Quản lý - điều hành Quản lý điều hành Tổng hợp mẫu báo cáo quan trọng trong doanh nghiệp

Báo cáo là một trong những hoạt động quan trọng và bắt buộc đối với mọi tổ chức. Thông qua mẫu báo cáo trong doanh nghiệp, các nhà quản lý, lãnh đạo có thể đánh giá được tình hình tiến độ các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như dự báo, dự đoán được các công việc cần phải triển khai trong giai đoạn tiếp. 

Mỗi vị trí, mỗi bộ phận sẽ có một mẫu báo cáo khác nhau để phù hợp với tính chất công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng tự xây dựng được cho bản thân một mẫu báo cáo chuyên nghiệp, hiệu quả. Hiểu được điều đó, đội ngũ Ban biên tập MISA đã sản xuất ra các cực kỳ chuyên nghiệp & thực tiễn cho từng bộ phận. Đồng thời giúp Anh/chị quản lý tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc. 

Kính mời Anh/chị tham khảo, download và ứng dụng các mẫu báo cáo vào công việc ngày bên dưới!

1. Mẫu báo cáo doanh thu bán hàng bằng Excel mới nhất

Mẫu báo cáo doanh thu bán hàng bằng Excel là một trong những mẫu biểu phổ biến giúp nhà quản lý kinh doanh đưa ra những đánh giá về tình hình bán hàng, kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật mẫu báo cáo doanh thu bán hàng bằng Excel mới và chuyên nghiệp nhất. 

2. Form báo cáo công việc: biểu mẫu được tìm kiếm nhiều nhất 2022 (download miễn phí)

Quy trình báo cáo công việc gồm những giai đoạn nào, và những form báo cáo công việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay có cấu trúc như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của MISA AMIS để sở hữu những thông tin hữu ích về các form báo cáo công việc.

mẫu báo cáo công việc cho doanh nghiệp

3. Mẫu báo cáo quản lý dự án xây dựng: Tổng các mẫu báo cáo người trong nghề nhất định phải quan tâm 

báo cáo dự án xây dựng

Một dự án dù được lên kế hoạch kỹ lưỡng đến đâu, chắc chắn vẫn xảy ra những phát sinh không lường trước. Một bản báo cáo dự án hoàn hảo giúp ghi lại những thay đổi này, và giúp định hướng cho các chiến lược trong các giai đoạn sau của dự án. Nếu không thường xuyên lập và hoàn thành báo cáo, ban quản lý dự án và các bên liên quan có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều thông tin có giá trị.

Sử dụng mẫu báo cáo dự án khoa học, hoàn hảo sẽ giúp đảm bảo chủ đầu tư và nhà thầu khai thác tối đa dữ liệu và trình bày nó cho các bên liên quan theo đúng cách. Việc này sẽ giúp đơn giản hóa quy trình làm việc và cải thiện rất nhiều chất lượng của dự án. 

4. Trọn bộ báo cáo Kế toán Excel theo ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp

Hiểu được những khó khăn của kế toán trong việc xây dựng, thiết lập các mẫu báo cáo Excel chuẩn chỉnh và phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, MISA gửi tặng anh chị bộ tài liệu: “Trọn bộ báo cáo kế toán Excel theo ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp”. Mời anh chị đăng ký nhận ngay bộ tài liệu “Trọn bộ báo cáo kế toán Excel theo ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp” tại mẫu dưới đây:

5. Cập nhật 50+ mẫu báo cáo nhân sự mới nhất dành cho HR (cập nhật 2022)

Báo cáo nhân sự là loại báo cáo thường kỳ mỗi cán bộ nhân sự phải thực hiện, đòi hỏi sự chính xác cao và phối hợp linh hoạt với nhiều nghiệp vụ khác. Trong nội dung này, MISA AMIS sẽ giới thiệu 4 loại báo cáo nhân sự phổ dụng nhất kèm theo link tải miễn phí một số mẫu báo cáo nhân sự để doanh nghiệp có thể tham khảo. 

Trên đây là các mẫu báo cáo cho từng bộ phận trong doanh nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các cá nhân & các nhà lãnh đạo. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết chuyên sâu, giá trị khác về Tquản lý điều hành, Chuyển đổi số được chúng tôi biên soạn chi tiết tại KHO BLOG MISA. Kính mời Anh/Chị ghé thăm!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]