Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Tính năng quản lý lịch sử lương đóng bảo hiểm đã...

Đội ngũ phát triển MISA AMIS HRM liên tục bổ sung những tính năng sát với thực tế, để mang đến sự thuận tiện cho doanh nghiệp và phòng HR. Mời bạn áp dụng ngay những cập nhật mới của phiên bản R15 ra mắt trong tháng 7/2023.

1. AMIS Thông Tin Nhân Sự phiên bản R15

1.1 Kết nối với ứng dụng AMIS Tài sản

Khi công ty cấp phát tài sản, công cụ làm việc cho nhân viên, các thông tin này sẽ được đồng bộ tại cả AMIS Thông Tin Nhân Sự và AMIS Tài Sản. Việc này giúp công ty tiện theo dõi tình hình tài sản tại một nơi tập trung.

1.2 Tạo nhanh các thủ tục ngay trên phân hệ Hồ sơ

Từ 18/7, các thủ tục quen thuộc như bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, nghỉ việc đã tạo nhanh được trên phân hệ Hồ sơ. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu … ở góc phải và chọn tạo thủ tục.

Bạn chưa có tài khoản AMIS Thông Tin Nhân Sự?Trải nghiệm 14 ngày miễn phí tại đây

 

2. AMIS Chấm Công cập nhật các tính năng chuyên sâu

2.1 Tùy chọn các thời điểm tự động cập nhật bảng công

Mỗi ngày dữ liệu chấm công sẽ được cập nhật lên hệ thống. HR có thể cập nhật tay khi muốn, hoặc thiết lập thời điểm tự động. 

Để tạo thời điểm cập nhật tự động, người dùng vào Quy định chấm công > Chung, bật tính năng Tự động cập nhật dữ liệu bảng chấm công chi tiết. Nhấn vào “Thiết lập chi tiết” để nhập thời điểm bạn muốn và một số cài đặt khác.

2.2 Thiết lập hệ số khi tính số giờ làm thêm/nghỉ bù theo thứ trong tuần

Tùy theo quy định của công ty, giờ làm thêm, nghỉ bù có thể khác biệt giữa các ngày trong tuần. AMIS Chấm Công hiện đã hỗ trợ HR thiết lập hệ số riêng biệt cho mỗi ngày.

Người dùng vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm thêm > Khung giờ làm thêm để thực hiện thay đổi. Tại mục Hệ số, HR lựa chọn tính “Theo thứ trong tuần” và khai báo các hệ số tương ứng.

Doanh nghiệp bạn vẫn đang ghi nhận giờ làm thủ công?

Dùng ngay AMIS Chấm Công để quản lý chấm công dễ dàng

Nhận tài khoản miễn phí

2.3 Thiết lập tự động chuyển bước nếu không có người duyệt thỏa mãn

Khi cần duyệt các giấy phép, đơn từ, người dùng có thể thiết lập nhiều người duyệt qua từng bước, ví dụ: trưởng nhóm > trưởng phòng > giám đốc. Trong trường hợp người duyệt ở một bước vì lý do khách quan như vắng mặt, đã miễn nhiệm thì HR có thể thiết lập cho đơn tự động chuyển đến bước sau, tránh gây trì trệ công việc. 

Người dùng truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm đơn > Quy trình duyệt đơn. Sau khi thiết lập xong các bước, bạn chọn “Nếu không tồn tại người duyệt nào tại bước thì tự động chuyển đến bước tiếp theo“.

3. AMIS Tiền Lương và các thiết lập được bổ sung

3.1 Quản lý lịch sử lương đóng bảo hiểm

Dữ liệu về mức lương đóng bảo hiểm được đồng bộ từ AMIS Thông Tin Nhân Sự. Thông tin được đồng bộ trên AMIS Tiền Lương để công ty theo dõi, quản lý một cách chính xác hơn.

Người dùng vào phân hệ Thiết lập > Nhân viên. Tại chi tiết thông tin nhân viên, mục Lịch sử lương sẽ hiển thị cả Lương đóng bảo hiểm

3.2 Quy định số kỳ lương trong tháng

Tính năng này giúp HR quy định trước số kỳ lương trong tháng của mỗi đơn vị/chinh nhánh trong công ty để thuận tiện khi lập bảng lương.

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Thông số mặc định. Mục Kỳ lương hiển thị thông tin số kỳ lương theo cơ cấu tổ chức. Để khai báo Số kỳ lương, HR di chuột đến dòng cơ cấu và nhấn vào biểu tượng bút bên cạnh và chỉnh sửa.

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu cần hỗ trợ về thao tác, bạn có thể vào Trung tâm trợ giúp MISA AMIS để xem hướng dẫn. Đừng quên theo dõi mục tính năng mới hàng tháng để không bỏ lỡ các tính năng thú vị, hữu ích dành cho phòng nhân sự và doanh nghiệp.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]