Marketing Inbound Marketing OOH Marketing là gì? Các loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu...

OOH marketing hiện đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng. Vậy OOH marketing là gì? Làm thế nào để triển khai một chiến dịch OOH marketing? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm vững hơn về vấn đề kể trên.

OOH Marketing là gì?

OOH marketing
OOH marketing hay Out of home marketing được hiểu là hình thức quảng cáo ngoài trời

Trong lĩnh vực marketing, OOH hay Out of home marketing được hiểu là hình thức quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo, pano, billboard, banner trên các phương tiện giao thông (xe bus, taxi)… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp loại hình quảng cáo OOH marketing dù là ở “trong nhà” nhưng vẫn được xếp vào kênh OOH Marketing như trong thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại.

Cùng với sự phát triển và đổi mới từng ngày, đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải sáng tạo ra những hình thức quảng cáo ngoài trời mới mẻ. Vì vậy, không ít doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ để tạo ra nhiều OOH marketing mang tính tương tác cao, tăng trải nghiệm thực tế gây hứng thú cho khách hàng.

>> Đọc thêm: POSM là gì? Các loại hình quảng cáo POSM phổ biến 2022

Các loại hình OOH Marketing

Các phương tiện quảng cáo ngoài trời OOH Marketing hiện đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng. Chính vì vậy, các hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ đa dạng, mỗi một loại hình lại có mục đích sử dụng khác nhau.

Dưới đây là một số loại hình quảng cáo ngoài trời được ưa chuộng tại Việt Nam.

OOH Marketing dạng Billboard

Quảng cáo Billboard
Quảng cáo Billboard

Quảng cáo Billboard có thể nói là loại hình quảng cáo OOH marketing ngoài trời quen thuộc nhất với chúng ta, không quá khó để bắt gặp chúng khi lưu thông trên đường phố, hay khi chúng ta có việc và di chuyển bằng xe khách, ô tô trên đường cao tốc, quốc lộ, hoặc đường ra sân bay…

Nhờ kích thước to lớn (có thể lên tới hàng trăm mét vuông) và chiều cao cực khủng cùng với việc đứng độc lập trên các không gian thoáng và rộng, OOH marketing kiểu Billboard truyền đạt các hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng một cách sinh động, ấn tượng và vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh các biển quảng cáo truyền thống, OOH marketing Billboard cũng bao gồm các loại hình quảng cáo hộp đèn, bảng chiếu điện tử, quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường. Vì thời gian nhìn thấy billboard không kéo dài, nên bảng quảng cáo này cần có ý nghĩa đơn giản, nổi bật và sáng tạo.

POSM

POSM
Quảng cáo ngoài trời kiểu POSM

POSM hay còn gọi là Point Of Sales Material là tổng hợp tất cả vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ tại siêu thị hay tạp hóa, hội chợ, triển lãm để góp phần nhận diện thương hiệu.

Một số loại OOH marketing POSM phổ biến có thể kể đến như:

