Marketing Inbound Marketing Marketing truyền miệng là gì? Ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp

Để có một chiến dịch Marketing hiệu quả, chắc hẳn các Marketers đã phải rất “đau đầu” để đưa ra những bài toán về chiến lược phù hợp nhất. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nắm bắt và hiểu được vai trò quan trọng của hình thức Marketing truyền miệng. Vậy thì, Marketing truyền miệng là gì? Ưu và nhược điểm ra sao? Cùng giải đáp những thắc mắc trên cùng MISA AMIS qua bài viết dưới đây.

I. Marketing truyền miệng là gì?

Marketing truyền miệng (Word of mouth Marketing – WOMM) là một hình thức Marketing đơn giản, không quá tốn kém nhưng lại đem lại hiệu quả to lớn cho doanh nghiệp. Chúng hoạt động dựa trên sự truyền miệng của các khách hàng. 

Marketing truyền miệng là gì?
Marketing truyền miệng là gì?

Hiện nay, có nhiều định nghĩa về Marketing truyền miệng. Theo định nghĩa chính thống từ Anderson (1988), Marketing truyền miệng là hình thức truyền thông giữa hai bên liên quan tới việc đánh giá sản phẩm, dịch vụ mà không có sự can thiệp của quảng cáo. Từ định nghĩa trên, chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng, đây là hình thức khách hàng dùng miệng để giới thiệu về một hàng hoá, dịch vụ, nhãn hàng cụ thể và doanh nghiệp không thể kiểm soát nó.

Sau đây là một ví dụ thực tế giúp các bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa Marketing truyền miệng: Hãy nhớ tới lần gần đây nhất bạn ghé lại một nhà hàng vì được bạn bè, người quen giới thiệu rằng “Món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại phải chăng”, “Đồ ăn ở nhà hàng này hợp vệ sinh, chất lượng rất tốt”, “Nhà hàng này đang có ưu đãi”,… Đó chính là Marketing truyền miệng. Trong thực tế, WOMM đơn giản chỉ là những lời nói bình thường, gần gũi từ những người ở xung quanh bạn. Từ đó, nó trở thành nguồn thông tin hữu ích, tin cậy hơn rất nhiều so với truyền thông trên truyền hình, quảng cáo hay các trang mạng xã hội.

II. Làm rõ bản chất của Marketing truyền miệng 

Marketing truyền miệng là hình thức giao tiếp hằng ngày giữa con người với nhau, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, mạng xã hội. Bằng cách đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phổ biến trong cộng đồng một cách nhanh chóng.

Làm rõ bản chất của Marketing truyền miệng
Làm rõ bản chất của Marketing truyền miệng

Với định nghĩa trên, nhiều người sẽ nghĩ rằng marketing truyền miệng giống như một cuộc trò chuyện bình thường không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tác động nào. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng vì khi bất kỳ người nào chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu với bạn bè và gia đình của họ, họ đã trải qua trải nghiệm thực tế với sản phẩm, dịch vụ đó. Điều đó có nghĩa là, hành động của chính một khách hàng cũ cũng có thể là kết quả của việc quảng cáo, tiếp xúc hoặc trải nghiệm khách hàng mà công ty đã xây dựng. Tác động đến quá trình tiếp thị truyền miệng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp có thể đến từ nhiều góc độ và phương pháp khác nhau.

Đến đây bạn có thể thấy rằng bản chất của Marketing truyền miệng không chỉ đơn giản là những đánh giá, nhận xét của những ý kiến ​​cá nhân độc lập mà còn có tác động của người bán thông qua các chương trình, sự kiện, các quảng cáo, tiếp thị, tương tác với khách hàng trước đó. Vì vậy, đây cũng là lý do tại sao các công ty, doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì đó là cơ sở của những lời truyền miệng hữu ích cho việc tiếp thị sau này.

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

III. Giá trị Marketing truyền miệng mang lại cho doanh nghiệp

Trong khi các phương thức Marketing khác phải tốn nhiều nguồn lực về tài chính, thời gian và con người tiến hành các chiến dịch quảng cáo để dành được sự ủng hộ của khách hàng thì Marketing truyền miệng lại có thể giúp doanh nghiệp lan tỏa thông điệp của mình một cách nhanh chóng mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào. 

Giá trị Marketing truyền miệng mang lại cho doanh nghiệp
Giá trị Marketing truyền miệng mang lại cho doanh nghiệp

Những giá trị mà Marketing truyền miệng mang lại cho doanh nghiệp thực sự rất lớn, phải kể đến như:

  • Giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp bằng việc biến khách hàng trở thành kênh tiếp thị miễn phí cho doanh nghiệp thông qua chia sẻ trải nghiệm của bản thân họ với những người xung quanh. Khi sản phẩm của doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng, họ sẽ có xu hướng tự chia sẻ với người thân, bạn bè. 
  • Marketing truyền miệng đem lại hiệu quả cao hơn so với Marketing truyền thống.  Nó hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, lan tỏa thông điệp nhanh hơn rất nhiều so với các hình thức Marketing truyền thống.
  • Giúp doanh nghiệp kết nối được với nhiều khách hàng hơn, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn bởi những lời “quảng cáo” từ người thân, bạn bè có sự uy tín cao hơn rất nhiều so với quảng cáo từ doanh nghiệp.
  • Giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Lời giới thiệu từ người thân sẽ làm cho người nghe đón nhận thông tin như một lời khuyên, kinh nghiệm, giúp họ tin tưởng vào doanh nghiệp và tạo nên mức độ nhận diện thương hiệu tích cực hơn.

IV. 7 hình thức Marketing truyền miệng phổ biến nhất

1. Buzz Marketing – Marketing bằng Tin Đồn

Buzz Marketing - Marketing bằng Tin Đồn
Buzz Marketing – Marketing bằng Tin Đồn

Hình thức Marketing này thường dùng các chương trình giải trí hay tin tức để làm rò rỉ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Việc làm này giúp các thông tin bị rò rỉ “ngoài ý muốn” của các doanh nghiệp lan truyền mạnh mẽ, nhanh chóng với quy mô lớn và mục đích là để người tiêu dùng tò mò, bàn tán sôi nổi về sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng ta có thể thường xuyên thấy hình thức Marketing này ở các hãng phim, công ty công nghệ, diễn viên, ca sĩ, …

>> Đọc thêm: Buzz marketing là gì? Chiến thuật tạo Buzz Marketing ấn tượng

2. Viral Marketing – Marketing Lan Truyền

Viral Marketing là hình thức Marketing truyền miệng quen thuộc và thường thấy trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thông việc đăng tải thông tin về sản phẩm dưới dạng các hình ảnh, clip viral trên các trang mạng xã hội, cổng thông tin Internet, các quảng cáo đính kèm trong email, các cửa sổ mở ra trên các trình duyệt Web, ….

>> Đọc thêm: Viral Marketing là gì? 5 bước xây dựng chiến dịch Viral Marketing hiệu quả 

3. Community Marketing – Marketing Cộng Đồng

Đây là hình thức Marketing bằng cách hình thành hoặc hỗ trợ cho những hội nhóm, cộng đồng để tạo điều kiện cho các thành viên có thể chia sẻ các thông tin, sự quan tâm, nhận xét, đánh giá của mình về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Community Marketing thường thấy nhất là ở các “fanclub”, các diễn đàn, hội nhóm có cùng sở thích. Bằng hình thức Marketing truyền miệng này, những thông tin, đánh giá, cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được chia sẻ một cách nhanh chóng.

4. Grassroots Marketing – Marketing Phổ thông

Grassroots Marketing - Marketing Phổ thông
Grassroots Marketing – Marketing Phổ thông

Marketing phổ thông cũng là một hình thức Marketing truyền miệng được thực hiện thông qua việc tạo lập và khuyến khích người người có sự quan tâm sâu sắc đến sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp trở thành những “cheerleader” (người cổ vũ nhiệt tình). Những “cheerleader” này tạo nên một đội ngũ bán hàng hùng hậu, nhiệt tình và đáng tin cậy để có thể truyền tải thông điệp Marketing một cách nhanh chóng, linh động.

5. Evangelist Marketing – Marketing tuyên truyền

Marketing tuyên truyền được xây dựng dựa trên một đội ngũ các tình nguyện viên – những người tuyên truyền viên tự nguyện để họ chủ động giới thiệu và truyền đạt tên tuổi, hình ảnh nhận diện thương hiệu đến với những người khác. Việc thực hiện hình thức Marketing tuyên truyền không khó, bên cạnh đó nguồn chi phí hỗ trợ cho hình thức Marketing truyền miệng này sẽ ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay mà thì sự tin cậy lại luôn luôn được bảo đảm.

6. Product Seeding/ Celebrity Product Placement – Marketing Sắp Đặt

Những người làm Marketing từ lâu đã rất quen thuộc đối với hình thức Marketing truyền miệng này. Đây là hình thức Marketing đem lại kết quả rất khả quan khi được thực hiện thông qua người nổi tiếng, KOLs, KOCs, hay Influencers. Không chỉ đơn thuần là việc giới thiệu, khen ngợi, khuyến khích sử dụng sản phẩm mà việc đưa cho những người có tầm ảnh hưởng đích thân trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu sẽ làm gia tăng lòng tin của khách hàng.

Product Seeding/ Celebrity Product Placement - Marketing Sắp Đặt
Product Seeding/ Celebrity Product Placement – Marketing Sắp Đặt

Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với các bài đăng quảng bá sản phẩm, các clip review trên Fanpage của những người nổi tiếng, hay việc các thương hiệu thuê ca sĩ, người mẫu hay diễn viên nổi tiếng làm người đại diện. Đây là một trong những cách thức phổ biến để thực hiện  Marketing sắp đặt.

>> Đọc thêm: Influencer Marketing là gì? Vai trò & 5 bước triển khai Influencer Marketing

7. Brand Blogging – Marketing trên trang thương hiệu cá nhân

Đây là một hình thức tiếp thị truyền miệng được các nhãn hàng áp dụng bằng cách khuyến khích mọi người đăng tải các hoạt động thường ngày và gắn với một sản phẩm cụ thể. Nội dung này có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như hình ảnh, video, … và gắn kèm với các “hashtag”. Việc làm này sẽ giúp lan tỏa hình ảnh của thương hiệu đến với toàn xã hội và đồng thời cũng là một trong những cách mà doanh nghiệp dùng để phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình.

Một ví dụ điển hình của hình thức Marketing này là hãng Microsoft khuyến khích nhân viên của họ viết blog ghi lại những công việc hằng ngày và giới thiệu những sản phẩm mà họ đã dày công sáng tạo ra. Nhân viên sẽ đăng tải những thông tin, cảm nhận thực về doanh nghiệp mà họ đang làm việc để khách hàng có khách hàng có cái nhìn khách quan, toàn diện chứ không phải là nơi để rao bán sản phẩm nhằm gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

V. 4 nguyên tắc và 3 điều cần tránh khi làm Marketing truyền miệng

1. 4 nguyên tắc của Marketing truyền miệng

  • Tối ưu sự đơn giản: Để đem tới hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch Marketing truyền miệng, doanh nghiệp nên nghiên cứu và lựa chọn điệp đơn giản, ngắn gọn để người tiêu dùng đế dàng tiếp nhận và ghi nhớ nó. Một thông điệp đơn giản nhưng độc đáo sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng và gây ấn tượng tốt hơn cho khách hàng, từ đó làm tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu.
4 nguyên tắc của Marketing truyền miệng
4 nguyên tắc của Marketing truyền miệng
  • Khác biệt là yếu tố thành công: Nếu công ty không khác biệt, không có gì đáng chú ý thì sẽ hiếm có người chủ động giới thiệu về thương hiệu với người thân của họ. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất doanh nghiệp là phải làm sao cho sản phẩm của mình trở nên thật đặc biệt, nổi trội và có đặc điểm nhận diện thương hiệu nổi bật, có như vậy thì Marketing truyền miệng mới phát huy hết công dụng của nó.
  • Làm hài lòng nhiều người nhất có thể: Khi khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, họ sẽ chủ động giới thiệu thương hiệu của chúng ta tới bạn bè và những người xung quanh. Bằng việc đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đó, những lời truyền miệng của các khách hàng sẽ mang độ tin cậy cao và giúp cho chiến dịch Marketing truyền miệng của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.
  • Chiếm được lòng tin và sự tôn trọng từ người khác: Bên cạnh sự hài lòng thì niềm tin và sự tôn trọng từ khách hàng là yếu tố rất quan trọng trong. Khi khách hàng tin tưởng, họ sẽ trung thành với thương hiệu của mình và tự tin giới thiệu sản phẩm của chúng ta tới những người xung quanh. Vậy nên, doanh nghiệp luôn phải tìm cách để củng cố và mở rộng niềm tin đó với nhiều khách hàng hơn bằng việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện, tăng cường các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

2. 3 điều cần tránh trong quá trình làm Marketing truyền miệng

3 điều cần tránh trong quá trình làm Marketing truyền miệng
3 điều cần tránh trong quá trình làm Marketing truyền miệng
  • Thiếu tập trung vào giá trị thật của sản phẩm: Nhiều doanh nghiệp vì muốn khách hàng nói tốt về mình liền tạo cho họ một lợi ích nào đó (dùng tiền, tặng phiếu giảm giá,…). Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể vì một chút lợi ích mà sẵn sàng nói tốt về thương hiệu của doanh nghiệp. Mục đích của Marketing nói chung và Marketing truyền miệng nói riêng là làm hài lòng khách hàng, thỏa mãn các nhu cầu thực sự của họ. Một lời truyền miệng đi kèm với lợi ích sẽ không đáng tin bằng những cảm nhận chân thật mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng. Khi muốn người khác nói tốt về mình, chúng ta phải trung thực. Do đó, thay vì chỉ tập trung vào lợi ích trước mắt, doanh nghiệp nên nâng cao giá trị thật của mình bằng việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. 
  • Đừng lặp lại những điều đã có: Sự mới mẻ, độc đáo là yếu tố quyết định thành công của tất cả các chiến dịch Marketing nói chung. Nếu thương hiệu quá nhàm chán, không đổi mới thì sẽ chẳng có ai muốn nhắc đến, khách hàng cũng sẽ không muốn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của chúng ta tới những người xung quanh họ.
  • Đừng làm mất đi bản chất cốt lõi của doanh nghiệp: Có những lời truyền miệng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thương hiệu, đã được mọi người ghi nhớ. Nếu một ngày nét đặc trưng đó bị mất đi thì liệu khách hàng có còn nhớ đến thương hiệu của chúng ta hay không?

VI. Một số câu hỏi thường gặp về Marketing truyền miệng

1. Có cần kế hoạch cụ thể cho Marketing truyền miệng không?

Khi tiến hành Marketing truyền miệng, doanh nghiệp bắt buộc phải xây dựng một kế hoạch cụ thể, phải xác định trước phương hướng, những công việc cần làm và mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng tới. Nhiều doanh nghiệp do không có kế hoạch cụ thể nên khi có tình huống xấu xảy ra sẽ bị hoang mang, bối rối. 

Có cần kế hoạch cụ thể cho Marketing truyền miệng không?
Có cần kế hoạch cụ thể cho Marketing truyền miệng không?

Nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến khủng hoảng truyền thông, làm mọi người bàn tán những lời không hay về doanh nghiệp, từ đó gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của thương hiệu. Rõ ràng, nếu làm không tốt thì Marketing truyền miệng giống như một con dao hai lưỡi. Chính vì vậy, các công ty luôn phải xây dựng một đội ngũ Marketing có năng lực xây dựng những bản kế hoạch cụ thể, có giá trị thực tế.

2. Marketing truyền miệng có thực sự hiệu quả không?

Theo một khảo sát của Nielsen – công ty hàng đầu về đo lường thông tin và các hành vi của người tiêu dùng cho thấy:

  •   92% người tiêu dùng luôn đặt sự tin tưởng nhất định từ những lời Marketing truyền miệng của người quen biết, thân thiết.
  •   90% người tiêu dùng sẽ đọc những đánh giá từ khách hàng đã mua trước đó để đưa ra quyết định của mình, trong đó 72% sẽ quyết định mua sắm nên đọc được nhiều đánh giá tốt.
  •   64% các giám đốc Marketing đều nhận định rằng: Marketing truyền miệng chính là một trong những hình thức tiếp thị rất hiệu quả, nên áp dụng lâu dài.

Từ những con số trên, chúng ta có thể thấy được sự hiệu quả của Marketing truyền miệng khi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp làm tốt. Hình thức Marketing này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí mà còn đem lại hiệu quả rất cao trong việc mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với công chúng.

Marketing truyền miệng có thực sự hiệu quả không?
Marketing truyền miệng có thực sự hiệu quả không?

3. Có những rủi ro nào cần hạn chế?

Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác, Marketing truyền miệng cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bên cạnh sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì hình thức tiếp thị này đi cùng với những rủi ro rất lớn bởi rất khó để điều khiển đám đông, họ cũng thường có xu hướng nhớ lâu và thích bàn tán về những điều tiêu cực hơn là điều tích cực. 

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tin tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nếu như không kịp thời xử lý thì tình hình sẽ trở nên rất nghiêm trọng khi có một lời truyền miệng không hay. Do đó, người làm Marketing phải luôn bình tĩnh, sáng suốt, xử lý khéo léo trước những “scandal” để không làm mất đi hình ảnh đẹp của doanh nghiệp.

VII. Tối ưu hoạt động Marketing hiện đại với bộ công cụ MISA AMIS aiMarketing

MISA AMIS AIMARKETING – Phần mềm Marketing hợp nhất trên một nền tảng. Tất cả các công cụ Marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược B2B Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.

Công cụ thiết kế Email Marketing và gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả

AMIS aimarketing

Công cụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

aimarketing

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM MISA AMIS AIMARKETING MIỄN PHÍ:

Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing Automation tự động dễ dàng

aimarketing

Thấu hiểu khách hàng với Customer Profile

Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng

aimarketing

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM MISA AMIS AIMARKETING MIỄN PHÍ:

VIII. Tổng kết

Hiện nay, có rất nhiều hình thức Marketing, tuy nhiên Marketing truyền miệng vẫn được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao nếu được khai thác tốt. Vì thế, các doanh nghiệp luôn tận dụng tối đa những ưu thế của hình thức Marketing này. Việc tạo ra một đội ngũ Marketing truyền miệng cho doanh nghiệp là một chiến lược Marketing rất quan trọng, góp một phần không nhỏ vào sự thành công của doanh nghiệp.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]