Kiến thức Marketing – bán hàng Báo cáo Gartner: Sự thay đổi hành trình khách hàng B2B và...

Sự căng thẳng ngày càng tăng giữa bán thế giới cũ và mua thế giới mới đương nhiên khiến các CSO đặt ra những câu hỏi thực sự khó về dữ liệu, phân tích, chiến lược, chuyên môn hóa vai trò và trình độ giao dịch khi họ tìm cách điều chỉnh tổ chức bán hàng của mình cho phù hợp với bối cảnh thương mại rất khác ngày nay. 

Nguồn: Gartner
Nguồn: Gartner

Trong báo cáo này, Gartner đã nghiên cứu xem thế giới mua bán B2B đang thay đổi như thế nào và ý nghĩa chính xác của những thay đổi đó, cả về mặt chiến lược và chiến thuật đối với các nhà lãnh đạo bán hàng và đội nhóm của họ. 

Hành trình mua hàng B2B mới là kết quả của sự phát triển liên tục theo định hướng kỹ thuật số trong gần hai thập kỷ, hiện tại về cơ bản nó đã ở một vị trí khác so với trước đây. Nhưng doanh số bán hàng có phát triển nhiều như vậy không và lực lượng bán hàng B2B ngày nay có được tối ưu hóa để hoạt động với các hành vi mua hàng mới không? Báo cáo này của Gartner xác định 3 ý nghĩa rõ ràng đối với doanh số bán hàng:

  • Đại diện của bạn là một kênh tiếp cận khách hàng, không phải kênh
  • Pipeline của bạn đang nói dối bạn
  • Cần kết nối lại hoạt động bán hàng và marketing

Tải full báo cáo Sự thay đổi hành trình khách hàng B2B tại form dưới đây:


Nguồn: Gartner

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]