Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Bảng báo giá AMIS chấm công chi tiết nhất

Yếu tố giá cả là một trong những vấn đề mà các nhà quản trị quan tâm khi muốn chuyển đổi số phòng Nhân sự. Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá cả của phần mềm chấm công? Đâu là mức giá phù hợp với công ty bạn? MISA AMIS HRM sẽ giải đáp những câu hỏi trên đồng thời cung cấp thông tin liên quan đến phần mềm và các lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi lựa chọn AMIS Chấm Công.

1. Các yếu tố tác động đến giá phần mềm

Phần mềm có nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí là điều mà hầu hết doanh nghiệp đang quan tâm. Để lựa chọn phần mềm hỗ trợ chấm công phù hợp nhất cho tổ chức, nhà quản trị nhân sự cần tham khảo bảng giá và hiểu rõ 5 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sau đây:

giá phần mềm chấm công amis
Giá phần mềm hỗ trợ chấm công phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Tính năng của phần mềm: Các phần mềm được trang bị nhiều tính năng hiện đại sẽ có mức giá cao hơn. Cụ thể, trong khi phần mềm giá rẻ chỉ hỗ trợ các chức năng cơ bản liên quan đến quản lý giờ làm cho nhân sự, thì các phần mềm có giá cao sẽ đáp ứng được những nhiệm vụ chuyên sâu như quản lý ca làm việc và chuyển tính lương, tích hợp nhiều hình thức chấm công mới.
  • Nền tảng công nghệ: Hiện nay, các phần mềm hỗ trợ chấm công thường sử dụng một trong ba nền tảng công nghệ chính: (1) Web-based, (2) Cloud-based, (3) Windows-based. Tùy thuộc vào cơ sở công nghệ được sử dụng, giá trị của phần mềm sẽ có sự khác biệt.
  • Đặt làm riêng hay không: Phần mềm hỗ trợ chấm công được thiết kế sẵn sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với được đặt làm riêng. Nguyên nhân chính là vì phần mềm tùy chỉnh sẽ được xây dựng dựa trên yêu cầu cụ thể và chỉ dành riêng cho doanh nghiệp đó.
  • Quy mô nhân sự: Giá cả của phần mềm hỗ trợ chấm công còn phụ thuộc vào số lượng nhân sự trong công ty. Quy mô càng lớn thì giá tăng lên tương ứng.
  • Theo thời gian nhất định hay vĩnh viễn: Nhiều phần mềm hỗ trợ chấm công sẽ có gói theo tháng hoặc mua trọn đời. Tuỳ vào thời hạn sử dụng mà giá cả cũng sẽ có sự khác biệt.

2 . Bảng báo giá AMIS chấm công

AMIS Chấm Công cung cấp nhiều gói giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các tổ chức khác nhau. Dù cho bạn là một doanh nghiệp nhỏ, trung bình hoặc lớn, AMIS Chấm Công đều có một gói sản phẩm phù hợp. Các gói bao gồm:

  • Gói 1 – Starter: Đây là gói dành cho các doanh nghiệp mới hoặc có quy mô nhân sự nhỏ, tối đa 30 người.

giá phần mềm chấm công amis

  • Gói 2 – Standard: Gói tiêu chuẩn cho các công ty 30-60 nhân sự.

giá phần mềm chấm công amis

  • Gói 3 – Professional: Hướng đến các doanh nghiệp vừa với số lượng nhân sự lên đến 100.

giá phần mềm chấm công amis

  • Gói 4 – Enterprise: Dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn với quy mô nhân sự 150 người.

giá phần mềm chấm công amis

  • Gói 5 – Enterprise Plus: Mức giá tốt hơn nữa dành cho các doanh nghiệp có 150-200 nhân sự, chi phí bình quân cho 1 người sẽ giảm bớt.

giá phần mềm chấm công amis

  • Gói 6 – Ultimate: Với quy mô nhân sự từ 200 trở lên đến hàng ngàn, khách hàng có thể liên hệ để trao đổi kỹ hơn về yêu cầu và nhận mức giá phù hợp nhất.

2.1 Điểm chung giữa các gói 

Điểm chung giữa các gói sản phẩm AMIS Chấm Công là không giới hạn tính năng. Khách hàng có thể khai thác tối đa những tính năng có tích hợp trong gói và không bị giới hạn về mặt thời gian hay số lần sử dụng.

Các tính năng của AMIS Chấm Công bao gồm:

  • Kết nối với các loại máy chấm công phổ biến hiện nay.
  • Chấm công đa hình thức: vân tay, thẻ, khuôn mặt, GPS, QR Code, wifi… 
  • Hoạt động trên nền tảng web và có ứng dụng để nhân viên chấm công.
  • Phân ca, chia ca làm việc.
  • Quản lý nghỉ phép và toàn bộ đơn từ liên quan đến thời gian làm việc.
  • Tự động gửi xác nhận công và tổng hợp bảng công.
  • Chuyển bảng công sang phần mềm tính lương.
  • Xuất báo cáo về chấm công, thời gian làm việc, nghỉ phép và nhiều báo cáo tùy chỉnh khác.
  • Có hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết, đội ngũ tư vấn am hiểu sản phẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ.
giá phần mềm chấm công amis
AMIS Chấm Công đáp ứng toàn bộ nghiệp vụ chấm công trong công ty

Đặc biệt trong quá trình cân nhắc, tất cả khách hàng sẽ được tặng tài khoản dùng thử đầy đủ tính năng trong 2 tuần. Các chuyên viên HR và quản lý của công ty sẽ được demo và hướng dẫn bởi đội ngũ MISA.

