Kiến thức Marketing – bán hàng Báo cáo Hiệu suất Email năm 2023 của Smart Marketer Agency

Điều gì hiệu quả trong tiếp thị qua email vào năm 2023? Báo cáo này chứa đầy thông tin chi tiết từ 149.251.409 email đã gửi trong 12 tháng qua. Smart Marketer Agency tổng hợp báo cáo này để khơi dậy trí tưởng tượng của bạn và củng cố các nguyên tắc cơ bản tạo nên một email tuyệt vời, trước khi bạn thiết kế, viết, xây dựng và gửi email tiếp thị tiếp theo của mình. 

Hầu hết các nhà tiếp thị qua email đều kiệt sức vì liên tục phải nghĩ ra những ý tưởng mới cho thiết kế và sao chép email. Có một nghịch lý mà chúng ta phải đối mặt, đó là chúng ta muốn gắn bó với những gì hiệu quả mà không bị trì trệ, đồng thời đổi mới và bắt kịp xu hướng hiện tại. Khi bạn ở quá gần nơi làm việc, có thể khó nhìn thấy khu rừng từ trên cây. 

Đó là lý do tại sao thật tuyệt khi thấy những gì đang hoạt động cho các công ty khác. Và đó chính xác là mục đích của báo cáo này. Từ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì Smart Marketer Agency đã thấy hoạt động ổn định trên cả thương hiệu thông tin/SaaS và thương hiệu sinh thái của Smart Marketer Agency. 

Báo cáo này bao gồm hơn 105 email được chọn thủ công (cộng với một số thử nghiệm phân tách bổ sung) cả thủ công và tự động từ năm 2022, là những email mới, sáng tạo và quan trọng nhất là vượt qua các tiêu chuẩn của chúng. 

Những email này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì đang hoạt động từ quan điểm sao chép, bố cục và thiết kế, tất cả được chia nhỏ qua lăng kính của những gì thu được kết quả tốt nhất: 

  • Open Rates
  • Click Rates
  • Overall Monetization
  • Split-Test Insights

1. Đừng sợ các email tập trung vào văn bản! 

Khi các ứng dụng email (Gmail, Yahoo, Outlook, v.v.) kết hợp nhiều bộ lọc tinh vi hơn, hộp thư đến, tỷ lệ mở và doanh số của bạn ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào nội dung email của bạn: những thứ như tỷ lệ HTML-to-Text và việc sử dụng từ nhấn mạnh. ngôn ngữ lấy quảng cáo làm trung tâm. 

Mặc dù hình ảnh và nút có thể tuyệt vời cho việc nhấp qua và bán hàng, nhưng Smart Marketer Agency đã thấy các email chỉ chứa nội dung cũng hoạt động tốt và đôi khi tốt hơn, đồng thời cũng tốt hơn cho hộp thư đến (xem thử nghiệm phân tách thứ 2 của Smart Marketer bên dưới). Điều đó có nghĩa là mọi email bạn gửi cần phải là văn bản gốc? Dĩ nhiên là không. Nhưng đừng ngại kết hợp thêm những thứ đó vào chương trình của bạn. 

Nguồn: Smart Marketer Agency
Nguồn: Smart Marketer Agency

2. Nói chung càng ngắn càng tốt 

Nhiều bản sao KHÔNG phải lúc nào cũng có nghĩa là nhiều nhấp chuột, chuyển đổi và bán hàng hơn. Trung bình, các email thu hút được nhiều tương tác nhất không quá 200 từ. Hãy nhớ rằng, trung bình một email được đọc trong ~9 giây. (Ví dụ bên dưới là một trong những email được nhấp chuột nhiều nhất của BOOM – chỉ với 80 từ).

Nguồn: Smart Marketer Agency
Nguồn: Smart Marketer Agency

3. Có hình ảnh? Đặt chúng trong màn hình đầu tiên 

Các kết quả nói cho mình. Giữa cả thông tin và ecom, phần lớn các email được tương tác nhiều nhất và được kiếm tiền nhiều nhất trong tài liệu này đều có hình ảnh trong màn hình đầu tiên. Điều này tuyệt vời cho những người đọc dòng chủ đề của bạn và sẵn sàng thực hiện lời kêu gọi hành động càng sớm càng tốt. 

(Mẹo: Sự kết hợp giữa dòng chủ đề tập trung vào lợi ích trực tiếp, rất cụ thể với hình ảnh tiêu đề là cách tuyệt vời để nhấp qua.) 

Nguồn: Smart Marketer Agency
Nguồn: Smart Marketer Agency

4. Giữ đoạn văn của bạn “ngắn” 

Thông thường 1 câu cho mỗi đoạn sẽ đủ. Một lần nữa, trung bình một email chỉ sẵn sàng trong ~9 giây. Điều đó có nghĩa là bất kỳ lý do nào mà người đọc của bạn có thể đưa ra để ngừng đọc email của bạn. Nếu email của bạn có vẻ khó hiểu hoặc bị sa lầy với quá nhiều nội dung trong nháy mắt, bạn sẽ tăng khả năng khiến người đọc nhầm lẫn, mất sự chú ý và do đó mất đi sự tương tác và bán hàng. 

Nguồn: Smart Marketer Agency
Nguồn: Smart Marketer Agency

5. Sử dụng 1 ngắt hình ảnh cho mỗi 3 đoạn văn 

Theo cách thu hút sự chú ý tương tự như mẹo cuối cùng, hãy TẠO RA bản sao của bạn bằng cách sử dụng hình ảnh, nút, danh sách có dấu đầu dòng và văn bản được liên kết. Logic hình ảnh của một email sẽ trôi chảy một cách tự nhiên, giống như với viết quảng cáo. Có một phương pháp sao chép phản hồi trực tiếp truyền thống được gọi là P.A.S.S. (Vấn đề, Kích động, Giải pháp, Bán). 

Với phương pháp này, bạn nêu vấn đề, khơi dậy vấn đề, đưa ra giải pháp và sau đó bán. Tương tự như vậy với bố cục email, mỗi phần của bản sao phải phục vụ một chức năng cụ thể nhằm thu hút sự chú ý của người đọc, thừa nhận những phản đối và biến những phản đối đó thành lý do để tiếp tục đọc email hoặc nhấp qua trang. Nhưng sao chép chỉ là một trong những công cụ trong P.A.S.S. phương pháp. Vì vậy, khi lập kế hoạch gửi email, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau: 

  • Tất cả các bản sao của tôi CÓ THIẾT YẾU cho chức năng của email không? 
  • Bất kỳ bản sao nào cũng có thể được thay thế hoặc tăng cường bởi một yếu tố khác? Nếu vậy thì sao? 

LƯU Ý: Mặc dù điều này giúp tương tác với nhiều email tập trung vào văn bản hơn, nhưng nó thậm chí còn liên quan đặc biệt hơn đến các thương hiệu sinh thái, thường có nhiều sản phẩm trực quan hơn. 

Tải full Báo cáo Hiệu suất Email 2023 của Smart Marketer Agency tại form dưới đây:


Nguồn: Smart Marketer Agency

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]