Bán hàng Thấu hiểu khách hàng Lời chúc Tết khách hàng, đối tác 2024 ngắn gọn, hay và...

Lời chúc tết khách hàng luôn được coi là hoạt động rất quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, điều quan trọng là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn bằng cách làm những việc đơn giản như chúc khách hàng năm mới là điều cần thiết. Dưới đây là những lời chúc Tết 2024 dành cho khách hàng và đối tác ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Lời chúc Tết khách hàng và đối tác ý nghĩa nhất
Lời chúc Tết khách hàng và đối tác ý nghĩa nhất

Các kênh gửi lời chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và mạng xã hội, các kênh gửi lời chúc Tết đến khách hàng ngày càng đa dạng và dưới nhiều hình thức. Tuy nhiên, các kênh phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là:

  • Gửi tin nhắn SMS
  • Gửi lời chúc qua Email marketing
  • Gửi thiệp chúc mừng
  • Gửi lời chúc qua mạng xã hội

Lời chúc tết dương lịch 2024 cho khách hàng, đối tác

  1. Đầu năm mới, Công ty […] kính chúc quý khách hàng một mùa xuân hạnh phúc. Chúc quý khách hàng đón Tết vui vẻ hạnh phúc bên gia đình bạn bè! Happy New Year!
  2. Thay mặt Công ty […], chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng năm mới 2024 may mắn, sức khỏe nhiều thành công.
  3. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, công ty […] kính chúc quý khách hàng một mùa xuân vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc thịnh vượng! Chúc mừng năm mới!
  4. Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc mừng Tết 2024 chân thành nhất. Chúc quý khách hàng năm 2024 sẽ một năm làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận, nhiều hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2024!
  5. Công ty […] kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới “Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng – May mắn”. Chúc mừng năm mới 2024!
  6. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 2024 An Khang – Thịnh Vượng!
Lời chúc tết dương lịch 2023 cho khách hàng, đối tác
Lời chúc tết dương lịch 2024 cho khách hàng, đối tác
  1. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới, Công ty […] xin kính chúc bạn dồi dào sức khỏe, kinh doanh thành công, gặp nhiều may mắn, tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!
  2. Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách đón Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân! Chúc mừng năm mới!
  3. Cảm ơn Quý khách hàng đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới Công ty […] chúc Quý khách kinh doanh thuận lợi và gặt hái nhiều thành công.
  4. Kính chúc quý khách hàng một năm mới suôn sẻ, may mắn và gặt hái nhiều thành công. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành, ủng hộ và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!
  5. Thật vui công ty […] chúng tôi đã được phục vụ quý khách trong thời gian qua, chúng tôi sẽ luôn trân trọng sự quan tâm ủng hộ của quý khách. Kính chúc Quý khách một năm mới an khang, hạnh phúc thịnh vượng! Chúc mừng năm mới!
  6. Cảm ơn Quý khách hàng rất nhiều vì đã ủng hộ công ty chúng tôi trong năm vừa qua! Chúc Quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ được tiếp tục được hợp tác với Quý khách hàng trong những năm sắp tới. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

Lời chúc tết âm lịch 2024 cho khách hàng, đối tác

  1. Nhân dịp năm mới, Công ty […] xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng 1 năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!
  2. Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Giáp Thìn với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy Lunar New Year!
  3. Năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui! Happy new year 2024!
  4. Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!
  5. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Giáp Thìn!
  6. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 2024!
  7. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] xin gửi đến quý khách hàng, đối tác những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý các bạn năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè! Happy new year!
Lời chúc tết âm lịch 2023 cho khách hàng, đối tác
Lời chúc tết âm lịch 2024 cho khách hàng, đối tác

Mẫu email chúc tết khách hàng 2024

Mẫu 1

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Nhâm Dần sẽ kết thúc, đồng thời xuân Giáp Thìn lại về. Công ty […], xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong những năm gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty chúng tôi luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Trân trọng!

Mẫu 2

Kính gửi: Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, xin thay mặt toàn thể nhân viên trong Công ty […], tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn ghi nhớ rằng sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rằng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng những mong đợi và không phụ lòng tin và sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác.

Một lần nữa, Công ty […] xin kính gửi lời chúc Tết đến Quý khách hàng, đối tác những lời chúc mừng một năm mới an khang thịnh vượng. Chúc Quý khách hàng, đối tác và gia đình đón xuân Giáp Thìn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

Mẫu 3

Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, công ty […] kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới An khang thịnh vượng.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm dịch vụ của [TÊN CÔNG TY] trong thời gian qua. Nhờ những nỗ lực này của toàn thể cán bộ và nhân viên công ty, năm 2022 tiếp tục là một năm ổn định và phát triển của hệ thống công ty như: nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, mở rộng quy mô mạng lưới bán lẻ và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường trong lĩnh vực kinh doanh. 

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian qua. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và được hợp tác tác với Quý khách hàng, Quý đối tác trong năm 2024 và trong những năm tiếp theo.

Trân trọng!

Mẫu email chúc tết khách hàng 2023
Mẫu email chúc tết khách hàng 2024

Mẫu 4

Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác!

Thay mặt Công ty […], tôi xin gửi tới Quý khách hàng, Đối tác một năm mới an khang, may mắn và tài lộc. Cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành và tin tưởng lựa chọn Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong năm 2022, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng/ Quý đối tác, chúng tôi đã có bước chuyển mình và đạt được nhiều thành công mới. Trân quý những tình cảm đặc biệt đó, chúng tôi cam kết trong năm tới sẽ ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của mình. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng, hoàn thiện và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng nhất.

Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn, Công ty […] xin gửi lời chúc Tết đến Quý khách hàng/ Quý đối tác một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Trân trọng!

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những lời chúc tết khách hàng mà doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng, đối tác của mình. MISA AMIS hy vọng bài viết này sẽ gửi đến bạn những ý tưởng gửi lời chúc cho khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]