Đã từ lâu việc tiêu hao quá nhiều tiền cho các chiến dịch Marketing là một trong những vấn đề lo lắng của tất cả các doanh nghiệp. Nếu bạn là một Marketers đang loay hoay làm thế nào để tìm kiếm giải pháp tối ưu thì có lẽ Marketing 0 đồng là một lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây MISA AMIS sẽ giúp cho bạn có một góc nhìn tối ưu và đầy đủ nhất để bạn hiểu được thế nào là Marketing 0 đồng.
I. Marketing 0 đồng là gì?
Marketing 0 đồng được gọi là “Zero cost – Marketing” là một hình thức tiếp thị không mất chi phí. Hay nói cách khác là doanh nghiệp sẽ không đốt tiền vào việc chạy quảng cáo mà thay vào đó là dùng tiền để đầu tư nhân sự viết content thu hút. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc đầu tư tiền cho chi phí quảng cáo là một trong những vấn đề rất lớn, nó làm hao tốn ngân sách và thực sự là một bài toán nan giải.
Vì vậy, chỉ cần nghe nhắc đến Marketing 0 đồng tự động đã hấp dẫn được rất nhiều người và tạo sự tò mò cho việc tìm hiểu. Các hình thức Marketing trên các kênh social còn khá mới mẻ, nhưng đến thời điểm hiện tại, Marketing 0 đồng được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi tính thực tế, khả năng áp dụng của nó cũng đang dành được rất nhiều đánh giá cao. Nên vì vậy ngẫu nhiên nó trở thành một chủ đề rất “hot” trong lĩnh vực Marketing gần đây.
II. 11 cách thức làm Marketing 0 đồng hiệu quả nhất
Để tiến hành Marketing 0 đồng, chúng ta cần biết rõ về chúng và tìm ra các kênh phù hợp để triển khai. Tuy nhiên, không phải kênh nào cũng giống nhau, tuỳ vào từng nền tảng mà từng kênh social sẽ có những đặc điểm khác nhau và đem lại kết quả riêng biệt. Vì vậy, bạn hãy tận dụng hết tất cả các kênh để cùng đem lại doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như lan tỏa hết những điều tốt đẹp về Marketing 0 đồng đến với cộng đồng Digital Marketing.
1. Facebook cá nhân – kênh Marketing 0 đồng vô cùng hiệu quả
Theo khảo sát thì hiện tại hầu như đa số người dùng điện thoại điều có Facebook. Người dùng có thể truy cập kênh mạng xã hội này lên đến 24/24 bất kể thời gian nếu muốn. Vì thế, việc dùng Facebook để quảng bá cho sản phẩm là hình thức Marketing 0 đồng hiệu quả nhất hiện nay.
Bằng cách chia sẻ liên tục những thông tin hữu ích về công dụng sản phẩm, đăng tải hình ảnh liên quan đến chất lượng cũng như những phản hồi tích cực của khách hàng, Facebook còn giúp người dùng còn có thể tạo các group chia sẻ, lập kênh Fanpage, livestream mà không tốn bất kì một chi phí nào.
Hiện tại, Facebook vẫn đang là một trong những mảnh đất màu mỡ để người bán hàng hay các doanh nghiệp khai thác bởi nó phù hợp với nhiều lĩnh vực. Marketing 0 đồng có thể áp dụng cho thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ ăn vặt,….
Tuy là kênh quảng cáo số 1 của Marketing 0 đồng nhưng Facebook vẫn có một số nhược điểm nhất định. Doanh nghiệp cần biết cách “chăm kênh” của mình, phải tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh góp phần tăng lượt like follow,..
2. Marketing 0 đồng với Youtube
Từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người già trong xã hội hiện nay hầu như ai cũng dùng Youtube. Với độ bao phủ của Youtube, kênh Marketing 0 đồng này phù hợp với tất cả các ngành nghề mà các doanh nghiệp rất hay dùng để quảng cáo cho nhãn hàng của mình. Với các video tạo sự thu hút trên Youtube sẽ giúp khách hàng ấn tượng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn.
