Phần mềm DMS & CRM 2 trong 1 –  MISA AMIS CRM

17/07/2024
115

Phần mềm MISA AMIS CRM hiện được hơn 12,000 Doanh nghiệp lựa chọn để quản lý nghiệp vụ bán hàng & phân phối. Ngay cả các doanh nghiệp đã sử dụng phần DMS từ trước cũng chuyển sang lựa chọn MISA AMIS CRM.

Lý do vì phần mềm MISA AMIS CRM hiện là công cụ “2 trong 1” đáp ứng đầy đủ tính năng nghiệp vụ của DMS & CRM. Trong đó:

  • Bộ tính năng nổi trội của DMS: quản lý đối tác, đại lý, khách hàng; quản lý sales đi tuyến; tra cứu tồn kho ngay trên app điện thoại; đại lý đặt hàng; quản lý khuyến mại; đồng bộ dữ liệu CRM và kế toán
  • Bộ tính năng ưu việt của CRM: cơ sở dữ liệu về khách hàng tập trung, bảo mật; quản lý đơn hàng; kết nối các sàn thương mại điện tử & đơn vị vận chuyển; trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA hỗ trợ thông minh; 50+ báo cáo bán hàng giúp CEO, quản lý kinh doanh ra quyết định chuẩn xác

phần mềm dms amis

Dùng ngay miễn phí

Chi tiết bộ tính năng DMS nổi trội của MISA AMIS CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối 360

  • Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,…
  • Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
  • Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
  • Chăm sóc tự động qua email, sms

Quản lý sale đi thị trường, đi tuyến

  • Lên kế hoạch đi tuyến & phần mềm sẽ tối ưu lịch trình, tiết kiệm thời gian cho nhân viên kinh doanh.
  • Quản lý nhân viên đi tuyến ghé thăm điểm bán thông qua định vị GPS, checkin-checkout, hình ảnh,…
  • Theo dõi lịch sử, lộ trình ghé thăm đúng tuyến/trái tuyến theo kế hoạch
  • Quản lý đơn hàng lên tại điểm bán để đánh giá hiệu quả hoạt động đi tuyến
  • Tra cứu tồn kho, công nợ, lên đơn ngay tại điểm bán với app Mobile
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả đi tuyến để đánh giá hiệu quả và hiệu suất công việc.

Xem ngay giới thiệu tính năng quản lý sales đi thị trường:

Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng

  • Phần mềm DMS quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, đơn vị tính
  • Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,… dễ dàng

Đại lý, nhà phân phối chủ động đặt hàng & theo dõi đơn hàng trên cổng thông tin

  • Đại lý, nhà phân phối tự đặt hàng, trả lại hàng bán theo nhu cầu
  • Đại lý, nhà phân phối chủ động theo dõi thông tin tình trạng đơn hàng, hủy đơn hàng đã đặt
  • Thông tin đơn hàng được đặt: Hàng hóa, Đơn vị tính, Số lượng, Chiết khấu/ hàng tặng theo CTKM nếu có, Thông tin giao hàng,…

Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn

  • Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán
  • Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng

Quản lý chương trình khuyến mại

  • Quản lý đa dạng các chương trình khuyến mãi, từng sản phẩm, từng mẫu mã, từng khu vực, từng nhóm khách hàng
  • Theo dõi chương trình khuyến mại theo giá trị đơn hàng/số lượng hàng hóa
  • Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc
  • Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng…
  • Tra cứu dễ dàng theo loại khuyến mãi, khách hàng, thời gian áp dụng,…
  • Báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mại

Bộ tính năng CRM ưu việt của MISA AMIS CRM

Quản lý dữ liệu tập trung, an toàn, bảo mật

  • Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, sđt, người liên hệ,…
  • Nhập khẩu dữ liệu khách hàng từ file excel, đồng bộ Facebook, Zalo, webform
  • Phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân viên kinh doanh
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác với khách như: gọi điện, nhắn tin, phản hồi, giao dịch phát sinh,…
  • Chấm điểm & tự động phân bổ khách hàng tiềm năng
  • Phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng

Kết nối sàn thương mại điện tử  Shopee, Lazada, Tiktok Shop

  • Quản lý và theo dõi danh sách đơn hàng, tình trạng xử lý
  • Quản lý số lượng đơn hàng theo thời gian, theo sàn, theo shop
  • Quản lý giá trị đơn hàng theo sàn, theo shop
  • Quản lý loại hàng hóa bán chạy
  • Tra cứu tồn kho, công nợ tức thời
  • Xem nhanh doanh số & báo cáo thương mại điện tử
MISA AMIS CRM kết nối các sàn thương mại điện tử
MISA AMIS CRM kết nối các sàn thương mại điện tử >>  Tìm hiểu ngay: https://amis.misa.vn/phan-mem-crm-amis/

Kết nối đơn vị vận chuyển

  • Kết nối Viettel Post
  • Lên đơn, ghi nhận & theo dõi tình trạng đơn giao hàng
  • Cập nhật đơn giao hàng từ đơn vị vận chuyển ngay trên hệ thống CRM.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA hỗ trợ quản lý bán hàng thông minh

  • Tối ưu hóa các thao tác công việc trên phần mềm MISA AMIS CRM
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong quá trình bán hàng
  • Xem báo cáo & phân tích bán hàng, thêm nhanh dữ liệu, soạn thảo email mail,…

50+ báo cáo bán hàng giúp CEO, quản lý kinh doanh ra quyết định chuẩn xác

Với hơn 50+ báo cáo bán hàng được cập nhật liên tục và tự động, CEO luôn xem được các báo cáo kinh doanh đa chiều, đầy đủ thông tin. Từ đó, CEO có thể đưa ra những quyết định chính xác và kịp thời trong mọi tình huống.

Các báo cáo trực quan trên CRM được nhiều người dùng nhất:

  • Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu doanh số
  • Báo cáo tăng trưởng khách hàng mới
  • Báo cáo doanh số theo khách hàng, loại hàng hóa
  • Báo cáo khách hàng theo nguồn gốc
  • Báo cáo năng lực nhân viên sales
  • Và hơn 45 báo cáo khác: tại đây

Dùng ngay miễn phí

Chi phí

Mặc dù khách hàng có thể mua 1 được 2 với tính năng “2 trong 1” của MISA AMIS CRM nhưng chi phí khi đầu tư phần mềm không hề lớn.

Hiện MISA AMIS CRM chia thành ba gói cơ bản: Standard, Professional và Enterprise, linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu quản lý bán hàng & phân phối của doanh nghiệp.

Chỉ từ 800,000 vnđ/tháng, doanh nghiệp đã có thể bắt đầu chuyển đổi số & quản lý kinh doanh dễ dàng với MISA AMIS CRM. Tính trung bình, chi phí sử dụng cho 1 user chỉ giao động từ 80,000 vnđ – 120,000 vnđ/tháng. Khoản đầu tư này được xem là khá nhỏ so với các chi phí khác của doanh nghiệp.

Tính nhanh, case study doanh nghiệp có 10 user sử dụng thì một năm doanh nghiệp sẽ đầu tư khoảng 9,600,000 vnđ – 14,400,000 vnđ. Mức đầu tư này thậm chí còn thấp hơn chi phí thuê một nhân viên làm việc & khá hợp lý cho các doanh nghiệp phân phối khi bắt đầu sử dụng phần mềm DMS.

Trải nghiệm ngay phần mềm DMS MISA AMIS CRM cho doanh nghiệp phân phối TẠI ĐÂY

Ưu điểm khác:

  • Xử lý dữ liệu nhanh so với các nhà cung cấp khác

Một trong những bất cập của một số nhà cung cấp phần mềm DMS hiện nay là tốc độ load chậm đi khi dữ liệu tăng lên, đây lại là ưu điểm của MISA AMIS CRM khi sở hữu bộ hiệu năng xử lý dữ liệu nhanh gọn, không làm ảnh hưởng đến quá trình tra cứu, làm việc của người dùng.

Đặc biệt, khi nằm trong hệ sinh thái của MISA AMIS, phần mềm có tính kết nối dữ liệu mạnh mẽ, giảm thiểu các thao tác nhập liệu thủ công và người quản lý sẽ nhìn số liệu liền mạch, thông suốt.

Ví dụ: Phần mềm MISA AMIS CRM liên kết với AMIS Kế toán, toàn bộ dữ liệu bán hàng được liên thông, sale dễ dàng kiểm tra dữ liệu, lên đơn ngay khi đi tuyến. Ngược lại, kế toán cũng tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công, tránh sai sót.

  • Được 12.000 doanh nghiệp tin tưởng & lựa chọn

Nhờ nhiều tính năng vượt trội, phần mềm MISA AMIS CRM được hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong đó phải kể đến CTCP Công nghệ Novatek, CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem, công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA… Ngoài ra mỗi năm, MISA AMIS CRM vinh hạnh đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trên con đường chuyển đổi số.

  • Chất lượng & hiệu quả phần mềm được chứng minh bởi hệ thống giải thưởng uy tín

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến tính năng đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, giải pháp AMIS CRM của MISA đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Giải nhất Sao Khuê 2022, giải Sao Vàng Đất Việt, giải thưởng APICTA, giải ASOCIO…..

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ DMS MISA


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Tuyến Phạm
Tác giả
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả