Quản lý - điều hành Quản lý điều hành 10 Phần mềm tăng năng suất công việc hiệu quả nhất 2023

Năng suất không chỉ là thực hiện thành công các nhiệm vụ, mà còn cần thực hiện phân bổ các nguồn lực, để công ty hoặc doanh nghiệp có thể đạt được các mục tiêu cốt lõi của mình. Vậy làm thế nào để năng suất công việc hiệu quả và tối ưu nhất? Theo dõi bài viết dưới đây, MISA AMIS sẽ giúp bạn tiếp cận với 10 phần mềm tăng năng suất công việc hiệu quả.

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: QUẢN LÝ VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DƯỚI QUYỀN 

I. Phần mềm tăng năng suất công việc là gì?

Phần mềm tăng năng suất công việc là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện thành công một chiến lược kinh doanh tổng thể và đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ thời hạn. Phần mềm bao gồm hàng loạt các tính năng hữu ích được thiết kế để tạo ra trải nghiệm làm việc trơn tru cho lãnh đạo và cá nhân. Đồng thời cho phép họ thực hiện các công việc hàng ngày một cách hiệu quả. 

Phần mềm năng suất cung cấp tính năng chia sẻ tệp, lịch công việc, quản lý danh mục dự án, hộp trò chuyện và các tính năng chuyên biệt khác cho phép các doanh nghiệp quản lý tiến độ dự án, sắp xếp các nguồn lực của họ một cách hiệu quả. 

II. Top 10 Phần mềm tăng năng suất công việc

Khi lựa chọn sử dụng các phần mềm tăng năng suất công việc, hãy cân nhắc những yếu tố sau đây: chi phí, độ tin cậy, khả năng tương thích đa nền tảng, độ phổ biến, hỗ trợ kỹ thuật, v.v.

Trong các nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các phần mềm tăng năng suất làm việc được đề xuất nhiều nhất trên thị trường. Và cùng xem điều gì khiến những phần mềm này được nhiều người tin dùng và chúng có gì khác với những phần mềm khác nhé!

1. Monday Dot Com

Monday dot com được tạo ra mang đến một giải pháp quản lý nhóm để mọi người kết nối với các quy trình tại nơi làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào. Phần mềm tăng năng suất công việc này được sử dụng ở hơn 140 quốc gia.

Phần mềm Monkey Dot Com
Monday dot com được tạo ra mang đến một giải pháp quản lý nhóm để mọi người kết nối

Ưu điểm của của phần mềm là giao diện người dùng trực quan và ấn tượng. Điều này làm cho việc cộng tác trở nên hiệu quả và thú vị vì tính đơn giản của nó. Công cụ này được coi là một trong những phần mềm có trải nghiệm người dùng tốt nhất trên nền tảng quản lý tác vụ cũng như dự án di động và trực tuyến.

Sản phẩm bao gồm khả năng sử dụng, tùy chỉnh, kiểm soát quản trị viên, quản lý và kiểm soát nhóm, kiểm soát riêng tư hoặc công khai, nhắn tin trong nhóm,…

2. Asana

Mục tiêu của Asana là cho phép và hỗ trợ các nhóm ở nhiều doanh nghiệp khác nhau hợp tác một cách dễ dàng.

Phần mềm Asana
Phần mềm mang đến rất nhiều tính năng tích hợp

Phần mềm mang đến rất nhiều tính năng tích hợp. Khi bạn tạo một dự án với tư cách là người dùng, bạn có thể chọn giữa chế độ xem tác vụ truyền thống và chế độ xem bảng dưới dạng Kanban. Trang tổng quan cho phép bạn xem tiến trình của một dự án và nó bao gồm một bộ công cụ tìm kiếm nâng cao tuyệt vời.

Phần mềm Asana giúp bạn tạo và chia sẻ danh sách nhiệm vụ với nhóm của mình. Ứng dụng này đơn giản nhưng đủ thông minh và vô cùng hữu ích. Các nhóm có tối đa 15 thành viên có thể sử dụng Asana miễn phí. 

3. Trello

Phần mềm Trello được ra mắt vào mùa hè năm 2010, phần mềm dành cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, nhân sự và hoạt động đều có thể hợp tác thành công với sản phẩm này.

Phần mềm Trello
Phần mềm Trello sở hữu các tính năng nổi bật về tốc độ, dễ sử dụng và thiết lập

Hơn nữa, công cụ này cho phép hoạt động hoàn hảo trên nhiều nền tảng khác nhau và tích hợp với Google Drive, Slack, Jira cùng nhiều nền tảng khác. 

Một số tính năng nổi bật bao gồm tốc độ, dễ sử dụng và thiết lập. Giao diện bao gồm thời hạn, nhiệm vụ, lưu trữ tệp, danh sách kiểm tra,…

Tăng năng suất làm việc của đội ngũ đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều tiềm năng hơn cho doanh nghiệp tối đa lợi nhuận cao hơn. Vì thế, nhà quản lý cần có những kiến thức và kỹ năng để không ngừng thúc đẩy nhân viên phát triển, quyết tâm nâng cao năng suất chung.

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: QUẢN LÝ VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DƯỚI QUYỀN

4. Jira 

Phần mềm Jira rất linh hoạt và được coi là công cụ dự án thế hệ tiếp theo. Phần mềm cho phép các nhóm thiết kế và điều chỉnh phần mềm phù hợp với nhu cầu của tổ chức. Điều này bao gồm khả năng hiển thị các mục tiêu dài hạn, lộ trình dự án, tình trạng công việc, thông tin phát hành theo thời gian thực,… 

Phần mềm Jira
Phần mềm Jira rất linh hoạt và được coi là công cụ dự án thế hệ tiếp theo

Ngoài ra, giao diện phần mềm còn cho phép người dùng dễ sử dụng và tùy chỉnh. Atlassian Cloud không hỗ trợ nhiều miền riêng biệt, miền phụ hoặc bí danh miền trong Google Apps.

5. Evernote Business

Phần mềm Evernote được thành lập vào năm 2008 và đạt 11 triệu người dùng vào năm 2011. Công ty được thành lập trên tiền đề sản phẩm của họ phải giải quyết được khối lượng và tốc độ thông tin ngày càng nhiều.

Phần mềm evernote
Phần mềm này giúp tập hợp các nhóm kết hợp lại với nhau vì tính linh hoạt và chức năng

Phần mềm này giúp tập hợp các nhóm kết hợp lại với nhau vì tính linh hoạt và chức năng. Nó tạo ra các tài liệu, cộng tác trong các dự án, lưu trữ tất cả thông tin ở một vị trí duy nhất.

Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng với các công cụ tìm kiếm hiệu quả và tích hợp với các công cụ hiện có mà bạn có thể đã sử dụng.

>> Đọc thêm: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: 7 tác động cần thay đổi

6. Slack

Slack được thành lập vào năm 2013 và công cụ này được coi là một trung tâm cộng tác. Khi bạn bắt đầu một dự án mới, thuê nhân viên mới, triển khai mã, xem xét hợp đồng mua bán, quyết toán ngân sách, Slack có thể xử lý tất cả những điều này. 

Một số chức năng chính nổi bật bao gồm tùy chỉnh thông báo hiệu quả và tích hợp liền mạch với các công cụ cộng tác và văn phòng khác. Phiên bản miễn phí của phần mềm được tải với các tính năng, nhưng không lưu trữ tin nhắn cũ. Vì vậy, bạn phải xem lại những lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là gì để từ đó lựa chọn sử dụng phù hợp.

7. Spike

Phần mềm Spike mới giúp cho email có tính đối thoại hơn, giúp các nhóm duy trì tính năng giao tiếp và cộng tác, thúc đẩy hiệu suất làm việc. 

Spike hoạt động trên bất kỳ nền tảng email nào hiện có (O365, G suite và IMAP), biến nó thành một trình nhắn tin thời gian thực và làm cho việc giao tiếp của bạn hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết.

Các tính năng của Spike bao gồm các nhóm và kênh tích hợp, giúp bạn thực hiện các  cuộc gọi thoại và Video, mã hóa email, truy cập tức thì vào tất cả các tệp của bạn, v.v.

8. Grammarly

Grammarly giúp cắt giảm thời gian chỉnh sửa và soạn thảo. Các chuyên gia trong một số ngành như luật, chăm sóc sức khỏe, học thuật, tiếp thị, kỹ thuật và báo chí sử dụng nó để cung cấp phản hồi tức thì về độ chính xác của văn bản bằng tiếng Anh.

Sử dụng phần mềm bạn có thể nhận được các chỉnh sửa khi soạn thảo email, sử dụng mạng xã hội và các ứng dụng khác

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng từ Google Chrome, bạn có thể nhận được các chỉnh sửa khi soạn thảo email, sử dụng mạng xã hội và các ứng dụng khác. Grammarly được hỗ trợ bởi AI và đó là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra chính tả và ngữ pháp trước khi thuyết trình.

TỐI ƯU QUY TRÌNH LÀM VIỆC, QUẢN LÝ NĂNG SUẤT NHÂN VIÊN VỚI BỘ GIẢI PHÁP ĐIỀU HÀNH MISA AMIS

9. ActivTrak

ActivTrak là một công cụ thông minh dành cho doanh nghiệp cho phép bạn truy cập vào phân tích hành vi của nhóm. Nói cách khác, đó là hướng dữ liệu.

Các ưu điểm bao gồm xác thực hai yếu tố với tích hợp thư mục hoạt động. Bạn cũng có thể tự động hóa các cảnh báo của mình và nó có giao diện trực quan với các điều khiển quản trị dễ sử dụng.

Hơn nữa, nó đi kèm với đăng nhập Google, ứng dụng iOS, theo dõi năng suất và hơn thế nữa. Điểm mấu chốt là phần mềm này cung cấp các chỉ số năng suất của nhân viên cùng với phân tích hành vi của nhóm.

10. AMIS Công việc

Phần mềm AMIS Công việc là một trong những công cụ nằm trong bộ giải pháp điều hành giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc số. Phần mềm hỗ trợ giám sát chặt chẽ tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên, hỗ trợ thường xuyên và tự động nhắc nhở bạn về việc thực hiện các kế hoạch đã định.

CTA MGM 01

Phần mềm giúp bạn quản lý tập trung và tích hợp các nhân viên và bộ phận trong doanh nghiệp của bạn trong một hệ thống và giảm thời gian làm việc thông qua các trung gian không cần thiết.

Cập nhật công việc và tiến độ công việc trên một hệ thống duy nhất, cho phép người quản lý dễ dàng theo dõi các điều kiện của nhân viên và doanh nghiệp và đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời trong phần mềm.

Bằng cách điều phối lịch làm việc cho nhân viên và các phòng ban và cập nhật phần mềm, tất cả nhân viên trong công ty đều dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, phần mềm quản lý công việc MISA AMIS chi tiết và đầy đủ nhất các hạng mục công việc, tiến độ công việc để nhanh chóng nhắc nhở và quản lý nhân viên điều này sẽ nâng cao hơn nữa năng suất làm việc. 

10.1 Lập kế hoạch thông minh

AMIS Công việc cho phép người dùng tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực và thiết lập tiến độ trên một nền tảng hợp nhất. 

Lập kế hoạch thông minh qua Amis Công việc
AMIS Công việc giúp người dùng lập kế hoạch thông minh, hiệu quả

10.2 Quản lý từng việc chi tiết

Phần mềm quản lý giao việc đầy đủ bao gồm người giao việc, nhận việc người liên quan và các hạng mục thành phần, thời hạn hoàn thành…

Quản lý công việc một cách chi tiết
AMIS Công việc giúp người dùng quản lý công việc chi tiết nhanh chóng

10.3 Quản lý dự án hiệu quả

Tổ chức công việc theo dự án, báo cáo độc lập và theo dõi đầu việc đa chiều, cảnh bảo các tiến độ một cách thông minh. 

Quản lý dự án hiệu quả, báo cáo độc lập và đa chiều

10.4 Phối hợp toàn diện

Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc, cập nhật phần việc của mỗi cá nhân trên một bảng chung. Thông tin được đồng bộ, kịp thời cùng được nắm bắt và dễ dàng phối hợp thực hiện.

Phối hợp công việc toàn diện, trao đổi cập nhật thông tin dễ nắm bắt

III. Vì sao cần sử dụng phần mềm tăng năng suất công việc

Năng suất là khả năng thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả và kịp thời. Trong giới kinh doanh bận rộn và đầy sự cạnh tranh hiện nay, năng suất là điều vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Năng suất không chỉ thể hiện qua việc thực hiện thành công các nhiệm vụ. Đó còn là việc đầu tư và phân bổ các nguồn lực, để công ty hoặc doanh nghiệp có thể thực hiện đạt được các mục tiêu cốt lõi của mình.

Với bất kể doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, năng suất của nhân viên là điều tối quan trọng đối với sự tồn tại lâu dài và lợi nhuận của họ. Cần có sự cộng tác và giao tiếp hiệu quả để hợp lý hóa các quy trình và tiết kiệm thời gian, có tác động đáng kể đến hiệu suất của nhân viên. Hơn nữa, việc phân bổ công việc hợp lý giúp nhân viên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và tốt nhất có thể.

>> Tham khảo thêm: Cách tăng năng suất làm việc: 10 phương pháp và giải pháp từ MISA AMIS

IV. Kết luận

Tăng năng suất làm việc cho nhân viên là điều quan trọng đối với một doanh nghiệp. Các công ty sẽ chỉ có thể tăng sản lượng khi có sự gia tăng của các yếu tố đầu vào. Các công cụ nâng cao năng suất hoặc hiệu suất là một cách thông minh giúp đạt được mục đích này.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phần mềm và công cụ thú vị sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Những lợi ích có thể không được nhìn thấy ngay lập tức. Nhưng về lâu dài, lợi ích thực sự của các phần mềm tăng năng suất công việc thông minh thường lớn hơn chi phí bỏ ra.

Hãy dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một phần mềm tăng năng suất công việc phù hợp nhé!

.

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]