Một ưu điểm nổi bật của Youtube là làm nâng tầm thương hiệu, giúp khách hàng hình dung rõ ràng và cụ thể hơn về dịch vụ và sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Tuy nhiên, Youtube chưa phải trọn vẹn 100% khi làm Marketing trên nền tảng này là tốn nhiều thời gian đầu tư vào nội dung, hình ảnh của video. Để tạo ra một video chất lượng cả về hình thức bên trong lẫn bên ngoài yêu cầu doanh nghiệp cần đầu tư hình ảnh, video một cách kỹ lưỡng, điều này yêu cầu công đoạn chuẩn bị phải mất nhiều thời gian.
>> Đọc thêm: Video marketing là gì? Bật mí bí quyết triển khai Video Marketing hiệu quả
3. Instagram – nền tảng triển khai Marketing 0 đồng bằng hình ảnh
Với hơn 1 triệu người dùng trên toàn cầu, mạng xã hội Instagram đang là một trong những kênh “khổng lồ” có thể tiếp cận khách hàng và triển khai Marketing 0 đồng. Thông qua Instagram, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
Bạn có thể follow tăng tương tác với những khách hàng tiềm năng để tư vấn sản phẩm và chốt đơn. Tổ chức những mini game vui giải trí nhưng cũng nhầm mục đích đưa sản phẩm gần hơn đến người tiêu dùng.
Đa phần, người sử dụng mạng xã hội Instagram là những bạn trẻ năng động tuổi teen. Thế nên, những ngành nghề phù hợp với kênh này sẽ là thời trang, mỹ phẩm hay các thực phẩm chức năng giảm cân, …
Hãy sử dụng kênh Marketing 0 đồng này một cách hiệu quả và thông minh nhất bởi mảnh đất màu mỡ về tệp khách hàng tiềm năng mà nó mang lại.
Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing
MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.
- Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
- Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
- Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
- Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
- Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
- Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:
4. Tiktok – nền tảng Marketing đang “hot” hiện nay
Thời gian gần đây một mạng xã hội lên ngôi được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng đó là TikTok.
Trên đây người dùng có thể tạo ra các đoạn video ngắn với nội dung và hình ảnh phong phú nên thu hút được sự quan tâm rất lớn.
Thông thường trên nền tảng TikTok, hình thức Marketing 0 đồng được các doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng triển khai để quảng cáo về các lĩnh vực như đồ ăn, mỹ phẩm, trang sức,… Tạo ra các đoạn video về sản phẩm nhưng ý nghĩa truyền tải thông điệp hay đến khách hàng. Những kịch bản như thế sẽ góp phần làm tăng lượt theo dõi từ đó bán hàng một cách hiệu quả hơn.
TikTok đang là thị trường rất “hot” đầy tiềm năng, hãy sử dụng công cụ này như một trợ thủ đắc lực để góp phần tạo nên doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
5. ZALO – Marketing 0 đồng qua nền tảng mạng xã hội Việt Nam
Cũng như Youtube, Facebook, Tiktok, nền tảng Zalo cũng là một trong những kênh được đánh giá là Marketing 0 đồng phù hợp với nhiều ngành nghề. Với một tài khoản Zalo doanh nghiệp có kết bạn, tạo Zalo Shop hay gửi tin nhắn đến bạn bè về quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm 0 đồng. Thông qua Zalo thì việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng trở nên dễ hơn thuận tiện hơn. Nếu bài đăng hấp dẫn, đúng insight khách hàng thì doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra được hàng nghìn đơn mỗi ngày.
>> Đọc thêm: Zalo Marketing là gì? Cách triển khai tiếp thị hiệu quả trên Zalo
6. Lập gian hàng trên sàn thương mại điện tử
Hiện tại Marketing 0 đồng trên nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tiếp cận được với tệp khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng bài lên các sàn thương mại. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể thực hiện các chương trình ưu đãi, livestream vào các khung giờ vàng,…
Thời đại phát triển của công nghệ 4.0, việc mua bán online đang là điều kiện và cơ hội phát triển của mọi doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn kênh Marketing 0 đồng trên sàn thương mại điện tử là giải pháp tối ưu mà không tốn kém nhiều chi phí.
7. Email Marketing – phương thức Marketing 0 đồng đầy tiềm năng
Sử dụng hình thức Marketing miễn phí thì không thể không nhắc tới hình thức Email Marketing (tiếp thị qua email). Doanh nghiệp có thể bắn email hàng loạt đến người dùng một cách miễn phí và nhanh chóng. Đặc biệt, doanh nghiệp lại tiếp cận được với một lượng khách hàng là dân trí thức, IT, hay dân công sở, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Có thể thấy Email Marketing đặc biệt phù hợp khi làm Marketing B2B (Business to Business). Đừng bỏ qua phương thức này nếu như bạn muốn doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển vững mạnh.
>> Đọc thêm: Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
8. Tự tạo dựng Website để thực hiện Marketing 0 đồng
Doanh nghiệp nào cũng cần có một Website, nó giống như “bộ mặt” đại diện thương hiệu của công ty. Đầu tư vào nội dung hình ảnh, update liên tục cho Website của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và thuận tiện mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing
MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.
- Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
- Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
- Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
- Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
- Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
- Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:
9. Marketing chéo (Cross – Marketing)
Cross – Marketing là một sự hợp tác từ hai doanh nghiệp để cùng tạo ra được doanh thu tốt nhất trên tinh thần win – win (đôi bên cùng có lợi). Bạn có thể quảng cáo mua một sản phẩm của công ty bạn nhưng khi khách hàng mua sẽ được tặng một món quà B. Đây cũng là một trong những phương thức Marketing 0 đồng hiệu quả đang được áp dụng phổ biến hiện nay.
10. Marketing 0 đồng bằng cách trở thành người chia sẻ
Phương thức Marketing bằng cách trở thành người chia sẻ luôn là cách làm hữu dụng cho các doanh nghiệp. Bởi cách truyền đạt sự tin tưởng của một khách hàng này đến một khách hàng khác sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với việc nghe những lời tiếp thị, quảng cáo từ người bán. Đặt vị trí của mình vào khách hàng để thấu hiểu và cảm thông sẽ giúp doanh nghiệp bán được sản phẩm mà không cần tốn bất kì một chi phí nào.
11. Kết hợp với hình thức Marketing khác để tận dụng cơ hội
Có nhiều hình thức Marketing quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp khác nhau như Content Marketing, Quảng cáo, Trade Marketing, Marketing du kích… Việc kết hợp các hình thức Marketing lại với nhau góp phần thúc đẩy và tận dụng được nhiều cơ hội hơn.
>> Đọc thêm: Tổng hợp các công cụ Marketing hiệu quả nhất cho Marketers
III. 8 bí quyết giúp chiến dịch Marketing 0 đồng thành công
1. Mang tới giá trị thật, chất lượng thật
Chiến lược Marketing 0 đồng cần phải tạo ra giá trị thật và chất lượng cao cho khách hàng. Ví dụ như nhờ chiến dịch của doanh nghiệp mà khách hàng được mua sản phẩm với giá ưu đãi, quà tặng, voucher,… Từ đó, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn và phát sinh nhu cầu mua sản phẩm.
2. Tạo sự khác biệt so với đối thủ
Sự cạnh tranh trên thương trường ngày nay ngày càng gay gắt và khắc nghiệt. Vì vậy, để bán được hàng, doanh nghiệp cần tạo ra được sự khác biệt về cả thương hiệu, chất lượng và dịch vụ so với đối thủ. Nếu chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn không có một sự khác biệt nào so với các công ty trên thị trường thì bạn sẽ bị lu mờ nhanh chóng. Sản phẩm của bạn cũng sẽ dần trở nên yếu thế mất uy tín và mờ nhạt trên thị trường.
