Kiến thức Review phần mềm quản lý bán hàng online được ưa chuộng nhất...

Đứng trước xu hướng làm việc tại nhà, rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công cụ phần mềm online như là một giải pháp hữu ích nhất trong giai đoạn dịch bệnh covid diễn biến ngày một phức tạp. Bài viết này sẽ review phần mềm quản lý bán hàng online được ưa chuộng nhất hiện nay là AMIS CRM.

1. Nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM là ai?

AMIS CRM là một module trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS Platform do MISA phát hành. Chính vì thế, các khách hàng có thể tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của phần mềm này.

MISA đã bước sang năm thứ 26 trên con đường cung cấp phần mềm giải quyết khó khăn cho khách hàng. iện tại, MISA đang phục vụ hơn 200.000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…

2. Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM là gì?

2.1. Quản lý thông tin khách hàng

AMIS CRM được ví như một hoạt sĩ tài năng khi vẽ nên một bức tranh chân dung khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp từ chính các thông tin mà phần mềm có được. Khác với các phần mềm CRM thông thường khác chỉ quản lý các thông tin định danh khách hàng như họ tên, số điện thoại, email, nghề nghiệp, địa chỉ,…thì AMIS CRM còn lưu trữ cả những thông tin hành vi cá nhân khác như sở thích, số lần giao dịch, nội dung tương tác,…

Phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM
Phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM quản lý chi tiết mọi thông tin liên quan tới khách hàng

Không những thế, việc nhập liệu thông tin khách hàng lên phần mềm cũng hết sức dễ dàng khi mà chỉ mất một phút để lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng qua tính năng Business Card trên phần mềm.

2.2. Tự động hóa quy trình bán hàng

Hầu hết các doanh nghiệp đều co rằng lợi ích lớn nhất của phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM là khả năng tự động hóa quy trình bán hàng để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc được diễn ra.

Nhân viên kinh doanh thay vì phải viết email, gọi điện xin cấp trên phê duyệt báo giá, đơn hàng thì nay chỉ cần một cú click chuột trên phần mềm, đơn hàng/ báo giá đã “chạy” đến quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh chờ được phê duyệt. Người phê duyệt nhận được thông tin chỉ cần click vào đồng ý hoặc từ chối. Thời gian được tiết kiệm vô số mà hiệu quả làm việc chỉ có tăng chứ không giảm.

2.3. Quản lý nhân viên kinh doanh

Rõ ràng, khi quản lý nhân viên kinh doanh, doanh nghiệp chỉ cần chú trọng đến doanh số mà nhân viên đó mang về. Nhưng nếu chỉ chờ đến cuối tuần, cuối tháng khi xem báo cáo doanh số thì đã quá muộn để triển khai các hành động hỗ trợ nếu nhân viên kinh doanh không thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số đã đề ra.

AMIS CRM mang đến giải pháp không chỉ giao kp từ đầu tháng mà còn theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số theo thời gian thực và theo dõi toàn bộ hoạt động của nhân viên kinh doanh đã thực hiện với khách hàng. Nhờ vậy, cấp quản lý có thể ngay lập tức phát hiện ra sai sót hay yếu kém của nhân viên để kịp thời đưa ra giải pháp đốc thúc, hỗ trợ.

Giao, theo dõi và đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của NVKD

Phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM còn có một tính năng rất hay đó là tự động sắp xếp và gợi ý các hoạt động cần thiết như nhiệm vụ, lịch hẹn và cuộc gọi, giúp nhân viên kinh doanh không bỏ sót hành động nào khi chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Đối với những doanh nghiệp có nhân viên kinh doanh thường xuyên đi thị trường thì AMIS CRM lại cung cấp tính năng check-in/ check-out để quản lý hoạt động của nhân viên này. Vậy nên, dù làm việc từ xa thì doanh nghiệp vẫn theo dõi và quản lý được nhân viên kinh doanh của mình.

Theo nghiên cứu của MISA trên chính các khách hàng của mình thì những doanh nghiệp đã sử dụng AMIS CRM đều tăng 34% năng suất nhân viên, một kết quả rất đáng mong chờ trong thời điểm khó khăn kinh tế này.

2.4. Kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán online

Lợi thế lớn nhất của AMIS CRM với các phần mềm quản lý bán hàng khác nằm ở khả năng kết nối với phần mềm kế toán online có trong nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS Platform.

Nhờ sự kết nối đó mà tự động cập nhật thông tin tồn kho, công nợ, hóa đơn, tình hình thực hiện đơn hàng để nhân viên kinh doanh kịp thời thực hiện các thủ tục bán hàng.

Thay vì phải nhập liệu và quản lý nhiều lần, nhiều chỗ cùng một khách hàng thì với sự kết nối giữa AMIS CRM với AMIS Kế toán, doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhập liệu, tiết kiệm được dung lượng lưu trữ; tiết kiệm được thời gian tra cứu và quan trọng hơn cả là tránh được mọi sai sót trong quá trình nhập liệu.

Akuba – một thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay, với hơn 200 đối tác phân phối trên toàn quốc, từ những ngày đầu thành lập vào năm 2014, ban lãnh đạo đã đầu tư số hóa mọi hoạt động mà trước tiên là tài chính – kế toán bằng phần mềm MISA AMIS.

Đại diện Akuba cho biết họ đang sử dụng hệ thống các phần mềm kế toán, bán hàng và quản lý công việc, nhân sự… trên một nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS để tăng tính liên kết dữ liệu. Khi phát sinh số liệu tiêu thụ tại cửa hàng, hệ thống cũng tự động cập nhật doanh số vào phần mềm kế toán, giảm đáng kể thời gian nhập liệu, làm báo cáo. Người làm công tác quản lý như chị Dung – Kế toán trưởng Akuba cũng dễ dàng nắm bắt được tất cả báo cáo từ bán hàng đến kho ngay trên ứng dụng MISA AMIS.

2.5. Báo cáo phân tích chuyên sâu

Hiếm có một phần mềm quản lý bán hàng online nào cung cấp các mẫu báo cáo phân tích chuyên sâu được như AMIS CRM.

báo cáo trên phần mềm quản lý bán hàng online
Các loại mẫu báo cáo phân tích chuyên sâu trên phần mềm quản lý bán hàng AMIS CRM

Một số loại mẫu báo cáo cực kỳ hữu dụng với doanh nghiệp có trên AMIS CRM là:

  • Báo cáo phân tích năng suất giúp quản lý đánh giá hiệu quả bán hàng của từng nhân viên, từng bộ phận.
  • Báo cáo đo lường tỷ lệ chuyển đổi qua từng giai đoạn giúp nâng cao hiệu quả khai thác cơ hội.
  • Báo cáo phân tích thắng thua của từng cơ hội giúp điều hành chính sách, cải tiến sản phẩm.
  • Báo cáo so sánh doanh thu tiềm năng giữa các thị trường, kênh bán hàng và doanh thu của từng nhân viên giúp phân bổ nguồn lực hợp lý.

Những loại báo cáo này đều được cập nhật tự động liên tục theo thời gian thực nên cung cấp cái nhìn chính xác nhất, khách quan nhất, cập nhật nhất cho ban lãnh đạo để lập kế hoạch cũng như đánh giá tình hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.

2.6. Làm việc online mọi lúc mọi nơi

Tất nhiên rồi, đây chính là ưu điểm mà doanh nghiệp nào cũng cần trong giai đoạn làm việc tại nhà như hiện nay.

Ngoài phiên bản web online, MISA còn phát hành một phiên bản AMIS CRM mobile với hầu hết các nghiệp vụ như phiên bản web online để phục vụ nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi của doanh nghiệp.

Lợi ích đối với nhân viên kinh doanh: chăm sóc khách hàng, bán hàng, lập đơn hàng mọi lúc mọi nơi và báo cáo công việc nhanh chóng với cấp trên.

Lợi ích đối với quản lý, giám đốc điều hành: luôn chủ động theo dõi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp; theo dõi và đánh giá kết quả công việc của nhân viên kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

3. Giá của phần mềm quản lý bán hàng online AMIS CRM

AMIS CRM là một phần mềm quản lý bán hàng đóng gói được viết trên nền tảng điện toán đám mây phù hợp với mọi quy mô cũng như mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. MISA đã rất linh hoạt trong việc tính giá phần mềm khi chia thành các gói nhỏ để phù hợp với nhu cầu thực tế và khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Gói Standard, sử dụng từ 5 tài khoản trở lên với chi phí 100.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng

Gói Professional, sử dụng từ 10 tài khoản trở lên với chi phí 150.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng

Gói Enterprise, sử dụng từ 15 tài khoản trở lên với chi phí 170.000 VNĐ/ tài khoản/ tháng

Doanh nghiệp xem chi tiết tính năng các gói trên tại đây.

Như vậy, với những tính năng, tiện ích như vừa kể trên, AMIS CRM chính xác là phần mềm quản lý bán hàng online được doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Doanh nghiệp nếu cần trải nghiệm miễn phí phần mềm này, vui lòng đăng ký tài khoản bằng cách click vào đường link bên dưới.

amis crm

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]