Những khó khăn của
Doanh nghiệp KD vật tư nông nghiệp khi tổ chức bán hàng

PHẦN MỀM CRM
1. Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý
Danh sách khách hàng không được quản lý tập trung; Không nắm rõ thông tin, lịch sử giao dịch, công nợ, thói quen nhập hàng của từng đối tác
2. Không quản lý được hàng hóa trong kho
Vật tư nông nghiệp có nhiều loại & mẫu mã khó quản lý và tra cứu thậm chí không nắm bắt được số lượng hàng tồn kho, không biết sản phẩm nào sắp hết để nhập thêm
3. Không nắm được chính sách giá và khuyến mại
Hàng hóa đa dạng nên không nhớ giá bán hay chính sách giá, chương trình khuyến mại áp dụng cho từng nhóm khách hàng
4. Khó quản lý đội ngũ kinh doanh đi thị trường chào hàng
Nhà quản lý không kiểm soát được hoạt động đi thị trường của nhân viên; khó theo dõi NVKD đang chăm sóc khách hàng ở tuyến nào, tình hình làm việc ở địa bàn ra sao.
5. Khó theo dõi hiệu quả bán hàng
Không nắm bắt được tình hình doanh số tức thời, mặt hàng nào đang bán tốt, doanh số theo thị trường/nhân viên kinh doanh

MISA AMIS CRM - Tối ưu hoạt động kinh doanh
cho doanh nghiệp KD vật tư nông nghiệp

PHẦN MỀM CRM
Quản lý danh sách khách hàng tập trung
Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, dễ dàng theo dõi thói quen nhập hàng, tình trạng chăm sóc, công nợ của đối tác
PHẦN MỀM CRM
Dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa
Tự động kết nối dữ liệu với phần mềm Kế toán, nhân viên chủ động tra cứu hàng hóa tồn kho, giá cả và lên đơn hàng dễ dàng & tiết kiệm thời gian
PHẦN MỀM CRM
Quản lý hàng hóa và giá bán
Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán và các chương trình khuyến mại/chiết khấu cho từng nhóm khách hàng
PHẦN MỀM CRM
Quản lý kinh doanh thị trường
Theo dõi bằng bản đồ GPS để nắm được lộ trình đi tuyến của nhân viên kinh doanh, lịch sử check-in, check-out
PHẦN MỀM CRM
Theo dõi hiệu quả bán hàng
30+ báo cáo hiệu quả bán hàng đa chiều như báo cáo doanh thu theo mặt hàng, đánh giá Năng lực nhân viên, đánh giá Hiệu quả đi tuyến của NVKD, phân tích khách hàng theo thị trường...
PHẦN MỀM CRM
Marketing automation
Theo dõi chiến dịch; Cung cấp bộ công cụ Marketing tự động: Landing page, Email, CTA, Workflow, Customer profile...giúp dễ dàng, tự động hóa hoạt động tiếp thị

MISA AMIS CRM - Công cụ đắc lực
cho doanh nghiệp kinh doanh ngành KD vật tư nông nghiệp

Hơn 12.000 Doanh nghiệp tin dùng sản phẩm của MISA AMIS

PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm

MISA AMIS CRM - Tối ưu kinh doanh
cho doanh nghiệp KD vật tư nông nghiệp

PHẦN MỀM CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY
PHẦN MỀM CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là gì?
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý hàng hóa vật tư nông nghiệp, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Doanh nghiệp nào cần dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp?
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ mang lại nhưng lợi ích tuyệt vời đối với các doanh nghiệp bán vật tư nông nghiệp đang có một số trong số đặc điểm sau: - Cần quản lý số lượng data khách hàng lớn, nắm bắt nhu cầu của từng đối tác và chính sách giá cho từng nhóm khách hàng - Số lượng mặt hàng vật tư nông nghiệp đa dạng, cần quản lý danh mục hàng hóa bài bản để dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, giá bán - Cần quản lý hiệu quả bán hàng của đội ngũ, giám sát sale đi chào bán tại thị trường
3. Lợi ích của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đối với nhân viên kinh doanh
Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng vật tư nông nghiệp tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng.
4. Lợi ích của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đối với nhà quản lý
Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng để có quyết định phù hợp.
5. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp vật tư nông nghiệp thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp bán vật tư nông nghiệp ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.