Thay vì phải tốn kém chi phí mua sắm thiết bị chấm công, HR tốn thời gian tổng hợp dữ liệu, giờ đây nhân viên đã có thể chấm công ngay trên chính điện thoại của mình, chỉ cần cài app MISA AMIS và kết nối với đúng wifi doanh nghiệp. Vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo tính xác thực.
Chi tiết mời anh chị theo dõi video dưới đây:
>>> Xem hướng dẫn thiết lập chấm công Wifi dành cho HR tại đây.
>>> Xem hướng dẫn chấm công Wifi dành cho nhân viên tại đây.
I. Thực tế doanh nghiệp
Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng máy chấm công, hoặc HR theo dõi và cập nhật công thủ công lên excel, … Tuy nhiên, vẫn đề này rất bất cập khi:
- Phải tốn kém chi phí mua sắm thiết bị chấm công, đặc biệt là với những công ty có nhiều văn phòng, chi nhánh.
- Nếu là máy chấm công đời cũ thì khả năng kết nối dữ liệu với phần mềm không cao.
- Nhân viên tốn nhiều thời gian để chờ đợi đến lượt mình chấm công trước giờ vào làm.
- HR thường phải tổng hợp, quản lý dữ liệu chấm công phân tán trên nhiều nền tảng.
II. Giải pháp của AMIS HRM
MISA AMIS đã đáp ứng tính năng chấm công ngay trên điện thoại và xác thực bằng kết nối wifi, giúp:
- Xác định chính xác, tức thời nhân viên đã đến làm việc tại đúng trụ sở hay chưa, vào thời gian nào.
- Hoàn toàn thay thế được máy chấm công chuyên nghiệp.
- Nhân viên chủ động, không phải chờ đợi đến lượt chấm công.
- Dữ liệu chấm công được tổng hợp, quản lý hợp nhất trên một nền tảng.
Phù hợp áp dụng khi:
- Công ty có lắp đặt Wifi và cho phép nhân viên kết nối để sử dụng.
- Nhân viên có smartphone và địa điểm làm việc cố định tại công ty.