Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Xây dựng chiến lược
Đầu tư không chỉ là việc đặt tiền vào một tài sản và hy vọng rằng nó sẽ tăng giá trị. Đối với những nhà đầu tư thành công, điều quan trọng nhất là có một chiến lược đầu tư rõ ràng và có chủ đích. Chiến lược đầu tư không chỉ giúp người đầu […]
Hoshin hay Hoshin Kanri là một công cụ lập kế hoạch vô cùng hiện đại đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, mời mọi người cùng MISA AMIS đọc bài viết dưới đây ngay. I. Hoshin là gì? Thuật ngữ Hoshin Kanri bắt nguồn từ Nhật […]
Khám phá thêm