Marketing Inbound Marketing Top 10 mẫu Landing page bán hàng đẹp và hiệu quả cho...

Khi xây dựng landing page bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp có thể tối ưu chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng thành công. Vậy làm thế nào để thiết kế landing page bán hàng và mẫu landing page bán hàng nào đẹp. Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Landing page bán hàng là gì?

Về cơ bản, Landing page bán hàng cũng là một trang web độc lập, được tạo riêng với mục đích bán hàng và thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mua hàng ngay tại trang web đó. 

Đặc điểm chính của landing page bán hàng đó là: Landing page bán hàng thường trình bày khá chi tiết về sản phẩm/dịch vụ bao gồm các phần như đặc điểm nổi bật, lợi ích cho khách hàng, bảng giá, chính sách, khách hàng tiêu biểu… giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

Các nút kêu gọi hành động trên trang này cũng được tối ưu theo trải nghiệm khách hàng và hành trình khách hàng sao cho thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mua trên trang.

landing page bán hàng là gì
Mẫu landing page bán hàng

Phân biệt landing page bán hàng và website bán hàng

phân biệt landing page bán hàng và website bán hàng

Người mới bắt đầu tìm hiểu về landing page thường hay hiểu sai khái niệm của landing page bán hàng và website bán hàng. Vậy landing page và website bán hàng khác nhau ở điểm nào?

BẢNG SO SÁNH LANDING PAGE BÁN HÀNG VÀ WEBSITE BÁN HÀNG

Landing page bán hàng Website bán hàng
Về cấu trúc Landing page bán hàng là 1 trang đơn, chỉ có duy nhất 1 trang, và 1 địa chỉ url. Website bán hàng bao gồm nhiều trang, mỗi trang có địa chỉ url khác nhau.
Về nội dung Landing page bán hàng cung cấp chủ yếu thông tin về một loại sản phẩm duy nhất.  Website bán hàng cung cấp nhiều thông tin liên quan đến nhiều sản phẩm khác nhau, thông tin về doanh nghiệp,…
Về mục đích Tăng tỷ lệ chuyển đổi và kêu gọi hành động (CTA) Cung cấp thông tin tổng quan về những sản phẩm mà doanh nghiệp bán, giới thiệu về doanh nghiệp,…

 

>> Đọc thêm: Landing Page khác gì Website – So sánh landing page và website

2 loại landing page bán hàng phổ biến nhất hiện nay

Về cơ bản, landing page bán hàng có 2 loại chính bao gồm:

Landing page bán hàng dạng ngắn (Short-form sales page)

landing page bán hàng dạng ngắn

Loại landing page đầu tiên đó là landing page bán hàng dạng ngắn. 

Landing Page bán hàng dạng ngắn phù hợp với:

  • Trang bán một sản phẩm cụ thể 
  • Khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh

Nội dung trên trang Landing Page kiểu ngắn tập trung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm với mục đích để chốt sale một cách nhanh chóng.

Ngoài ra nội dung có thể thêm các thông tin ngoài lề khác để tăng độ đáng tin cậy như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận… để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Landing page bán hàng dạng dài (Long-form sales page)

landing page bán hàng dạng dài

Loại landing page thứ 2 đó là landing page bán hàng dạng dài. 

Landing Page bán hàng kiểu dài phù hợp với: 

  • Các ngành nghề dịch vụ hoặc sản phẩm giá trị cao 
  • Khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng

Nội dung trên trang Landing Page này thường được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng. Một số nội dung của landing page này bao gồm: 

  • Giới thiệu về sản phẩm
  • Lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm
  • Đặc điểm nổi bật (Unique Selling Proposition) của sản phẩm
  • Nội dung chi tiết về sản phẩm 
  • Ý kiến khách hàng
  • Chứng nhận & cam kết
  • Bảng giá
  • Những câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • CTA (Call-To-Action: Nút kêu gọi hành động)
  • Form đăng ký mua hàng

