Những khó khăn của
Doanh nghiệp KINH DOANH gia dụng, nội thất khi tổ chức bán hàng

PHẦN MỀM CRM
1. Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý
Danh sách khách hàng không được quản lý tập trung; Không nắm rõ thông tin, lịch sử giao dịch, công nợ, thói quen nhập hàng của từng đối tác
2. Không quản lý được hàng hóa trong kho
Gia dụng - nội thất có nhiều mẫu mã khó quản lý và tra cứu thậm chí không nắm bắt được số lượng hàng tồn kho, không biết sản phẩm nào sắp hết để nhập thêm
3. Không nắm được chính sách giá và khuyến mại
Sản phẩm đa dạng nên không nhớ giá bán hay chính sách giá, chương trình khuyến mại áp dụng cho từng nhóm khách hàng
4. Khó quản lý đội ngũ kinh doanh đi thị trường chào hàng
Nhà quản lý không kiểm soát được hoạt động đi thị trường của nhân viên; khó theo dõi NVKD đang chăm sóc khách hàng ở tuyến nào, tình hình làm việc ở địa bàn ra sao.
5. Khó theo dõi hiệu quả bán hàng
Không nắm bắt được tình hình doanh số tức thời, mặt hàng nào đang bán tốt, doanh số theo thị trường/nhân viên kinh doanh

MISA AMIS CRM - Tối ưu hoạt động kinh doanh
cho doanh nghiệp KINH DOANH gia dụng, nội thất

PHẦN MỀM CRM
Quản lý danh sách khách hàng tập trung
Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, dễ dàng theo dõi thói quen nhập hàng, tình trạng chăm sóc, công nợ của đối tác
PHẦN MỀM CRM
Dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa
Tự động kết nối dữ liệu với phần mềm Kế toán, nhân viên chủ động tra cứu hàng hóa tồn kho, giá cả và lên đơn hàng dễ dàng & tiết kiệm thời gian
PHẦN MỀM CRM
Quản lý hàng hóa và giá bán
Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán và các chương trình khuyến mại/chiết khấu cho từng nhóm khách hàng
PHẦN MỀM CRM
Quản lý kinh doanh thị trường
Theo dõi bằng bản đồ GPS để nắm được lộ trình đi tuyến của nhân viên kinh doanh, lịch sử check-in, check-out
PHẦN MỀM CRM
Theo dõi hiệu quả bán hàng
30+ báo cáo hiệu quả bán hàng đa chiều như báo cáo doanh thu theo mặt hàng, đánh giá Năng lực nhân viên, đánh giá Hiệu quả đi tuyến của NVKD, phân tích khách hàng theo thị trường...
PHẦN MỀM CRM
Marketing automation
Theo dõi chiến dịch; Cung cấp bộ công cụ Marketing tự động: Landing page, Email, CTA, Workflow, Customer profile...giúp dễ dàng, tự động hóa hoạt động tiếp thị

MISA AMIS CRM - Công cụ đắc lực
cho doanh nghiệp kinh doanh ngành KINH DOANH gia dụng, nội thất

Hơn 12.000 Doanh nghiệp tin dùng sản phẩm của MISA AMIS

PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm
PHẦN MỀM CRM Thực phẩm

MISA AMIS CRM - Tối ưu kinh doanh
cho doanh nghiệp KINH DOANH gia dụng, nội thất

PHẦN MỀM CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY
PHẦN MỀM CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanh gia dụng nội thất là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng nội thất tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý sản phẩm đồ gia dụng - nội thất, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng.
3. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng sản phẩm gia dụng - nội thất tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng.
4. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh gia dụng - nội thất thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng - nội thất ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.