Marketing Inbound Marketing Tổng quan kiến thức về Content Marketing cho Marketers

Content Marketing là một trong những hoạt động cốt lõi quan trọng trong hoạt động tiếp thị mà doanh nghiệp nói chung và các Marketers nói riêng cần triển khai hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tăng doanh thu bán hàng. Hãy cùng tìm MISA AMIS hiểu tổng quan về Content Marketing thông qua bài viết dưới đây.

I. Content Marketing là gì?

Content Marketing là gì
Content Marketing là gì

Content Marketing hay còn gọi là tiếp thị nội dung, là việc sử dụng một nội dung nào đó để đáp ứng mục tiêu tiếp thị cho doanh nghiệp. Mục tiêu đó có thể là tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, duy trì tương tác với những khách hàng hiện có, khiến nhiều người biết đến sản phẩm …

Ngoài ra, theo định nghĩa của Content Marketing Institute: “Content Marketing is a strategic marketing approach focused on creating and distributing valuable, relevant, and consistent content to attract and retain a clearly-defined audience — and, ultimately, to drive profitable customer action”.

Tạm dịch: Content Marketing là phương pháp Marketing với chiến lược tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan và nhất quán nhằm thu hút, giữ chân người xem được xác định rõ ràng. Cuối cùng là thúc đẩy hành động của khách hàng có lợi nhuận.

Nhìn chung, Content Marketing là một hoạt động tiếp thị, hoạt động này tập trung vào việc tạo ra những nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ để truyền tải đến khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng bằng các kênh phân phối thích hợp.

II. Lợi ích của việc tận dụng Content Marketing là gì?

Dù hoạt động kinh doanh ở bất kỳ loại hình nào, doanh nghiệp vẫn nên có sự quan tâm nhất định dành cho Content Marketing. Đây chính là hoạt động cốt lõi quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng. 

Vậy tại sao doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng vào hoạt động Content Marketing? Tiếp thị nội dung đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

1. Cung cấp thông tin

Vai trò này có lẽ khá rõ ràng bởi nội dung sẽ chứa thông tin, nội dung là yếu tố quan trọng trong Content Marketing. Ví dụ, khi bạn tạo nội dung cho một Website về chủ đề SEO, bạn sẽ làm ra các bài viết, video, hình ảnh… để chia sẻ những thông tin liên quan đến SEO cho người dùng.

Tập trung vào nội dung cũng là một trong những cách nhanh gọn và hiệu quả nhất để giúp Google có thể hiểu được Website của bạn thuộc lĩnh vực nào. Nếu bạn muốn chiếm các vị trí Top trên kết quả tìm kiếm của Google thì bạn hãy nhớ rằng Google luôn muốn những content chuẩn SEO, còn nếu bạn muốn bạn sẽ là một kênh tìm kiếm tin tức, thông tin mỗi khi người đọc có nhu cầu, thì content của bạn phải thật hữu ích dành cho người đọc.

2. Tăng lưu lượng truy cập

Chắc bạn sẽ không phản đối nếu nói rằng lượng traffic của một Website/Fanpage phụ thuộc rất nhiều vào giá trị của nội dung. Như đã đề cập ở trên, Content Marketing không chỉ giúp tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ mà còn cung cấp thông tin hữu ích, và lưu ý là hướng đến trao giá trị cho nhóm đối tượng được tiếp cận.

Content Marketing giúp tăng lưu lượng truy cập (traffic)
Content Marketing giúp tăng lưu lượng truy cập (traffic)

“Content is King” (Nội dung là vua), content cũng là “con át chủ bài” để tăng lượng người dùng tìm đến Website hay các bài đăng của bạn thông qua công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn tăng lượng người dùng truy cập vào Website mình, hãy tạo những nội dung có thể giúp người dùng giải quyết được vấn đề của họ.

3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Không chỉ các chương trình khuyến mại mới giúp gia tăng doanh số bán hàng. Trong quá trình thực hiện chiến dịch Content Marketing bạn sẽ thấy rõ, ngay khi khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn đó là lúc bạn có cơ hội để thuyết phục khách hàng ra quyết định mua hàng.

Khách hàng tương tác với nội dung của bạn có nghĩa họ có sự quan tâm tới nội dung mà bạn đã thể hiện. Và sự quan tâm này thể hiện rõ cảm xúc của khách hàng, và tất nhiên khi khách hàng có cảm xúc yêu, thích thì có thể sẽ dẫn tới hành động. Trong trường hợp cụ thể ở đây hành động được nói tới đó là hành vi mua hàng.

4. Tối ưu chi phí quảng cáo

Với phạm vi tiếp cận rộng lớn, qua thời gian chiến lược phát triển nội dung vẫn giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng mới. Từ đó giúp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo nhưng vẫn gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

5. Xây dựng nhận thức về thương hiệu, sản phẩm

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm với thương hiệu khi tiếp cận với thông tin trong chiến dịch Content Marketing mà doanh nghiệp thực hiện. Từ những trải nghiệm thương hiệu này sẽ tạo nên cảm xúc cho khách hàng và từ đó giúp xây dựng nhận thức về hình ảnh, cũng như “tính cách” của thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ.

>> Đọc thêm: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và những điều cần biết

III. 6 loại hình Content Marketing phổ biến

Content Marketing là một lĩnh vực rất rộng, bao gồm 6 loại hình phổ biến sau:

1. Blog

Blog là tên gọi khác của nhật ký Web xuất hiện bùng nổ từ những năm 90s. Hiện tại, blog được xem như chiến lược hàng đầu trong việc triển khai Content Marketing. Theo cách hiểu đơn giản, blog là các bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của đơn vị, tổ chức hoặc người nào đó về những lĩnh vực khác nhau.

Đây là cách truyền thông có nhiều tính hấp dẫn và thu hút người dùng. Qua các bài viết trên blog, doanh nghiệp có thể “biến” thành một chuyên gia trong lĩnh vực mà họ cung cấp sản phẩm. Blog có thể thu hút nhiều lượng truy cập đến Web của bạn từ các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc… 

Hơn nữa, viết blog cũng là cách để kết nối với tệp khách hàng thân thiết và tiềm năng của bạn, nuôi dưỡng sự gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp qua mỗi bài viết hữu ích. Nội dung blog càng có giá trị thì càng có nhiều khách hàng mục tiêu hướng đến thương hiệu của bạn hơn. Vì vậy, muốn sử dụng blog cho các chiến dịch Content Marketing, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược từ việc chọn chủ đề, tới nghiên cứu từ khóa, lựa chọn cách triển khai bài viết viết ấn tượng.

2. Video

Nội dung dạng Video luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng. Bởi video truyền tải thông tin cô đọng, trực quan, bắt mắt hơn so với đọc blog hay ebook. Từ đó các video content sẽ giúp mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong các chiến dịch Marketing. 

Video Marketing là một định dạng của Content Marketing
Video Marketing là một định dạng của Content Marketing

Trong những năm gần đây, video là định dạng content khá phổ biến mà bạn có thể thấy trên hầu hết các phương tiện truyền thông, đặc biệt trên social media. Thực tế, Video Marketing là hoạt động truyền thông mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiến lược tiếp thị nội dung cho nhãn hàng. Một số loại nội dung video thường được sử dụng trong các chiến dịch Marketing điển hình:

  • Video sản phẩm: giới thiệu sản phẩm
  • Video hướng dẫn: hướng dẫn người xem thực hiện một việc bất kỳ như nấu ăn, lắp ghép mô hình, sử dụng sản phẩm…
  • Video testimonial: thể hiện suy nghĩ và đánh giá của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ

3. Ebook

Ebook hay sách điện tử, cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích xoay quanh nhiều khía cạnh của một vấn đề, thường ở dưới dạng file PDF. Sử dụng định dạng ebook trong chiến lược Content Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí in ấn, đóng gói và vận chuyển nếu so sánh với sách hoặc tạp chí. 

Bằng cách kết hợp khéo léo một vài thủ thuật trong Inbound Marketing, doanh nghiệp có thể gia tăng số lượng lead thuđược nhờ vào việc yêu cầu họ để lại một số thông tin cơ bản để có thể sở hữu Ebook. Ngoài hai lợi ích trên, những thông tin bổ ích từ ebook giúp người xem giải quyết được những vấn đề mà họ gặp phải, từ đó tạo dựng được uy tín và gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn. 

Bạn cần: Xây dựng content checklist chuyên nghiệpTải ngay Ebook: 10+ MẪU CONTENT CHECKLIST

4. Social media

Social media (phương tiện truyền thông xã hội) là công cụ đắc lực để truyền tải thông điệp về thương hiệu của bạn. Đặc biệt là tiếp cận khách hàng mục tiêu. Các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram… đang là nơi có nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu nhất hiện tại.

Những nội dung video sẽ được chia sẻ và có tốc độ lan truyền nhanh chóng trên Social Media. Các nội dung có mức độ viral càng cao sẽ càng tác động lớn đến quyết định mua hàng của nhiều khách hàng. Đặc biệt, từ các bài đăng này, khách hàng mới tiềm năng có cơ hội khám phá ra sản phẩm của bạn cao hơn rất nhiều so với các kênh Content Marketing khác.

>> Đọc thêm: Hướng dẫn 6 bước triển khai chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

5. Quan hệ công chúng (PR)

Việc xuất hiện trên các bài báo, tạp chí cũng là một hình thức Content Marketing vô cùng hiệu quả. Bởi lẽ để được xuất hiện trên một tờ báo, content đó phải trải qua khâu kiểm duyệt nội dung, thông tin, hình ảnh… nghiêm ngặt. Vì vậy, khi nhóm khách hàng tiềm năng thấy tên thương hiệu của bạn trên ấn phẩm báo chí, họ sẽ tin tưởng và uy tín của doanh nghiệp sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, nội dung trên ấn phẩm báo chí có thể tối ưu SEO. Bên cạnh đó giúp tăng lượng truy cập và chuyển đổi cho Website của các doanh nghiệp khi đăng tải những bài viết PR trên các trang báo có độ phủ lớn và uy tín. Mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm của Google.

6. Infographic

Một số mẫu Infographic đẹp mắt
Một số mẫu Infographic đẹp mắt

Infographic cũng được đánh giá là một trong những loại Content Marketing hiệu quả cao, nó giúp Marketers truyền đạt thông tin dưới dạng hình ảnh, thông tin được thể hiện bằng biểu đồ, icon, số liệu…

Vì tất cả các nội dung thông tin đều được bố trí trên một bức hình nên infographic có ưu điểm nổi bật là dễ nhìn, khách hàng có thể quan sát và nắm bắt thông tin một cách thuận tiện.

>> Đọc thêm: Tổng hợp các công cụ Marketing hiệu quả nhất cho Marketers

IV. 5 bước làm Content Marketing hiệu quả

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu không biết cách “tô điểm”, chăm chút hình ảnh, mang đến những nội dung giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp sẽ khó có thể cạnh tranh với hàng triệu đối thủ khác trên môi trường trực tuyến. 5 bước xây dựng Content Marketing trên Social Media sau đây sẽ giúp doanh nghiệp thành công với hành trình chinh phục trái tim khách hàng của mình.

1. Bước 1: Xác định chân dung khách hàng 

Bước đầu tiên mà bạn cần làm là xác định chân dung khách hàng mà mình hướng tới.

Chân dung khách hàng (Buyer persona) là hồ sơ về khách hàng lý tưởng bao gồm những thông tin như nhân khẩu học, sở thích, đặc điểm hành vi và những yếu tố quyết định đến việc mua hàng của đối tượng.

Chân dung khách hàng được xây dựng dựa trên những nghiên cứu thị trường, dữ liệu thực tế và những phỏng đoán có cơ sở về đối tượng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

Việc này có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều bộ phận trong doanh nghiệp, từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho tới bộ phận phát triển sản phẩm. 

Vì sản phẩm của bạn có thể được mua bởi các đối tượng khác nhau với những lý do khác nhau, cho nên doanh nghiệp cần xây dựng nhiều hơn một chân dung khách hàng. Một doanh nghiệp thông thường có ít nhất 2 đến 3 chân dung của khách hàng mục tiêu. 

Xác định và vẽ chân dung khách hàng bao gồm 3 bước:

# 1: Thu thập thông tin về khách hàng

# 2: Xử lý dữ liệu

# 3: Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên dữ liệu đã thu thập và xử lý

>> Đọc thêm: Chân dung khách hàng mục tiêu là gì & 3 bước vẽ chân dung khách hàng mục tiêu

2. Bước 2: Xác định hệ thống KPIs

Chỉ số KPIs trong Marketing giúp Marketers có thể nắm bắt được mình đã đạt được mục tiêu đề ra cho riêng các hoạt động và chiến dịch Marketing hay chưa. Việc theo dõi những chỉ số này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động trong Marketing, từ đó đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn dựa trên dữ liệu xác thực.

Để đo lường hiệu quả của Content Marketing, bạn có thể đặt ra những KPIs như sau:

#1. Số lượng khách hàng tiềm năng (Lead)

#2: Số lượng khách hàng tiềm năng chất lượng (Qualified Lead)

#3: Số lượng người truy cập trang Website (Website traffic)

#4: Thời lượng phiên trung bình (Average Session Duration)

#5: Tỷ lệ thoát trung bình (Bounce Rate)

#6: Số lượng người truy cập từ nguồn tự nhiên (Organic Traffic)

>> Đọc thêm: KPI là gì? 14 chỉ số KPI Marketing quan trọng nhất cho Marketers

Sau khi xác định KPIs cho nhân viên Content, nhà quản lý dễ dàng đo lường KPIs nhờ hệ thống báo cáo đa chiều – trực quan – chi tiết trên MISA AMIS aiMarekting 

MISA AMIS aiMarekting giúp các nhà quản lý Marketing dễ dàng tổng hợp – đo lường hiệu quả của nhân viên thông qua hệ thống báo cáo đa chiều:

  • Báo cáo hiệu quả doanh thu – chi phí Marketing
  • Báo cáo cơ hội – khách hàng theo phễu chuyển đổi (MQL, SQL, Khách hàng, Khách hàng trung thành…)
  • Báo cáo hiệu quả từng nguồn tiếp thị (Content Marketing, Paid Ads, Email Marketing…)
  • Báo cáo hiệu quả theo từng nhân viên, từng chiến dịch Marketing

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

3. Bước 3: Chọn nội dung phù hợp

Hãy suy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn và xác định xem đâu là những vấn đề họ quan tâm? Bạn có thể dùng một số câu hỏi dưới đây để giúp xác định nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu:

  • Khách hàng đang gặp vấn đề gì?
  • Tại sao họ quan tâm tới dịch vụ/sản phẩm của bạn?
  • Hành trình mua hàng của họ đang diễn ra như thế nào?
  • Điều gì là rào cản khiến cho họ rời xa thương hiệu của bạn?
  • Điều gì sẽ khiến họ quan tâm tới dịch vụ của bạn hơn?

4. Bước 4: Lên kế hoạch thực hiện chi tiết 

Khi thực hiện bất cứ một chiến lược nào, việc lên kế hoạch với đầy đủ các bước cụ thể là hết sức quan trọng. Kế hoạch giống như một tấm bản đồ để bạn nhìn thấy hết tất cả những công việc cần làm. Từ đó có cách sắp xếp thực hiện công việc hiệu quả. Kế hoạch chi tiết giúp doanh nghiệp xác định khâu nào cần được đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian. Từ đó phân bổ một cách hợp lý nhất. 

Cụ thể, đối với một chiến lược nội dung, bạn cần lên kế hoạch và ước tính thời gian bao lâu để hoàn thành từng nội dung. Tốt nhất là lên kế hoạch về đội ngũ viết bài và cách thức sản xuất nội dung sẽ có quy trình như thế nào. Đặt ra mục tiêu rằng bạn có khả năng sản xuất được bao nhiêu nội dung. Với nhân sự, hãy liệt kê tất cả những người tham gia thực hiện nội dung. Về quy trình sản xuất, hãy liệt kê từng bước ví dụ như: Xác định -> Viết -> Thiết kế -> Chỉnh sửa -> Lên kế hoạch -> Truyền thông.

Lập kế hoạch chi tiết sẽ góp phần làm nên thành công của chiến lược Content Marketing. Điều này giúp đảm bảo chất lượng nội dung và tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, đồng thời kiểm soát công việc một cách hiệu quả.

>> Đọc thêm: [Hướng dẫn] 7 bước lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới

5. Bước 5: Phân tích và đo lường hiệu quả

Bước cuối cùng, hãy phân tích và đo lường kết quả bạn đã đạt được sau khi thực hiện chiến dịch Content Marketing của mình. Hãy phân tích các chỉ số KPIs để xác định bạn đã đạt được mục tiêu hay chưa? Đề từ đó có thể đưa ra những phương án tối ưu cũng như cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.

V. 4 xu hướng làm Content Marketing mới nhất 

Content Marketing ngày càng phát triển và được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu chú trọng. Vậy 4 xu hướng làm Content Marketing mới nhất năm hiện nay là gì?

1. Xu hướng Content Marketing trực quan

Theo những số liệu thống kê thì chữ viết, văn bản đang dần trở nên “nhàm chán” với đại đa số người dân, thay vào đó hình ảnh trực quan (visual image) và video là những nội dung đang chiếm được cảm tình nhất. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng hình ảnh và video sẽ để lại ấn tượng lâu hơn chữ viết. Vì vậy nếu bạn muốn khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp thì cần lưu ý đến yếu tố này. 

2. Người dùng tự tạo nội dung (User Generated Content – UGC)

UGC là một trong hình thức đang được các nền tảng mạng xã hội áp dụng cực kỳ thành công. Bạn có thể tận dụng các bài viết này cho doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng của bạn viết về thương hiệu. Điều này sẽ giúp giảm được ngân sách cho việc làm content. Tuy nhiên, điểm yếu ở đây chính là khó kiểm soát được nội dung bài viết. Vì vậy bạn cần một đội ngũ kiểm duyệt để có thể theo dõi sát sao những nội dung này. 

UGC - User Generated Content: Người dùng tự tạo nội dung
UGC – User Generated Content: Người dùng tự tạo nội dung

3. Nội dung được cá nhân hóa

Lượng thông tin người dùng tiếp cận mỗi ngày là rất lớn, vì vậy, nếu không cảm thấy những bài content này được viết cho họ thì những người này sẽ tìm kiếm những bài viết khác phù hợp hơn. Mặc dù với cách cá nhân hóa nội dung, bạn sẽ tiếp cận được một tệp khách hàng nhỏ hơn nhưng gần hơn rất nhiều. Đây lại là một tệp chất lượng, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Để làm được điều này hiệu quả, việc đầu tiên cần làm là hiểu được chân dung đối tượng muốn nhắm đến, bỏ nhiều thời giờ nghiên cứu chắc chắn sẽ mang lại những thành quả xứng đáng. 

4. Câu chuyện cá nhân gắn kết thương hiệu

Khi nói đến xu hướng Content Marketing thì không thể bỏ qua việc xây dựng câu chuyện cá nhân gắn kết thương hiệu. Lý do là bởi loại nội dung này khiến người đọc cảm thấy chân thực, từ đó mang lại sức hút lớn hơn. Rất nhiều thương hiệu đã triển khai loại nội dung này, dấu hiệu nhận biết là các bài viết về một Founder nào đó khởi nghiệp với triết lý kinh doanh cao cả, hay là cảm hứng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng,…

Lưu ý là khi xây dựng dạng nội dung này, cần dựa trên những sự việc có thật, sử dụng phong cách trình bày gần gũi, tự nhiên thì mới có thể chạm đến cảm xúc của người đọc.

VI. MISA AMIS aiMarketing – giúp Marketers thấu hiểu khách hàng với tính năng Customer Profile

MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers nắm bắt khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile
MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers nắm bắt khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile

Phần mềm MISA AMIS aiMarketing cho phép Marketers nắm bắt được khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ, từ đó giúp xây dựng nên Customer Profile (Hồ sơ khách hàng).

Cụ thể, tính năng Customer Profile cho phép Marketers nắm bắt được các thông tin khách hàng bao gồm:

  • Thông tin liên hệ (họ tên, email, SĐT, …)
  • Lịch sử truy cập Website/ Landing page
  • Lịch sử điền Submit Form
  • Lịch sử nhận, đọc, click Email
  • Lịch sử mua hàng, chăm sóc

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ TÍNH NĂNG CUSTOMER PROFILE MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY:

Khi có đầy đủ thông tin về khách hàng, Marketers có thể thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Giao diện chi tiết liên hệ với các thông tin về khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ trên MISA AMIS aiMarketing
Giao diện chi tiết liên hệ với các thông tin về khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ trên MISA AMIS aiMarketing

Đăng ký dùng thử tính năng CUSTOMER PROFILE miễn phí tại đây

VII. Tổng kết

Chúng ta đang sống trong thời đại mà Content Marketing “lên ngôi” và nắm giữ một vai trò quan trọng trong các kế hoạch tiếp thị của thương hiệu. Để vận dụng tốt Content Marketing, các Marketers cần nắm vững khái niệm, cách xây dựng và những điều cần lưu ý trong quá trình xây dựng chiến lược. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn những khái niệm tổng quan về Content marketing để từ đó áp dụng một cách hiệu quả và mang về thật nhiều khách hàng tiềm năng. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]