Xây dựng chiến lược
Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Đầu tư không chỉ là việc đặt tiền vào một tài sản và hy vọng rằng nó sẽ tăng giá trị. Đối với những nhà đầu tư thành công, điều quan trọng nhất là có một chiến lược đầu tư rõ ràng và có chủ đích. Chiến lược đầu tư không chỉ giúp người đầu […]
Hoshin hay Hoshin Kanri là một công cụ lập kế hoạch vô cùng hiện đại đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, mời mọi người cùng MISA AMIS đọc bài viết dưới đây ngay.  I. Hoshin là gì? Thuật ngữ Hoshin Kanri bắt nguồn từ Nhật […]
năng lực cốt lõi
Bất kỳ công ty nào cũng có những điểm nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh. Những phẩm chất đó có liên quan trực tiếp đến năng lực cốt lõi của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp xác định chính xác và hành động theo giá trị này thì đội ngũ […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng