Quản lý - điều hành Giải pháp Văn phòng số 7 tính năng nổi bật của bộ giải pháp MISA AMIS Văn...

Nếu chuyển đổi số là tiến trình không thể đảo ngược thì xây dựng nền tảng văn phòng số chuyên nghiệp, tối ưu vận hành toàn diện chính là chiến lược chủ chốt cho doanh nghiệp. 

Thấu hiểu điều đó, bộ giải pháp tối ưu vận hành MISA AMIS Văn phòng số được thiết kế với đầy đủ tính năng quản lý công việc, quy trình, ký duyệt nhanh chóng và điều hành từ xa dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những tính năng ưu việt không thể bỏ qua của bộ giải pháp này. 

I. Top 7 tính năng giúp tối ưu vận hành toàn diện của MISA AMIS Văn phòng số

MISA AMIS Văn phòng số tích hợp tất cả các phần mềm “all in one” giúp doanh nghiệp hoạt động liền mạch, không bị gián đoạn và tăng nhanh tốc độ phục vụ khách hàng. 

Cụ thể, nhà lãnh đạo, quản lý có thể tối ưu toàn bộ công tác vận hành doanh nghiệp nhờ những tính năng sau: 

1. Giao việc và cập nhật tiến độ công việc, dự án tức thời

MISA AMIS Văn phòng số hỗ trợ người quản lý ủy quyền, giao việc, phê duyệt theo hệ thống tự động, từ đó nâng cao hiệu suất công việc. 

bảng báo cáo tình trạng thực hiện công việc trên misa amis công việc
Tính năng quản lý công việc của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

Ứng dụng thống kê và xuất bản các báo cáo đa chiều về năng suất, tiến độ công việc của toàn bộ doanh nghiệp dưới dạng biểu đồ, danh sách, bảng tính năng suất… Nhà quản lý có thể lường trước những vấn đề phát sinh hay dự đoán khả năng đạt mục tiêu để điều chỉnh kịp thời.

2. Tự động hóa quy trình làm việc liên phòng ban

Tất cả doanh nghiệp đều hoạt động dựa trên hệ thống quy trình phối hợp giữa các cá nhân, phòng ban, bộ phận. Trong những doanh nghiệp quy mô vừa và lớn, yêu cầu về sự liên kết càng chặt chẽ hơn. 

Việc thiết lập quy trình phối hợp liền mạch tạo cơ sở cho công việc đi đúng tiến độ, nhân viên tăng năng suất phục vụ khách hàng tốt hơn. 

tính năng quản lý quy trình của misa amis văn phòng số
MISA AMIS Văn phòng số cho phép doanh nghiệp thiết lập, tự động hóa quy trình một cách trực quan

Chính vì vậy, MISA AMIS Văn phòng số cung cấp tính năng quản lý quy trình hoàn toàn tự động. Dựa vào công nghệ No-code, luồng quy trình được thể hiện theo dạng biểu đồ trực quan giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán như: 

  • Cải thiện năng suất, chất lượng công việc nhờ thiết lập, theo dõi tiến độ công việc theo quy trình liền mạch, logic. 
  • Nắm bắt tình hình tuân thủ quy trình, đảm bảo mọi thành viên đều tham gia phối hợp hoàn thành nhiệm vụ. 
  • Chuyển giao dữ liệu nhanh chóng giữa các bộ phận, loại bỏ tình trạng chờ đợi cùng thủ tục rườm rà khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí, nguồn lực. 

>> Xem thêm: MISA AMIS Văn phòng số – Bộ giải pháp tối ưu hóa vận hành cho mọi doanh nghiệp

3. Ký duyệt tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu

Quá trình ký kết hợp đồng giấy kéo dài luôn là một trong những vấn đề lớn nhất của các doanh nghiệp. 

Nhân sự tốn nhiều thời gian theo dõi, hoàn tất thủ tục hợp đồng. Người quản lý thì luôn phải có mặt tại văn phòng để ký duyệt giấy tờ gây ra sự bất tiện, chậm trễ tiến độ. 

Với ứng dụng MISA AMIS WeSign trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số, doanh nghiệp có thể thay đổi cách thức làm việc, tiết kiệm thêm 90% thời gian và 85% chi phí. 

ký duyệt tài liệu nhanh chóng
Ký duyệt tài liệu nhanh chóng, tiện lợi với MISA AMIS Văn phòng số

Quy trình ký kết hợp đồng, tài liệu trên ứng dụng được tự động hóa hoàn toàn từ khâu tạo lập, trình ký đến lưu trữ. Người dùng ký, duyệt tài liệu hàng loạt từ xa mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại. 

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số, trong đó có Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, Đại học Công nghệ Đồng Nai, Công ty Cổ phần Công nghệ Novatek, Cao đẳng Dầu khí,.. và nhiều khách hàng khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Văn phòng số tại đây:


4. Truyền thông chủ trương, chính sách kịp thời, nhất quán

MISA AMIS Văn phòng số xây dựng văn hóa làm việc gắn kết, nhất quán với giải pháp MISA AMIS Mạng xã hội. 

Dù làm việc tại văn phòng hay bên ngoài công ty, nhân viên đều nắm được thông tin chính xác qua bài đăng, hình ảnh, video chia sẻ mới nhất. Tính năng bình luận trực tiếp, chat nhanh trên ứng dụng cũng cho phép ban lãnh đạo kéo gần khoảng cách của mọi người. 

MISA AMIS Mạng xã hội
Tính năng truyền thông mạng xã hội của MISA AMIS

Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng kiến tạo không gian số để các thành viên cùng giao tiếp, trao đổi ý tưởng, nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp bên trong mỗi cá nhân. 

5. Lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn

Theo khảo sát, hơn 65% các doanh nghiệp hiện nay đang lãng phí tài sản tri thức vì ghi chép, lưu trữ và quản lý tài liệu rời rạc. Điều này dẫn đến những hệ lụy như nhân viên tốn thời và công sức tìm kiếm, tài liệu không được cập nhật kịp thời, không lan tỏa được giá trị hữu ích… 

Để chấm dứt tình trạng này, MISA AMIS Văn phòng số cung cấp khả năng lưu trữ tài liệu an toàn, khoa học trên ứng dụng MISA AMIS Ghi chép. Doanh nghiệp không chỉ lưu trữ tài liệu tập trung, tra cứu nhanh chóng mà còn có thể phân quyền truy cập và cộng tác trực tiếp trên tài liệu. 

6. Tìm kiếm và đặt trước phòng họp dễ dàng

Những doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, làm việc tại những cơ sở, địa điểm phân tán thì không thể bỏ qua tính năng quản lý phòng họp từ xa của MISA AMIS Văn phòng số. 

ứng dụng đặt phòng họp misa amis
MISA AMIS Văn phòng số giúp doanh nghiệp quản lý phòng họp từ xa, nhanh chóng và tiện lợi

Bộ giải pháp cho phép người dùng theo dõi danh sách phòng họp trên một nền tảng để tìm kiếm và đặt phòng theo yêu cầu. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ gửi email thông báo lịch họp,  tự động liên kết thành viên tham gia. 

7. Quản lý tài sản tiện lợi, chính xác

Quản lý tài sản là một trong những nghiệp vụ quan trọng nhất của doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị có khối lượng tài sản lớn, giá trị cao. 

Vì vậy, MISA AMIS Văn phòng số đã tối ưu công tác này  nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo chất lượng, hiệu suất sử dụng tài sản tốt nhất. Khi sử dụng bộ giải pháp, doanh nghiệp quản lý tài sản toàn diện từ bước mua sắm, nhập kho, gắn QR code, cấp phát đến giai đoạn thu hồi và thanh lý.  

