Tài liệu - eBooks eBook Chuyển đổi số trong ngành giáo dục: Thực trạng –...

Trong bước tiến không ngừng của cuộc cách mạng công nghệ, ngành giáo dục đang trải qua những thay đổi đáng kể và đầy thách thức. Không còn là một thực tế mới mẻ, việc chuyển đổi số đã chính thức trở thành chìa khóa để nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành trong môi trường kinh doanh giáo dục ngày nay.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng và thúc đẩy sự phát triển bền vững, việc áp dụng các giải pháp số hóa thông minh đã trở thành một nhiệm vụ không thể thiếu. Thấu hiểu những thách thức mà các nhà quản trị doanh nghiệp giáo dục đang phải đối mặt, MISA AMIS xin trân trọng giới thiệu đến Quý vị cuốn Ebook: “Chuyển đổi số trong ngành giáo dục: Thực trạng – Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý điều hành”.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số, trong đó có Đại học Công nghệ Đồng Nai, Công ty Cổ phần Giáo dục Con Tự Học (CTH),.. và nhiều đơn vị giáo dục khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Văn phòng số tại đây:


Nội dung chính 

Nội dung chính của cuốn Ebook bao gồm:

  • Giới thiệu về chuyển đổi số trong giáo dục
  • Lợi ích của chuyển đổi số trong quản lý điều hành doanh nghiệp giáo dục thách thức của chuyển đổi số trong quản lý điều hành doanh nghiệp giáo dục

  • Đánh giá mức độ trưởng thành số của các doanh nghiệp kinh doanh giáo dục và đào tạo
  • Các bước triển khai chuyển đổi số trong quản lý điều hành doanh nghiệp giáo dục

  • Giải pháp ứng dụng công nghệ số trong quản lý điều hành doanh nghiệp giáo dục

  • CASESTUDY các doanh nghiệp giáo dục đã chuyển đổi số thành công trong quản lý điều hành

Cuốn sách này dành cho ai? 

Cuốn Ebook được thiết kế đặc biệt cho các CEO, chủ doanh nghiệp, COO, Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Quản lý các cấp phòng ban, TP. ISO trong các đơn vị giáo dục: Đại học và Cao đẳng tự chủ, Chuỗi trung tâm đào tạo ngoại ngữ, đào tạo kỹ năng mềm, giáo dục trẻ em, cung cấp dịch vụ du học…

Khuôn khổ Ebook cung cấp cho độc giả những thông tin quan trọng, giúp hiểu rõ hơn về bối cảnh hiện tại cùng những giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất và tận dụng tối đa tiềm năng của việc chuyển đổi số.

Chúng tôi hi vọng rằng cuốn Ebook này sẽ giúp Quý vị không chỉ đối phó tốt hơn với những thách thức mà còn mở ra cơ hội mới cho sự phát triển và thành công bền vững trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục. Mời Quý vị tải ngay tại đây:

.

Bài viết được tổng hợp và biên soạn bởi Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA (MIBI), để cập nhật các thông tin hữu ích mời anh/chị truy cập kho tài nguyên miễn phí về Khóa học/Video/Ebook tại Viện đổi mới doanh nghiệp MISA

—————–

MISA AMIS Văn phòng số – Giải pháp tối ưu vận hành dành cho các đơn vị giáo dục. Đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn 1-1 miễn phí TẠI ĐÂY:

  • Giải quyết hoàn toàn 3 bài toán khó trong quá trình chuyển đổi số:
    • Các ứng dụng triển khai một cách nời rạc, thiếu tính kết nối;
    • Một số giải pháp chỉ phù hợp với từng giai đoạn phát triển, không kế thừa các dữ liệu;
    • Khó tiếp cận các giải pháp ERP toàn diện vì chi phí cao mà tính năng không phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam
  • Đáp ứng 3 nhu cầu khi ứng dụng công nghệ mới vào vận hành: DỄ TRIỂN KHAI – HIỆU QUẢ NHANH – CHI PHÍ HỢP LÝ
  • Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản trị, phù hợp với mọi quy mô nhờ khả năng kết nối: Kế toán – Tài chính, Marketing – Bán hàng, Quản trị nhân sự, Văn phòng số, Giải pháp thanh toán.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]