyến

Theo báo cáo của Deloitte, trong thời gian giãn cách xã hội, các mặt hàng nhu yếu phẩm hàng ngày trở thành mặt hàng trực tuyến bán chạy nhất. Kể cả khi thiết lập lại tình trạng “bình thường mới” thì hơn 50% người tiêu dùng Việt Nam đã giảm tần suất đến siêu thị, cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống và 25% trong số họ tăng cường mua sắm trực tuyến.

  • Sự thịnh hành của mô hình kinh doanh trực tuyến

Sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp mới tham gia thị trường thương mại điện tử cho thấy thị trường này có tiềm năng phát triển rất lớn. Năm 2020 tỷ lệ doanh nghiệp tham gia các nền tảng thương mại điện tử là 22% trong khi năm 2019 tỷ lệ này chỉ là 17%.

Cùng với sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, tỷ lệ doanh nghiệp nhận được đơn đặt hàng thông qua các nền tảng thương mại điện tử cũng tăng từ 19% vào năm 2019 lên 29% vào năm 2020. Dưới tác động của COVID-19, xu hướng nhà bán hàng chuyển đổi kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử ngày càng tăng. Cụ thể, theo báo cáo quý 3/2021, số lượng nhà bán hàng mới tham gia Lazada Việt Nam đã tăng gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Các xu hướng Marketing trong thương mại điện tử
Các xu hướng Marketing trong thương mại điện tử

3. Marketing thương mại điện tử phù hợp cho doanh nghiệp nào?

Marketing thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng trong tương lai gần. Mọi doanh nghiệp ở tất cả quy mô từ nhỏ đến doanh nghiệp lớn đều phải thích nghi với sự chuyển mình này của thị trường bán lẻ.

Doanh số từ thương mại điện tử sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, khi mà thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dần thay đổi và sự tác động của các yếu tố khác như đại dịch COVID-19.

Thương mại điện tử cũng sẽ trở thành phương thức mới trong chiến lược xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong hành trình mua sắm của họ.

II. Marketing thương mại điện tử là gì?

Thuật ngữ Marketing thương mại điện tử được sử dụng để chỉ các hoạt động tiếp thị hướng tới việc kinh doanh, mua bán trực tuyến các sản phẩm và dịch vụ trên Website và các sàn thương mại điện tử.

Các công cụ, kế hoạch và chiến lược Marketing thương mại điện tử sẽ được kết hợp sử dụng để đạt được mục tiêu cuối cùng là thu hút nhiều khách hàng đến cửa hàng và mua sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Marketing thương mại điện tử là gì
Tìm hiểu Marketing trong thương mại điện tử là gì

III. Các chiến lược thích hợp cho Marketing thương mại điện tử

1. Sáng tạo nội dung hấp dẫn

Bước đầu tiên trong việc thiết lập một chiến lược Marketing thương mại điện tử hiệu quả là sáng tạo nội dung cho nó. Tạo ra nội dung hấp dẫn và chất lượng cao sẽ giúp doanh nghiệp thành công vì nó sẽ tạo được tiếng vang với khách hàng theo cách khiến họ muốn tương tác với thương hiệu, mua hàng và duy trì theo dõi đối với doanh nghiệp.

>> Đọc thêm: Tổng quan kiến thức về Content Marketing cho Marketers

2. Tối ưu Website của doanh nghiệp

Sau khi khởi chạy hoặc thiết kế trang Web thương mại điện tử của doanh nghiệp, điều quan trọng là phải kiểm tra bố cục, ngôn ngữ và vị trí của các yếu tố chuyển đổi trên Website đó. Khi khách hàng truy cập Website, hãy đảm bảo việc thanh toán dễ dàng và đơn giản, khách hàng sẽ cảm thấy việc mua hàng là một điều rất tự nhiên và không gặp vấn đề nào khi thực hiện điều đó.

3. Quảng cáo những nội dung đăng tải

Quảng cáo nội dung phù hợp có thể thu hút sự chú ý, nhận về những tương tác tích cực và chuyển đổi bền vững hơn theo cách mà không phương pháp tiếp thị nào khác có thể làm được. Bằng cách tạo và quảng cáo những nội dung nổi bật, doanh nghiệp đang đảm bảo rằng khách hàng của mình liên tục nhận được thông tin mới nhất về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mại đang diễn ra. Nội dung có thể quảng cáo bao gồm trang chủ, trang sản phẩm và những thứ tương tự.

marketing trong thương mại điện tử
Tìm hiểu chiến lược thích hợp cho hoạt động Marketing trong thương mại điện tử

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

 

IV. 15 hình thức Marketing thương mại điện tử

1. Thiết kế và tối ưu Website tăng trải nghiệm người dùng

Hình thức Marketing thương mại điện tử hàng đầu mà các chủ doanh nghiệp cần phải chú trọng đầu tư đó chính là tối ưu Website. Các yếu tố cần chú ý khi tối ưu Website đó là tiêu đề, thẻ meta, nội dung, hình ảnh, URL… Bên cạnh đó, SEO là cách thu hút lưu lượng truy cập vào Website miễn phí, mặc dù bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian nhưng lợi ích sẽ lâu dài hơn.

