Tài chính - kế toán Lĩnh vực – Trọn bộ báo cáo Kế toán Excel theo ngành nghề,...

Excel hiện đang là một trong những công cụ phổ biến tại các doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính – kế toán hiệu quả. Sở dĩ Excel được ưa chuộng như vậy bởi lẽ do tính sẵn có, miễn phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm kế toán từ cơ bản đến phức tạp.

Hiểu được những khó khăn của kế toán trong việc xây dựng, thiết lập các mẫu báo cáo Excel chuẩn chỉnh và phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, MISA gửi tặng anh chị bộ tài liệu: “Trọn bộ báo cáo kế toán Excel theo ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp” với nhiều báo cáo chi tiết như: 

» Mẫu Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

​​​​​​​» Mẫu Báo cáo tổng hợp lãi lỗ theo đơn hàng

​​​​​​​» Mẫu Báo cáo chi tiết công nợ phải thu theo hóa đơn

​​​​​​​» Mẫu Báo cáo dòng tiền

​​​​​​​» Sổ nhật ký chung

​​​​​​​» Sổ chi tiết bán hàng theo mã quy cách

​​​​​​​» Mẫu Báo cáo tổng hợp công nợ phải trả

​​​​​​​» Mẫu Báo cáo tổng hợp bán hàng theo mặt hàng

………………..

Và hàng chục mẫu báo cáo khác theo từng ngành nghề riêng biệt, đầy đủ các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh từ dược phẩm, kinh doanh vật liệu xây dựng, bất động sản, du lịch…giúp kế toán có thêm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích, hỗ trợ trực tiếp cho công việc của mình.

tài liệu báo cáo excel

Mời anh chị đăng ký nhận ngay bộ tài liệu “Trọn bộ báo cáo kế toán Excel theo ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp” tại mẫu dưới đây:


Bên cạnh những ưu điểm mang tới cho người dùng, Excel vẫn còn tồn tại một số bất cập như:

  • Tính bảo mật thấp, có thể dễ dàng bị xóa file và không thể phục hồi lại dữ liệu.
  • Làm kế toán bằng excel chỉ làm được 1 người tại 1 thời điểm do đó khó san sẻ công việc và khó bàn giao khi kế toán cũ nghỉ việc. 
  • File lưu riêng lẻ, độc lập do đó khi làm báo cáo kế toán phải tổng hợp và rà soát lại từ đầu.
  • Tìm kiếm chứng từ, sổ sách, dữ liệu vô cùng khó khăn do các mã hàng hóa được lưu trên nhiều file, nhiều sheet khác nhau

Bởi những bất cập kể trên, các công cụ quản lý tài chính – kế toán tự động được xem là giải pháp hiệu quả hiện nay. Các phần mềm như phần mềm kế toán online MISA AMIS giúp kế toán hạn chế tối đa các sai sót trong công tác hạch toán kế toán, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của kế toán một cách hiệu quả so với việc thực hiện các thao tác thủ công trên Excel như trước đây.

Tham khảo ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác tài chính – kế toán hiệu quả hơn.

CTA

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]