6 thành phần chính của landing page bán hàng

thành phần chính của landing page bán hàng

Khi xây dựng landing page bán hàng, doanh nghiệp cần chú trọng vào 6 thành phần chính như sau: 

  • Tên sản phẩm / dịch vụ: Thành phần đầu tiên là tên sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tên sản phẩm thường nằm ngay ở phần đầu của landing page. Tên sản phẩm sẽ là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Vì vậy, tên sản phẩm nên được thiết kế nổi bật và bắt mắt. 
  • Unique Selling Points của sản phẩm / dịch vụ: Đối với landing page bán hàng, đây cũng là thành phần quan trọng. Phần này thường tổng hợp các lợi ích chính và là “móc câu” để thuyết phục người đọc kéo xuống các nội dung khác trên trang. Phần nói về lợi ích của sản phẩm/dịch vụ này nên ngắn gọn, bao gồm các ý chính, và đi thẳng vào vấn đề.
  • Tính năng chính/nổi bật của sản phẩm/dịch vụ: Ở phần này, landing page cần thể hiện được những tính năng chính cũng như những tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ. Đối với phần này, doanh nghiệp nên liệt kê rõ ràng những tính năng hữu ích mà sản phẩm/dịch vụ của mình đem lại tới khách hàng. Phần mô tả tính năng/lợi ích này phải cung cấp cho người đọc những thông tin thực sự cần thiết và giải quyết được nỗi đau của họ.
  • Hình ảnh/video về sản phẩm/dịch vụ: Hình ảnh hay video cũng là những thành phần quan trọng trong landing page bán hàng.  Hình ảnh và video của landing page cần đáp ứng được những tiêu chí như: Thiết kế bắt mắt, Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, Ảnh và video chất lượng tốt, không bị mờ, Có thể làm cho khách hàng hình dung được hình thức cũng như cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Bằng chứng xã hội (Social Proof): Để có thể tạo nên sự đáng tin cậy trong cảm nhận của khách hàng, việc liệt kê những bằng chứng xã hội (social proof) trong landing page bán hàng là điều cần thiết và quan trọng. 
  • Kêu gọi hành động (CTA – Call to Action) Mục tiêu của landing page bán hàng là khiến người khách hàng tiềm năng thực hiện hành động chuyển đổi và mua hàng. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cần có một lời kêu gọi hành động phù hợp để khuyến khích người truy cập thực hiện hành động mua hàng.  Một vài lời khuyên để tạo CTA hiệu quả trong landing page bán hàng đó là: Cụ thể, Ngắn gọn, Đồng nhất, Nổi bật

Các bước tạo landing page bán hàng đẹp và tối ưu chuyển đổi

Bước 1: Chọn mẫu landing page bán hàng (sales landing page template)

Bước đầu tiên trong quá trình tạo landing page bán hàng đó là doanh nghiệp cần lựa chọn mẫu landing page phù hợp.

Một số tiêu chí để lựa chọn mẫu landing page bán hàng phù hợp có thể được kể đến như:

  • Liên quan đến lĩnh vực/ngành nghề của doanh nghiệp
  • Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
  • Thiết kế bắt mắt
  • Dễ dàng kéo thả và chỉnh sửa

Bước 2: Xây dựng nội dung cho landing page bán hàng

Sau khi đã lựa chọn template landing page  phù hợp, bước tiếp theo doanh nghiệp cần làm là xây dựng nội dung cho landing page.

Nội dung landing page bán hàng bao gồm những phần chính như sau:

  • Tiêu đề chính/phụ: Phần đầu tiên của landing page  sẽ là tiêu đề chính/phụ. Tiêu đề chính của trang đích nên thu hút được sự chú ý của người truy cập và tiêu đề phụ thực hiện nhiệm vụ thuyết phục người đọc ở lại trên trang đích của doanh nghiệp. Thông thường dòng tiêu đề phụ sẽ ở ngay bên dưới dòng tiêu đề chính và chứa thông điệp chi tiết hơn.
  • Nội dung chính giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ: Ở phần nội dung chính, doanh nghiệp cần liệt kê những tính năng chính của sản phẩm/dịch vụ cũng như những lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ đó đem lại cho khách hàng. Đối với phần nội dung này, doanh nghiệp không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin mà chỉ nên lựa chọn khoảng 5 tính năng hay lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm/dịch vụ. Hãy chắt lọc những thông tin mà doanh nghiệp cho là quan trọng nhất và đủ để thu hút khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi. 

