Kiến thức Marketing – bán hàng Những ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam 2023

Người Việt Nam sử dụng nhiều công cụ giao tiếp trong đời sống cá nhân và kinh doanh. Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giao tiếp giữa người Việt Nam. Nghiên cứu này được thực hiện để tìm hiểu mức độ phổ biến của truyền thông và đặc điểm của chúng.

Khảo sát này được thực hiện trên 188 nam/nữ tại TP.HCM/Hà Nội trong độ tuổi từ 16 – 39. Cuộc khảo sát được tiến hành vào tháng 5 năm 2023. Dưới đây là các kết quả của cuộc khảo sát:

Nguồn: Q&Me
Nguồn: Q&Me

Zalo và Messenger là 2 ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất lần lượt chiếm 78% và 71%. Các ứng dụng nhắn tin là công cụ chính để liên lạc với bạn bè, tiếp đến là các gọi điện thoại và tin nhắn SMS. Tính chấ dễ sử dụng và các có chức năng liên lạc là rất quan trọng.

Nguồn: Q&Me
Nguồn: Q&Me

Điện thoại và tin nhắn SMS là phương tiện liên lạc tương đối phổ biến giữa các thành viên trong gia đình. Tỷ lệ sử dụng Zalo khi liên lạc trong gia đình cao do Zalo dễ sử dụng và có chức năng liên lạc.

Có nhiều cách để giao tiếp, liên lạc trong kinh doanh, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại và email. Zalo phổ biến hơn Messenger do tính dễ sử dụng và tính khả dụng rộng rãi.

Nguồn: Q&Me
Nguồn: Q&Me

Zalo và Messenger là ứng dụng phổ biến vượt trội. Zalo được sử dụng cho gia đìn và công việc trong khi Messenger được sử dụng cho bạn bè.

Nguồn: Q&Me
Nguồn: Q&Me

Tải full báo cáo Những ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam 2023 tại form dưới đây:


Nguồn: Q&Me

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]