Báo giá phần mềm bán hàng MISA AMIS CRM mới nhất 2024

28/08/2024
97

Phần mềm MISA AMIS CRM đã chứng minh được sự ưu việt của mình qua nhiều giải thưởng danh giá và hàng chục ngàn khách hàng tin dùng khắp cả nước. Dưới đây là báo giá chi tiết về MISA AMIS CRM dành cho những doanh nghiệp đang quan tâm đến công cụ tối ưu quản lý phân phối & bán hàng. 

Giới thiệu về phần mềm MISA AMIS CRM 

Phần mềm CRM 

Theo dòng chảy của xu thế chuyển đổi số toàn cầu, phần mềm CRM (Customer Relationship Management) đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp hiện đại, tối ưu hóa mọi khía cạnh trong quản lý quan hệ khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững. 

Vậy CRM là gì? Đó chính là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp tổ chức, theo dõi và quản lý tất cả các tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Mục tiêu chính của CRM là cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và lòng trung thành, từ đó thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh.

Thông thường, một phần mềm CRM sẽ có những tính năng sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, lịch sử mua hàng, và các ghi chú về các cuộc gọi hay trao đổi trước đây. Điều này giúp đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng hiểu rõ hơn về khách hàng.

  • Quản lý bán hàng và cơ hội: Theo dõi tiến trình bán hàng từ giai đoạn đầu tiên đến khi chốt đơn, quản lý pipeline bán hàng và dự đoán doanh thu một cách chính xác.
  • Tự động hóa marketing: Có thể tích hợp các tính năng tự động hóa như gửi email marketing, phân đoạn khách hàng, và theo dõi hiệu quả chiến dịch để tăng cường tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Ghi lại yêu cầu hỗ trợ, quản lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo rằng mọi câu hỏi hoặc khiếu nại của khách hàng đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
  • Phân tích và báo cáo: Cung cấp báo cáo về hiệu quả bán hàng, chiến dịch marketing, và mức độ hài lòng của khách hàng, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.

Phần mềm MISA AMIS CRM

Với 30 năm kinh nghiệm phát triển không ngừng về công nghệ và thấu hiểu các thách thức mà doanh nghiệp Việt Nam gặp phải, MISA đã phát triển và cho ra đời phần mềm AMIS CRM với những tính năng toàn diện về cả phân phối và bán lẻ với chi phí dễ tiếp cận cho tất cả quy mô doanh nghiệp. 

Phần mềm AMIS CRM tích hợp những tính năng toàn diện về cả phân phối và bán lẻ.
Phần mềm AMIS CRM tích hợp những tính năng toàn diện về cả phân phối và bán lẻ.

Ngoài những tính năng cơ bản một phần mềm CRM cần có, MISA đã nghiên cứu kỹ lưỡng về nghiệp vụ bán hàng và tích hợp thêm nhiều tiện ích để doanh nghiệp có thể tối ưu công việc kinh doanh trên một nền tảng dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào. Để hiểu hơn về phần mềm MISA AMIS CRM, mời bạn xem video giới thiệu dưới đây:

Báo giá phần mềm MISA AMIS CRM 

MISA AMIS CRM có 3 gói sản phẩm để doanh nghiệp lựa chọn tuỳ theo nhu cầu của mình:

Nhận báo giá ngay

Trong đó, gói Professional được khuyên dùng vì có đủ những tính năng cần thiết với mức giá phải chăng. Những doanh nghiệp có nhu cầu chi tiết và nâng cao hơn như cổng thông tin/trang tự đặt hàng cho nhà phân phối, kết nối sàn thương mại điện tử, đồng bộ tình trạng giao hàng qua đơn vị vận chuyển,.. thì nên lựa chọn gói Enterprise để trải nghiệm trọn vẹn bộ tính năng của AMIS CRM.

Gói Standard

Sản phẩm Đơn giá Đơn vị tính Tính năng
Phần mềm MISA AMIS CRM – Gói Standard 9.600.000 VNĐ Năm Bao gồm 14 tính năng:
  • Quản lý khách hàng
  • Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform
  • Lưu trữ lịch sử chăm sóc
  • Quản lý hoạt động chào bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng
  • Quản lý Báo giá, Đơn hàng, Hóa đơn
  • Tra cứu tồn kho, công nợ
  • Quản lý sell in, sell out, tồn kho nhà phân phối
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường
  • Quản lý bán hàng qua kênh cộng tác viên – Affiliate
  • Giao và giám sát mục tiêu doanh số
  • Báo cáo bán hàng
  • Tích hợp Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS
  • Tích hợp Mobile app

Số lượng người dùng tối đa: 10 (có thể mua thêm)

Gói Professional

Sản phẩm Đơn giá Đơn vị tính Tính năng
Phần mềm MISA AMIS CRM – Gói Professional 12.000.000 VNĐ Năm

Bao gồm các tính năng của gói Standard + 08 tính năng nâng cấp:

  • Tự động hóa quy trình phê duyệt nhiều cấp
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tự động chấm điểm và phân bổ tiềm năng
  • Đồng bộ đơn hàng từ phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh
  • Kết nối Facebook, Zalo ghi nhận tiềm năng
  • Email Marketing
  • Tích hợp SMS Brandname, Zalo ZNS, Voice IP
  • Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Số lượng người dùng tối đa: 10 (có thể mua thêm)

Gói Enterprise

Sản phẩm Đơn giá Đơn vị tính Tính năng
Phần mềm MISA AMIS CRM – Gói Enterprise 14.400.000 VNĐ Năm

Bao gồm các tính năng của gói Professional + 08 tính năng nâng cấp:

  • Cổng thông tin – Trang tự đặt hàng cho nhà phân phối
  • Kết nối sàn thương mại điện tử
  • Đồng bộ tình trạng giao hàng qua đơn vị vận chuyển
  • Theo dõi bảo hành, bảo trì
  • Thiết lập báo cáo thông minh
  • Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng bộ câu hỏi khảo sát Khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng

Số lượng người dùng tối đa: 10 (có thể mua thêm)

 

Với mỗi gói, khách hàng đều được tặng 14 ngày dùng thử miễn phí trước khi ứng dụng vào hệ thống của doanh nghiệp. Mức đầu tư cho công cụ tối ưu hoá bán hàng AMIS CRM là khoảng 800.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/tháng tuỳ theo gói lựa chọn. Chi phí sử dụng cho 1 user chỉ giao động từ 80,000 vnđ – 120,000 vnđ/tháng.

So với những ưu việt về lưu trữ dữ liệu và cải thiện hiệu suất công việc kinh doanh thì đây là một khoản đầu tư khá nhỏ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tiếp cận.

Dùng thử miễn phí ngay

Tính năng phần mềm MISA AMIS CRM 

Quản lý dữ liệu tập trung và bảo mật (khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối)

  • Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,…
  • Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng.
  • Chấm điểm & tự động phân bổ khách hàng tiềm năng.
  • Phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng.
  • Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu.
  • Chăm sóc tự động qua email, SMS,..
Tính năng quản lý dữ liệu của AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ và theo dõi sát sao quy trình chăm sóc khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối.
Tính năng quản lý dữ liệu của AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ và theo dõi sát sao quy trình chăm sóc khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối.

Quản lý đội ngũ sales hiệu quả

  • Giám sát quy trình, hiệu suất bán hàng của từng nhân viên.
  • Giao mục tiêu, KPI doanh số đến từng phòng ban/cá nhân.
  • Quản lý, theo dõi lịch sử nhân viên đi tuyến ghé thăm điểm bán thông qua định vị GPS, checkin-checkout, hình ảnh,…
  • Quản lý đơn hàng tra cứu tồn kho, công nợ, lên đơn ngay tại điểm bán với app Mobile.
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả đi tuyến để đánh giá hiệu quả và hiệu suất công việc.
AMIS CRM giúp cho việc quản lý và đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ sales trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
AMIS CRM giúp cho việc quản lý và đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ sales trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý hoạt động phân phối 

  • Quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, số date, đơn vị tính, nhà sản xuất, nước sản xuất,…
  • Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,…
  • Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng.
  • Theo dõi sell in/sell out nhà phân phối.
  • Đại lý, nhà phân phối chủ động đặt hàng trên cổng thông tin.

Quản lý chương trình khuyến mại

  • Quản lý đa dạng các chương trình khuyến mãi, từng sản phẩm, từng mẫu mã, từng khu vực, từng nhóm khách hàng.
  • Theo dõi chương trình khuyến mại theo giá trị đơn hàng/số lượng hàng hóa.
  • Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc.
  • Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng,..
  • Tra cứu dễ dàng theo loại khuyến mãi, khách hàng, thời gian áp dụng,..
  • Báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mại.
MISA AMIS CRM hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng,..
MISA AMIS CRM hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng,..

Liên thông dữ liệu kế toán – bán hàng

  • Đồng nhất & liên thông toàn bộ dữ liệu về khách hàng giữa Kế toán – Bán hàng.
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu doanh số, tồn kho, báo giá, đơn hàng, chính sách giá, hợp đồng, công nợ, hoá đơn, chứng từ,..
  • Dữ liệu đồng bộ liên tục, đơn giản hoá quy trình.
Tính năng liên thông dữ liệu kế toán - bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt dữ liệu toàn diện trên một nền tảng.
Tính năng liên thông dữ liệu kế toán – bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt dữ liệu toàn diện trên một nền tảng.

Tổng hợp báo cáo chi tiết để ra quyết định kịp thời

  • Báo cáo dự báo bán hàng, tình hình thực hiện mục tiêu doanh số.
  • Báo cáo tăng trưởng khách hàng mới.
  • Báo cáo doanh số theo khách hàng, loại hàng hóa.
  • Báo cáo khách hàng theo nguồn gốc.
  • Báo cáo năng lực nhân viên sales.
Doanh nghiệp có thể truy cập 50+ loại báo cáo chi tiết khác nhau mọi lúc, mọi nơi để ra quyết định kịp thời.
Doanh nghiệp có thể truy cập 50+ loại báo cáo chi tiết khác nhau mọi lúc, mọi nơi để ra quyết định kịp thời.

Kết nối sàn thương mại điện tử  Shopee, Lazada, Tiktok Shop

  • Quản lý và theo dõi danh sách đơn hàng, tình trạng xử lý.
  • Quản lý số lượng đơn hàng theo thời gian, theo sàn, theo shop.
  • Quản lý giá trị đơn hàng theo sàn, theo shop.
  • Quản lý loại hàng hóa bán chạy.
  • Xem nhanh doanh số & báo cáo thương mại điện tử.
MISA AMIS CRM kết nối các sàn thương mại điện tử, tập trung đơn hàng đa kênh tại một nền tảng.
MISA AMIS CRM kết nối các sàn thương mại điện tử, tập trung đơn hàng đa kênh tại một nền tảng.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA hỗ trợ quản lý bán hàng thông minh

  • Tối ưu hóa các thao tác công việc trên phần mềm MISA AMIS CRM bằng cách đặt câu hỏi/câu lệnh cho trợ lý ảo.
  • Xem báo cáo & phân tích bán hàng, thêm nhanh dữ liệu, soạn thảo email,…
  • Hỗ trợ tháo gỡ những vấn đề chăm sóc khách hàng.
Trợ lý ảo Ava là trợ thủ đắc lực cho người dùng AMIS CRM
Trợ lý ảo Ava là trợ thủ đắc lực cho người dùng AMIS CRM

Kết nối đơn vị vận chuyển

  • Kết nối Viettel Post.
  • Lên đơn, ghi nhận & theo dõi tình trạng đơn giao hàng.
  • Cập nhật đơn giao hàng từ đơn vị vận chuyển ngay trên hệ thống CRM.

MISA AMIS CRM đồng hành cùng doanh nghiệp

Những nỗ lực không ngừng của MISA trong việc cải tiến công nghệ để đem đến giải pháp phần mềm CRM ưu việt nhất cho các doanh nghiệp đã được chứng minh qua những giải thưởng danh giá như giải quốc tế ASOCIO, giải nhất Sao Khuê 2022 hay giải Sản phẩm đổi mới sáng tạo do Thủ tướng chính phủ trao tặng.

Những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến phần mềm AMIS CRM của MISA đã đem lại nhiều phần thưởng danh giá.
Những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến phần mềm AMIS CRM của MISA đã đem lại nhiều phần thưởng danh giá.

Phần mềm MISA AMIS CRM đã được hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để tối ưu công việc kinh doanh. Trong đó có đa dạng các ngành nghề như dược phẩm, thực phẩm, máy móc thiết bị, vật liệu xây dựng, nội thất, bao bì, hoá mỹ phẩm,..

Phần mềm MISA AMIS CRM đã được hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để tối ưu công việc kinh doanh.
Phần mềm MISA AMIS CRM đã được hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để tối ưu công việc kinh doanh.

>>> Tham khảo các doanh nghiệp nói về AMIS CRM TẠI ĐÂY <<<

Khách hàng nói về hành trình chuyển đổi số cùng MISA
Khách hàng nói về hành trình chuyển đổi số cùng MISA

Click vào nút NHẬN TƯ VẤN để được tư vấn 1-1 với chuyên gia

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả