Marketing – bán hàng Bán hàng – ĐO LƯỜNG – BÁO CÁO – TỐI ƯU HIỆU SUẤT...

Môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, sản phẩm, thương hiệu mới liên tục ra đời khiến hoạt động marketing thường xuyên thay đổi và cập nhật không ngừng. Hiệu suất phòng marketing lúc này cũng được các nhà quản lý quan tâm để có phương án tiếp theo phù hợp.

MISA trân trọng mời các anh/chị là CMO, CSO, manager, leader, marketer,… cùng tham gia webinar: 

ĐO LƯỜNG – BÁO CÁO – TỐI ƯU HIỆU SUẤT PHÒNG MARKETING – TÍNH SAO CHO ĐÚNG?

để cùng đi tìm lời giải cho bài toán hiệu suất marketing của doanh nghiệp mình.

THÔNG TIN WEBINAR:

ĐO LƯỜNG – BÁO CÁO – TỐI ƯU HIỆU SUẤT PHÒNG MARKETING – TÍNH SAO CHO ĐÚNG?

  • Thời gian: 14h30 – 16h30 – Thứ Năm 27/10/2022
  • Hình thức: Zoom online miễn phí
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/tflksi589

NỘI DUNG CHÍNH:

  1. Tầm quan trọng của việc đo lường hiệu suất marketing
  2. Các chỉ số đánh giá hiệu suất marketing
  3. Phương pháp Đo lường – Báo cáo – Tối ưu hiệu suất phòng marketing
  4. Ứng dụng công nghệ để Đo lường – Báo cáo – Tối ưu hiệu suất phòng marketing hiệu quả

DIỄN GIẢ:

MR ĐỖ QUỐC VIỆT ANH

  • Marketing Automation Manager – Công ty Cổ phần MISA
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm làm Marketing tại các vị trí quản lý
  • Trực tiếp nghiên cứu, xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:

  • Chuyên viên Marketing, chuyên viên Content Marketing, chuyên viên Digital Marketing,…
  • Quản lý Kinh doanh – Marketing: CEO, CMO, CSO, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm,…

Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như cùng thảo luận.

LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0969 591 603 (Ms. Ngọc Ánh).

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]