Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu trì trệ với những yếu tố khó khăn bên ngoài tác động, hàng triệu doanh nghiệp Việt đang phải nỗ lực rất lớn để đương đầu với thách thức chung của nền kinh tế. Việc đưa ra các chiến lược trước, trong và sau bán phù hợp để kéo khách hàng mới, đẩy khách hàng cũ được đặt lên ưu tiên hàng đầu để tối ưu chuyển đổi, tối đa doanh thu.
Vậy vượt khó lúc này nên bắt đầu từ đâu? Yếu tố nào giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin của khách hàng mới đồng thời giữ chân được khách hàng cũ, khiến khách hàng sẵn sàng “móc hầu bao” giữa thời buổi kinh doanh trăm khó hiện nay?
Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó thời khủng hoảng, webinar CÁ NHÂN HÓA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – Chiến lược gia tăng tương tác – tối ưu chuyển đổi tổ chức vào 14h30 – 16h00 ngày 18/07/2023 sẽ như một lời giải của chiến lược tối ưu vận hành từ bên trong.
THÔNG TIN WEBINAR:
- Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần MISA
- Thời gian: 14h30 – 16h00 – Thứ Ba, 18/07/2023
- Hình thức: Zoom online miễn phí
- Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/lehkev901
NỘI DUNG HỮU ÍCH:
- Thách thức Chăm sóc khách hàng trong bối cảnh kinh tế hiện nay
- Mô hình & chỉ số đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Chiến lược Cá nhân hóa chăm sóc khách hàng trong chăm sóc khách hàng
- Ứng dụng công nghệ trong chăm sóc khách hàng hiện đại
DIỄN GIẢ:
Ông TRẦN HOÀI BẢO LỘC
- Trưởng phòng Kinh doanh – Công ty Cổ phần MISA
- 8+ năm quản lý bán hàng thực chiến & xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:
- Chủ doanh nghiệp, CEO.
- Quản lý Kinh doanh – Marketing: Chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, CSO, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm,…
- Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
- Các anh/chị quan tâm đến nội dung webinar
Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như cùng thảo luận.
Để đảm bảo chất lượng của webinar, Zoom chỉ mở cho số lượng tham dự nhất định, Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhận chia sẻ và tư vấn của chuyên gia
ĐĂNG KÝ NGAY:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)
MISA hân hạnh đón tiếp!