Marketing Inbound Marketing Chiến lược Marketing Mix của mì Omachi – “Át chủ bài” của...

Nhờ áp dụng hiệu quả chiến lược Marketing Mix của mì Omachi mà Masan đã thành công chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam mặc dù “sinh sau đẻ muộn”. Trong bài viết dưới đây, MISA AMIS sẽ cùng bạn phân tích chi tiết chiến lược marketing hỗn hợp của mì Omachi!

I. Giới thiệu tổng quan về Omachi

Omachi là thương hiệu mì ăn liền do công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan Consumer sản xuất, đang chiếm một vị thế nhất định trong thị trường mì gói Việt Nam. Sản phẩm mì ăn liền Omachi có sợi mì được làm từ khoai tây nguyên chất đầu tiên tại Việt Nam. 

phân tích chiến lược marketing mix của mì omachi
Phân tích chiến lược marketing mix của mì omachi

Vào 2007, Omachi tung ra thị trường bốn loại mì khoai tây, bao gồm Cá Hồi Nấu Măng, Nghêu Hấp Thái, Lẩu Hàn Quốc, Sườn Hầm Ngũ Quả. Nước súp của mì khoai tây Omachi được đặc chế theo công thức nhà hàng có nhiều rau củ quả tươi góp phần tạo hương vị thơm ngon hấp dẫn. Cho đến thời điểm hiện tại, Omachi có các sản phẩm phổ biến như: Mì Omachi Xốt Bò Hầm, Mì Omachi Sườn Hầm Ngũ Quả, Mì Omachi Tôm Chua Cay 5 Sao, Mì Khoai Tây Omachi Spaghetti Bò.

II. Phân tích mô hình SWOT của Omachi

1. Điểm mạnh (Strengths)

  • Omachi là một thương hiệu mạnh trên thị trường đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với thông điệp “không sợ nóng”.
  • Sản phẩm phù hợp khẩu vị của người Việt, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế.
  • Sản phẩm mìa Omachi đa dạng hương vị cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm chiếm thị phần thứ 2 trên cả nước và tiếp tục dẫn đầu thị phân khúc mì ăn liền cao cấp.
  • Thương hiệu cải tiến và phát triển sản phẩm mới liên tục, mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhận được sự tham gia và những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. 

2. Điểm yếu (Weaknesses)

điểm yếu của mì omachi
Điểm yếu của mì omachi
  • Thành phần chính là khoai tây trong một gói mì 75g là 10% chưa đủ để thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo Omachi 100% làm từ khoai tây và đi kèm slogan “rất ngon mà không sợ nóng”.
  • Giá thành cao hơn thu nhập trung bình của người Việt do Omachi tập trung phân khúc khách hàng thành thị nên chưa tiếp cận hiệu quả lượng lớn khách hàng ở nông thôn.

3. Cơ hội (Opportunities)

  • Thị trường mì gói ngày càng phát triển khiến cho số lượng tiêu thụ và nhu cầu ngày sử dụng mì khoai tây Omachi tăng cao. Điều này tạo cơ hội cho mì Omachi có tiềm năng kinh tế lớn.
  • Từ khi Việt Nam gia nhập WTO, Omachi có khả năng phát triển sang các nước trên thế giới thuận lợi hơn trước rất nhiều.

4. Thách thức (Threats) của Omachi

thách thức của sản phẩm mì omachi
Thách thức của sản phẩm mì omachi
  • Thị trường tiềm năng, hấp dẫn thu hút các công ty sản xuất thực phẩm gia nhập thị trường, khiến cho thị trường mì ăn liền ngày càng cạnh tranh gây gắt
  • Các đối thủ thường xuyên chiếm lĩnh thị phần bằng các chiêu thức quảng cáo mới như giảm giá hoặc khuyến mãi… 
  • Đặc biệt, các đối thủ cạnh tranh nước ngoài cũng lăm le muốn làm “bá chủ” thị trường mì ăn liền tại Việt Nam
  • Ẩm thực Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, sự xuất hiện của phở ăn liền, cháo, hủ tiếu, bún mắm,… đang trở thành mối đe dọa lớn nhất của mì ăn liền nói chung và mì Omachi nói riêng.

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketingcung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

 

III. Phân tích chi tiết chiến lược Marketing Mix của mì Omachi

Marketing Mix còn có tên gọi khác là Marketing hỗn hợp mà ở đó tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được mục tiêu tiếp thị trên thị trường.

Marketing Mix được phân loại theo mô hình 4P, bao gồm Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (phân phối), Promotion (xúc tiến). Tất cả 4 yếu tố trong mô hình này đều được sử dụng trong hoạt động Marketing hàng hóa. 

>> Đọc thêm: Marketing 4P là gì? 6 bước xây dựng mô hình Marketing Mix hiệu quả nhất

1. Chiến lược Marketing Mix của mì Omachi về sản phẩm (Product)

1.1 Đặc tính sản phẩm

Các sản phẩm của Omachi với những đặc tính quen thuộc là sợi mì được làm từ khoai tây, không lo bị nóng, làm đẹp da, cải thiện sức khỏe. Đồng thời, thương hiệu Omachi rất đa dạng sản phẩm phục vụ nhiều mục đích khác nhau cho người tiêu dùng, bao gồm:

  • Mì gói: Sợi mì kết hợp từ trứng và khoai tây vàng dai ngon, ít dầu mỡ, hòa quyện trong nước súp đậm đà cùng hương thơm hài hàoo tạo ra siêu phẩm mì gói với sự kết hợp độc đáo, rất ngon mà không sợ nóng.
  • Mì ly: Hương vị đặc trưng nguyên bản từ Omachi kết hợp thịt cây thêm hương vị ngon đủ đầy, giúp người tiêu dùng đủ năng lượng làm việc lâu dài hơn.
  • Mì trộn: Là dòng mì mang lại hương vị mới mẻ đập chất Ý như đang thưởng thức môn Ý tại nhà hàng.
Đa dạng sản phẩm của thương hiệu Omachi
Đa dạng sản phẩm của thương hiệu Omachi

1.2. Chất lượng sản phẩm

Trong nhận thức khách hàng, các dòng mì ăn liền thường là những sản phẩm làm từ tinh bột gây ra nóng trong người, do đó người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm tiện lợi, không gây nóng trong người để yên tâm hơn về chất lượng. Thấu hiểu nhu cầu này của khách hàng, Masan Consumer đã ra mắt dòng mì ăn liền Omachi đầu tiên tại Việt Nam có sợi khoai tây phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp. 

Theo các nhà khoa học thuộc viện Nghiên cứu Thực phẩm Anh quốc, trong khoai tây có chứa chất kukoamine với tác dụng làm đẹp da, chữa thâm quần, cải thiện sức khỏe, giúp ngủ ngon hơn và làm hạ đường huyết. Khoai tây còn được xem như một loại vac-xin phòng viêm gan B và chống cảm cúm hiệu quả. Hiểu được tầm mang trọng này, Omachi đã tận dụng chất dinh dưỡng từ khoai tây.

Với mục đích bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ chiên đặc biệt cho ra sợi mì vừa chín tới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chính áp dụng mang tính đột phá này đã loại trừ được rất nhiều chất phát sinh từ khâu chiên mì ở nhiệt độ quá cao thường làm cho sợi mì cháy, có mùi khét, có độ oxy hóa cao… Nhà sản xuất cũng điều chỉnh lượng dầu hợp lý trong quá trình chiên và chế biến gói súp, nên sợi mì có vị mát, thực khách hoàn toàn yên tâm nên sẽ không sợ nóng khi dùng Omachi.

phân tích chiến lược marketing hỗn hợp của mì omachi
phân tích chiến lược marketing hỗn hợp của mì omachi

Đặc biệt, Omachi được chế biến theo công nghệ hiện đại “công nghệ Nhật Bản” với dây chuyền thiết bị khép kín kết hợp tự động hóa cao của AVE-ITALIA và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP của Châu Âu. Hệ thống quản lý chất lượng đạt ISO 9001:2000

1.3 Nhãn hiệu sản phẩm

Nhãn hiệu mì khoai tây Omachi với tên gọi đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ, tạo cảm giác tươi mới, hiện đại và đủ chất dinh dưỡng cho dòng mì ăn liền phân khúc tầm cao cấp.

Dễ dàng nhận thấy, nhãn hiệu Omachi được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng vẫn tối giản, ngắn gọn, dễ nhớ trong tiềm thức khách hàng. Thiết kế tên Omachi nổi bật với màu đỏ, viền trắng trên nền đen tạo sự lôi cuốn hấp dẫn, điểm nhấn trên bao bì. Ở các chữ O, a, c, i trên logo có các hình khối tròn thể hiện nguyên liệu làm mì Omachi được chọn lọc từ những củ khoai tây tươi ngon nhất. Phía góc phải của biểu tượng là 5 ngôi sao tạo nên một vòng tròn là biểu hiện của đẳng cấp 5 sao, tượng trưng cho tham vọng sản phẩm sẽ “phủ sóng” khắp năm châu. 

Phía trên thương hiệu Omachi là chữ “Mì khoai tây” màu trắng đơn giản tạo sự khác biệt giữa sợi mì Omachi với các sợi mì khác vì được làm từ khoai tây. Do đó, nhãn hiệu sản phẩm Omachi tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng mong muốn sản phẩm chất lượng dinh dưỡng đạt chuẩn an toàn không sợ nóng từ sợi khoai tây.

nhãn hiệu sản phẩm mì omachi
Nhãn hiệu sản phẩm mì omachi

1.4 Bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm Omachi được đánh giá có màu sắc bắt mắt, theo nhiều gam màu đỏ, xanh, hồng,… giúp người dùng dễ dàng phân biệt từng loại hương vị khác nhau. Mặt trước bao bì đầy đủ thông tin về hương vị mì, nhãn hiệu sản phẩm, hình ảnh minh họa hấp dẫn. Trong khi đó, mặt sau bao gồm tên công ty, cách sử dụng, thành phần, giá trị dinh dưỡng, địa chỉ sản xuất, mã vạch, thời gian bảo quản,…

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

2. Chiến lược Marketing Mix của mì Omachi về giá (Price)

Chiến lược giá là một trong 4 yếu tố quan trọng của Marketing Mix tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Đồng thời, chiến lược giá có vị trí quyết định cạnh tranh trên thị trường và là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp thâm nhập thị trường, thu hút và giữ chân khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả. 

Tính đến nay, mì Omachi chiếm được 1,6% thị phần, đành bật cả thương hiệu lâu đời Vifon, Asia Food. Đến năm 2012 thị phần tăng lên đến 16,5%, bỏ xa công ty đứng thứ 3 là Asia Foods chỉ dừng lại ở mức 12,1% thị phần. 

3. Chiến lược Marketing của mì Omachi về hệ thống phân phối (Place)

Ngoài ra, doanh nghiệp sở hữu mạng lưới phân phối thông qua kênh hiện đại và kênh truyền thống bao gồm 5 trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, lực lượng bán hàng mạnh với 180 nhà phân phối độc quyền và 2.000 nhân viên bán hàng, giúp Masan Consumer đưa sản phẩm đến hơn 176.000 điểm bán hàng. Ngoài ra, các kênh phân khối chính của Omachi là siêu thị, chợ, tiệm tạp hóa nhỏ lẻ với 58.000 cửa hiệu và hàng trăm khách hàng sỉ trên toàn quốc. 

hệ thống phân phối của mì omachi
Hệ thống phân phối của mì Omachi

>> Đọc thêm: Kênh phân phối là gì? Các kênh phân phối phổ biến nhất hiện nay

4. Chiến lược Marketing của mì Omachi về quảng bá (Promotion)

Omachi đã mời hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, điển hình là người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thúy Ngân, ca sĩ Amee,… để thực hiện mẫu quảng cáo mì Omachi theo nhiều cách thức khác nhau. 

Ngoài ra, Omachi chọn kênh quảng cáo truyền hình, hiển thị trên các kênh quốc gia lớn vào giờ vàng, thường từ 20 giờ đến 22 giờ. Đây là thời điểm hoàn hảo để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, thu hút sự quan tâm của nhiều trẻ em, thanh thiếu niên, bà nội trợ giúp Omachi tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Cùng với đó, hàng loạt bài viết, video quảng cáo được đăng tải trên Fanpage chính thức Omachi đã thu hút được rất nhiều lượt tương tác của khách hàng. Quảng cáo bán hàng được thực hiện bằng các kênh ngoại tuyến và trực tuyến cũng là một trong những công cụ quảng bá hiệu quả của Masan.

chiến lược marketing mix dùng người nổi tiếng
Chiến lược marketing mix dùng người nổi tiếng

IV. Tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing với MISA AMIS AIMARKETING

MISA AMIS aiMarketing là phần mềm Marketing hợp nhất toàn bộ các modules trên một nền tảng duy nhất giúp Marketers triển khai chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu điểm chạm khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi với chị phí tiết kiệm.

1. Email Marketing – Công cụ thiết kế & gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả

Công cụ gửi Email Marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketing đáp ứng tất cả các yêu cầu từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.
Công cụ gửi Email Marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketing đáp ứng tất cả các yêu cầu từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.

>> Phần mềm Email Marketing thuộc bộ giải pháp MISA AMIS aiMarketing có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của Marketers, từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ Email Marketing TẠI ĐÂY:

2. Landing page – Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

Giao diện thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản trên aiMarketing (ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình)
Giao diện thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản trên aiMarketing (ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình)

>> Với MISA AMIS aiMarketing, người dùng có thể thiết kế Landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình. 

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ Landing page của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

3. Form – Công cụ Form giúp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn

Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng
Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng

>> Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing chính là công cụ giúp Marketers thực hiện công việc thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng một cách dễ dàng, tự động, đồng bộ.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ FORM của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

4. Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing tự động vô cùng dễ dàng

Giao diện quản lý Workflow trên aiMarketing
Giao diện quản lý Workflow trên aiMarketing

>> Tính năng Workflow của MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers tự động hóa quá trình Marketing và chăm sóc khách hàng dựa trên kịch bản nuôi dưỡng. Khi áp dụng tính năng Workflow của aiMarketing, Marketers chỉ cần nghiên cứu hành vi của khách hàng, xây dựng các kịch bản tương tác dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng, sau đó vẽ luồng email chăm sóc trên phân hệ Workflow của aiMarketing.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ Workflow của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

5. Customer Profile – Marketers hiểu khách hàng ở từng điểm chạm và cả hành trình

AMIS aiMarketing thể hiện chi tiết từng điểm chạm khách hàng trên lịch sử hoạt động của module Customer Profile.
AMIS aiMarketing thể hiện chi tiết từng điểm chạm khách hàng trên lịch sử hoạt động của module Customer Profile.

MISA AMIS aiMarketing còn cho phép Marketers nắm bắt được khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile.

Cụ thể tính năng Customer Profile cho phép Marketers nắm bắt được các thông tin khách hàng bao gồm:

  • Thông tin liên hệ (họ tên, email, SĐT, …)
  • Lịch sử truy cập Website/ Landing page
  • Lịch sử điền Form
  • Lịch sử nhận, đọc, click email
  • Lịch sử mua hàng, chăm sóc

Có đầy đủ thông tin về khách hàng giúp Marketers thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng được lưu trữ tập trung trên module Customer Profile
Toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng được lưu trữ tập trung trên module Customer Profile

6. Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng

>> Hệ thống báo cáo của MISA AMIS aiMarketing cung cấp các thông tin đa chiều và theo thời gian thực để giúp nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên.

Báo cáo tổng quan doanh số

Phân tích tỷ lệ chuyển đổi 

>> Nhờ có hệ thống báo cáo của MISA AMIS aiMarketing, nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên, giúp Marketers & nhà quản lý bắt được khâu nào đang làm tốt, khâu nào đang làm chưa tốt để điều chỉnh, tối ưu hoạt động Marketing – Bán hàng.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

V. Tổng kết

Việc hoạch định và phối hợp thực hiện tốt chiến lược Marketing của mì Omachi đã mang lại thành công vang dội cho tập đoàn Masan. Theo đó, mì khoai tây Omachi được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, thị phần Omachi không ngừng tăng. 

Trong bài viết này, MISA AMIS đã giới thiệu đến cho anh/ chị những thông tin hữu ích về chiến lược Marketing Mix của mì Omachi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích anh/ chị trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]