Kiến thức nhân sự Văn hóa doanh nghiệp Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện...

Tất cả mọi người trong chúng ta đều mong muốn làm việc trong một công ty với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phù hợp để giúp phát huy hết khả năng sáng tạo, tài năng của mỗi người. Bài viết sau MISA AMIS HRM sẽ cung cấp danh sách những công ty có môi trường làm việc tốt nhất trên thị trường hiện nay để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường việc làm và xây dựng một môi trường thu hút nhân lực trong tương lai.

TẢI MIỄN PHÍ DASBOARD NHÂN SỰ – ĐIỀN SỐ TỰ ĐỘNG NHẢY

1. TOP 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay

1.1 MISA

MISA là một công ty một công ty cung cấp các nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến trong nước và cả quốc tế được thành lập từ năm 1994.

MISA - Công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay
MISA – Công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay

Môi trường làm việc ở đây khá năng động, các tổ chức và các hoạt động văn hóa được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA luôn quan tâm và đánh giá cao. Với tiêu chí là tạo ra 1 sân chơi giúp các nhân viên của MISA giải trí, gắn kết hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, MISA đã trở thành nơi làm việc được nhiều người lao động mong muốn. Trong 28 năm hoạt động, số lượng nhân viên tại đây đã lên đến 2000, hầu hết mọi người đều hài lòng với những đãi ngộ, môi trường làm việc của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 3795 9595

1.2. Unilever Vietnam

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam là một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn hàng thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cho cá nhân, gia đinh.

công ty có môi trường làm việc tốt nhất
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam cũng là nơi làm việc đáng mơ ước

Nhân viên gia nhập Unilever ngay từ khi gia nhập đã được định hướng về lộ trình phát triển trong tương lai, nên họ yên tâm làm việc và cống hiến. Cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư giúp nhân viên có thể làm việc hiệu quả. Vì tất cả những lí do trên mà công ty này được xếp vị trí thứ nhất về môi trường làm việc tuyệt vời và đáng mơ ước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính Số 156 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  (028) 54135686

1.3. Vinamilk

Vinamilk là công ty được thành lập từ năm 1976 và đến nay đã có lịch sử phát triển hơn 40 năm. Đây là một trong số ít các công ty Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Nhân viên của Vinamilk luôn luôn có cơ hội đượcể đào tạo kỹ năng, bổ sung kiến thức để áp dụng trong công việc 1 cách hiệu quả hơn. Các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên thường xuyên được tổ chức. Làm việc ở Vinamilk bạn cũng sẽ có cơ hội thử sức với những vai trò và tiềm năng mới nên có khả năng khơi gợi nguồn sáng tạo cho bản thân bạn. 

Vinamilk - công ty được nhiều bạn trẻ mong muốn được làm việc
Vinamilk – công ty được nhiều bạn trẻ mong muốn được làm việc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 54 155 555
  • Email: https://www.vinamilk.com.vn/vi

1.4. Nestlé Vietnam

Nestlé Vietnam là một tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu thế giới với bề dày khoảng 150 năm phát triển. Đây là công ty được đánh giá là rất tốt với môi trường làm việc vô cùng tuyệt vời.

Ở đây đội ngũ nhân viên, nhân sự được quan tâm trên tất cả phương diện và được phát triển một cách toàn diện nhất. Nhân viên của công ty sẽ nhận lương thưởng dựa trên thành tích trong kinh doanh, ngoài ra còn có chế độ khác như lương thứ 14, nghỉ dưỡng hay du lịch hàng năm.

công ty có môi trường làm việc tốt nhất
Nestlé Vietnam là một tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu thế giới với bề dày khoảng 150 năm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3911 3737 / Fax: (028) 3823 8632

1.5. P&G Việt Nam

P&G Việt Nam là một công ty có môi trường làm việc khá linh động, không có văn phòng hay các thiết bị quá hiện đại cho các cán bộ cấp cao mà tất cả mọi người đều ngồi hòa đồng trong một môi trường với những điều kiện vật chất như nhau. Điều đó giúp xóa bỏ mọi rào cản, giúp mọi người có thể học tập, giao lưu, và đóng góp ý kiến mà không ngần ngại. 

Không gian làm việc mở, thân quen và có nhiều phòng họp lớn nhỏ phù hợp cho việc thảo luận nhóm hay nhu cầu muốn làm việc yên tĩnh. Bên cạnh đó, P&G cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc khuyến khích nhân viên làm việc từ xa, làm việc tại nhà.

P&G Việt Nam là một công ty có môi trường làm việc khá linh động
P&G Việt Nam là một công ty có môi trường làm việc khá linh động

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà MPlaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84-3521-4555

1.6. Vingroup

Đối với tập đoàn Vingroup, đây là một doanh nghiệp được thành lập năm 1993 và đã rất nổi tiếng với nhiều chương trình tuyển dụng lớn nhỏ khác nhau. Chỉ cần nghe thấy cái tên Vingroup thôi đã khiến cho rất nhiều người, nhiều ứng viên muốn tham gia tuyển dụng. 

Đây là một công ty với một chế độ lương thưởng khá tốt, văn hóa doanh nghiệp năng động tạo cho nhân viên một sự phát triển cả bản thân và nghề nghiệp, do đó Tập đoàn Vingroup luôn được nhiều người đánh giá là top các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Tập đoàn Vingroup luôn được nhiều người đánh giá là top các công ty có môi trường làm việc tốt nhất
Tập đoàn Vingroup luôn được nhiều người đánh giá là top các công ty có môi trường làm việc tốt nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
  •  Điện thoại:+84 (24) 3974 9999
  •  Fax:+84 (24) 3974 8888

1.7. Samsung Việt Nam

Samsung là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc về công nghệ và đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay. Những đợt tuyển dụng của Samsung trong các năm qua luôn rất hấp dẫn và thu hút nhiều người lao động. 

Tại Samsung, nhân viên sẽ luôn cần học hỏi, trau dồi kiến thức liên tục để phát triển bản thân cũng như đáp ứng yêu cầu của công ty. Chính điều này đã giúp các nhân viên của Samsung có thể làm việc tốt, mang đến nhiều giá trị kinh doanh cho doanh nghiệp. Và cũng vì là môi trường có nhiều người giỏi nên đây là nơi mà hầu hết người lao động đều muốn được.

Samsung là công ty nhiều người mơ ước
Samsung là công ty nhiều người mơ ước

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính KCN Yên Phong 1 – Xã Yên Trung – Huyện Yên Phong – Tỉnh Bắc Ninh
  • Tel: 0222 369 6875

1.8. Intel Vietnam

Intel Vietnam là một công ty lắp ráp các dòng chip có các thiết bị điện tử, có mặt ở Việt Nam từ năm 2006. Đây là một công ty lớn, có sức hút và là công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở Việt Nam

Để trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất ở Việt Nam, Intel Vietnam luôn nâng cao năng lực chuyên môn của các nhân viên lên hàng đầu. Trong đó, doanh nghiệp luôn sẵn sàng cung cấp những suất học bổng thạc sĩ có trị giá hàng nghìn đô cho nhân viên. Đây chính là một điều khiến cho các nhân sự có năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc lâu năm luôn hứng thú khi làm việc cho Intel.

Intel Vietnam là một công ty lắp ráp các dòng chip có các thiết bị điện tử
Intel Vietnam là một công ty lắp ráp các dòng chip có các thiết bị điện tử

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính Lô 12 KCN Cao Đường D1 – Phường Tân Phú – Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 028-37363672
  • Fax: 028-37363001

1.9. Microsoft Việt Nam

Microsoft Vietnam là một trong những nơi làm việc lý tưởng cho ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam bởi đây là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất. Công ty này được bình chọn là nơi làm việc lý tưởng bởi môi trường chuyên nghiệp cùng đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn cao.

Tại  đây có trang thiết bị và các giải pháp công nghệ hiện đại, văn hóa tin tưởng và phát triển bền vững luôn được duy trì. Nhân viên được thoải mái chia sẻ và đóng góp ý kiến cá nhân để tạo ra những công nghệ thay đổi toàn cầu. Chính vì những lí do kể trên mà Microsoft Vietnam trở thành một môi trường làm việc cực kì hấp dẫn và thu hút nhiều ứng viên tham gia.

công ty có môi trường làm việc tốt nhất
Microsoft Vietnam là một trong những nơi làm việc lý tưởng cho ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Điện thoại: +844-3926-3000

1.10. Pepsico Việt Nam

Pepsico Vietnam là công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu “Poca” nổi tiếng, cùng đội ngũ nhân viên hơn 300 người đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại đây bạn có thể nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của mọi người để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Làm việc trong môi trường của Pepsico, nhân viên sẽ có điều kiện phát triển năng lực tốt nhất. Ngoài ra, lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cũng rất được quan tâm, có hỗ trợ lương tháng 13, thưởng tương xứng với cống hiến của nhân sự.

công ty có môi trường làm việc tốt nhất
Pepsico Vietnam là công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu “Poca” nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính Khu 01+16, Lầu 17, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 3936 9933
  • Website: https://www.laysvietnam.com

2. Kết luận

Xây dựng được một công ty có môi trường làm việc tốt nhất là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Hy vọng với những ví dụ về công ty trên đây sẽ giúp bạn xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp để thu hút cũng như giữ chân nhân tài cho tổ chức.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 5 Trung bình: 3.4]