2. Ưu tiên trải nghiệm trên phiên bản di động

Theo nhiều nghiên cứu, hơn một nửa các hoạt động mua sắm trực tuyến được diễn ra trên các thiết bị di động. Những lợi ích khi doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm trên phiên bản mobile đó là tăng tốc độ của Website, giảm tỷ lệ thoát, cải thiện SEO và quan trọng là cung cấp các trải nghiệm mua hàng tới khách hàng dễ dàng hơn. Việc doanh nghiệp cần làm đó là tối ưu hóa nội dung, thiết kế Website dễ nhìn, cải thiện tốc độ Website, sử dụng các phím tắt cho người dùng trên mobile.

Việc tối ưu hóa nội dung và thiết kế Website cần đảm bảo các yếu tố như bố cục sắp xếp dễ nhìn, các danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ hướng đến nội dung tối giản, dễ hiểu nhất. Tốc độ Website cũng là yếu tố để giữ chân khách hàng, vì thực tế có đến 53% người tiêu dùng sẽ rời khỏi trang Web nếu phải đợi hơn 3 giây cho việc tải trang.

Trải nghiệm mua sắm trên phiên bản di động
Trải nghiệm mua sắm trên phiên bản di động

3. Cá nhân hóa trong Marketing thương mại điện tử

Người tiêu dùng dễ dàng tin tưởng một thương hiệu hơn khi đã quen thuộc với cách họ được chăm sóc “đặc biệt” từ thương hiệu đó. Hãy đảm bảo rằng thương hiệu thường xuyên giao tiếp với khách hàng, với những người theo dõi của mình càng cá nhân hóa càng tốt. Từ việc trả lời các câu hỏi đến việc dành thời gian để chia sẻ phản hồi, những hành động này giúp cho khách hàng mục tiêu thấy rằng doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm của họ.

4. Triển khai Remarketing tăng tỷ lệ chuyển đổi

Remarketing là khi doanh nghiệp theo dõi những người dùng đã duyệt qua trang Web của mình và sau đó hiển thị quảng cáo cho họ trong khi họ đang lướt Web với mục tiêu khiến họ truy cập lại vào Website. Logic đằng sau cách tiếp cận này rất đơn giản: những người dùng đã quan tâm đến trang Web của doanh nghiệp sẽ có nhiều khả năng mua sản phẩm hơn sau đó.

5. Sử dụng các phương pháp Outbound Marketing

Mỗi doanh nghiệp khi xây dựng chiến lược Marketing thương mại điện tử đều mong muốn có thể đạt hiệu quả cao nhất, tăng độ nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn nhất. Các phương pháp Outbound Marketing chủ yếu là chạy quảng cáo nhằm gửi tới khách hàng thông tin về sản phẩm/ dịch vụ một cách đại trà sẽ đáp ứng được mục tiêu trên.

outbound MKT
Sử dụng các phương pháp Outbound Marketing

6. Marketing thương mại điện tử trên các trang mạng xã hội

Ngày này, gần một phần ba dân số thế giới đang sử dụng mạng xã hội (Social Media). Do đó, khi doanh nghiệp có hồ sơ trên các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Instagram và Facebook chính là chìa khóa để tiếp thị thương mại điện tử thành công. Số lượng người dùng xem nội dung có liên quan cao hơn nhiều trên phương tiện truyền thông xã hội, giúp dễ dàng thu hút lượng khán giả lớn hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

7. Tích hợp Email Marketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Email Marketing có lợi tức đầu tư trung bình là 122%, cao gấp 4 lần so với các kênh như mạng xã hội và tìm kiếm có trả tiền. Việc tạo danh sách email có thể được thực hiện khi người dùng cung cấp cho doanh nghiệp email của họ khi họ mua hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể thu thập email thông qua các chiến dịch truyền thông xã hội và trên trang Web của mình để đổi lấy eBook miễn phí, voucher hoặc chiết khấu.

Các chiến dịch Email Marketing thường được các doanh nghiệp sử dụng là: Email “nhắc nhở thân thiện” khi khách hàng chưa tiến hành thanh toán giỏ hàng, gửi các thông điệp ngắn kèm theo là phiếu giảm giá để lôi kéo họ mua sản phẩm…

>> Đọc thêm: Các loại Email Marketing phổ biến được Marketers “tin dùng” nhất

8. Marketing thương mại điện tử trên Google Shopping Ads

Google Shopping Ads vận hành trên 2 công cụ chính của Google đó là Google Ads và Google Merchant Center. Thực tế cho thấy, tỷ lệ click vào quảng cáo của Google gia tăng nhiều so với các hình thức quảng cáo khác. Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Google Shopping Ads đó là Google tự xác định thời gian quảng cáo hiển thị, tính toán tìm kiếm nào kích hoạt quảng cáo và hiển thị quảng cáo với người dùng, từ đó thúc đẩy doanh thu tăng cao mạnh mẽ.

Google shopping
Dùng Google Shopping để phát triển Marketing cho thương mại điện tử

9. Triển khai Marketing trên các nền tảng thương mại điện tử có sẵn

Lựa chọn một nền tảng thương mại điện tử phù hợp sẽ giúp khách hàng tăng trải nghiệm mua sắm, đồng thời doanh nghiệp cũng thuận lợi hơn trong việc điều hành và phát triển.
Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam có thể kể đến như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki… Trên các sàn thương mại điện tử này đều được tích hợp nhiều tính năng như quản lý sản phẩm, tồn kho, quản lý đơn hàng, thanh toán và các công cụ hỗ trợ Marketing. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng tính năng quảng cáo trên các nền tảng này để tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn và qua đó tăng doanh thu.

10. Thường xuyên tạo các chương trình khuyến mãi, tặng voucher

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi có thể giúp thương hiệu nổi bật giữa đám đông và mang đến cho khách hàng sự thúc đẩy mà họ cần để mua hàng. Nếu có thể, hãy cung cấp đến khách hàng dịch vụ vận chuyển miễn phí. Dù tốt hay xấu, Amazon đã đặt ra những kỳ vọng nhất định khi triển khai miễn phí vận chuyển và khách hàng giờ đây cũng mong đợi điều đó từ các doanh nghiệp khác.

Hãy cẩn thận khi đưa ra các ưu đãi để không ảnh hưởng quá nhiều đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu liên tục giảm giá, doanh nghiệp có thể thu được ít lợi nhuận hơn và tạo ra kỳ vọng rằng sản phẩm của mình sẽ luôn được giảm giá. Hãy có chiến lược phù hợp với các ưu đãi cung cấp cho khách hàng của mình.

11. Tiên phong tạo nội dung mang tính xu hướng (Trend Content)

Các nội dung “bắt trend” luôn thu hút lượng lớn người dùng chú ý và tương tác trực tiếp. Khi doanh nghiệp tạo ra một nội dung mang tính xu hướng thì ngay lập tức, lượng theo dõi và tương tác sẽ gia tăng đột biến. Từ đó sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nâng cao khả năng bán hàng và tăng doanh thu.

12. Marketing thương mại điện tử với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là hình thức tạo doanh thu bằng cách trả phí cho đối tác quảng bá khi khách hàng mua sắm dịch vụ, đăng ký thông tin thông qua các chiến dịch của họ. Hiện nay, có hàng triệu doanh nghiệp đã và đang sử dụng hình thức này, tiêu biểu ở Việt Nam đó là Shopee, Lazada, Tiki… Tuy nhiên, để thành công trong các chiến dịch Affiliate Marketing thì doanh nghiệp phải sở hữu những sản phẩm/ dịch vụ có giá trị và hấp dẫn mới có thể giữ chân được khách hàng và các đối tác.

Affiliate Marketing
Affiliate Marketing

>> Đọc thêm: Affiliate Marketing là gì? 7 bước làm Affiliate Marketing hiệu quả

13. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ chi tiết

Tập trung vào việc giữ chân khách hàng là một cách hiệu quả về chi phí để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Theo Stitch Labs, doanh thu từ khách hàng cũ chiếm 22% doanh thu của một nhà bán lẻ, trong khi chỉ chiếm 11% trong tổng số khách hàng. Hãy xây dựng chương trình khách hàng thân thiết riêng cho doanh nghiệp của mình. Cả khách hàng và doanh nghiệp đều sẽ hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết này.

Với doanh nghiệp thì đó là doanh thu từ khách hàng quay lại mua hàng. Còn với khách hàng, hoạt động này sẽ tạo cho họ động lực để trở lại mua hàng và họ luôn chú ý đến thương hiệu của doanh nghiệp thông qua lời nhắc tự động (bởi các chương trình khuyến mãi, quyền lợi…).

>> Đọc thêm: Chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả áp dụng cho mọi doanh nghiệp

14. Tận dụng cả những khách hàng chọn hàng vào giỏ hàng nhưng không mua hàng

Việc khách hàng không thanh toán giỏ hàng có tác động lớn đến CAC (chi phí sở hữu khách hàng) của doanh nghiệp, vì điều đó có nghĩa là doanh nghiệp đã mất khách hàng trong quá trình thanh toán. Doanh nghiệp có thể lấy lại một phần doanh thu bị mất bằng cách triển khai các chiến dịch tự động hóa tiếp thị giỏ hàng bị khách hàng “bỏ quên”.

Những khách hàng nhận được nhiều email về giỏ hàng bị “bỏ quên” có khả năng hoàn tất việc mua hàng của họ cao hơn 2,4 lần so với những người chỉ nhận được một email duy nhất.

15. Kết hợp Ví điện tử – Marketing thương mại điện tử

Dưới đây là một vài tính năng của ví điện tử mà các nhà quản lý nên cân nhắc khi quyết định có tích hợp chúng vào hệ thống hiện doanh nghiệp hiện có không:

  • Chấp nhận mọi hình thức thanh toán:

Ví điện tử phải hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán kỹ thuật số. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với bản thân trong quá trình mua hàng.

  • Tích hợp với tất cả phần mềm:

Số lượng người dùng các thiết bị di động ngày càng nhiều và các phần mềm trong các thiết bị đó hầu như đều được tích hợp các ví điện tử để người dùng có thể thanh toán một cách thuận tiện nhất.

  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng:

Về trải nghiệm mua hàng, khách hàng sẽ mong đợi các doanh nghiệp cải tiến công nghệ để thuận tiện nhất cho họ trong quá trình mua sắm trên các thiết bị của họ.

16. Livestreaming – Xu hướng marketing trong thương mại điện tử đang cực hot

So với cách bán hàng truyền thống, livestream giúp người bán giới thiệu sản phẩm dễ dàng hơn, đánh đúng tâm lý người tiêu dùng khi họ được tận mắt thấy chất liệu, kích cỡ, màu sắc và quan trọng nhất là sử dụng thực tế trông sẽ như thế nào của sản phẩm.

Về mức độ hiệu quả của xu hướng livestream, trên sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc là Alibaba, trung bình cứ 100 người xem livestream thì có đến 34 người “chốt đơn” mua hàng. Với sàn Lazada tại Việt Nam, tỷ lệ này là 30%.

Livestreaming – Xu hướng marketing trong thương mại điện tử đang cực hot
Livestreaming – Xu hướng marketing trong thương mại điện tử đang cực hot

V. Tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing thương mại điện tử với MISA AMIS AIMARKETING

Làm Marketing mà không có công cụ, muôn vàn vấn đề khó khăn:
  • Nhà quản lý khó theo dõi hiệu quả các hoạt động Marketing, khó đo đếm kết quả của từng kênh, hiệu suất nhân viên
  • Nhân viên thì không có công cụ hỗ trợ triển khai các chiến dịch: vật lộn dựng Landing page, không thể bắn chiến dịch Email Marketing với data lớn, ngày ngày làm báo cáo thủ công…

Bộ giải pháp MISA AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Marketing hiệu quả. Các tính năng của MISA AMIS aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch Marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing dễ dàng & chính xác.

  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động của Marketing, thể hiện qua hệ thống báo cáo đa chiều như tình hình doanh số, doanh số đem về theo sản phẩm, kênh nguồn, số lương & chất lượng các cơ hội kinh doanh/ khách hàng tiềm năng…
báo cáo kết quả marketing từ aiMKT
Báo cáo kết quả marketing từ aiMKT

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

  • Cung cấp công cụ giúp Nhân viên Marketing thực hiện các nghiệp vụ Marketing như: thu thập quản lý & lưu trữ thông tin khách hàng, xây dựng Landing page, bắn Email Marketing hàng loạt bằng phần mềm Email Marketing, nuôi dưỡng khách hàng bằng Workflow, làm báo cáo tự động, Tự động chuyển khách hàng tiềm năng và Đồng bộ dữ liệu về khách hàng tiềm năng với bộ phận Sales.
giao diện phần mềm email marketing gửi mail hàng loạt
Giao diện phần mềm email marketing gửi mail hàng loạt
>> Có MISA AMIS aiMarketing, triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng & gia tăng chuyển đổi.

VI. Tổng kết

Thương mại điện tử sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới và việc làm chủ được các chiến dịch Marketing thương mại điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp không chỉ bắt kịp xu hướng của thị trường, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh doanh cho mình. Hy vọng MISA AMIS đã cung cấp cho các nhà quản lý những thông tin hữu ích trong quá trình nghiên cứu và xây dựng cho doanh nghiệp một chiến lược Marketing thương mại điện tử phù hợp và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]