  • Poster: Là một sản phẩm được thiết kế với nội dung, hình ảnh, màu sắc theo một ý tưởng nhất định để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, thu hút khách hàng. Những vị trí dán poster thường là dán dọc tường, cửa sổ trong các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ,… để người dùng dễ dàng đọc được những thông tin cần thiết. Thông thường poster có kích thước 40cm x 60cm hoặc 50cm x 70cm.
  • OOH marketing Leaflet: Là tờ quảng cáo rời dùng để giới thiệu hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Leaflet thường được trưng bày trưng bày tại các kệ chính, hoặc được phát trực tiếp tại hội chợ, sự kiện. Tùy thuộc vào nội dung in ấn mà doanh nghiệp sẽ in các leaflet trên khổ giấy A4, A5.
  • OOH marketing Standee: Là công cụ quảng cáo gồm hai thành phần chính (khung giá đỡ và bạt in) được in kỹ thuật số, in offset, cán mờ làm bằng chất liệu hiflex hoặc pp. Standee xuất hiện nhiều trong các triển lãm, hội nghị, sự kiện, khai chương, khánh thành. Chúng được tạo ra nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ. Thông thường, standee được thiết kế với kích thước 60cm x 160cm hoặc 80cm x 180cm.
  • Sticker: Sticker hiểu một cách đơn giản là các loại nhãn dán hoặc hình ảnh minh họa dán lên trên sản phẩm hay quầy kệ cần thể hiện thông tin. Dù có kích thước nhỏ nhưng sticker thường được thiết kế bằng những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu, dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng.
  • Booth: Là khu vực dùng để trưng bày sản phẩm một cách ấn tượng. Tùy vào mục đích của nhà đầu tư mà ngoài dùng để trưng bày đơn thuần, nhiều booth được bố trí thêm 2-5 nhân viên phụ trách tư vấn, tiếp thị hoặc bán hàng.
  • OOH marketing Divider: Thường xuất hiện tại các siêu thị được sử dụng để phân chia giữa các kệ để làm nổi bật thêm hình ảnh của sản phẩm và gây chú ý đến khách hàng. 
  • Wobbler: Là một mô hình được thiết kế nhỏ gọn dùng để in ấn hình ảnh, slogan, chương trình khuyến mãi, giảm giá, hay những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng…. được ứng ứng dụng rất nhiều trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm dịch vụ. 
  • Tester: Tester là các sản phẩm mẫu dùng thử, phiên bản thu nhỏ của chính những loại sản phẩm mà nhà đầu tư đang bày bán. Các nhóm sản phẩm thường hay sử dụng tester là: nước hoa, mỹ phẩm, nước xả vải.
  • Gondola end: Là dạng OOH Marketing kệ cố định lưng, được bố trí ở đầu hoặc cuối mỗi dãy kệ. Với thiết kế tương đối độc lập, có tính nhấn mạnh cao, Gondola end thường có thiết kế ấn tượng, thu hút được sự chú ý, nhận diện rất tốt của các khách hàng. Gondola end thường được trưng bày các sản phẩm mới, các sản phẩm khuyến mại.
  • Check-out counter: dùng để chỉ các loại giá, kệ trưng bày sản phẩm đặt cạnh khu vực quầy thu ngân của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, shop quần áo,… Check-out counter thường được sử dụng để trưng bày: bánh, kẹo, bim bim, singum, socola, hay một số mặt hàng nhạy cảm như bao cao su, thuốc lá,…
  • Display island: Đảo trưng bày là nơi sản phẩm được sắp xếp với số lượng lớn, trưng bày theo cách thức độc đáo, vô cùng bắt mắt và thu hút người xem.
  • Showcase: Là các hệ thống làm mát dùng để trưng bày sản phẩm cần giữ lạnh như thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây. Tuy nhiên, Showcase trong OOH marketing POSM còn là những hộp trưng bày nhỏ đặt tại các kệ chính. Showcase được thiết kế đơn giản, trong suốt và thường được dán hình ảnh để làm nổi bật sản phẩm mới.
  • Dangler: Là các thiết kế được treo trên trần các siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng tiện lợi. Dangler được sử dụng để thu hút tầm nhìn từ xa hoặc trên cao. Nội dung thường là hình ảnh sản phẩm, thông tin khuyến mãi hoặc tính năng nổi bật của sản phẩm.

>> Đọc thêm: POSM là gì? Các loại hình quảng cáo POSM phổ biến 2022

Roadshow

Roadshow được hiểu là sự kiện trình diễn lưu động diễn ra trên đường phố với mục đích quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Các doanh nghiệp thường sử dụng ooh marketing Roadshow trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn. 

Một số hình thức Roadshow phổ biến tại Việt Nam có thể kể đến như:

  • Quảng cáo roadshow đi bộ: Với hình thức này, nhãn hàng sẽ thuê một nhóm người mặc đồng phục đứng ngay tại điểm giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hoặc di chuyển xung quanh nhưng không quá xa. Các hoạt động của ooh marketing roadshow đi bộ có thể là phát tờ rơi, tặng quà dùng thử, tổ chức chụp ảnh, trò chơi tương tác… nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Roadshow lưu động: Một số phương tiện giao thông sẽ được sử dụng để hỗ trợ sự kiện như xe đạp, xe máy, ô tô. Tùy thuộc vào ngân sách và đặc điểm của chiến dịch quảng bá mà thương hiệu lựa chọn phương tiện phù hợp với mình.
Roadshow honda
Chiến dịch Roadshow của Honda

Street Furniture (Quảng cáo đường phố)

Khác với billboard, street furniture (quảng cáo đường phố) là tên gọi chung cho những quảng cáo nằm ở tầm thấp, ví dụ như biển quảng cáo đặt ven bên đường, bến chờ xe bus hay tại cây ATM… Tùy theo vị trí áp dụng mà giá thành thuê đặt các quảng cáo này sẽ khác nhau, ví dụ như quảng cáo đặt tại bến chờ xe bus được làm hợp đồng theo năm.

So với OOH marketing billboard thì quảng cáo đường phố dễ dàng hơn trong việc tiếp cận trực tiếp đối tượng mục tiêu, đồng thời giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp.

Một số hình thức street furniture phổ biến có thể kể đến:

  • Bus Shelter – Biển nhà chờ xe bus: Hiện nay tại Việt Nam thì hệ thống xe bus đã bao phủ 60/63 tỉnh thành trên cả nước, nên có thể nói đây là phương tiện công cộng phổ biến nhất cũng như được người dân ưa chuộng nhất. Vì vậy, quảng cáo tại nhà chờ xe bus phù hợp với các doanh nghiệp có thị trường mục tiêu chủ yếu là sinh viên, học sinh và người đi làm.
Bus Shelter- OOH marketing
Street Furniture (Quảng cáo đường phố)
  • Light Box – Biển hộp đèn: Với hình thức này thì nội dung quảng cáo được in bằng nhựa Hiflex, bên trong có đèn chiếu sáng. Điểm mạnh của biển hộp đèn là giúp thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
  • Banner, băng rôn quảng cáo: Thông thường loại hình này phù hợp với các hoạt động khai trương, khuyến mãi, các chương trình nghệ thuật… hoặc đối với các ngành hàng ưa chuộng.
Street Furniture (Quảng cáo đường phố)
Banner, băng rôn quảng cáo – 1 hình thức OOH Marketing

Transit (Phương tiện giao thông)

Transit (Phương tiện giao thông)
Quảng cáo trên xe bus

Việt Nam hiện có gần 4,5 triệu ô tô và hơn 60 triệu xe máy đang hoạt động, mật độ tập trung dày đặc tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội… Vì vậy không ai có thể phủ nhận được hiệu quả mà loại hình quảng cáo này mang lại. Với số liệu kể trên, có thể nói quảng cáo trên phương tiện giao thông có tính bao phủ rộng nhất. Một số phương tiện giao thông thường sử dụng để quảng cáo OOH marketing như xe bus, taxi hay xe cá nhân.

AMIS aiMarketing – Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng

AMIS aiMarketing là giải pháp phần mềm hỗ trợ Marketing bao gồm tất cả các công cụ marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.

Bộ giải pháp bao gồm:

  • Công cụ gửi Email Marketing
  • Công cụ dựng Landing page
  • Công cụ Workflow, CTA, Form
  • Quản lý data khách hàng tiềm năng, đồng bộ dữ liệu với Sale
  • Báo cáo hiệu quả Marketing đa chiều

Vai trò của OOH Marketing đối với doanh nghiệp

Quảng bá thương hiệu liên tục và bền vững

OOH marketing có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cũng như tạo ấn tượng với khách hàng. Bằng việc lặp lại nội dung quảng cáo theo thời gian, nhãn hàng sẽ duy trì được nhận diện thương hiệu của mình với người tiêu dùng.

So với hình thức quảng cáo trên truyền hình thì điểm mạnh của quảng cáo ngoài trời là giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách, đồng thời ghi dấu ấn lâu dài trong tâm trí khách hàng. Một nghiên cứu cho thấy rằng sau khi kết thúc chiến dịch OOH marketing, 36% số người có thể nhớ lại các quảng cáo đó, thậm chí con số này gần như giữ nguyên (35%) 6 tuần sau đó.

OOH marketing giúp truyền tải thông điệp tới đa dạng nhóm khách hàng

Một trong những lý do mà quảng cáo OOH marketing không chỉ thịnh hành ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, hình thức quảng cáo này cũng được ưa chuộng là vì hằng ngày hầu hết chúng ta đều phải ra ngoài đường, từ đó tiếp nhận nội dung quảng cáo một cách tự nhiên và không gây khó chịu.

Ngoài ra, OOH Marketing còn giúp thương hiệu truyền tải thông điệp của mình tới đa dạng nhóm khách hàng, có thể là học sinh, người lao động hoặc các doanh nhân…

Bởi vậy, đây là kênh truyền thông có tính bao phủ cao, đảm bảo ai cũng có thể thấy sự hiện diện của quảng cáo mà không phân biệt địa vị, bằng cấp.

Các bước triển khai kế hoạch OOH Marketing hiệu quả

Khi đã nắm được những thông tin tổng quan về quảng cáo ngoài trời, vậy làm thế nào để triển khai OOH marketing một cách hiệu quả nhất? 

Doanh nghiệp có thể triển khai kế hoạch quảng cáo ngoài trời bằng 5 bước dưới đây. 

1. Xác định mục tiêu và KPI

Trước khi bắt đầu tiến hành triển khai bất kỳ kế hoạch OOH marketing ngoài trời nào, bạn cần xem xét kỹ mục tiêu chính của chiến dịch là gì? Những kết quả nào cần đạt được sau khi triển khai?

Ví dụ như:

  • Tăng In-store traffic
  • Tăng Web/App traffic
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Cải thiện tài sản thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng
  • Nâng cao nhận thức về sản phẩm mới
  • Triển khai chiến dịch trên social media

>> Đọc thêm: Hướng dẫn xây dựng mục tiêu Marketing theo mô hình SMART

2. Chọn loại hình OOH marketing phù hợp

Như đã đề cập, các hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ đa dạng, và mỗi một loại hình lại có mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, để chiến dịch OOH của bạn đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần xem xét hình thức quảng cáo nào phù hợp với chương trình của doanh nghiệp. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ các bên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời.

Một số loại hình quảng cáo OOH marketing phổ biến bạn có thể áp dụng:

  • Billboard
  • POSM
  • Roadshow
  • Street Furniture (Quảng cáo đường phố)
  • Transit (Phương tiện giao thông)

3. Lên kế hoạch hành động chi tiết

Đến bước này bạn cần lên kế hoạch chi tiết về chiến dịch quảng cáo OOH Marketing của mình.

Trước hết, bạn cần xác định khu vực sẽ tiến hành triển khai chiến dịch và timeline thực hiện. Về địa điểm, chiến dịch OOH marketing thường triển khai tại các nơi đông đúc, có nhiều qua lại như chợ, đường lớn (ngã ba, ngã tư), siêu thị.… Bên cạnh đó, tùy vào nguồn ngân sách và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn timeline phù hợp (có thể vài tuần, hay vài tháng).

Tiếp đến bạn cần lên kế hoạch dự trù ngân sách dành cho chiến dịch quảng cáo OOH marketing, từ đó giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về các loại chi phí cố định và chi phí phát sinh, tránh xảy ra tình trạng cạn kiệt ngân sách làm giảm hiệu quả của chiến dịch.

4. Đo lường hiệu quả chiến dịch OOH Marketing

Đến bước này, chiến dịch ooh marketing của bạn đã bước vào giai đoạn hoạt động ổn định, tuy nhiên công việc của bạn vẫn chưa dừng lại ở đây. Bạn cần tiến hành đo lường hiệu quả chiến dịch ooh marketing của mình và xem xét liệu chiến dịch quảng cáo ngoài trời có đang hoạt động hiệu quả hay không.

Dưới đây là một vài chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch mà bạn có thể tham khảo:

  • Chỉ số ROI (Return On Investment): ROI là tỷ lệ lợi nhuận ròng trên tổng chi phí đầu tư. Hiểu đơn giản, với chỉ số này bạn có thể biết được rằng chiến dịch quảng cáo có đang xứng đáng với mức đầu tư ban đầu hay không.
  • Lưu lượng giao thông: Là số lượng phương tiện tham gia giao thông tại một vị trí trên tuyến đường nhất định. Bằng việc thu thập và nghiên cứu thông tin, bạn có thể biết được số lượng người đi qua địa điểm quảng cáo, từ đó phân tích xem độ nhận diện thông điệp của mình.

5. Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo ngoài trời 

Thông qua đo lường hiệu quả ở bước trước, điều cuối cùng bạn cần làm là căn chỉnh, tối ưu hóa lại chiến dịch OOH marketing của mình. Từ đó, giúp chiến dịch có thể đạt được hiệu quả tối đa.

Các chỉ số bạn cần quan tâm:

  • Web Conversion (Tỷ lệ chuyển đổi Web): Là tỷ lệ khách truy cập vào một trang web, người có hành động theo yêu cầu tinh tế hoặc trực tiếp từ các nhà tiếp thị, quảng cáo, và người sáng tạo nội dung.
  • Footfall: Hệ thống đếm người.
  • Brand Metrics: Đây là chỉ số định lượng giúp bạn có thể theo dõi hiệu quả của thương hiệu.
  • Halo Effect (Hiệu ứng hào quang): Là một xu hướng nhận thức về những ấn tượng tích cực của một người, công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm trong một lĩnh vực, có ảnh hưởng tích cực đến ý kiến hoặc cảm xúc của một người trong các lĩnh vực khác.
  • Social Mentions: Giúp theo dõi 100+ trang web cộng đồng khác nhau. Đây có thể là một trong những công cụ đo đếm chuyên sâu nhất về độ gắn kết và lan tỏa của truyền thông trên mạng xã hội theo 4 chỉ số: Strength, Sentiment, Passion and Reach.

MISA AMIS aiMarketing – Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng

Làm Marketing mà không có công cụ, muôn vàn vấn đề khó khăn:
  • Nhà quản lý khó theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing, khó đo đếm kết quả của từng kênh, hiệu suất nhân viên
  • Nhân viên thì không có công cụ hỗ trợ triển khai các chiến dịch: vật lộn dựng landing page, không thể bắn chiến dịch email marketing với data lớn, ngày ngày làm báo cáo thủ công…

Bộ giải pháp AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Marketing hiệu quả. Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.

Với MISA AMIS aiMarketing:
  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động của marketing, thể hiện qua hệ thống báo cáo đa chiều như tình hình doanh số, doanh số đem về theo sản phẩm, kênh nguồn, số lương & chất lượng các cơ hội kinh doanh/khách hàng tiềm năng…
Báo cáo tổng quan trên aiMarketing
Hệ thống báo cáo của aiMarketing cung cấp các thông tin đa chiều và theo thời gian thực để giúp nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY.

  • Cung cấp công cụ giúp Nhân viên Marketing thực hiện các nghiệp vụ marketing: thu thập quản lý & lưu trữ thông tin khách hàng, xây dựng landing page, bắn email marketing hàng loạt, nuôi dưỡng khách hàng bằng workflow, làm báo cáo, Tự động chuyển khách hàng tiềm năng và Đồng bộ dữ liệu về khách hàng tiềm năng với bộ phận Sale
Thiết kế chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng với aiMarketing
Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không biết gì về lập trình.
báo cáo hiệu quả email marketing trên aiMarketing
aiMarketing cung cấp công cụ gửi email marketing hàng loạt và hệ thống báo cáo hiệu quả chiến dịch email marketing với các chỉ số về tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ mở email, tỷ lệ email không gửi được, tỷ lệ truy cập link trong email
4.3. Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale
aiMarketing giúp Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale
Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.
Xem chi tiết video demo tính năng sản phẩm MISA AMIS aiMarketing:

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY.

170.000 khách hàng đang tin dùng các sản phẩm của MISA AMIS 

Tổng kết

OOH Marketing hiện đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng.

Hiểu được tầm quan trọng của OOH Marketing, trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp tới các bạn những thông tin chi tiết về OOH như:

  • OOH Marketing  là gì?
  • Các loại hình quảng cáo ngoài trời
  • Vai trò của OOH đối với Marketing doanh nghiệp
  • Các bước triển khai kế hoạch quảng cáo ngoài trời

Hy vọng bạn đã học hỏi được những kiến thức hữu ích từ chiến lược OOH marketing, từ đó giúp triển khai các chiến lược OOH marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Ghé thăm blog của chúng tôi để cập nhật kiến thức hay mỗi ngày nhé! 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]