Quản lý - điều hành Giải pháp Văn phòng số Báo giá bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

MISA AMIS Văn phòng số được xem là bộ giải pháp tối ưu vận hành toàn diện cho mọi doanh nghiệp. Nhờ những tính năng ưu việt cùng khả năng tích hợp, kết nối liền mạch, MISA AMIS Văn phòng số giúp doanh nghiệp loại bỏ giới hạn làm việc thủ công, xây dựng môi trường làm việc số hiệu quả, gắn kết. 

Trong đó, các nhà lãnh đạo, quản lý đều quan tâm đến bảng báo giá bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số để cân nhắc lựa chọn phù hợp. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi về chi phí cũng như các gói phần mềm phù hợp cho từng doanh nghiệp. 

Chi phí cho bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số như thế nào?

I. Tổng quan về MISA AMIS Văn phòng số – Giải pháp vận hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp 

MISA AMIS Văn phòng số tự hào là bộ giải pháp nhận được giải thưởng Sao Khuê 2023 dành cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số xuất sắc của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). 

7 sản phẩm của misa amis văn phòng số
7 sản phẩm trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

Vượt qua vòng thẩm định khắt khe từ hội đồng chuyên gia, giải pháp MISA AMIS Văn phòng số đã chứng minh được 4 lợi ích nổi bật: 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành trong doanh nghiệp
  • Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của toàn bộ nhân sự
  • Tăng nhanh tốc độ phục vụ khách hàng, cải thiện năng lực cạnh tranh trên thị trường
  • Kiến tạo văn hóa doanh nghiệp số nhanh hơn, gắn kết hơn

Nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số còn có khả năng kết nối đến các ứng dụng bên trong và bên ngoài AMIS. Điều này giúp doanh nghiệp tránh tình trạng chồng chéo dữ liệu trên nhiều hệ thống. Đồng thời, hội tụ dữ liệu đa chiều giúp chủ doanh nghiệp ra quyết định tức thì, chính xác.

II. Báo giá tốt nhất của MISA AMIS Văn phòng số 

Bảng giá bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số bao gồm:

Báo giá MISA AMIS Văn phòng số 2024
Báo giá MISA AMIS Văn phòng số 2024
  • Gói Starter – Miễn phí cho 10.000 doanh nghiệp đầu tiên: Gói Starter tập trung giải quyết bài toán quản lý công việc, thiết lập hệ thống quy trình liên phòng ban và ký duyệt tài liệu số từ xa nhanh chóng. Những doanh nghiệp siêu nhỏ hoặc mong muốn chuyển đổi từ một số bộ phận đầu tiên có thể ứng dụng ngay gói giải pháp này.
  • Gói Standard – chỉ 80.000 VNĐ/người dùng/tháng với 4 phần mềm: Gói Standard cung cấp 500 tài liệu được ký duyệt/năm, tích hợp chữ ký số MISA eSign giúp doanh nghiệp xử lý công việc tiện lợi, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 
  • Gói Professional (Gói khuyên dùng) – chỉ 130.000 VNĐ/người dùng/tháng cho 7 phần mềm: Gói Professional thích hợp cho doanh nghiệp quy mô vừa và lớn, nhiều hơn 100 nhân sự, vị trí làm việc phân tán, có nhiều bộ phận cần kiểm soát chất lượng cũng như quản lý tài nguyên chặt chẽ. 
  • Gói Enterprise – chỉ 160.000 VNĐ/người dùng/tháng cho 9 phần mềm: Gói Enterprise bao gồm 9 ứng dụng của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số. Do đó, gói Enterprise phù hợp với những doanh nghiệp lớn, những tập đoàn có nhiều bộ phận, chi nhánh và nhân sự làm việc tại các địa điểm khác nhau. 

Như vậy, các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, lĩnh vực hay quy mô đều có thể lựa chọn ứng dụng một gói nhỏ hoặc toàn bộ bộ giải pháp. MISA AMIS Văn phòng số đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý, vận hành theo mục tiêu, định hướng phát triển của doanh nghiệp. 

ĐĂNG KÝ VÀ TRẢI NGHIỆP GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA VẬN HÀNH MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ NGAY HÔM NAY

III. Những lợi ích khách hàng nhận được khi mua bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

Khi sử dụng bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số, doanh nghiệp sẽ nhận được tất cả các lợi ích sau: 

  • Phần mềm được thiết kế thân thiện, ngôn ngữ Việt hóa quen thuộc. Đặc biệt, dù trang bị nhiều tiện ích nhưng các chức năng được sắp xếp khoa học để người dùng làm quen dễ dàng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu.
  • Đơn vị cung cấp giải pháp là Công ty Cổ phần MISA đảm bảo điều kiện kỹ thuật cho khách hàng sử dụng bộ giải pháp ổn định, trừ thời gian bảo trì, nâng cấp hay phải khắc phục sự cố. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên xây dựng lộ trình tư vấn, hướng dẫn, đào tạo giúp khách hàng thao tác thành thạo, ứng dụng được các tính năng trên phần mềm vào công việc. 
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài, trang Fanpage, Email, hotline…


IV. Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin về báo giá bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số. Hy vọng bài viết đã giúp các doanh nghiệp đã có thêm cơ sở lựa chọn và triển khai gói giải pháp phù hợp, nhanh chóng tối ưu vận hành hiệu quả. 

Mời bạn đọc dùng thử miễn phí MISA AMIS Văn phòng số với đầy đủ tính năng để khám phá cách bộ giải pháp này có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động vận hành và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]