Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Review tính năng AMIS Tuyển dụng cho doanh nghiệp

Với sự phát triển sâu rộng của công nghệ thông tin, các phần mềm Tuyển dụng lần lượt ra đời và mở ra một phương hướng hoàn toàn mới cho hoạt động tuyển chọn lao động tại thị trường Việt Nam. Trong đó, AMIS Tuyển dụng được nhắc đến nhiều hơn cả nhờ sở hữu nhiều tính năng tác nghiệp tuyệt vời. Để có thể hiểu sâu hơn, mời độc giả cùng theo dõi trong bài phân tích dưới đây. 

1. AMIS Tuyển dụng là gì? 

AMIS Tuyển dụng (AMIS RECRUITMENT) là một ứng dụng thuộc Bộ giải pháp quản trị nhân sự MISA AMIS HRM đến từ công ty Cổ phần MISA. Là ứng dụng tiếp theo thiết kế trên nền tảng MISA AMIS, AMIS Tuyển dụng được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của nhà quản trị nhân sự doanh nghiệp trong hoạt động tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài

amis tuyển dụng

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ hoạt động tác nghiệp cho chuyên viên tuyển dụng, AMIS Tuyển dụng được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao vì được tích hợp thêm chức năng báo cáo tuyển dụng, hỗ trợ nhà quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp, nhằm đạt được những mục tiêu tổ chức đề ra. 

2. Các tính năng của AMIS Tuyển dụng

2.1 Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng đa nền tảng

Hiện nay có rất nhiều hội nhóm, mạng xã hội và sàn tuyển dụng khác nhau khiến doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian đăng tin tuyển dụng. Tuy nhiên với chức năng đăng tin tự động, phần mềm giúp kết nối với các sàn tuyển dụng và mạng xã hội phổ biến để tự động đăng tin tuyển dụng, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp qua tin nhắn messenger/skype/mail/,…

Ngoài ra, MISA AMIS có tặng thêm website tuyển dụng miễn phí chuyên nghiệp và hiện đại cho doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phần mềm, giúp nâng tầm thương hiệu tuyển dụng và nâng cao trải nghiệm ứng viên. 

2.2 Thu thập và sàng lọc hồ sơ ứng viên 

AMIS Tuyển dụng được trang bị cả chức năng tự động ghi nhận hồ sơ về và khi nhận nguồn tương ứng giúp nhà Tuyển dụng có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả từng nguồn mà không bị bỏ sót hồ sơ ứng viên tiềm năng.

Thu thập và lọc hồ sơ ứng viên dễ dàng với phần mềm AMIS Tuyển dụng
Thu thập và lọc hồ sơ ứng viên dễ dàng với phần mềm AMIS Tuyển dụng

Tính năng tự động trích xuất thông tin CV giúp giảm thiểu tối đa thời gian nhập liệu và tính năng tự động kiểm tra trùng lặp để theo dõi toàn bộ lịch sử ứng tuyển cũng là những chức năng sáng giá mà doanh nghiệp nên lưu tâm.

2.3 Tổ chức thi tuyển – phỏng vấn 

Hoạt động xếp lịch thi tuyển, phỏng vấn và tự đi thông báo lịch cho ứng viên và hội đồng tuyển dụng là những công việc khiến nhà quản trị nhân sự e ngại, không muốn làm vì mất quá nhiều thời gian và dễ bị sai sót. 

Bằng cách sử dụng phần mềm, lịch thi tuyển, phỏng vấn sẽ được quản lý một cách khoa học. Sau khi lập lịch, phần mềm sẽ tự động thông báo và nhắc lịch cho ứng viên và hội đồng tuyển dụng.

2.4 Tổng hợp kết quả và thông báo kết quả

Với giải pháp quản lý Tuyển dụng MISA AMIS, nhà quản trị nhân sự có thể dễ dàng bao quát toàn bộ quá trình tổng hợp và thông báo kết quả cho ứng viên. 

Hội đồng tuyển dụng có thể trực tiếp đánh giá ứng viên, bình luận về ứng viên trên giao diện phần mềm. Mọi thông tin đều được lưu trữ lại trên hệ thống một cách khoa học và xuyên suốt, giúp nhà quản lý nhân sự dễ dàng theo dõi và nắm bắt được kết quả tuyển dụng của từng bị trí khác nhau. 

Phần mềm có khả năng cho phép HR loại ứng viên ngay sau khi thi hoặc phỏng vấn. Đồng thời, cho phép người sử dụng đặt hẹn giờ gửi mail thông báo trúng tuyển hoặc từ chối sau từ 1 đến 3 ngày trong một khoảng thời gian cụ thể.

2.5 Hệ thống báo cáo, đánh giá chuyên sâu

Chức năng báo cáo và đánh giá chuyên sâu là chức năng quan trọng và cần có trong phần mềm nhằm hỗ trợ nhà quản trị và ban lãnh đạo hướng tới những mục tiêu mang tính chiến lược. 

AMIS Tuyển dụng trích xuất được đa dạng các loại báo cáo khác nhau
AMIS Tuyển dụng trích xuất được đa dạng các loại báo cáo khác nhau

Phần mềm AMIS Tuyển dụng có thể trích xuất được đa dạng các loại báo cáo khác nhau dưới dạng biểu đồ trực quan giúp nhà quản trị dễ dàng nắm bắt tình hình tuyển dụng của tổ chức chỉ trong vòng một cú “click” chuột. Một số báo cáo được cài đặt sẵn trong phần mềm bao gồm:

  • Báo cáo Tỷ lệ chuyển đối ứng viên: Giúp doanh nghiệp phân tích được khâu nào trong quy trình tuyển dụng đang chưa hiệu quả để tìm cách cải tiến.
  • Báo cáo Nguồn ứng viên: Giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả tuyển dụng của từng kênh tuyển dụng để kịp thời lựa chọn kênh phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo Hiệu quả tuyển dụng: Giúp doanh nghiệp đánh giá được kết quả tuyển dụng so với kế hoạch ban đầu của ứng vị trí, từng bộ phận, từng nhân viên tuyển dụng,… giúp ban lãnh đạo biết được công tác tuyển dụng có hiệu quả hay không để điều chỉnh kịp thời. 

Ngoài ra báo cáo còn giúp quản lý phòng nhân sự luôn nắm bắt kịp thời tình hình chi phí tuyển dụng thực tế so với kế hoạch để điều chỉnh phù hợp. 

Báo cáo được tổng hợp tự động trên phần mềm. Lãnh đạo có thể xem báo cáo ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ đợi. Dữ liệu đảm bảo chính xác 100%.

3. Ưu điểm của AMIS Tuyển dụng

Dựa trên những phân tích chuyên sâu về tính năng, có thể thấy AMIS Tuyển dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp doanh nghiệp dành được lợi thế quan trọng để chiến thắng trên đường đua nhân tài. Tuy nhiên xét về tổng quan, AMIS Tuyển dụng vẫn còn mang một số mặt hạn chế mà doanh nghiệp cần lưu ý trước khi lựa chọn sử dụng phần mềm. 

AMIS Tuyển dụng cung cấp nhiều tính năng chi tiết hỗ trợ đầy đủ nghiệp vụ cần thiết cho hoạt động tuyển dụng. Nhân sự có thể dễ dàng nhận biết những ưu điểm nổi bật sau ngay trong lần đầu trải nghiệm bản dùng thử:

 
Đăng kí trải nghiệm miễn phí phần mềm Tuyển dụng ngay TẠI ĐÂY
  • Tự động hóa tốt các nghiệp vụ cần thiết: Phần mềm cho phép đăng tin tuyển dụng dễ dàng, đồng thời lưu trữ thông tin hồ sơ ứng viên nhanh chóng. 
  • Đồng bộ dữ liệu: Nằm trong hệ sinh thái MISA AMIS nên phần mềm có thể dễ dàng liên kết dữ liệu với nhiều phần mềm khác thông tin nhân sự, chấm công, tính lương,… Dữ liệu đảm bảo chính xác và minh bạch.
  • Hỗ trợ lãnh đạo quản lý từ xa với hệ thống hơn 50 báo cáo, biểu đồ trực quan theo thời gian thực.
  • Phần mềm được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để hỗ trợ doanh nghiệp như AI, trợ lý ảo,…
  • Ngoài ra dữ liệu ứng viên được lưu trữ trên Cloud nên luôn được bảo mật cao và hạn chế trường hợp bị hack dữ liệu. 

4. Chi phí sử dụng AMIS Tuyển dụng

Dựa vào nhu cầu Tuyển dụng, doanh nghiệp có thể xem xét lựa chọn mua gói sản phẩm Tuyển dụng AMIS theo tháng hoặc theo năm. Hai gói sẽ có sự khác biệt về mức chi phí cũng như giới hạn số lượng tài khoản sử dụng.

4.1 Chi phí sử dụng phần mềm theo tháng 

AMIS Tuyển dụng có tổng cộng 5 gói theo tháng bao gồm:

Chi phí theo tháng của phần mềm Tuyển dụng
Chi phí theo tháng của phần mềm Tuyển dụng
Tên gói Chi phí / tháng Tính năng Số lượng nhân viên sử dụng tối đa
Starter 375.000 VND Không giới hạn  5
Standard 700.000 VND Không giới hạn  10
Professional 1.300.000 VND Không giới hạn  20
Enterprise 1.800.000 VND Không giới hạn  30
Enterprise Plus 2.750.000 VND Không giới hạn  50

Đăng kí trải nghiệm miễn phí AMIS tuyển dụng ngay TẠI ĐÂY

4.2 Chi phí sử dụng phần mềm theo năm 

AMIS Tuyển dụng có tổng cộng 5 gói theo năm bao gồm:

Tên gói Chi phí / tháng Tính năng Số lượng nhân viên sử dụng tối đa
Starter 4.500.000 VND Không giới hạn  5
Standard 8.400.000 VND Không giới hạn  10
Professional 15.600.000 VND Không giới hạn  20
Enterprise 21.600.000 VND Không giới hạn  30
Enterprise Plus 33.000.000 VND Không giới hạn  50

5. Doanh nghiệp nào nên dùng AMIS Tuyển dụng?

Những doanh nghiệp nên tham khảo sử dụng AMIS tuyển dụng để nâng cao năng suất và giảm bớt hao tổn chi phí về tiền bạc và thời gian là những doanh nghiệp sở hữu đặc tính sau đây:

  • Doanh nghiệp có quy mô nhân sự cỡ vừa trở lên, có sự biến động nhân sự thường xuyên sẽ cần sự hỗ trợ của phần mềm Tuyển dụng để có thể bao quát hết các chiến dịch tuyển dụng trong tháng và trong quý.
  • Doanh nghiệp tuyển dụng nhiều lao động có trình độ cao như (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, kỹ sư, …) sẽ cần tuyển dụng chủ yếu trên các kênh online như website công ty, Facebook, LinkedIn, trang tìm kiếm,…
AMIS Tuyển dụng - Chìa khóa nâng cao hiệu suất tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn
AMIS Tuyển dụng – Chìa khóa nâng cao hiệu suất tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn
  • Những doanh nghiệp có quy trình tuyển dụng chặt chẽ, bài bản (thường đã có quy định, biểu mẫu đánh giá, rõ ràng cho từng vị trí)
  • Doanh nghiệp có lực lượng lao động tập trung nhiều vào Gen Y và Gen Z. Nhân viên có hiểu biết về công nghệ, mong muốn có môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. 

Kết luận 

AMIS Tuyển dụng đã giúp hơn 170,000 khách hàng giải quyết được bài toán tuyển dụng nhân tài nói riêng và quản trị nhân sự nói chung. Không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động nghiệp vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng, AMIS Tuyển dụng còn góp phần rất lớn vào hoạt động chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]