Tài liệu - eBooks Chuyển đổi số tinh gọn: Cẩm nang dành cho CEO tồn...

Chuyển đổi số là một hành trình có điểm bắt đầu nhưng không bao giờ kết thúc. Các doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt những xu hướng thay đổi liên tục trên thị trường – bao gồm thị hiếu ngày càng khác biệt của người tiêu dùng. 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp e ngại những khó khăn trước mắt và tiếp tục duy trì mô hình hoạt động truyền thống. Tuy nhiên, việc chuyển đổi đúng hướng và tinh gọn bộ máy sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu công tác vận hành và tăng trưởng doanh số rõ rệt.

I. Bản xem trước

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

II. Giới thiệu về eBook “Chuyển đổi số tinh gọn: Cẩm nang dành cho CEO tồn tại và bứt phá năm 2023”

Triết lý chuyển đổi số tinh gọn được lấy cảm hứng từ hoạt động và kết quả ưu việt của Hệ thống sản xuất Toyota (TPS) vào những năm 1950 tại Nhật Bản. Phương pháp TPS làm tăng hiệu quả của hệ thống quy trình bằng cách trực quan hóa vấn đề và sửa lỗi nhanh chóng. Không giống như các mô hình truyền thống, TPS xem xét việc xác định lỗi như cơ hội để học hỏi và cải tiến.

Khi được áp dụng cho kinh doanh, triết lý Tinh gọn cho phép doanh nghiệp đạt được chất lượng cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ giảm thiểu chi phí bằng cách loại bỏ sự lãng phí, tăng năng suất và tăng sự hài lòng của khách hàng.

ebook chuyển đổi số tinh gọn

Chuyển đổi số tinh gọn có thể được hình dung như hành trình chinh phục đỉnh Everest ở chỗ nó không phải là thứ có thể đạt được tức thời. Thay vào đó, doanh nghiệp cần thiết lập kế hoạch và chiến lược thông minh.

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

III. Nội dung chính của eBook

Trong những thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến sự chuyển đổi sâu sắc trong cách giao tiếp, sử dụng thông tin, mua bán sản phẩm, dịch vụ bởi cách mạng công nghệ 4.0. Giống như những cuộc cách mạng khoa học khác, cách mạng 4.0 xuất hiện làm thay đổi quan điểm lịch sử, trải nghiệm cộng đồng và cách thức vận hành, kinh doanh của mọi tổ chức, doanh nghiệp.  

ebook chuyển đổi số tinh gọn 2
Chuyển đổi số tinh gọn: Cẩm nang dành cho CEO tồn tại và bứt phá năm 2023

Tuy nhiên, hơn tất cả, cách mạng 4.0 đang diễn ra với tốc độ chưa từng thấy. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp chuyển sang tập trung nâng cao khả năng thích ứng, đẩy nhanh tốc độ thay đổi để vượt qua thị trường biến động. 

Chính vì vậy, trong cuốn eBook “Chuyển đổi số tinh gọn: Cẩm nang dành cho CEO tồn tại và bứt phá năm 2023”, MISA AMIS sẽ giúp bạn nắm được những nội dung hữu ích sau:

  • Tại sao doanh nghiệp phải chuyển đổi số ngay?
    • Doanh nghiệp nào đã sẵn sàng chuyển đổi số?
  • Những rào cản khiến lộ trình chuyển đổi số thất bại
  • Chuyển đổi số tinh gọn – Giải pháp doanh nghiệp đang tìm kiếm
    • Lộ trình nào cho doanh nghiệp chuyển đổi số tinh gọn ?
    • Đặt khách hàng làm trung tâm
    • Chuyển đổi trong tư duy lãnh đạo
    • Chuyển đổi từ đội ngũ
  • Bài học từ hành trình chuyển đổi số tinh gọn
TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ – GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ TINH GỌN

Văn phòng số MISA AMIS là giải pháp kiến tạo không gian làm việc số trong mọi doanh nghiệp. Toàn bộ hoạt động điều hành doanh nghiệp sẽ được quản lý thống nhất trên một nền tảng giúp nhà lãnh đạo, quản lý và nhân viên tự động hóa quy trình, kiểm soát tiến độ công việc/dự án và linh hoạt ký duyệt từ xa mọi lúc mọi nơi.

 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]