Quản lý nhân sự Tài liệu - eBooks(Quản trị nguồn nhân lực) 31 Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công miễn...

Bên cạnh bảng theo dõi công và bảng tính lương mỗi tháng, nhà quản trị nhân sự và kế toán lương cần có cho riêng mình Bộ mẫu giấy tờ, bảng biểu dựa trên quy trình chấm công – tính lương mới nhất năm 2023. Bộ tài liệu sẽ trở thành “công cụ hữu ích” giúp quản lý nhân sự và kế toán lương tránh lãng phí thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

mẫu bảng chấm công

Tải miễn phí – 17 Mẫu Chấm công HOT nhất 2024

1. Có gì trong Bộ 31 mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công – tính lương mới nhất năm 2023 của MISA AMIS?

Bộ tài liệu gồm 31 Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công – tính lương được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự MISA AMIS HRM có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực C&B. 

MỜI BẠN TẢI 31 MẪU BẢNG EXCEL VÀ MẪU GIẤY TỜ CHẤM CÔNG – TÍNH LƯƠNG Ở MỤC 3 BÀI VIẾT
Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công
Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công

Toàn bộ mẫu bảng biểu excel và giấy tờ đều được thiết kế dựa theo quy trình và chính sách công – lương tại những doanh nghiệp lớn. Độc giả đọc trước về chính sách và quy trình đã có sẵn trong bộ tài liệu để ứng dụng từng biểu mẫu vào hoạt động nghiệp vụ đúng cách hơn:

  • Chính sách ngày nghỉ phép của nhân viên: Cung cấp phương pháp xử lý cho từng trường hợp nghỉ phép với mục đích khác nhau. Ngoài ra, còn quy định tính lương đối với những trường hợp nhân viên làm thêm ngoài giờ. 
  • Quy chế lương thưởng: Quy định việc trả lương, trả thưởng, phụ cấp cho từng cá nhân, từng bộ phận, nhằm khuyến khích người lao động làm việc, hoàn thành tốt công việc theo chức danh và đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Sổ theo dõi lương thưởng: Quy định việc trả lương, trả thưởng, phụ cấp cho từng cá nhân, từng bộ phận, nhằm khuyến khích người lao động làm việc, hoàn thành tốt công việc theo chức danh và đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. 
  • Quy trình tính lương: Nhằm xác định chính xác, đầy đủ lương và các chế độ kèm theo lương hàng tháng cho cán bộ nhân viên đã được ban lãnh đạo doanh nghiệp phê chuẩn và sẽ được áp dụng đến khi có sự thay đổi và cập nhật tiếp theo. 
31 Mẫu bảng biểu excel, mẫu giấy tờ Chấm công - Tính lương
31 Mẫu bảng biểu excel, mẫu giấy tờ Chấm công – Tính lương
MỜI BẠN TẢI TRỌN BỘ 31 MẪU BẢNG BIỂU EXCEL GIẤY TỜ CHẤM CÔNG – TÍNH LƯƠNG MỚI NHẤT Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

Nội dung tài liệu có thể thay đổi tùy theo đặc thù lĩnh vực từng ngành. Nhà quản trị nhân sự có thể tham khảo những biểu mẫu trên kết hợp với đặc điểm từng ngành để tiến hành chỉnh sửa bộ tài liệu phù hợp hơn với doanh nghiệp mình.

2. Ứng dụng AMIS Chấm công và AMIS Tiền lương vào hoạt động quản trị nhân sự doanh nghiệp

Mặc dù có cho mình Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công – tính lương mới nhất, nhiều nhà quản trị nhân sự vẫn cảm thấy việc quản lý trên excel gây nhiều sai sót cho phòng nhân sự, làm chậm trễ thời gian phát lương mỗi tháng cho nhân viên. 

AMIS Chấm côngAMIS Tiền lương là hai phân hệ chính thuộc bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện MISA AMIS HRM. Hai phân hệ này giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hoạt động công – lương trở nên tinh gọn và chuyên nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ tổ chức tăng 35% tỷ lệ nhân viên gắn bó nhờ chính sách phúc lợi và lương thưởng  hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Tải ngay mẫu phiếu lương chuyên nghiệp nhất

2.1 Tự động hóa thủ tục chấm công với AMIS Chấm công

Với AMIS Chấm công, doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động chấp hành kỷ luật nơi làm việc của người lao động một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm tích hợp tất cả nghiệp vụ chấm công trên cùng một hệ thống, đồng thời hạn chế tối đa sai sót do nhập liệu thủ công gây nên. 

Chốt công mỗi tháng dễ dàng nhờ AMIS Chấm công
Chốt công mỗi tháng dễ dàng nhờ AMIS Chấm công

Nhà quản trị nhân sự có thể lựa chọn đa dạng của hình thức khác như từ AMIS Chấm công như: 

  • Chấm công khuôn mặt
  • Chấm công vân tay
  • Chấm công Wi-fi, định vị GPS;… 

Phần mềm chấm công AMIS cũng có thể đồng bộ với những loại máy chấm công hiện nay trên thị trường. Dữ liệu chấm công trên máy được cập nhật định kỳ mỗi ngày trên phần mềm cho doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm soát. 

Ngoài ra, thời gian xây dựng báo cáo và chi phí giấy tờ của phòng Nhân sự sẽ được hạn chế tối đa. AMIS Chấm công đã tích hợp thêm chức năng thiết lập báo cáo tự động, thông minh như một trợ lý ảo.

Hệ thống báo cáo toàn diện 360 độ cho phép người dùng có được góc nhìn toàn cảnh về tình hình đi muộn về sớm của nhân viên. Từ đó, lãnh đạo và quản lý nhân sự có thể kịp thời điều chỉnh chính sách, nâng cao tính kỷ luật cho doanh nghiệp. 

Hệ thống báo cáo tình hình chấm công toàn diện của nhân sự tại tổ chức
Hệ thống báo cáo tình hình chấm công toàn diện của nhân sự tại tổ chức

Nhận ngay tài khoản dùng thử miễn phí AMIS Chấm công TẠI ĐÂY

2.2 Quản lý lương thưởng toàn diện với AMIS Tiền lương 

Trả lương hàng tháng là một việc tốn rất nhiều thời gian của phòng nhân sự và kế toán lương, đặc biệt là khi doanh nghiệp chỉ sử dụng excel và tính lương thủ công cho số lượng nhân viên có quy mô lớn. 

Với AMIS Tiền lương, doanh nghiệp có thể dễ dàng tính lương hàng tháng cũng như xây dựng một chính sách lương thưởng phù hợp cho người lao động nhờ những tính năng ưu việt sau:

Xây dựng chính sách lương thưởng toàn diện nhờ AMIS Tiền lương
Xây dựng chính sách lương thưởng toàn diện nhờ AMIS Tiền lương
  • Tự động đồng bộ các dữ liệu về chấm công, doanh số, KPIs,… để làm cơ sở cho việc tính lương 
  • Tự động tính phụ cấp và khấu trừ các khoản thu bắt buộc theo quy định nhà nước như thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội,…
  • Hệ thống báo cáo trực quan Realtime phân tích chi tiết các khoản thu nhập, phúc lợi và tình hình chi trả lương tại doanh nghiệp.
  • Dễ dàng kiểm soát tình hình trả lương và công nợ lương tại doanh nghiệp. Đặc biệt, AMIS Tiền lương có thể đồng bộ cùng phần mềm kế toán của MISA, hỗ trợ tối đa nghiệp vụ tính lương cho kế toán.

Nhận ngay tài khoản dùng thử miễn phí AMIS Tiền lương TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí Trọn bộ 31 Mẫu bảng biểu excel và mẫu giấy tờ chấm công – tính lương tại đây

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí TRỌN BỘ 31 MẪU BẢNG BIỂU EXCEL VÀ MẪU GIẤY TỜ CHẤM CÔNG – TÍNH LƯƠNG MỚI NHẤT NĂM 2023 tại đây !


 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]