Bước 3: Đính kèm hình ảnh/video liên quan đến nội dung

So với một landing page nhiều chữ thì việc đính kèm ảnh/video sẽ giúp landing page bán hàng của doanh nghiệp trở nên hấp dẫn và thu hút hơn trong mắt khách hàng.

Hình ảnh và video của landing page bán hàng nên liên quan đến nội dung về sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét, không bị mờ và chất lượng cao.

đính kèm hình ảnh

Bước 4: Đưa ra lời kêu gọi hành động (CTA) phù hợp

Một trang landing page bán hàng hoàn chỉnh không thể thiếu lời kêu gọi hành động (CTA).

CTA (Call-to-action) là một lời nhắc yêu cầu người dùng thực hiện một số hành động cụ thể. Hiểu đơn giản CTA là bước tiếp theo mà marketer muốn người đọc thực hiện khi họ truy cập vào website, email, landing page, facebook post… Lời kêu gọi hành động thường được thể hiện dưới dạng các động từ hành động như “Đăng ký”, “Mua ngay”, “Nhận bản tin”… dạng nút, điền form, siêu liên kết hyperlink…

CTA

Bước 5: Đo lường hiệu quả landing page bán hàng 

Khi đã xây dựng được landing page, việc đo lường hiệu quả cũng rất quan trọng. Việc đo lường sẽ cho doanh nghiệp biết trang đích bán hàng của mình đang hoạt động tốt như thế nào và cung cấp thông tin để cải thiện hiệu quả landing page bán hàng trong tương lai

Những chỉ số đo lường chính mà doanh nghiệp cần theo dõi bao gồm: Số lượng người truy cập , Nguồn truy cập, Tỷ lệ submit form, Thông tin liên hệ của khách hàng, Tỷ lệ thoát, Số người bỏ qua CTA

Tổng hợp mẫu 10 landing page bán hàng đẹp và chuyển đổi tốt cho mọi ngành nghề

Hãy tham khảo 10+mẫu landing page bán hàng hiệu quả sau đây để có ý tưởng cho việc xây dựng landing page thu hút khách truy cập.

Mẫu landing page bán hàng cho shop online

Thành công với việc tăng lượng khách hàng tạo shop online, đây là một trong những mẫu landing page được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sử dụng hình ảnh những người hạnh phúc sau khi trải nghiệm sản phẩm hay video thú vị tập trung vào nội dung người dùng quan tâm đều giúp các landing page trở nên hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo 1 mẫu giao diện landing page bán bán bánh kem online dưới đây

Mẫu Landing page bán hàng về phòng tập GYM – Chăm sóc sức khỏe

Dịch dịch vụ sức khỏe – gym, khi tạo landing page bán hàng, bạn cần đặc biệt chú ý đến hình ảnh minh hoạ được sử dụng.

Landing page bán hàng về phòng tậm GYM  phải bao gồm những thứ mang lại tính thuyết phục cho khách hàng như: Giới thiệu, đặc điểm nổi bật của phòng gym, mô tả phòng tập, các nhận xét(feedback) của khách hàng, cam kết,… Và quan trọng là cách thiết kế, bố cục, màu sắc cần phải cân đối. Hình ảnh độ phân giải cao(nhưng dung lượng không quá lớn, tránh việc tải trang lâu dẫn đến việc tăng tỷ lệ bouncerate hay còn gọi là tỷ lệ thoát trang). Nội dung rõ ràng, ngắn gọn.

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán hàng về phòng tập GYM dưới đây

Mẫu Landing page bán hàng về các khóa học

Đối với trang landing page giáo dục khóa học, để tăng tỷ lệ tự chốt sale thì cần phải làm sao cho landing page được rõ ràng. Không cần quá chi tiết nhưng cần phải đủ ý, gây chú ý để khách hàng muốn đăng ký thông tin để được tư vấn kỹ hơn. Và những landing page giáo dục khóa học cần phải có sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong thiết kế. Do vậy cấu trúc landing page giới thiệu sản phẩm cần:

  • Đặt vấn đề mà khách hàng đang gặp khải
  • Mô tả lợi ích mà khách hàng nhận được khi tham gia khóa học
  • Giới thiệu những lợi ích mà khóa học đem lại
  • Liên hệ, kêu gọi hành động đăng ký tham gia

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán hàng về khóa học tiếng anh dưới đây.

Mẫu Landing Page bán hàng mỹ phẩm, làm đẹp

Landing Page mỹ phẩm là một trang được thiết kế nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt khách hàng đặt mua một sản phẩm mỹ phẩm nhất định.

Thông thường, Landing Page mỹ phẩm thường được sử dụng cho việc chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads. Ngoài ra thì hiện nay còn có thêm quảng cáo Tikok Ads, Zalo Ads,… Khách hàng nhìn thấy quảng cáo và click vào quảng cáo của bạn sẽ được dẫn đến trang Landing Page. Landing Page có nhiệm vụ thuyết phục khách hàng đặt mua sản phẩm.

Một landing page bán hàng mỹ phẩm, làm đẹp tối ưu chuyển đổi hiệu quả thì cần có các thành phần sau:

  • Banner quảng cáo sản phẩm ở đầu trang
  • Thông tin cơ bản về sản phẩm
  • Công dụng của sản phẩm
  • Điểm nổi bật của sản phẩm là gì
  • Đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến
  • Cảm nhận, feedback của khách hàng về sản phẩm
  • Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán hàng mỹ phẩm dưới đây

Mẫu Landing page bán hàng Bất động sản

Bất động sản là một trong những ngành kinh doanh có mức lợi nhuận hấp dẫn nhất hiện nay.Vì thế đi cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt và rủi ro đầu tư cao.

Và để đảm bảo cho sự thành công của doanh nghiệp, những trang landing page bất động sản được xây dựng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và được đầu tư kỹ càng về mặt nội dung là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn lọc những thông tin gì để đưa lên website doanh nghiệp.

Dưới đây là những thông tin quan trọng nhất trong landing page bán hàng bất động sản mà bạn cần phải lưu tâm đến:

  • Bản đồ dự án: bản đồ của các dự án mà bạn đang triển khai kinh doanh sẽ rất quan trọng với người xem. Đó là đầu mối cung cấp cho khách hàng của bạn những thông tin đầy đủ nhất về số liệu của dự án đó, bao gồm: vị trí địa lý, các liên kết vùng của dự án, hệ thống giao thông quanh dự án, quy mô dự án,…
  • Video giới thiệu đẹp, rõ nét, thu hút: hãy lưu ý rằng, những hình ảnh và video này cần đủ đẹp và rõ nét, quay được toàn cảnh và cận cảnh để người xem có thể đánh giá được đúng quy mô lẫn các ưu và nhược điểm của dự án.
  • Tài liệu/ Nội dung phân tích chi tiết dự án: hãy chuẩn bị đầy đủ các tài liệu về chủ đầu tư dự án, tính pháp lý của dự án, giá bán và các phương thức thanh toán hỗ trợ,… để cung cấp cho người xem ngay trên landing page.
  • Công cụ tư vấn khách hàng 24/7: Hầu hết các trang web giới thiệu đều có các công cụ như: LiveChat, Tawkto, Mesenger facebook, call now,… để tư vấn trực tiếp và nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Với landing page bán hàng bất động sản, bạn cũng nên tích hợp thêm chúng vào giao diện. Các công cụ này đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu thập thông tin cá nhân, nhu cầu và phản hồi của khách hàng, từ đó đặt lịch tư vấn cho họ và chốt sale nếu có thể.

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán hàng bất động sản dưới đây

Mẫu landing page bán hàng điện tử, đồ công nghệ

Landing Page bán hàng điện tử, đồ công nghệ còn được biết đến như một công cụ tạo Phễu thu thập DATA  khách hàng chuẩn chuẩn và tăng cường hiệu quả Chốt SALE trong kinh doanh. Một Landing Page bán hàng điện tử, đồ công nghệ hiệu quả giúp nâng cao tỷ lệ chốt Sale lĩnh vực đồ điện tử, công nghệ thành công gấp 3 lần so với bình thường.

Một landing page bán hàng điện tử, đồ công nghệ thì cần có những thành phần sau:

  • Giới thiệu (Intro), mô tả hàng điện tử, đồ công nghệ
  • Lợi ích của sản phẩm
  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Nội dung chi tiết của sản phẩm
  • Về chúng tôi (đội ngũ nhân viên)
  • Ý kiến khách hàng
  • Chứng nhận & cam kết
  • Bảng giá của sản phẩm
  • FAQ – Câu hỏi thường gặp
  • Footer – chân trang Form đăng ký thu thập DATA khách hàng quan tâm tới sản phẩm

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán Flycam dưới đây

Mẫu landing page bán hàng thực phẩm chức năng

Kinh doanh thực phẩm chức năng là một trong những lĩnh vực “hái ra tiền” được nhiều người bán hàng quan tâm. Tuy vậy, khi tìm kiếm mẫu landing page lại có khá ít lựa chọn nhắm tới mảng này.

Các thành phần chính cần có trong landing page bán thực phẩm chức năng đó là:

  • Giới thiệu sản phẩm: nêu bật tên dòng sản phẩm, thương hiệu
  • Bộ sưu tập hình ảnh: thể hiện hình ảnh chi tiết sản phẩm nên là ảnh chụp thật, người thật sử dụng
  • Ưu điểm lợi ích sản phẩm: các lợi ích và ưu điểm về sản phẩm mà khách hàng nên quan tâm
  • Các đánh giá của khách hàng: tăng uy tín với các đánh giá khách quan từ khách hàng đã mua
  • Chính sách bán hàng: các quy định chính sách bán hàng, đổi trả….
  • Thông tin liên hệ thanh toán: nút gọi hotline, form đăng ký mua, thông tin địa chỉ cửa hàng….

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán hàng thực phẩm chức năng dưới đây

Mẫu landing page bán hàng nội thất

Trang trí nội thất là một trong những lĩnh vực kinh doanh có tỷ lệ cạnh tranh cao hiện nay. Nếu bạn có mẫu sản phẩm nội thất đẹp, ấn tượng. Nhưng vẫn chưa nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bạn, có thể cách làm của bạn chưa phù hợp. Bên cạnh mẫu mã, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt thì website hay chính là nội dung trên landing page nội thất cũng đóng một vai trò mang tính quyết định đến đáp án của câu hỏi trên.

Các thành phần cần có trên landing page nội thất đó là:

  • Giới thiệu sản phẩm: nêu bật tên dòng sản phẩm, slogan thương hiệu
  • Bộ sưu tập hình ảnh: thể hiện hình ảnh chi tiết sản phẩm nên là ảnh chụp thật, người thật sử dụng
  • Ưu điểm lợi ích sản phẩm: các lợi ích và ưu điểm về sản phẩm mà khách hàng nên quan tâm
  • Các đánh giá của khách hàng: tăng uy tín với các đánh giá khách quan từ khách hàng đã mua
  • Chính sách bán hàng: các quy định chính sách bán hàng, đổi trả….
  • Bảng giá và ưu đãi: mức giá hấp dẫn kèm các khuyến mãi khi mua combo, freeship…
  • Câu hỏi thường gặp
  • Thông tin liên hệ thanh toán: nút gọi hotline, form đăng ký mua, thông tin địa chỉ cửa hàng….

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page nội thất dưới đây

Mẫu landing page bán hàng thời trang

Giao diện mẫu website thời trang, web bán quần áo luôn được thiết kế sao cho thật bắt mắt, lôi cuốn, tạo được ấn tượng cho người dùng do các mặt hàng này thường hướng đến đối tượng có gu thẩm mỹ cao.

Các thành phần cần có trên landing page thời trang đó là

  • Giới thiệu sản phẩm: nêu bật tên dòng sản phẩm, slogan thương hiệu
  • Bảng giá và ưu đãi: mức giá hấp dẫn kèm các khuyến mãi khi mua combo, freeship…
  • Bộ sưu tập hình ảnh: thể hiện hình ảnh chi tiết sản phẩm nên là ảnh chụp thật, người thật sử dụng
  • Ưu điểm lợi ích sản phẩm: các lợi ích và ưu điểm về sản phẩm mà khách hàng nên quan tâm
  • Các đánh giá của khách hàng: tăng uy tín với các đánh giá khách quan từ khách hàng đã mua
  • Chính sách bán hàng: các quy định chính sách bán hàng, đổi trả….
  • Thông tin liên hệ thanh toán: nút gọi hotline, form đăng ký mua, thông tin địa chỉ cửa hàng….

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán đồ thời trang dưới đây

Mẫu landing page bán tuor du lịch

Mùa nào trong năm cũng là mùa du lịch, nghỉ ngơi. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, mọi người sẽ có ý định tìm ngay một chuyến nghỉ dưỡng phù hợp để tận hưởng. Có thể là kế hoạch định trước, hoặc chỉ là quyết định ngay tức thời; nhưng cũng vì vậy mà mọi thời điểm trong năm đều là thời điểm tốt để thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho ngành du lịch.

Các thành phần cần có trên landing page bán tour du lịch – nghỉ dưỡng – khách sạn đó là

  • Giới thiệu thương hiệu hoặc món ăn: Khẳng định độ uy tín và kinh nghiệm làm dịch vụ trong lĩnh vực, cung cấp các con số để thể hiện độ phát triển của thương hiệu…
  • Giá dịch vụ và nội dung chi tiết: Cung cấp giá rõ ràng, kèm theo các điều khoản, lợi ích và những gì khách hàng nhận được khi mua gói dịch vụ.
  • Chương trình ưu đãi: “Đặc biệt chỉ áp dụng tại landing page”, “Điền thông tin để nhận mã giảm giá ngay”,… những câu kêu gọi hành động như này sẽ thôi thúc khách hàng để lại thông tin hơn.
  • Ưu điểm riêng biệt của thương hiệu: Điểm nổi bật khi đem so sánh với các thương hiệu, dịch vụ khác: giá cả, chất lượng, ….
  • Đánh giá của khách hàng: Đánh giá thực tế từ khách hàng đã mua sẽ góp thêm phần uy tín, đáng tin về các thông tin đã cung cấp ở trên về dịch vụ, thương hiệu.
  • Link dẫn đến các app đặt hàng: App đặt phòng khách sạn, app đặt vé máy bay, app đặt tour du lịch…

Bạn có thể tham khảo mẫu landing page bán tour du lịch dưới đây

MISA gửi tặng anh chị bộ ebook hướng dẫn tối ưu hiệu quả landing page. Bộ tài liệu bao gồm:

  1. Mẫu checklist quan trọng nhất khi thiết kế landingpage dành cho người mới bắt đầu
  2. Tip tối ưu landing page gia tăng hiệu quả chuyển đổi gấp hai lần
  3. Tặng bạn thêm tài khoản dùng thử phần mềm tạo landingpage

Mời bạn xem trước ảnh chụp bộ tài liệu tại đây

Tổng kết

Landing page bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng.

Hiểu được tầm quan trọng của landing page, trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu tới anh/chị những thông tin chi tiết về landing page bán hàng. Hy vọng thông qua bài viết này, anh/chị có thể tạo dựng landing page hiệu quả. Cảm ơn anh/chị! 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 3]