Tài liệu - eBooks Trọn bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

Giữa công nghệ và vận hành phải có mối liên quan với nhau. Nếu công nghệ chậm quá sẽ không phát huy được hiệu quả. Ngược trở lại, con người mà không theo kịp công nghệ thì sẽ dẫn đến chi phí vận hành rất cao“. Đây là những chia sẻ của Tiến sĩ Đỗ Tiến Long, Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia của Công ty OD CLICK khi đánh giá về tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào cải tiến vận hành tối ưu trong doanh nghiệp. 

Có thể nói, việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa vận hành là yêu cầu thiết yếu của mọi doanh nghiệp. Những doanh nghiệp có quy mô lớn, cơ cấu nhân sự phức tạp sẽ xây dựng được môi trường làm việc số liền mạch, tự động hóa vận hành trơn tru. Trong khi đó, những doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa có thể nắm bắt chi tiết công việc chính xác, gia tăng năng suất cùng hiệu quả hoạt động.

Thấu hiểu điều này, MISA AMIS Văn phòng số đã kết hợp cùng Tiến sĩ Đỗ Tiến Long tổng hợp “Bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp” dành tặng cho CEO, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý những kiến thức vận hành hữu ích nhất.

I. Nội dung chính của bộ tài liệu

“Bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp” tập trung làm rõ những vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp đều quan tâm trong tiến trình chuyển đổi số bao gồm:

  • Trọng tâm của vận hành tối ưu
  • Cốt lõi của mô hình vận hành tối ưu
  • Tiến trình trưởng thành số của doanh nghiệp
  • Thách thức và nguyên nhân khiến doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại
  • Định hướng giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

[Tải ngay] Bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

II. Lợi ích bộ tài liệu mang lại cho các CEO, chủ doanh nghiệp và nhà quản lý

Bộ tài liệu sẽ giúp CEO, chủ doanh nghiệp và nhà quản lý hiểu sâu hơn môi trường, xu thế bên ngoài cùng hướng chuyển đổi tư duy, mô hình và tiến trình trưởng thành số bên trong. Từ đó, ban lãnh đạo có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi sử dụng công nghệ từ văn hóa tiếp nhận, kỹ năng của nhân viên đến hệ thống vận hành tương thích.

Đặc biệt, đây là những nội dung được Tiến sĩ Đỗ Tiến Long chia sẻ riêng trong sự kiện kết hợp cùng MISA AMIS Văn phòng số. MISA AMIS Văn phòng số là bộ giải pháp tối ưu vận hành giúp nâng cao năng suất nhân sự, tiết kiệm chi phí, kiến tạo văn hóa làm việc số cho mọi doanh nghiệp nhờ 7 ứng dụng tiện ích: MISA AMIS Công việc, MISA AMIS Quy trình, MISA AMIS WeSign, MISA AMIS Mạng xã hội, MISA AMIS Ghi chép, MISA AMIS Phòng họp, MISA AMIS Tài sản.

bộ giải pháp misa amis văn phòng số
MISA AMIS Văn phòng số – Giải pháp vận hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu trọn bộ kiến thức quý giá và ứng dụng vào doanh nghiệp mình tại đây:

.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]