[Tính năng mới] Giao tiếp với khách hàng (gọi điện, nhắn tin) trên mobile

13/12/2022
859
MISA AMIS CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.
[Tính năng mới]

1. Gọi điện

Chức năng cho phép người dùng gọi điện trực tiếp cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Để hệ thống ghi lại lịch sử cuộc gọi đi/đến trên ứng dụng AMIS CRM mobile thành các hoạt động Cuộc gọi để tiện theo dõi, người dùng xem hướng dẫn thiết lập tại đây.

Hướng dẫn thực hiện

Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượngvà chọn SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi.

Hoặc nhấn trực tiếp vào SĐT của khách hàng để thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.

Ứng dụng hiển thị 2 lựa chọn: Gọi thường hoặc Gọi VoIP Stringee (gọi bằng tổng đài điện thoại Stringee).

1.1. Gọi thường

Để lựa chọn gọi điện thông thường từ SĐT của NVKD, chọn Gọi thường.

1.2 Gọi qua Tổng đài VoIP của nhà cung cấp Stringee

Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập kết nối AMIS Bán hàng với Tổng đài Stringee trên web. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

1.2.1 Gọi điện cho khách hàng

Để lựa chọn thực hiện gọi đi cho khách hàng bằng tổng đài Stringee, chọn Gọi VoIP Stringee.

Lúc này, hệ thống thực hiện gọi điện cho khách hàng qua tổng đài điện thoại Stringee.

1.2.2 Nhận cuộc gọi đến

Lưu ý: Để sử dụng tính năng này, người dùng cần thiết lập Nhận cuộc gọi từ tổng đài trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Xem hướng dẫn thiết lập tại đây.

Khi khách hàng gọi đến, điện thoại của người dùng hiển thị cuộc gọi (ngay cả khi đang không mở ứng dụng AMIS CRM mobile). Người dùng nhấn nghe cuộc gọi.

Căn cứ vào số điện thoại gọi đến, hệ thống kiểm tra trong phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng để hiển thị thông tin khách hàng. Nếu SĐT gọi đến không tồn tại trên dữ liệu AMIS CRM thì hệ thống chỉ hiển thị số điện thoại.

1.2.3 Xem thông tin chi tiết cuộc gọi

Trên AMIS CRM mobile, vào Khác và chọn Cuộc gọi.

Ấn vào 1 cuộc gọi cụ thể để xem thông tin chi tiết của cuộc gọi.

Ở Thông tin ghi âm cuộc gọi, người dùng nhấn vào đường link nghe lại file ghi âm cuộc gọi.

2. Nhắn tin

2.1 Nhắn tin SMS

Chức năng cho phép gửi tin nhắn SMS cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Hướng dẫn thực hiện

Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng, sau đó nhấn vào SĐT muốn gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ chuyển đến ứng dụng nhắn tin của thiết bị điện thoại.

 

2.2. Nhắn tin Zalo

Chức năng cho phép gửi tin nhắn Zalo cho Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng đã có thông tin trên AMIS CRM mobile.

Hướng dẫn thực hiện

Lưu ý: Người dùng cần kết nối AMIS CRM với Zalo để sử dụng tính năng này. Hướng dẫn kết nối xem tại đây.

Tại chi tiết bản ghi Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng, nhấn biểu tượng, sau đó nhấn.

Hệ thống tự động chuyển sang app Zalo và tìm kiếm SĐT của khách hàng để NVKD liên hệ ngay mà không cần tìm kiếm thủ công.

MISA AMIS CRM – Phần mềm Quản lý bán hàng cho Doanh nghiệp 

MISA AMIS CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM MISA AMIS CRM MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Tuyến Phạm
Tác giả
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả