Marketing Inbound Marketing 6 bước tạo landing page bán hàng hiệu quả

[Hướng dẫn] 6 bước tạo landing page bán hàng hiệu quả

Khi xây dựng landing page bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp có thể tối ưu chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng thành công. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này những kiến thức cơ bản và quan trọng nhất về landing page bán hàng cũng như cách tạo landing page bán hàng hiệu quả. landing page bán hàng

Mục lục Hiện

Tổng quan về landing page bán hàng 

Landing page là gì?

Landing page là thuật ngữ phổ biến trong hoạt động digital marketing. Trong digital marketing, landing page là một công cụ phổ biến và đắc lực để chuyển đổi những người truy cập thành lead (khách hàng tiềm năng).

Landing page (hay còn gọi là trang đích) là một trang web độc lập, được tạo riêng cho một chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo có nội dung tập trung nhằm thu hút và dẫn dắt người đọc thực hiện mục tiêu chuyển đổi cụ thể theo ý muốn của marketer.

Trang đích thường được xây dựng hướng tới một phân đoạn đối tượng cụ thể để tập trung cung cấp nội dung thuyết phục nhóm đối tượng đó thực hiện một hành động hoặc đưa ra quyết định cụ thể. Thực tế thì quyết định đó có thể là bất cứ điều gì như mua hàng, tải xuống Ebook, đăng ký tham gia một sự kiện…

Đọc chi tiết hơn về landing page tại bài viết: Landing page là gì? Bí quyết thiết kế landing page tối ưu chuyển đổi

landing page là gì

Landing page bán hàng là gì?

Về cơ bản, Landing page bán hàng cũng là một trang web độc lập, được tạo riêng với mục đích bán hàng và thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mua hàng ngay tại trang web đó. 

Đặc điểm chính của landing page bán hàng đó là: Landing page bán hàng thường trình bày khá chi tiết về sản phẩm/dịch vụ bao gồm các phần như đặc điểm nổi bật, lợi ích cho khách hàng, bảng giá, chính sách, khách hàng tiêu biểu… giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

Các nút kêu gọi hành động trên trang này cũng được tối ưu theo trải nghiệm khách hàng và hành trình khách hàng sao cho thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mua trên trang.

landing page bán hàng là gì
Mẫu landing page bán hàng

Phân biệt landing page bán hàng và website bán hàng

phân biệt landing page bán hàng và website bán hàng

Người mới bắt đầu tìm hiểu về landing page thường hay hiểu sai khái niệm của landing page bán hàng và website bán hàng. Vậy landing page và website bán hàng khác nhau ở điểm nào?

BẢNG SO SÁNH LANDING PAGE BÁN HÀNG VÀ WEBSITE BÁN HÀNG

Landing page bán hàng Website bán hàng
Về cấu trúc Landing page bán hàng là 1 trang đơn, chỉ có duy nhất 1 trang, và 1 địa chỉ url. Website bán hàng bao gồm nhiều trang, mỗi trang có địa chỉ url khác nhau.
Về nội dung Landing page bán hàng cung cấp chủ yếu thông tin về một loại sản phẩm duy nhất.  Website bán hàng cung cấp nhiều thông tin liên quan đến nhiều sản phẩm khác nhau, thông tin về doanh nghiệp,…
Về mục đích Tăng tỷ lệ chuyển đổi và kêu gọi hành động (CTA) Cung cấp thông tin tổng quan về những sản phẩm mà doanh nghiệp bán, giới thiệu về doanh nghiệp,…

 

Trong khi trang chủ có rất nhiều liên kết được đặt cạnh nhau thì landing page chỉ có một. Đây là một sự khác biệt điển hình.

Trong khi website thường bao gồm rất nhiều yếu tố gây sao nhãng như nhiều liên kết và các trang con thì trang đích siêu tập trung (thường nhắm tới một mục tiêu cụ thể với một hoặc một vài liên kết chính).

