Email marketing là một tính năng phổ biến của phần mềm CRM. Cùng MISA AMIS tìm hiểu về cách tạo mẫu email marketing trên phần mềm CRM vào 10+ mẫu email marketing phổ biến nhất.
Tính năng gửi email marketing trên phần mềm CRM
Hiện nay, phần lớn phần mềm CRM đều cung cấp tính năng gửi email marketing. Thông thường, các phần mềm CRM sẽ tích hợp với bên thứ ba để cung cấp tính năng này cho người dùng. Doanh nghiệp sử dụng email marketing sẽ cần trả phí dịch vụ cho bên thứ ba này.
Các dịch vụ gửi email marketing được nhiều phần mềm tích hợp có thể kể đến như: MailChimp, Zetamail, GetResponse,… Đây cũng là các phần mềm email marketing lớn, có các thao tác tích hợp đơn giản bằng API Key hoặc Secret Token.
Tính năng gửi email marketing trên phần mềm CRM hỗ trợ thiết kế và soạn các mẫu mail phục vụ các hoạt động kinh doanh, marketing. Các tình trạng của mail: đã gửi, đặt lịch, bản nháp,… giúp người sử dụng theo dõi tình trạng mail dễ dàng.
Sau khi gửi mail thành công, các số liệu như số lượng mail gửi thành công, tỷ lệ mở mail, tỷ lệ click,… giúp đội ngũ kinh doanh – marketing đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Tạo mẫu email marketing trên phần mềm CRM
Đa số các phần mềm CRM đều có thao tác tạo mẫu email marketing trên phần mềm CRM tương tự nhau. Trong nội dung bài viết này, MISA AMIS đề cập đến tính năng tạo mẫu email marketing trên chính phần mềm MISA AMIS CRM. Qua đây, bạn đọc có thể hình dung ra các thao tác đơn giản khi tạo mẫu email marketing trên phần mềm CRM.
Để tạo mẫu email marketing trên MISA AMIS CRM, bạn chọn Email marketing trên màn hình trang chủ hoặc trong phân hệ Khác trong phần mềm.
Chọn Gửi mail để thiết kế và soạn thảo mail mới, hoặc lọc mail theo tình trạng đã gửi, đặt lịch, bản nháp. Bạn có thể soạn email trắng hoặc lựa chọn các mẫu email marketing có sẵn trên phần mềm CRM.
Để thống kê tình trạng gửi email thành công, trên giao diện Gửi Email Marketing, bạn chọn xem Báo cáo. Toàn bộ giao diện báo cáo tình trạng gửi Email Marketing hiển thị ngay trên màn hình chính. Bạn có thể đo đếm được hiệu quả gửi email (Số lượng email gửi đi, tỷ lệ mở email, tỷ lệ mail rác, …)
Phần mềm MISA AMIS CRM có thể tích hợp với MailChimp, Zeta, GetResponse,… hoặc liên thông với MISA AMIS aiMarketing để gửi email marketing đến khách hàng.
MISA AMIS CRM cũng thiết lập sẵn hơn 400+ mẫu email marketing trên phần mềm, tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, MISA AMIS CRM cũng được hơn 12,000 doanh nghiệp lựa chọn bởi các tính năng nổi bật khác:
|
[10+] Mẫu email marketing trên phần mềm CRM
Mẫu sale email
Mẫu 1
Dear anh/chị,
Công ty [ABC] nhận được sự quan tâm của bạn về sản phẩm A của công ty chúng tôi.
Để bạn hiểu rõ hơn về tính năng cũng như cách sử dụng sản phẩm, chúng tôi gửi đến bạn thời gian dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Hướng dẫn sử dụng cụ thể sẽ được chuyên viên của chúng tôi liên hệ và trực tiếp trao đổi với bạn qua điện thoại.
Ngoài ra, để bạn hiểu rõ về sản phẩm trước khi chuyên viên tư vấn, chúng tôi gửi tài liệu về sản phẩm A tại file đính kèm.
Nếu cần hỗ trợ kịp thời, mời bạn liên hệ qua hotline 09xx.xxx.xxx hoặc email [email protected].
Trân trọng!
Tải ebook: Hướng dẫn gửi email marketing hiệu quả, tăng tỷ lệ vào ibox
Mẫu 2
Kính gửi: Anh/chị #Họ và Tên,
Tôi là Trần Văn A – Công ty ABC.
Sau khi ghé thăm trang web của anh chị, tôi rất ấn tượng với quy mô và loại hình kinh doanh của mình. Hiện chúng tôi đang có những dòng sản phẩm A, rất phù hợp với nhu cầu khách hàng của anh/chị.
Để hiểu rõ chi tiết hơn, rất mong chúng ta có thể có một cuộc gặp mặt trực tiếp để trao đổi cụ thể.
Tôi cũng đính kèm catalogue sản phẩm tại file đính kèm.
Rất mong nhận được sự phản hồi của anh chị.
Trân trọng!
Mẫu email gửi báo giá
Mẫu 1
Dear Ông/Bà
Công ty [ABC] rất cảm ơn vì sự tin tưởng và mua sắm của ông/bà. Dựa trên một số yêu cầu báo giá của ông/bà, chúng tôi xin gửi bảng báo giá chi tiết như sau:
BÁO GIÁ SẢN PHẨM – CÔNG TY […]
TT | Tên sản phẩm | Đơn vị tính | Đơn giá | Số lượng | Thành tiền |
1 | |||||
2 | |||||
3 | |||||
Tổng | |||||
Chiết khấu (10%) | |||||
Thuế GTGT (VAT) | |||||
Tổng giá trị hóa đơn |
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm VAT
Thời gian giao hàng: dự kiến 1-2 ngày sau khi thanh toán
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về bảng báo giá, xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh công ty [ABC] theo email [email protected]
Rất mong nhận được sự phản hồi từ ông/bà.
Trân trọng.
Mẫu 2
Dear anh A.
Cảm ơn sự tin dùng của anh đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất xin lỗi vì phải thông báo rằng sản phẩm A trong giỏ hàng của anh hiện đang tạm hết.
Chúng tôi đề xuất một số sản phẩm khác, tương đương với sản phẩm A mà anh đã chọn. Chi tiết sản phẩm và giá, anh vui lòng tham khảo bên dưới.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bảng báo giá này, mời anh liên hệ về Bộ phận kinh doanh theo số điện thoại: 09xx.xxx.xxx
TT | Tên sản phẩm | Đơn vị tính | Đơn giá | Số lượng | Thành tiền | |
1 | ||||||
2 | ||||||
3 | ||||||
Tổng | ||||||
Chiết khấu (10%) | ||||||
Thuế GTGT (VAT) | ||||||
Tổng giá trị hóa đơn |
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm VAT
Thời gian giao hàng: dự kiến 1-2 ngày sau khi thanh toán
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về bảng báo giá, xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh công ty X theo email …
Rất mong nhận được sự phản hồi của anh!
Trân trọng.
Tải ebook: Hướng dẫn gửi email marketing hiệu quả, tăng tỷ lệ vào ibox
Mẫu email chăm sóc khách hàng
Mẫu 1
Dear anh/chị #Tên,
Công ty [ABC] trân trọng cảm ơn anh/chị đã quan tâm sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại chương trình sự kiện xxx tại xxx.
Công ty [ABC] xin phép gửi lại anh/chị thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ tại file đính kèm.
Nếu cần hỗ trợ, anh/chị vui lòng phúc đáp mail này hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 09xx.xxx.xxx.
Một lần nữa, chúng tôi trân trọng cảm ơn và chúc anh/chị sức khỏe, thành công.
Trân trọng!
Mẫu 2
Dear anh/chị #Tên,
Công ty [ABC] trân trọng cảm ơn anh/chị đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Để tri ân cũng như gửi lời cảm ơn chân thành, chúng tôi xin gửi đến anh/chị voucher giảm giá 20% khi mua tất cả các sản phẩm tại cửa hàng trực tiếp hoặc trên các trang thương mại điện tử chính thức của chúng tôi.
Thời gian áp dụng: 17/09/2022 – 27/09/2022.
Hotline hỗ trợ: 09xx.xxx.xxx
Trân trọng!
Mẫu 3
Dear anh/chị #Tên,
Trong khoảng ba tháng gần đây, bạn đã không ghé thăm cửa hàng của chúng tôi.
Liệu sản phẩm/dịch vụ hay nhân viên của chúng tôi gặp phải những vấn đề không hài lòng với bạn?
Nếu có, mong bạn để lại ý kiến để chúng tôi cùng biết và thay đổi. Nếu không, chúng tôi rất mong muốn bạn có thể quay lại cửa hàng để ghé thăm bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi.
Chúc các bạn một ngày tốt lành!
Trân trọng!
Tải ebook: Hướng dẫn gửi email marketing hiệu quả, tăng tỷ lệ vào ibox
Mẫu 4
Dear anh/chị #Tên,
Công ty [ABC] trân trọng cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Rất mong bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ này.
Chúng tôi xin gửi tặng bạn voucher 20% cho lần mua hàng tiếp theo.
Thời gian áp dụng: 17/09/2022 – 27/09/2022.
Địa điểm: toàn bộ cơ sở tại TP Hà Nội & TP HCM.
Một lần nữa, công ty [ABC] xin cảm ơn và hẹn gặp bạn tại cửa hàng.
Trân trọng!
Tải trọn bộ tài liệu Hướng dẫn gửi Email Marketing hiệu quả, tăng tỷ lệ inbox (Nhấn vào ảnh để tải)
Tổng kết
Tính năng gửi email marketing trên CRM mang đến hiệu quả cao trong các hoạt động kinh doanh – marketing. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc tham khảo được cách tạo và các mẫu email marketing trên phần mềm CRM phổ biến.