Theo khảo sát tại một số doanh nghiệp, khoảng 40% vốn đầu tư được dùng để mua sắm thiết bị và phương tiện làm việc. Vì vậy, việc theo dõi tình trạng hoạt động của các tài sản trên có thể giúp doanh nghiệp làm chậm tốc độ khấu hao, duy trì mức độ ổn định lâu dài.
Thấu hiểu điều đó, MISA hiện đang cung cấp phần mềm MISA AMIS Tài sản – giải pháp quản lý, kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác cho mọi doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo báo giá phần mềm MISA AMIS Tài sản mới nhất!
1. Báo giá phần mềm MISA AMIS Tài sản 2024
MISA AMIS Tài sản là một giải pháp phần mềm nằm trong bộ giải pháp tối ưu vận hành doanh nghiệp MISA AMIS Văn phòng số, thuộc nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.
Hiện nay, doanh nghiệp dễ dàng sở hữu phần mềm này với mức giá 8.000.000 VND/Năm dành cho 02 người dùng và không giới hạn tính năng. Báo giá chi tiết bao gồm:
Nếu doanh nghiệp mong muốn tăng số lượng người dùng truy cập vào phần mềm có thể bổ sung bằng cách sử dụng gói dịch vụ sau:
Đây là mức giá phù hợp với hầu hết các quy mô doanh nghiệp khi được sử dụng toàn bộ tính năng quản lý ưu việt, không giới hạn. Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý tài sản, tuy nhiên doanh nghiệp sẽ phải trả thêm phí cho một số tính năng nâng cao.
Bảng so sánh giá của một số phần mềm quản lý tài sản tiêu biểu:
Phần mềm | Giá cả (ước tính) | Ghi chú |
MISA AMIS Tài sản | Hơn 600.000 VNĐ/2 người dùng/tháng
(8.000.000 VND/Năm) |
Cung cấp duy nhất 1 gói dịch vụ với số lượng 2 người dùng, có thể mua thêm số lượng người dùng |
EZOfficeInventory | Giao động từ hơn
2.000.000 VNĐ/tháng |
Giá các gói thay đổi dựa trên số lượng tài sản |
ERPViet | Từ 3.000.000 VNĐ/tháng | Cần trả phí để mở toàn bộ tính năng |
UpKeep | Từ 800.000 VNĐ/tháng | Giá các gói thay đổi dựa trên số lượng người dùng |
SINNOVA | 250.000 VNĐ/người dùng/tháng | Gói cơ bản dành cho doanh nghiệp |
2. Những tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS Tài sản
MISA AMIS Tài sản là một trong những ứng dụng số hóa công tác quản lý tài sản tốt nhất hiện nay. Phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản công nhờ các tính năng ưu việt:
Tính năng | Mô tả nghiệp vụ |
Ghi lại tình hình gia tăng tài sản | Phần mềm cho phép người quản lý tài sản ghi nhận tài sản vào hệ thống theo mã tài sản/lô hàng một cách tự động hoặc nhập khẩu đơn lẻ |
Ghi nhận tình hình cấp phát tài sản | Người quản lý tài sản thực hiện cấp phát tài sản đơn lẻ hoặc cấp phát hàng loạt trong trường hợp công ty có nhân viên mới, nhân viên cũ được tăng thêm định mức tài sản… |
Thông báo hỏng/mất tài sản | Người quản lý tài sản thực hiện báo hỏng/báo mất tài sản sau khi thực hiện kiểm kê, kiểm đếm hoặc phê duyệt báo hỏng/báo mất tài sản từ nhân viên |
Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng tài sản | Người quản lý tài sản thực hiện theo dõi, quản lý thông tin sửa chữa tài sản khi hỏng hoặc yêu cầu bảo dưỡng tài sản theo định kỳ |
Quản lý các tài sản đưa vào sử dụng lại | Giám sát danh sách tài sản đã được sửa chữa, bảo dưỡng; hỏng; mất; đề nghị thanh lý; thanh lý hoặc hủy trở lại sử dụng tiếp |