Xem thêm: Báo giá bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

II. Đánh giá của chuyên gia về giải pháp MISA AMIS Văn phòng số 

Sau khi trải nghiệm, nhiều chuyên gia đã nhận định về tính năng, lợi ích và tiềm năng của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số: 

MISA AMIS Văn phòng số có sự nghiên cứu, đầu tư triển khai ứng dụng bắt đầu từ chính hoạt động của doanh nghiệp. Bộ giải pháp cho phép người dùng tiếp cận một cách thân thiện, gần gũi và gắn liền với mục tiêu tối ưu hóa, tăng tốc độ, tăng tính hiệu quả trong quá trình quản trị, vận hành doanh nghiệp.” – Ông Đỗ Tiến Long, Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia của Công ty OD CLICK.

chia sẻ về tính năng của MISA AMIS Văn phòng số
Chia sẻ của TS. Đỗ Tiến Long về tính năng ưu việt của MISA AMIS Văn phòng số sau khi trải nghiệm

Tôi cho rằng MISA AMIS Văn phòng số đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Các doanh nghiệp này sẽ cần những phần mềm hữu ích, đáp ứng được hầu hết tác vụ quản trị vận hành, đa dạng nhưng đồng bộ, kết nối sẵn với nhau để hoạt động trơn tru, dễ dàng hơn.” – Ông Đỗ Hoàng Hải, Giám đốc CTCP Đánh giá giải pháp công nghệ Softmaster.

Có hai điểm quan trọng mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy về lợi ích của MISA AMIS Văn phòng số. Đầu tiên, nó mang đến tiện ích khi mọi người có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại thông minh. Thứ hai, nó tạo ra một sự thay đổi đáng kể trong văn hóa sử dụng công nghệ số của doanh nghiệp. Thế hệ trẻ rất phấn khởi với việc áp dụng công nghệ mới, trong khi những người trung niên và lớn tuổi cũng có sự thay đổi nhận thức đáng kể với hoạt động chuyển đổi số.” – Ông Phạm Hải Duy, Trưởng ban chuyển đổi số Công ty Xuân Cương.

III. MISA AMIS Văn phòng số – Giải pháp số 1 giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu 

Có thể nói, MISA AMIS Văn phòng số đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp nhờ những tính năng cải tiến vận hành vượt trội. Với giao diện phần mềm thân thiện, thao tác đơn giản dễ sử dụng, bộ giải pháp phù hợp cho mọi đối tượng xây dựng môi trường làm việc không giấy tờ, không còn quy trình thủ công. 

Nhà quản lý giao việc, cập nhật tiến độ và đánh giá năng lực nhân viên chuẩn xác, ra quyết định khách quan dựa trên số liệu. Trong khi đó, nhân viên tiết kiệm được nhiều công sức xử lý tác vụ thủ công, có thêm thời gian xử lý những công việc quan trọng hơn. 

Đặc biệt, MISA AMIS Văn phòng số có thể liên kết với ứng dụng trong và ngoài hệ sinh thái của MISA để kết nối dữ liệu nhanh chóng nhưng không chồng chéo hệ thống. Từ đó, doanh nghiệp nâng cao năng suất nhân sự, tiết kiệm chi phí, kiến tạo văn hóa làm việc số và tối ưu vận hành toàn diện.

Mời anh chị lắng nghe chia sẻ của chị Dương Thị Minh, CEO Công ty Cổ phần Con Tự Học về quá trình ứng dụng giải pháp công nghệ vào tối ưu vận hành ngay từ những ngày đầu thành lập:

—————————

MISA AMIS Văn phòng số tự hào là giải pháp tối ưu vận hành đã được hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công. Đăng ký để dùng ngay trọn bộ Phần mềm số hóa công việc, quy trình, ký tài liệu số TẠI ĐÂY

  • Miễn phí dùng thử trọn bộ 8 phần mềm: AMIS Công việc, AMIS Quy trình, AMIS WeSign, AMIS Tài sản, AMIS Mạng xã hội, AMIS Ghi chép, AMIS Văn thư.
  • Miễn phí áp dụng thư viện mẫu 500+ mẫu quy trình liên phòng ban.
  • Miễn phí 30 tài liệu ký trên mọi thiết bị kết nối Internet.
  • Miễn phí Demo, hướng dẫn sử dụng và tư vấn 1-1.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]