Dùng ngay miễn phí

2.2 Điểm khác biệt giữa các gói

Khác biệt chính giữa các gói sản phẩm AMIS Chấm Công là quy mô nhân sự mà nó có thể hỗ trợ. Gói Starter hướng đến các doanh nghiệp mới hoặc có quy mô nhân sự nhỏ, trong khi các gói Professional, Enterprise và Enterprise Plus phục vụ cho các tổ chức lớn với quy mô nhân sự lớn hơn. Gói Ultimate có thể được tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 

Nếu chia chi phí phần mềm theo đầu người thì quy mô càng lớn giá càng ưu đãi. Theo thực tế triển khai, MISA AMIS HRM khuyên các doanh nghiệp nên chọn gói lớn, bởi số lượng nhân sự không cố định mà thường có xu hướng gia tăng, thuận theo kế hoạch mở rộng, phát triển của hầu hết các công ty.

 3. Các chi phí khác khi sử dụng AMIS Chấm Công

Trong quá trình mua và cài đặt phần mềm cho doanh nghiệp, một số chi phí khác có thể phát sinh. Đây là những khoản chi phí thông thường liên quan đến việc chuyển giao công nghệ phần mềm.

Lưu ý rằng, những chi phí này không bắt buộc và phụ thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp:

  • Chi phí triển khai: Đây là chi phí để cài đặt và triển khai AMIS Chấm Công trong tổ chức. Chi phí này phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp của dự án triển khai.
  • Chi phí chuyển dữ liệu: Khi chuyển đổi dữ liệu từ một phần mềm sang phần mềm khác, doanh nghiệp có thể phải chịu thêm chi phí. Ban lãnh đạo cần thảo luận rõ ràng với nhà cung cấp để hiểu rõ về khoản chi phí này trong quá trình tìm hiểu phần mềm.
  • Chi phí nâng cấp và bảo trì: Hoạt động nâng cấp và bảo trì hệ thống là cần thiết để đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định và chính xác trong thời gian dài, từ đó hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp. Một số hoạt động nâng cấp và bảo trì cơ bản thường được tính kèm trong gói giá của phần mềm. Các hoạt động nâng cấp và bảo trì cao cấp hơn có thể yêu cầu chi phí riêng.
  • Chi phí hướng dẫn và đào tạo: Với phần mềm có nhiều nghiệp vụ và tính năng, nhân viên sẽ cần được hướng dẫn để làm quen và thành thạo phần mềm trong thời gian ngắn nhất. Có nhiều hình thức đào tạo khác nhau, và việc miễn phí hoặc thu phí sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp phần mềm.
giá phần mềm chấm công amis
Đội ngũ MISA luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
  • Chi phí hỗ trợ công nghệ thông tin Sau quá trình đào tạo, nhiều doanh nghiệp có lo ngại về việc nhân viên cũ vẫn chưa thành thạo phần mềm hoặc nhân viên mới chưa biết sử dụng. Chi phí hỗ trợ công nghệ thông tin sẽ bao gồm các dịch vụ hỗ trợ công nghệ trực tuyến hoặc trực tiếp, hướng dẫn sử dụng cụ thể từng tính năng nhằm đảm bảo doanh nghiệp được chăm sóc tốt nhất.

4. Những lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn AMIS Chấm Công

Dưới đây là những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi lựa chọn mua và sử dụng AMIS Chấm Công.

  • Khi quy mô nhân sự tăng lên, giá trung bình của phần mềm trên mỗi nhân viên sẽ giảm. Doanh nghiệp chi trả từ 10.000 đến 15.000 đồng mỗi nhân viên mỗi tháng, tùy thuộc vào gói phần mềm được chọn.
  • AMIS Chấm Công bao gồm nhiều gói dịch vụ hỗ trợ, đào tạo và tư vấn triển khai sau khi mua, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển đổi số. Vui lòng liên hệ để nhận giá cho từng dịch vụ.
Gói dịch vụ  Mô tả chi tiết
Đào tạo phần mềm gói tập trung online Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong vòng 2 ngày cho tối đa 20 người thông qua các công cụ đào tạo trực tuyến.
Đào tạo phần mềm 1 – 1 online Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong vòng 2 ngày cho 1 đơn vị (tối đa 10 người) qua các công cụ đào tạo trực tuyến.
Đào tạo phần mềm gói 1 – 1 trực tiếp Hướng dẫn sử dụng phần mềm trực tiếp tại đơn vị trong vòng 2 ngày (tối đa 10 người), áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Tư vấn và hướng dẫn triển khai phần mềm Tư vấn cho khách hàng về cách cài đặt và sử dụng phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được thêm nhiều lợi ích khác như:

  • Được tư vấn hỗ trợ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm
  • Được đảm bảo đầy đủ điều kiện kỹ thuật để nền tảng có thể được sử dụng liên tục trong 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần.
  • Các sự cố sẽ được khắc phục nhanh chóng, chậm nhất trong vòng 8 giờ làm việc.

Quản lý chấm công một cách dễ dàng và hiệu quả với AMIS Chấm công – giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp. Bạn có thể gọi 0904885833 hoặc nhấn vào banner dưới đây để nhận tư vấn. 

giá phần mềm chấm công

5. Kết luận

AMIS Chấm Công của MISA AMIS HRM cung cấp các gói sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức. Quy mô nhân sự và các tính năng khác nhau giữa các gói sản phẩm tạo ra sự lựa chọn linh hoạt cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cần xem xét các chi phí liên quan và các lợi ích mà AMIS Chấm Công mang lại như tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tính chính xác của dữ liệu.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]