Thanh lý tài sản | Tiến hành tổng hợp danh sách, lập yêu cầu và phê duyệt việc thanh lý các tài sản không còn nhu cầu sử dụng |
Hủy tài sản | Tiến hành tổng hợp danh sách, lập yêu cầu và phê duyệt việc hủy các tài sản không còn sử dụng được, không thanh lý được |
Điều chuyển tài sản | Người quản lý tài sản lập các chứng từ điều chuyển tài sản, đồng thời tiếp nhận các đơn điều chuyển tài sản từ chi nhánh/văn phòng khác về đơn vị mình |
Kiểm đếm tài sản | Kiểm tra số lượng và tình trạng các loại tài sản theo thực tế so với sổ sách định kỳ hàng tháng/quý |
Kiểm kê tài sản | Kiểm tra số lượng và tình trạng của từng tài sản theo thực tế theo quy định của pháp luật hoặc của công ty khi phát sinh nhu cầu |
Báo cáo tình trạng sử dụng, quản lý tài sản | Người quản lý tài sản lập các báo cáo để hỗ trợ giám sát tài sản và báo cáo lãnh đạo:
|
In mã vạch tài sản | Phần mềm cho phép nhân viên thực hiện in mã vạch để dán lên các tài sản cố định, phục vụ cho công tác kiểm đếm và kiểm kê nhanh chóng |
Theo dõi quá trình sử dụng tài sản | Thông tin quá trình sử dụng được cập nhật khi nhân sự thực hiện các thao tác: Báo hỏng, Báo mất, Sửa chữa, bảo dưỡng, Thu hồi, Đề nghị thanh lý, Thanh lý, Hủy tài sản… |
Lập lịch bảo dưỡng | Quản lý lịch bảo dưỡng định kỳ trên phần mềm, nhận thông báo nhắc nhở tự động khi chuẩn bị tới lịch bảo dưỡng của máy móc, thiết bị để không làm ảnh hưởng tới hoạt động của công ty |
3. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn MISA AMIS để tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả sử dụng tài sản?
MISA AMIS Tài sản mang đến những lợi ích to lớn cho tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp:
3.1. Với chủ doanh nghiệp
Phần mềm cung cấp thông tin nhanh chóng về tình hình sử dụng, số lượng và tình trạng tài sản ở từng bộ phận/chi nhánh. Điều này giúp chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định điều phối tài sản chính xác và lập kế hoạch, dự toán ngân sách một cách chủ động.
3.2. Với cán bộ quản lý tài sản
Phần mềm hỗ trợ quản lý tài sản thông qua mã vạch, giúp nhân sự dễ dàng kiểm tra tình trạng sử dụng, kiểm đếm số lượng ngay trên điện thoại di động. Phần mềm cũng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cấp phát, báo hỏng hoặc báo mất một cách tiện lợi.
Cán bộ quản lý chỉ cần dựa vào báo cáo để hoàn thành nhiệm vụ, giảm thiểu tình trạng chậm trễ hay nhầm lẫn trong công tác sắp xếp, bố trí vật tư. Ngoài ra, người quản lý dễ dàng truy xuất thông tin, thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng tài sản nhanh chóng.
3.3. Với nhân viên tại các phòng ban
MISA AMIS Tài sản cho phép doanh nghiệp cấp quyền truy cập cho nhân viên để họ theo dõi tài sản và lập đề nghị cấp phát trực tiếp trên phần mềm. Mọi hoạt động phản hồi, tương tác nhanh chóng và quyết định phê duyệt được thực hiện ngay trên nền tảng hệ thống thống nhất.
MISA AMIS Tài sản tự hào là giải pháp giúp doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể tình trạng thất thoát, sử dụng tài sản không hiệu quả với chi phí sử dụng hợp lý. Mời bạn đăng ký trải nghiệm sức mạnh của MISA AMIS Tài sản ngay Tại đây: