Những khó khăn của
Doanh nghiệp
KINH DOANH gia dụng, nội thất khi tổ chức bán hàng
1. Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý
Danh sách khách hàng không được quản lý tập trung; Không nắm rõ thông tin, lịch sử giao dịch, công nợ, thói quen nhập hàng của từng đối tác
2. Không quản lý được hàng hóa trong kho
Gia dụng - nội thất có nhiều mẫu mã khó quản lý và tra cứu thậm chí không nắm bắt được số lượng hàng tồn kho, không biết sản phẩm nào sắp hết để nhập thêm
3. Không nắm được chính sách giá và khuyến mại
Sản phẩm đa dạng nên không nhớ giá bán hay chính sách giá, chương trình khuyến mại áp dụng cho từng nhóm khách hàng
4. Khó quản lý đội ngũ kinh doanh đi thị trường chào hàng
Nhà quản lý không kiểm soát được hoạt động đi thị trường của nhân viên; khó theo dõi NVKD đang chăm sóc khách hàng ở tuyến nào, tình hình làm việc ở địa bàn ra sao.
5. Khó theo dõi hiệu quả bán hàng
Không nắm bắt được tình hình doanh số tức thời, mặt hàng nào đang bán tốt, doanh số theo thị trường/nhân viên kinh doanh
MISA AMIS CRM - Công cụ đắc lực
cho doanh nghiệp kinh doanh
ngành
KINH DOANH gia dụng, nội thất
Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM
Đáp ứng tốt 20+ nghiệp vụ bán hàng
- Giao & theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số
- Quản lý nhân viên đi tuyến, đi thị trường
- Quản lý hàng hóa, báo giá, tồn kho, công nợ
- Thiết lập quy trình bán hàng tự động
- 30+ báo cáo kinh doanh đa chiều, chính xác, tức thời
- Liên thông dữ liệu với phần mềm kế toán
- Không giới hạn dung lượng data khách hàng
- Cloud & mobile app - dễ dàng làm việc mọi lúc mọi nơi
MISA AMIS CRM - Tối ưu kinh doanh
cho doanh nghiệp
KINH DOANH gia dụng, nội thất
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY