Bán hàng Thấu hiểu khách hàng Lời chúc trung thu cho khách hàng, đối tác hay nhất mùa...

Tết Trung Thu là dịp các công ty gửi lời chúc trung thu cho khách hàng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tham khảo mẫu lời chúc hay nhất gửi đến cho khách hàng bên cạnh những món quà ý nghĩa nhân dịp Trung thu.

lời chúc trung thu cho khách hàng
Lời chúc trung thu cho khách hàng và đối tác ý nghĩa nhất 2022

Tại sao cần gửi lời chúc trung thu cho khách hàng và đối tác?

Trung thu hàng năm được xem là ngày Tết đoàn viên và được toàn thể người Việt Nam đón chờ. Mỗi khi Trung thu đến, mọi người cùng nhau chuẩn bị bánh nướng, bánh dẻo, mâm ngũ quả để phá cỗ và gửi đến nhau những lời chúc bình an, hạnh phúc.

Tết Trung thu chính là dịp tuyệt vời để các nhãn hàng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc hay thúc giục khách hàng mua hàng một cách khéo léo. Những lời chúc trung thu cho khách hàng sẽ mang nhiều lợi ích như:

  • Thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Tạo ấn tượng đẹp và ghi nhớ thương hiệu với khách hàng.
  • Tạo cơ hội gặp gỡ, chốt sale.
  • Kích thích mua hàng, gia tăng doanh số cùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Các kênh gửi lời chúc trung thu cho khách hàng hiệu quả nhất

Gửi lời chúc trung thu khách hàng qua SMS

Một cách nhanh nhất để gửi lời chúc trung thu cho khách hàng là nhắn tin trực tiếp qua SMS. Nhãn hàng có thể gửi tin nhắn SMS bằng dịch vụ SMS Brandname để thể hiện sự chuyên nghiệp. Cá nhân nhân viên cũng có thể gửi tin nhắn từ số riêng để tạo dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng mình đang chăm sóc.

Gửi lời chúc trung thu qua Email marketing cho đối tác

Email marketing là kênh inbound marketing hiệu quả gần nhất hiện nay. Các nhãn hàng sử dụng triệt để email marketing để tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Trong bối cảnh email marketing thường xuyên mang thông điệp quảng cáo hay bị đánh spam nhiều thì một nội dung chúc mừng Trung thu, mang nội dung ấm áp, ý nghĩa sẽ tăng tỉ lệ click hay mở mail lên trong chiến dịch của bạn.

Việc lựa chọn đúng phần mềm Email marketing sẽ giúp team marketing, chăm sóc khách hàng,… triển khai chiến dịch marketing hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

Phần mềm MISA AMIS aiMarketing cung cấp các công cụ giúp marketers thiết kế email chuyên nghiệp với thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng.

Marketer có thể dễ dàng thiết kế email với hơn 100+ template đa dạng và cá nhân hóa nội dung gửi email đến từng khách hàng.

Gửi lời chúc Tết trung thu qua notify trên mobile app

Thời đại công nghệ số, nhiều nhãn hàng tự phát triển ứng dụng di động riêng để giữ chân khách hàng hiện có. Đây sẽ là kênh chúc Tết Trung thu có chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất để các nhãn hàng chăm sóc khách hàng đang có.

Gửi lời chúc trung thu trên mạng xã hội

Mạng xã hội cũng là kênh gửi lời chúc trung thu cho khách hàng phổ biến. Các nhãn hàng thường sẽ tận dụng các dịp lễ, tết để thực hiện các chiến dịch marketing nhằm mục đích làm thương hiệu hoặc bán được hàng.

Các nội dung về trung thu trên mạng xã hội phổ biến như: bài đăng chúc mừng trung thu, minigame mừng trung thu, tri ân giảm giá, tặng voucher,…

Gửi lời chúc trong thiệp và quà trực tiếp

Các phương thức gửi lời chúc trung thu cho khách hàng không thể không kể đến những cuộc gặp trực tiếp. Nhân viên của nhãn hàng sẽ tận tay đưa quà và thiệp cho khách hàng trong các chuyến viếng thăm.

Hoạt động này sẽ phù hợp với các đối tượng cần chăm sóc đặc biệt hơn như: khách hàng thân thiết, khách hàng cao cấp, khách hàng đang chuẩn bị mua hàng,…

lời chúc trung thu cho khách hàng
Gửi lời chúc tung thu trong thiệp và quà trực tiếp

Ở bài trước chúng tôi cũng đã gửi tới quý anh chị 50 lời chúc 20/10 cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất 2022. Mời anh chị lưu lại dùng dần.

Bạn đang bí ý tưởng để triển khai các chiến dịch mùa lễ hội?Tải ngay Ebook: Tìm kiếm insight và tạo big ideal bùng nổ cho mùa lễ hội

Các mẫu lời chúc trung thu cho khách hàng hay nhất

Lời chúc Tết trung thu cho khách hàng mẫu 1

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Thay mặt Công ty [ABC], tôi trân trọng gửi lời chúc Tết Trung thu ấm áp nhất đến Quý Khách hàng & Đối tác.

Kính chúc Quý Khách hàng & Đối tác cùng gia đình một mùa trung thu ý nghĩa, đoàn viên.

Trân trọng!
Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc trung thu khách hàng mẫu 2

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Vậy là mùa trăng cũ đã qua đi, mùa trăng mới đã tới, Công ty [ABC] trân trọng gửi lời chúc Tết Trung thu đến Quý Khách hàng, Đối tác và gia đình.

Năm vừa qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 toàn cầu vẫn ảnh có nhiều ảnh hưởng đến thế giới, nhưng với sự đồng hành của Quý Khách hàng, Đối tác, chúng tôi đã có nhiều bước tiến mới trên hành trình phát triển của chính mình.

Với tất cả sự trân quý, chúng tôi xin được cảm ơn Quý Khách hàng, Đối tác đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Mùa trăng mới đã tới, Công ty [ABC] chúc Quý Khách hàng, Đối tác cùng gia đình một mùa Tết Trung thu đoàn viên, ấm áp, ý nghĩa và tràn đầy yêu thương.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

lời chúc trung thu cho khách hàng
Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng

Lời chúc tết trung thu cho khách hàng mẫu 3

Tháng Tám trăng tròn, Trung thu đến,
Hạnh phúc, ý nghĩa, ấm đoàn viên

Không khí trung thu đang đến rộn ràng, cũng là lúc gia đình, người thân, bạn bè trở về bên nhau sau bao ngày xa cách.
Công ty [ABC] kính chúc Quý Khách hàng & Đối tác và gia đình một ngày Tết trung thu đặc biệt, tràn đầy ý nghĩa, ấm áp, đoàn viên, hạnh phúc, mạnh khỏe và bình an!

Trân trọng!
Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc trung thu khách hàng mẫu 4

CHÚC MỪNG TẾT TRUNG THU 2022!

Một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời tháng Tám đang dần se lạnh hơn mang theo không khí mát mẻ, thoải mái đến với đêm rằm tháng Tám. Đêm Trung thu cùng với đó càng trở nên đẹp hơn.

Trong không khí rộn ràng, sung túc của Tết Trung thu, Công ty [ABC] xin gửi những lời chúc nồng nhiệt và ý nghĩa nhất đến Quý Khách hàng, Đối tác thân yêu. Kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác và người thân lời chúc sức khỏe, vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách hàng, Đối tác trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách hàng, Đối tác.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc trung thu cho khách hàng mẫu 5

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Bằng tất cả sự trân quý, công ty [ABC] xin gửi lời tri ân cũng như lời chúc sức khỏe đến Quý Khách hàng & Đối tác nhân dịp Tết Trung Thu năm 2022.

Mùa trăng mới đã đến, ánh trăng vàng ấm áp cũng đến với mọi nhà, công ty [ABC] xin chúc Quý Khách hàng & Đối tác và gia đình có một mùa trăng mới vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và may mắn.

Mong rằng Quý Khách hàng & Đối tác luôn gặp nhiều điều suôn sẻ và vẹn tròn như những chiếc bánh trung thu.

Một lần nữa, công ty xin [ABC] chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng & Đối tác trong thời gian qua. Rất mong nhận được hợp tác bền chặt với Quý Khách hàng & Đối tác trong thời gian sắp tới.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng mẫu 6

Kính gửi quý khách hàng, quý đối tác một mùa trung thu nữa lại về, chúng ta đang hân hoan chào đón ngày hội trăng rằm. Tiết trời vào thu đang dần mát dịu giúp cho rằm tháng 8 thêm sôi động náo nhiệt, đây là ngày ánh trăng sáng chiếu rọi khắp mọi nhà. Nhân ngày ngày công ty chúng tôi xin được gửi lời chúc đến quý khách hàng, quý đối tác cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất mong quý khách hàng sẽ có thật nhiều sức khỏe hạnh phúc và luôn an lành.

Hy vọng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tiếp tục được quý đối tác luôn ủng hộ trong thời gian tới.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng

Lời chúc mừng trung thu khách hàng mẫu 7

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Vậy là mùa trăng mới lại về trên dải đất cong hình chữ S Việt Nam. Trong không khí hân hoan và ấm áp dưới ánh trăng vàng, thay mặt cho Công ty [ABC], tôi trân trọng gửi lời tri ân cũng như lời chúc mừng Tết Trung thu đến Quý Khách hàng & Đối tác cùng toàn thể đại gia đình.

Chúc Quý Khách hàng & Đối tác ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe, an yên và đầm ấm. Mong rằng mùa trăng bình an năm nay sẽ mang theo vạn điều ước thành hiện thực đến với Quý Khách hàng & Đối tác.

Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng mẫu 8

“Trung thu đến trăm điều như ý
Chị Hằng cười “Vạn sự thành công”

Tết Trung thu đã đến, với tất cả sự chân thành, Công ty [ABC] kính gửi đến Quý Khách hàng & Đối tác cùng gia đình lời chúc mừng Tết Trung thu hân hoan nhất.

Kính chúc Quý Khách hàng & Đối tác đón Tết đoàn viên hạnh phúc và đầm ấm bên cạnh những người mà mình thân yêu.

Hòa chung không khí ấm áp của ngày trăng rằm, một lần nữa, Công ty [ABC] xin được tri ân và cảm ơn Quý Khách hàng & Đối tác đã lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi. Rất mong Công ty [ABC] sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý Khách hàng & Đối tác.

Trân trọng!

Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc mừng trung thu khách hàng mẫu 9

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Công ty [ABC] trân trọng gửi lời chúc Tết Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp đến Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể gia đình.

Tết Trung thu là một truyền thống đẹp của dân tộc Việt từ ngàn đời nay. Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày của tình thân gia đình. Mỗi một mùa trăng đến, chúng ta lại cùng nhau chuẩn bị những mâm cỗ đầy để phá cỗ trông trăng.

Trung thu năm nay, Công ty [ABC] chúng tôi có chút quà nhỏ – là những chiếc bánh trung thu vuông tròn gửi đến Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể gia đình. Mong rằng Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể gia đình luôn bình an, ấm ngọt và vẹn tròn như món quà nhỏ của chúng tôi.

Một lần nữa, kính chúc mừng Trung thu và trân trọng tri ân sự đồng hành, tin tưởng của Quý Khách hàng, Đối tác đối với Công ty [ABC].

Trân trọng!
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

MISA tặng bạn bộ Ebook Tìm kiếm ý tưởng triển khai marketing mùa lễ hội. Cẩm nang gồm các nội dung chính:
  • “Seasonal Marketing” & 6 bước chi tiết để có được một bản kế hoạch Seasonal Marketing phù hợp với hầu hết các chiến dịch lễ Tết, sự kiện quanh năm.
  • Phân tích các insight và big idea Tết
  • Điểm lại những xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023 và thay đổi trong năm 2024
  • Các case study về một loại chiến dịch marketing đặc trưng trong thời điểm cuối năm

Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng mẫu 10

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Trăng rằm bình an mang vạn điều ước trong đêm Trung thu đang đến rồi. Chúng ta lại cùng nhau quây quần bên mâm cỗ, thưởng thức trà và những chiếc bánh trung thu vẹn tròn tràn đầy tình thân.

Nhân dịp Tết Trung thu mới, Công ty [ABC] thân gửi vạn lời chúc bình an đến Quý Khách hàng, Đối tác, và gia đình. Mong Quý Khách hàng & Đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Hi vọng mùa trăng mới, chúng tôi tiếp tục nhận được sự đón nhận và đồng hành Quý Khách hàng, Đối tác, cùng gia đình.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Tổng kết

Trên đây là những lời chúc trung thu cho khách hàng hay nhất do ban biên tập MISA AMIS trực tiếp soạn thảo. Hi vọng mang đến những thông tin tham khảo hữu ích để quý bạn đọc có ý tưởng cho những lời chúc gửi cho khách hàng nhân dịp Tết Trung thu năm nay.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]