>> Đọc thêm: USP là gì? Top 4 USP nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay
3. Nội dung truyền tải có chọn lọc
Trong một chiến dịch quảng cáo nói riêng hay tiếp thị nói chung, việc chọn lọc và tối ưu nội dung muốn truyền tải là điều kiện tiên quyết cần được quan tâm hàng đầu. Việc truyền tải thông tin như thế góp phần làm cô đọng nội dung hơn đánh trúng tâm lý người đọc. Góp phần tăng khả năng hiển thị kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau. Ngoài ra, việc chuẩn bị nội dung chọn lọc giúp cho công ty tiết kiệm chi phí tối ưu được các dịch marketing.
4. Tương tác thường xuyên với follower (người theo dõi)
Việc tương tác thường xuyên qua lại với nhau bằng cách like, share hay follow sẽ giúp mở rộng độ bao phủ của sản phẩm bạn đến với nhiều người hơn. Thường xuyên kết bạn hỗ trợ tương tác sẽ giúp cho bạn bán được nhiều sản phẩm hơn mở rộng đối tượng người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, tương tác với khách hàng còn là cách giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh thương hiệu và tăng độ tin tưởng cho khách hàng.
5. Đăng bài vào giờ “vàng”
Để tăng lượt tiếp cận từ khách hàng thì việc chọn lọc đăng bài vào khung giờ “vàng” là một trong những điểm cộng. Hãy chọn những thời điểm lượng khách hàng truy cập Internet nhiều như giờ nghỉ trưa, tối hoặc sáng sớm để đăng bài. Việc lựa chọn giờ đúng “vàng” không chỉ giúp các Marketers tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tạo ra doanh thu khá cao do đánh đúng vào tệp khách hàng tiềm năng và thời gian “online” cao điểm của họ.
6. Thông tin đúng sự thật và uy tín
Thông tin mạng càng ngày càng đa dạng và phong phú. Bạn chỉ lấy được sự tin tưởng của khách hàng chỉ khi những thông tin bạn đưa ra là đúng sự thật và uy tín. Thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi cụ thể ra sao,… Khi khách hàng cảm nhận được sự tin tưởng từ thông tin bạn đưa ra thì việc bán sản phẩm không còn khó nữa.
7. Xây dựng mối quan hệ chất lượng
Sản phẩm mà bạn sáng tạo có thể tương đồng với đối thủ nhưng đối với việc chăm sóc khách hàng thì không. Sự tận tình theo một cách thật thân thiện sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết và tốt đẹp với khách hàng. Điều này, làm tăng cao sự hài lòng của khách hàng với hình ảnh thương hiệu. Từ đây, khách hàng sẽ tiếp tục theo dõi ủng hộ, giới thiệu với bạn bè, người thân mua hàng và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
>> Đọc thêm: Chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả áp dụng cho mọi doanh nghiệp
8. Luôn hướng tới cộng đồng
Hướng đến cộng đồng hãy luôn là tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp để gia tăng sự ảnh hưởng và giúp doanh nghiệp gia tăng được giá trị trên thị trường. Những giá trị tốt đẹp mà doanh nghiệp mang lại sẽ là ấn tượng thiện cảm để khách hàng luôn ủng hộ trong những chiến dịch truyền thông về sau.
Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing
MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.
- Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, nhu cầu khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
- Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
- Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
- Workflow – Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
- Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp doanh nghiệp hạn chế sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
- Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:
IV. 3 nguyên tắc khi xây dựng chiến lược Marketing 0 đồng
1. Nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu
Chiến lược Marketing 0 đồng sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu doanh nghiệp nhắm đúng đến khách hàng mục tiêu. Hãy trả lời một số câu hỏi sau để xác định được đúng đối tượng mục tiêu của các chiến dịch Marketing: sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp là gì? Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng nào? Khi đã xác định và hướng đến đúng đối tượng tiềm năng thì việc “chốt sales” đối với bạn không còn khó khăn.
2. Thông tin, nội dung minh bạch, không trùng lặp
Nguyên tắc thứ 2 cơ bản khi xây dựng chiến lược Marketing 0 đồng thuộc về mảng nội dung. Nội dung xây dựng phải thật minh bạch, không trùng lặp với bất kỳ nơi nào khác. Bài viết trên Website của công ty có thể tận dụng triệt để phương pháp SEO để nâng cao thứ hạng trang Web. Bài viết tốt, nội dung không trùng lặp sẽ đánh mạnh vào thị hiếu người tiêu dùng. Nguyên tắc cơ bản này nói dễ không dễ nói khó không khó, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải thật sự chú trọng và phát huy tốt đội ngũ nhân sự của công ty.
3. Không phán xét bất cứ ai, hãy đánh giá khách quan
Bất kỳ khách hàng nào đến với trang Web của công ty điều có nhu cầu mua sản phẩm thông qua một chiến dịch truyền thông nào đó. Hãy đầu tư vào đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty thật tốt. Không phân biệt khách hàng qua cách nói chuyện, thái độ, hay ăn mặc hãy thật sự nâng niu và trân trọng từng giá trị mà khách hàng mang đến.
V. Điểm danh một số chiến dịch Marketing 0 đồng nổi bật (Case Studies)
1. Coca-Cola
Thời gian qua Coca-Cola đã tận dụng tối đa sự sáng tạo và đánh vào tâm lý yêu thương của người xem trong hầu hết các chiến dịch quảng cáo. Tết năm 2018 theo một cách riêng nào đó cùng với việc dựa trên những điều bình dị, gần gũi nhất, khoác lên mình một không khí ấm áp, hạnh phúc, dễ khiến người ta nhận ra từng khoảnh khắc gần gũi nhau. Và Tết chỉ trọn vẹn khi ta thực sự ở bên gia đình cùng với những người yêu thương. Với những chiến dịch quảng cáo này thì thương hiệu Coca-Cola luôn lọt top 10 những thương hiệu có buzz volume cao nhất trên thị trường. Từ khi ra mắt đến nay, các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng này không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. “Trao đi yêu thương ta sẽ nhận về yêu thương” luôn là thông điệp hàng đầu của thương hiệu Coca-Cola.
2. DOVA Group
Thời gian vừa qua, Dova Group – đơn vị kinh doanh dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã tận dụng rất thành công các chiến dịch Marketing 0 đồng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã dành rất nhiều thời gian và công sức vào việc viết content cho Website, đầu tư chân thật vào hình ảnh sản phẩm, nhận diện thương hiệu, testimonial (chia sẻ cảm nhận khách hàng sau khi dùng sản phẩm). Giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến đã và đang được vận dụng một cách triệt để, lấy khách hàng làm trọng tâm, điều này đã tạo được niềm tin ở khách hàng và tạo nên tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam.
VI. Tối ưu hoạt động Marketing hiện đại với bộ công cụ MISA AMIS aiMarketing
MISA AMIS AIMARKETING – Phần mềm Marketing hợp nhất trên một nền tảng. Tất cả các công cụ Marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược B2B Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.
Công cụ thiết kế Email Marketing và gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả
Công cụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng
ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM MISA AMIS AIMARKETING MIỄN PHÍ:
Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing Automation tự động dễ dàng
Thấu hiểu khách hàng với Customer Profile
Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng
ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM MISA AMIS AIMARKETING MIỄN PHÍ:
VII. Tổng kết
Dù là doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn thì việc dành một lượng ngân sách nhất định cho Marketing vẫn luôn là điều khiến các doanh nghiệp “đau đầu”. Bài toán này có thể được giải quyết phần nào nhờ chiến dịch Marketing 0 đồng. Hy vọng rằng, qua bài viết trên đây MISA AMIS đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan tới chi tiết về Marketing 0 đồng, từ đó giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí trong hoạt động tiếp thị của mình.