Việc có ít liên kết sẽ giúp tăng cơ hội chuyển đổi, khuyến khích người ghé thăm thực hiện hành động hơn là việc có nhiều liên kết gây sao nhãng sự chú ý.

Tất nhiên là trang chủ rất tuyệt vời. Nó bao gồm tất cả các thông tin về công ty, tầm nhìn, sứ mệnh, sản phẩm, bài viết…

Tại đây, khách truy cập có thể thực hiện rất nhiều hành động khác nhau như nộp đơn xin việc, đọc các tin tức về công ty, xem xét về các điều khoản dịch vụ… Nhưng họ không nhất thiết phải mua hàng hay thực hiện các hành động chuyển đổi theo ý muốn của marketer. Và đó là vấn đề.

Trang đích thì phục vụ mục đích hoàn toàn khác. Nó được thiết kế hấp dẫn, bắt mắt, với các nút kêu gọi hành động (CTA) thu hút để nhằm mục đích biến khách truy cập trang thành khách hàng tiềm năng.

Với landing page, người dùng sẽ tìm thấy ngay những nội dung mà họ cần và thực hiện hành động chuyển đổi (mua hàng) theo mong muốn của các nhà tiếp thị.

Chính sự tập trung vào một mục tiêu cụ thể như vậy khiến cho landing page trở thành lựa chọn tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị và giảm chi phí chuyển đổi lead và chi phí bán hàng

2 loại landing page bán hàng chính

Về cơ bản, landing page bán hàng có 2 loại chính bao gồm:

Landing page bán hàng dạng ngắn (Short-form sales page)

landing page bán hàng dạng ngắn

Loại landing page đầu tiên đó là landing page bán hàng dạng ngắn. 

Landing Page bán hàng dạng ngắn phù hợp với:

  • Trang bán một sản phẩm cụ thể 
  • Khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh

Nội dung trên trang Landing Page kiểu ngắn tập trung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm với mục đích để chốt sale một cách nhanh chóng.

Ngoài ra nội dung có thể thêm các thông tin ngoài lề khác để tăng độ đáng tin cậy như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận… để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Landing page bán hàng dạng dài (Long-form sales page)

landing page bán hàng dạng dài

Loại landing page thứ 2 đó là landing page bán hàng dạng dài. 

Landing Page bán hàng kiểu dài phù hợp với: 

  • Các ngành nghề dịch vụ hoặc sản phẩm giá trị cao 
  • Khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng

Nội dung trên trang Landing Page này thường được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng.

Một số nội dung của landing page này bao gồm: 

  • Giới thiệu về sản phẩm
  • Lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm
  • Đặc điểm nổi bật (Unique Selling Proposition) của sản phẩm
  • Nội dung chi tiết về sản phẩm 
  • Ý kiến khách hàng
  • Chứng nhận & cam kết
  • Bảng giá
  • Những câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • CTA (Call-To-Action: Nút kêu gọi hành động)
  • Form đăng ký mua hàng

6 thành phần chính của landing page bán hàng

thành phần chính của landing page bán hàng

Khi xây dựng landing page bán hàng, doanh nghiệp cần chú trọng vào 6 thành phần chính như sau. 

Tên sản phẩm / dịch vụ

Thành phần đầu tiên là tên sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Tên sản phẩm thường nằm ngay ở phần đầu của landing page. Tên sản phẩm sẽ là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Vì vậy, tên sản phẩm nên được thiết kế nổi bật và bắt mắt. 

tên sản phẩm dịch vụ

Unique Selling Proposition của sản phẩm / dịch vụ

USP là viết tắt của từ Unique Selling Proposition, có nghĩa là điểm bán hàng khác biệt / độc nhất. USP là yếu tố đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Khi phát triển được Unique Selling Proposition, doanh nghiệp sẽ tăng khả năng thu hút khách hàng mục tiêu lựa chọn mua sản phẩm / dịch vụ của mình thay vì đối thủ cạnh tranh.

Để xác định được USP hay lợi thế cạnh tranh của mình, doanh nghiệp cần trả lời được những câu hỏi sau: 

  • Sản phẩm của doanh nghiệp mang lại lợi ích gì và giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề của họ như thế nào?
  • Thương hiệu của doanh nghiệp có điểm gì khác biệt và mới lạ so với các đối thủ khác trên thị trường?
  • Các thông điệp truyền thông mà doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng là gì? Những thông điệp đó có thu hút khách hàng hay không? 

Đọc thêm: USP (Unique Selling Proposition) là gì? 4 USP ấn tượng nhất 

Đối với landing page bán hàng, đây cũng là thành phần quan trọng. Phần này thường tổng hợp các lợi ích chính và là “móc câu” để thuyết phục người đọc kéo xuống các nội dung khác trên trang.

Phần nói về lợi ích của sản phẩm/dịch vụ này nên ngắn gọn, bao gồm các ý chính, và đi thẳng vào vấn đề.

Tính năng chính/nổi bật của sản phẩm/dịch vụ

Ở phần này, landing page cần thể hiện được những tính năng chính cũng như những tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ.

Đối với phần này, doanh nghiệp nên liệt kê rõ ràng những tính năng hữu ích mà sản phẩm/dịch vụ của mình đem lại tới khách hàng. Phần mô tả tính năng/lợi ích này phải cung cấp cho người đọc những thông tin thực sự cần thiết và giải quyết được nỗi đau của họ.

Một số lời khuyên để viết phần mô tả tính năng/lợi ích này bao gồm:

  • Dễ hiểu
  • Nội dung điều chỉnh cho các nhóm đối tượng mục tiêu
  • Nhấn mạnh cả tính năng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ

Các nội dung này nên được thể hiện ngắn gọn, súc tích, cô đọng, và dưới dạng các gạch đầu dòng chính.

tính năng chính landing page bán hàng

Hình ảnh/video về sản phẩm/dịch vụ

Hình ảnh hay video cũng là những thành phần quan trọng trong landing page bán hàng. 

Hình ảnh và video của landing page cần đáp ứng được những tiêu chí như:

  • Thiết kế bắt mắt
  • Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
  • Ảnh và video chất lượng tốt, không bị mờ
  • Có thể làm cho khách hàng hình dung được hình thức cũng như cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ

hình ảnh sản phẩm

Bằng chứng xã hội (Social Proof)

Để có thể tạo nên sự đáng tin cậy trong cảm nhận của khách hàng, việc liệt kê những bằng chứng xã hội (social proof) trong landing page bán hàng là điều cần thiết và quan trọng. 

Mọi người thường tin vào những phản hồi (feedback) của khách hàng thực tế hơn là những gì họ nhìn thấy hay những lời quảng cáo. Chính vì thế, doanh nghiệp cần thiết kế phần này sao cho thật đáng tin cậy và khiến người đọc tin rằng sản phẩm của doanh nghiệp thực sự mang lại hiệu quả.

Phần bằng chứng xã hội này có thể bao gồm testimonial (phần lời chứng thực của khách hàng), câu chuyện thành công của khách hàng, hay những nhận xét (review) của khách hàng.

bằng chứng social proof

Kêu gọi hành động (CTA – Call to Action)

Mục tiêu của landing page bán hàng là khiến người khách hàng tiềm năng thực hiện hành động chuyển đổi và mua hàng.

Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cần có một lời kêu gọi hành động phù hợp để khuyến khích người truy cập thực hiện hành động mua hàng. 

Một vài lời khuyên để tạo CTA hiệu quả trong landing page bán hàng đó là:

  • Cụ thể
  • Ngắn gọn
  • Đồng nhất
  • Nổi bật

CTA landing page bán hàng

5 phần mềm hỗ trợ tạo landing page bán hàng tốt nhất

aiMarketing – Công cụ tạo landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

aiMarketing, được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA, là bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng. Tất cả các công cụ marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược Inbound Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.

Phần mềm aiMarketing cung cấp cho Marketers công cụ để thiết kế landing page chuyên nghiệp với thao tác vô cùng đơn giản. 

Thiết kế landing page bán hàng trên aiMarketing rất đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho cả những người thiết kế không chuyên, người không biết lập trình. Marketers có thể dễ dàng thiết kế landing page bán hàng của mình trên aiMarketing bằng thao tác kéo thả nhờ đó có thể tự tạo landing page đẹp giúp thu hút tiềm năng và tăng hiệu quả chuyển đổi chỉ với vài phút

Kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh/mục đích sử dụng, giúp Marketers tiết kiệm thời gian và thỏa sức sáng tạo. 

landing page bán hàng template

Thiết kế landing page trên aiMarketing cũng rất dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile giúp tạo landing page chuẩn tương tích với tất cả phiên bản PC/mobile nhờ đó nâng cao trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. 

landing page bán hàng mobile

Bên cạnh việc thiết kế landing page một cách nhanh chóng, bắt mắt và hiệu quả, công cụ thiết kế landing page trên aiMarketing còn có hệ thống báo cáo hiệu quả theo thời gian thực giúp marketers đo đếm nhanh chóng, tức thời tình hình thực hiện và hiệu quả các chiến dịch, từ đó có phương án điều chỉnh và tối ưu cho phù hợp.

đo lường hiệu quả

Ngoài ra, aiMarketing giúp doanh nghiệp chủ động theo dõi báo cáo cập nhập liên tục để phân loại tỷ lệ chuyển đổi của các Landing page hay tùy chỉnh bất cứ lúc nào về nội dung truyền tải, hình ảnh sản phẩm để tất cả Landing Page đều được tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ landing page của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY. 

CTA dùng thử

Ladipage

Ladipage là cũng là một phần mềm tạo landing page bán hàng hiệu quả. Phần mềm này hỗ trợ tạo landing page với kho mẫu đa dạng, dễ sử dụng.

Google Site – Công cụ tạo landing page miễn phí từ Google

Google Site là công cụ tạo landing page được cung cấp và phát triển bởi Google, google site là công cụ tạo landing page miễn phí hiệu quả và dễ sử dụng. Cách thiết kế một landing page cũng rất đơn giản nhưng vẫn mang tính chuyên nghiệp. Sau vài thao tác, doanh nghiệp có thể tạo cho mình một landing page bán hàng chuyên nghiệp. 

Nhược điểm khi tạo landing page bán hàng bằng Google Site là không có nhiều kho mẫu đẹp và thao tác cũng không dễ sử dụng và thuận tiện.

Elementor Builder – Phần mềm tạo landing page trên WordPress

Elementor Builder là phần mềm giúp doanh nghiệp tạo landing page trên WordPress. 

Elementor Builder là một công cụ kéo thả, giúp doanh nghiệp có thể xây dựng landing page bán hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Doanh nghiệp sẽ thiết kế được landing page mà không cần biết code, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

Tuy nhiên, kho giao diện landing page bán hàng của Elementor Builder không đa dạng, template cũng không được bắt mắt và thu hút. 

Wix.com – Công cụ tạo landing page phát triển nhanh chóng

Mặc dù, mới được thành lập cách đây không quá lâu nhưng số người sử dụng Wix để tạo các trang web hay thiết kế landing page đã tăng tới hơn 50 triệu người. Mức độ được tin dùng này là nhờ những lợi ích mà Wix đem lại.

Với Wix, dù doanh nghiệp có thể chưa có bất cứ kinh nghiệm nào về thiết kế web vẫn có thể sử dụng được dễ dàng. Các tính năng đặc sắc như các thao tác chỉnh sửa linh hoạt, các mẫu giao diện sẵn có vô cùng bắt mặt, tự do thay đổi các cài đặt hay thêm các tiện ích khác.

Ngoài các công cụ tạo landing page trên, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm một số những phần mềm khác như Blogspot, Getresponse, Slimweb, Weebly… để tìm ra phần mềm phù hợp với mình nhất.

5 bước tạo landing page bán hàng hiệu quả 

Bước 1: Chọn mẫu landing page bán hàng (sales landing page template)

mẫu landing page bán hàng

Bước đầu tiên trong quá trình tạo landing page bán hàng đó là doanh nghiệp cần lựa chọn mẫu landing page phù hợp.

Một số tiêu chí để lựa chọn mẫu landing page bán hàng phù hợp có thể được kể đến như:

  • Liên quan đến lĩnh vực/ngành nghề của doanh nghiệp
  • Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
  • Thiết kế bắt mắt
  • Dễ dàng kéo thả và chỉnh sửa

Bước 2: Xây dựng nội dung cho landing page bán hàng

Sau khi đã lựa chọn template landing page  phù hợp, bước tiếp theo doanh nghiệp cần làm là xây dựng nội dung cho landing page.

Nội dung landing page bán hàng bao gồm những phần chính như sau.

Tiêu đề chính/phụ

Phần đầu tiên của landing page  sẽ là tiêu đề chính/phụ.

Tiêu đề chính của trang đích nên thu hút được sự chú ý của người truy cập và tiêu đề phụ thực hiện nhiệm vụ thuyết phục người đọc ở lại trên trang đích của doanh nghiệp.

Thông thường dòng tiêu đề phụ sẽ ở ngay bên dưới dòng tiêu đề chính và chứa thông điệp chi tiết hơn.

Khi thiết kế landing page, doanh nghiệp cần chú ý tạo dòng tiêu đề ở trang đầu tiên sao cho:

  • Khơi gợi sự tò mò của khách truy cập để họ bị thu hút và quan tâm và;
  • Cung cấp ngắn gọn thông tin về sản phẩm/dịch vụ

tiêu đề chính / phụ

Nội dung chính giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ 

Ở phần nội dung chính, doanh nghiệp cần liệt kê những tính năng chính của sản phẩm/dịch vụ cũng như những lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ đó đem lại cho khách hàng.

Đối với phần nội dung này, doanh nghiệp không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin mà chỉ nên lựa chọn khoảng 5 tính năng hay lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm/dịch vụ. Hãy chắt lọc những thông tin mà doanh nghiệp cho là quan trọng nhất và đủ để thu hút khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi. 

Một số lưu ý khi viết nội dung chính của landing page bán hàng bao gồm:

  • Viết ngắn gọn
  • Dùng các từ đơn giản, dễ hiểu để khách hàng có thể dễ dàng hiểu về tính năng của sản phẩm/dịch vụ
  • Viết câu đơn, có cấu trúc đơn giản
  • Hành văn tự nhiên, không nên cầu kỳ

nội dung landing page bán hàng

Bước 3: Đính kèm hình ảnh/video liên quan đến nội dung

Bước tiếp theo mà doanh nghiệp cần làm là đính kèm hình ảnh/video liên quan đến nội dung chính của landing page.

So với một landing page nhiều chữ thì việc đính kèm ảnh/video sẽ giúp landing page bán hàng của doanh nghiệp trở nên hấp dẫn và thu hút hơn trong mắt khách hàng.

Hình ảnh và video của landing page bán hàng nên liên quan đến nội dung về sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét, không bị mờ và chất lượng cao.

đính kèm hình ảnh

Bước 4: Đưa ra lời kêu gọi hành động (CTA) phù hợp

Một trang landing page bán hàng hoàn chỉnh không thể thiếu lời kêu gọi hành động (CTA).

CTA (Call-to-action) là một lời nhắc yêu cầu người dùng thực hiện một số hành động cụ thể. Hiểu đơn giản CTA là bước tiếp theo mà marketer muốn người đọc thực hiện khi họ truy cập vào website, email, landing page, facebook post… Lời kêu gọi hành động thường được thể hiện dưới dạng các động từ hành động như “Đăng ký”, “Mua ngay”, “Nhận bản tin”… dạng nút, điền form, siêu liên kết hyperlink…

Lời kêu gọi hành động có thể là bất kỳ yêu cầu nào mà Marketer mong muốn người truy cập thực hiện. Do đó, CTA có thể có nhiều loại tùy thuộc vào ngữ cảnh.

Đọc thêm: CTA (Call to action) là gì? Hướng dẫn tối ưu CTA tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website

Đối với CTA của landing page, một số CTA phù hợp có thể được kể đến như:

  • Thêm vào giỏ
  • Thanh toán ngay
  • Mua ngay
  • Đăng ký dùng thử
  • Đăng ký tư vấn

CTA

Bước 5: Đo lường hiệu quả landing page bán hàng 

Khi đã xây dựng được landing page, việc đo lường hiệu quả cũng rất quan trọng.

Việc đo lường sẽ cho doanh nghiệp biết trang đích bán hàng của mình đang hoạt động tốt như thế nào và cung cấp thông tin để cải thiện hiệu quả landing page bán hàng trong tương lai

Những chỉ số đo lường chính mà doanh nghiệp cần theo dõi bao gồm:

  • Số lượng người truy cập 
  • Nguồn truy cập
  • Tỷ lệ submit form
  • Thông tin liên hệ của khách hàng
  • Tỷ lệ thoát
  • Số người bỏ qua form

Tổng hợp mẫu landing page bán hàng đẹp và chuyển đổi tốt

Unbounce

unbounce

Unbounce là một trong những mẫu Landing page bán hàng tối ưu chuyển đổi từ tiêu đề, CTA, hình ảnh,…

Thiết kế tổng thể các mẫu landing page bán hàng trên Unbounce đều được tối ưu SEO, tất cả đều đủ nội dung để giữ khách hàng tương tác trước khi họ thực hiện hành động mua hàng. Bên cạnh đó, cách trình bày nội dung được liệt kê ra một cách rất rõ ràng giúp khách hàng không bị xao nhãng.

Tham khảo mẫu landing page của Unbounce TẠI ĐÂY

Dinomuz

dinomuz

Dinomuz nổi bật với những gam màu tươi sáng và thu hút, khiến landing page bán hàng của doanh nghiệp trở nên bắt mắt hơn.

Dinomuz cung cấp landing page với hình ảnh rõ nét, kết hợp nội dung và nút kêu gọi hành động thu hút, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và đem lại hiệu quả chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.

Tham khảo mẫu landing page của Dinomuz TẠI ĐÂY

Halo

Halo cho phép doanh nghiệp có thể tự thiết kế landing page bán hàng theo đúng cách mà doanh nghiệp muốn bằng một vài thao tác kéo thả đơn giản. 

Mẫu landing page này khá phù hợp với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sáng tạo, giúp doanh nghiệp có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của chính mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữu một giao diện website độc – lạ phù hợp với phong cách của mình mà không cần biết code hoặc kỹ thuật cầu kỳ.

Tham khảo mẫu landing page của Halo TẠI ĐÂY

Shapely (WordPress)

shapely

Shapely là một mẫu landing page bán hàng dành cho nền tảng WordPress.

Công cụ này gói gọn đầy đủ những tính năng nổi bật nhất, giúp doanh nghiệp xây dựng được landing page bán hàng theo ý tưởng cho bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào. Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng đơn giản hoặc nâng cấp và tùy chỉnh giao diện cho phù hợp. Đây là công cụ tương thích với trình duyệt, có thể kết hợp tất cả những loại trang đích với nhau.

Tham khảo mẫu landing page của Shapely TẠI ĐÂY

Tổng kết

Landing page bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng.

Hiểu được tầm quan trọng của landing page, trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu tới anh/chị những thông tin chi tiết về landing page bán hàng. Hy vọng thông qua bài viết này, anh/chị có thể tạo dựng landing page hiệu quả. Cảm ơn anh/chị! 

Chia sẻ bài viết hữu ích này