Quản trị chiến lược
Không chỉ đơn thuần là quản lý thời gian, công việc hay cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình và các giá trị cá nhân, quản trị cuộc đời còn là nghệ thuật giúp con người đạt được các mục tiêu mà mình đặt ra, chạm tới cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và mang […]
Việc hiểu rõ và dự đoán các xu hướng kinh doanh 5 năm tới là điều thiết yếu cho sự phát triển bền vững của mọi doanh nghiệp. Khi công nghệ và nhu cầu người tiêu dùng liên tục thay đổi, doanh nghiệp cần phải linh hoạt và sẵn sàng thích ứng để không bị […]
Năm 2025 đang đến gần và theo dự báo của Nielsen và một báo cáo mới đây của PwC, đây có thể xem là thời điểm xuất hiện những làn sóng thay đổi sâu sắc trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, sự chuyển […]
Thị trường tiêu dùng là một phần quan trọng của nền kinh tế, phản ánh nhu cầu và thói quen tiêu dùng của người dân. Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang trải qua một giai đoạn nhiều chuyển biến, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Với sự tăng trưởng nhanh […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng