Kiến thức Phần mềm quản lý bán hàng từ xa, quản lý NVKD làm...

Bán hàng trong thời điểm dich bệnh diễn biến ngày càng phức tạp và thậm chí trong cả thời điểm giãn cách xã hội diễn ra vẫn luôn được đảm bảo nhờ có công cụ quản lý bán hàng từ xa, phần mềm quản lý nhân viên làm việc từ xa.

Dưới đây sẽ là đánh giá về phần mềm quản lý bán hàng từ xa AMIS CRM – công cụ để quản lý bán hàng, quản lý nhân viên kinh doanh làm việc từ xa hữu ích nhất hiện nay.

Doanh nghiệp có thể tạo tài khoản để trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM bằng cách click vào đường link bên dưới! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Đặc điểm chứng minh AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng từ xa, phần mềm quản lý nhân viên làm việc từ xa hàng đầu hiện nay nằm ở khả năng làm việc online mọi lúc mọi nơi qua điện thoại di động hoặc trình duyệt web cùng một loạt các nghiệp vụ hữu ích dưới đây.

Lập kế hoạch, giao KPI tới các phòng kinh doanh/ nhân viên kinh doanh

Kế hoạch bán hàng hay cụ thể hơn là kế hoạch về doanh số được lập ra từ đầu tháng sẽ là ngọn đèn soi tỏ mọi hoạt động của doanh nghiệp, là cái đích mà doanh nghiệp cố gắng đạt tới. Để có một kế hoạch hiệu quả, trước tiên cần xác định mục tiêu mong muốn đạt được cùng với mốc thời gian cụ thể. Mục tiêu và thời hạn đạt được mục tiêu càng chi tiết, càng cụ thể thì việc đo lường hiệu quả của kế hoạch sẽ dễ dàng hơn và đem lại khả năng thành công cao hơn cho doanh nghiệp.

Cách lập kế hoạch, giao KPI cho từng phòng ban/ nhân viên dễ dàng được thực hiện trên phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM. Trên phần mềm này, quản lý vào phân hệ mục tiêu, nhấp chọn mục tiêu doanh số, cơ cấu tổ chức và khoảng thời gian thực hiện mục tiêu là đã có thể ngay lập tức có được một bản kế hoạch về mục tiêu doanh số hoàn chỉnh.

Tạo mới và theo dõi chiến dịch bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM giúp doanh nghiệp tạo chiến dịch bán hàng bằng hai cách cơ bản là:

  • Nhập các thông tin của sản phẩm vào trang thêm Chiến dịch: Nhập thủ công tất cả thông tin của chiến dịch, thực hiện thêm lần lượt từng chiến dịch.
  • Thêm hàng loạt chiến dịch bằng chức năng nhập khẩu: Doanh nghiệp có thể nhập khẩu hàng loạt dữ liệu khi tệp danh sách chiến dịch có đuôi là: xls, xlsx, ods, csv,vcf.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhân bản các chiến dịch trong quá khứ nếu nhận thấy hiệu quả mà chúng đem lại vẫn phù hợp với hiện tại. Việc này tiết kiệm thời gian rất nhiều cho doanh nghiệp. Việc lập chiến dịch và theo dõi chúng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Lập kế hoạch hoạt động marketing và phát triển hệ thống phân cấp chiến dịch
  • Phác thảo mục tiêu chiến dịch marketing
  • Xác định số liệu thành công của chiến dịch
  • Xây dựng và thử nghiệm các chiến dịch mẫu trên một tập hợp con dữ liệu khách hàng
  • Lưu trữ và tái sử dụng nội dung từ các chiến dịch marketing trước đó
  • Đo lường hiệu của của chiến dịch bằng cách liên kết trực tiếp với khách hàng tiềm năng và liên hệ
  • Theo dõi các yêu cầu của khách hàng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch

Tạo chính sách giá phù hợp với từng thời điểm & từng khách hàng

Chính sách giá là việc quy định mức giá bán hay có thể là những mức giá bán cho từng đối tượng cụ thể. Chính sách giá có vai trò quan trọng trong việc liên kết giữa các bộ phận khác. Đồng thời nó có vai trò ảnh hưởng thúc đẩy hoặc kìm hãm tác dụng của các chính sách Marketing của doanh nghiệp.

Để không phải lưu trữ nhiều nơi, xây dựng nhiều lần chính sách giá, phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách giá dễ dàng với các thao tác đơn giản.

Đầu tiên, bạn chọn nghiệp vụ Chính sách giá trên phần mềm rồi chọn thời gian bắt đầu và kết thúc của chính sách giá sắp lập ra. Chọn phân loại khách hàng nếu chính sách giá đó được áp dụng cho một đối tượng khách hàng riêng biệt.

Quản lý hàng hóa chi tiết

Phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa chi tiết theo các đơn vị tính, số lượng còn lại trong kho hàng để nhân viên kinh doanh luôn chủ động tra cứu thông tin hàng hóa và số lượng hàng sẵn sàng bán cho khách. Còn cấp quản lý sẽ biết được số lượng tồn kho tối thiểu/ tối đa để lên phương án nhập hàng hay không.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa quản lý hàng hóa

Lập báo giá nhanh chóng và theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng

Phân hệ báo giá trên phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM giúp nhân viên bán hàng theo dõi và quản lý tình hình lập và gửi báo giá cho khách hàng, biết được báo giá đã gửi cho khách hàng nào với giá bao nhiêu, tỷ lệ chiết khấu đối với từng khách hàng, cũng như biết được báo giá nào đã được khách hàng chấp nhận hoặc sắp hết hiệu lực, vv.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa lập báo giá

Từ đó, nhân viên bán hàng có căn cứ để theo dõi các đơn đặt hàng từ khách hàng, các hợp đồng ký kết với khách hàng dựa trên báo giá đã gửi, cũng như nhắc nhở khách hàng về thời gian áp dụng của báo giá để khách hàng có kế hoạch đặt hàng một cách có lợi nhất.

Không những vậy, AMIS CRM còn giúp doanh nghiệp theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng để nắm bắt được xu hướng mua hàng của họ để chào bán những sản phẩm mới hiệu quả hơn.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa lịch sử giao dịch

Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh

Một khía cạnh quan trọng trong CRM là theo dõi tất cả các nhiệm vụ, cuộc họp, cuộc gọi, sự kiện hoặc bản ghi hoạt động. Bạn có thể sắp xếp nhiều bản ghi cùng với các hoạt động liên quan như theo dõi, bán hàng trước và các hoạt động sau bán hàng, cuộc gọi trò chuyện qua điện thoại,… Mang lại hữu ích trong việc bắt đầu và theo dõi các hoạt động đang chờ xử lý và ghi lại kết quả của các cuộc họp hoặc sự kiện.

Trong AMIS CRM, phân hệ hoạt động có thể tạo và liên kết các tác vụ, sự kiện và cuộc gọi kinh doanh. Mỗi hoạt động có thông tin quan trọng về ngày, thời gian, mức độ ưu tiên và các tham số thông báo thậm chí có thể truy cập được từ trong bản ghi được liên kết. Có 3 loại hoạt động được quản lý là:

Nhiệm vụ: đề cập đến một phần công việc cụ thể mà nhân viên kinh doanh cần phải được thực hiện trong một khung thời gian nhất định. Trong AMIS CRM, người dùng có thể tạo các tác vụ định kỳ và đặt lời nhắc cho các tác vụ của mình.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa quản lý hoạt động NVKD

Lịch hẹn: đề cập đến một hoạt động gặp gỡ khách hàng của nhân viên kinh doanh xảy ra tại một địa điểm và thời gian nhất định. Trong AMIS CRM, người dùng có thể tạo các lịch hẹn định kỳ, đặt lời nhắc và thêm lời mời vào lịch hẹn.

Các cuộc gọi: Trong AMIS CRM theo dõi được các cuộc gọi đến (nhận được từ khách hàng tiềm năng và khách hàng) và các cuộc gọi đi (đã gọi cho khách hàng tiềm năng và khách hàng).

Báo cáo phân tích chuyên sâu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Phân hệ báo cáo trên phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM đem lại cái nhìn 360 độ cho cấp quản lý về hoạt động bán hàng, tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp.

Từ những loại báo cáo thông thường như báo cáo doanh số theo mặt hàng/ sản phẩm/ nhân viên kinh doanh; báo cáo nguồn gốc cơ hội, báo cáo tiến độ tạo mới cơ hội theo tuần cho đến những báo cáo chuyên sâu khác như năng lực nhân viên, tình hình chuyển giai đoạn cơ hội, phân tích tuổi thọ cơ hội,…đều được cập nhật liên tục THEO ĐÚNG THỰC TẾ. Đặc biệt, không bao giờ có sự sai số giữa báo cáo với thực tế với lý do chênh lệch về thời gian.

Nhờ những nội dung báo cáo chuyên sâu đó mà chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing có thể dễ dàng lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn tiếp theo.

Dịch bệnh covid-19 là một thử thách với rất nhiều doanh nghiệp nhưng nếu sở hữu trong tay công cụ quản lý bán hàng, quản lý nhân viên kinh doanh từ xa AMIS CRM thì công việc sẽ không bị gián đoạn, đồng thời năng suất nhân viên vẫn luôn đảm bảo và doanh thu, lợi nhuận sẽ đạt được mức kế hoạch đề ra.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]