Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp MISA AMIS Mạng xã hội – Giải pháp kiến tạo văn hóa...

MISA AMIS Mạng xã hội là ứng dụng giao tiếp, truyền thông chủ trương, chính sách kịp thời, nhất quán do Công ty Cổ phần MISA AMIS phát triển. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng, lợi ích mà phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp trong thời đại số. 

Tải miễn phí ebook: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐỂ TĂNG TRƯỞNG GẤP 4 LẦN – HƯỚNG DẪN CHI TIẾT DÀNH CHO CEO

1. Giới thiệu tổng quan về phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội 

Hiện nay, “mạng xã hội” là một trong những công cụ phổ biến nhất nhờ những tính năng đa dạng cho phép người dùng kết nối, chia sẻ, tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, không giới hạn.

MISA AMIS Mạng xã hội, là nền tảng “mạng xã hội” dành riêng cho doanh nghiệp và là ứng dụng truyền thông nội bộ hiệu quả để ban lãnh đạo truyền tải các thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh và hoạt động của công ty tới toàn thể mọi người. 

MISA AMIS Mạng xã hội không chỉ giúp ban lãnh đạo lan tỏa các giá trị xuyên suốt trong doanh nghiệp mà còn cho phép nhân viên dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi. Từ đó thúc đẩy tương tác giữa các thành viên, góp phần xây dựng văn hóa nội bộ của công ty.

2. Các tính năng hữu ích của MISA AMIS Mạng xã hội 

MISA AMIS Mạng xã hội nằm trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số, thuộc nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Do đó, đây là ứng dụng có khả năng xử lý nhiều tác vụ thông minh cũng như kết nối liên thông tới các ứng dụng khác. 

2.1. Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ

Bảng tin là nơi tổng hợp tất cả các bài viết tin tức, chia sẻ, sáng kiến của nhân sự trong doanh nghiệp. Nhân viên dễ dàng chia sẻ thông tin, đề xuất sáng kiến để góp phần tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Hệ thống tin tức được thiết kế để tùy chỉnh, bố trí, sắp xếp các chuyên mục theo nhu cầu sử dụng. Nhân viên truyền thông có thể lựa chọn bố cục hiển thị cho từng chuyên mục sao chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Người quản trị cũng có quyền phê duyệt bài viết trước khi đăng lên bảng tin để kiểm soát thông tin, tránh tình trạng nhân viên tự ý đăng bài gây ảnh hưởng không tốt đến văn hóa doanh nghiệp.

Ngoài ra, MISA AMIS Mạng xã hội còn tích hợp với phần mềm quản lý nhân sự MISA AMIS HRM để tự động xuất thông báo lên bảng tin doanh nghiệp khi có nhân viên sinh nhật, khen tưởng,… 

Đồng thời, kết nối với ứng dụng MISA AMIS CRM để tự động trích xuất dữ liệu biểu đồ tổng quan về nhân sự, doanh số.

Nhờ đó, phần mềm tự động thông báo cho người dùng khi có cập nhật về:

  • Ngày sinh nhật của đồng nghiệp
  • Biến động nhân sự (tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên cũ nghỉ việc)
  • Thông báo khen thưởng, vinh danh nhân viên xuất sắc
  • Thông báo thuyên chuyển, bổ nhiệm tại các vị trí khác nhau
  • Thông báo quan trọng như đồng nghiệp kết hôn, sinh con hoặc có người thân qua đời

Các nội dung này hiển thị trên Bảng tin giúp nhân viên nắm bắt thông tin, chủ động chia sẻ, động viên hoặc chúc mừng đồng nghiệp để gia tăng sự đoàn kết, gắn bó.

2.2. Cá nhân chủ động chia sẻ, tương tác

Trang cá nhân là nơi tổng hợp tất cả các bài viết mà chính người dùng đã đăng tải lên bảng tin. Tại đây, người dùng có thể thực hiện một số thủ tục cá nhân như nộp đơn xin nghỉ phép, xem phiếu lương, đăng ký người phụ thuộc,…

MISA AMIS Mạng xã hội hỗ trợ tạo bình chọn nhanh với rất nhiều tiện ích bao gồm bình chọn ảnh, tự thêm câu trả lời, thay đổi câu trả lời sau khi bình chọn. Bình chọn kín, không hiển thị danh sách người tham gia bình chọn. Nhờ đó các cá nhân có thể khảo sát nhanh ý kiến đồng nghiệp một cách thuận tiện, không mất công đi hỏi từng người hoặc gửi Email xin ý kiến. 

phân hệ bình chọn trên amis mạng xã hội

Khi đã xem bảng tin có những nội dung hấp dẫn, thú vị, hữu ích, người dùng cũng có thể lưu lại bài viết này vào từng thư mục để dễ dàng tra cứu lại khi cần.

Trong trường hợp cá nhân có những sáng kiến cải tiến quy trình, quy định, phương pháp làm việc, mô hình kinh doanh,… giúp nâng cao năng suất làm việc, tăng thêm lợi nhuận cho công ty thì có thể chia sẻ ngay AMIS Mạng xã hội tại mục Sáng kiến.

Thêm vào đó, nếu cá nhân muốn tập hợp các đồng nghiệp, cộng sự có cùng quan điểm, cùng mối quan tâm để tiện trao đổi, chia sẻ thông tin, phần mềm cho phép tạo nhóm. Các nhóm này hoạt động tương tự như các nhóm cộng đồng trên Facebook. 

quản lý nhóm amis mạng xã hội

Mỗi nhóm cần được khai báo thông tin:

  • Tên nhóm (bắt buộc)
  • Mô tả về nhóm
  • Quyền riêng tư
  • Phê duyệt thành viên

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã lựa chọn MISA AMIS Mạng xã hội để gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Dùng thử MISA AMIS Mạng xã hội ngay hôm nay:  

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn cho doanh nghiệp
  • Miễn phí tư vấn, Demo tính năng 1-1 cùng chuyên gia


3. Tại sao các doanh nghiệp cần ứng dụng công nghệ để xây dựng văn hóa số? 

Trong bối cảnh biến động, cạnh tranh như hiện nay, một ứng dụng giao tiếp, cộng tác thông minh và kiến tạo văn hóa doanh nghiệp số như MISA AMIS Mạng xã hội là trợ thủ không thể thiếu:

“Văn hóa số là sự kết hợp giữa con người, quy trình và công nghệ. Nó tạo ra sự kỷ luật và linh hoạt để đáp ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường.” – Denise Morrison

3.1. Lãnh đạo truyền thông tức thì, nhất quán 

MISA AMIS Mạng xã hội cho phép ban lãnh đạo lan tỏa thông điệp, chủ trương và chính sách một cách nhất quán. Điều này đảm bảo mọi người trong tổ chức nhận được thông tin quan trọng kịp thời, tránh các sự cố gây gây hoang mang tâm lý, mất đoàn kết nội bộ.

ứng dụng mạng xã hội doanh nghiệp

Dùng thử miễn phí

3.2. Tạo động lực thúc đẩy và phát triển con người

MISA AMIS Mạng xã hội tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ hoạt động, giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm thúc đẩy văn hóa, nghệ thuật, nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất trong doanh nghiệp. 

Ngoài ra, nhân viên còn được chia sẻ và trao đổi thông tin, kiến thức để phát triển chuyên môn cá nhân. Công cụ này cũng hỗ trợ tuyên dương kịp thời những cá nhân/tập thể xuất sắc, giúp phát triển phong trào thi đua nội bộ, tạo động lực cho mọi người.

3.3. Truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến từng cá nhân

MISA AMIS Mạng xã hội lưu trữ tin tức và thông tin truyền thông một cách khoa học, dễ dàng tra cứu. Nhân viên có thể chủ động chia sẻ và chúc mừng với đồng nghiệp, tăng tính đoàn kết và gắn bó trong nội bộ. 

Hơn nữa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty luôn được thể hiện rõ ràng, nhất quán, từ đó nhân viên hiểu và dễ dàng thực hiện theo các giá trị văn hóa chung.

3.4. Nhân viên góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi 

MISA AMIS Mạng xã hội sử dụng được trên mọi thiết bị có kết nối Internet, cho phép nhân viên lưu trữ và truy cập tin tức, thông tin truyền thông dù ở bất kỳ đâu. Như vậy, nhân viên góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chia sẻ tri thức và tương tác với nhau ngay cả khi không làm cùng văn phòng.

3.5. Tạo nên sức mạnh từ bên trong tập thể và từng cá nhân

MISA AMIS Mạng xã hội giúp gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Nó công nhận những đóng góp xuất sắc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đoàn kết và sẵn sàng chia sẻ tri thức cho nhau. 

Thêm vào đó, nhờ hệ thống lưu trữ an toàn, tập trung, các cá nhân không gặp khó khăn trong việc tiếp cận thông tin khi cần thiết.

4. Bảng giá phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội 

MISA AMIS Mạng xã hội đang được cung cấp phiên bản không giới hạn tính năng dành cho 30 người dùng theo bảng giá sau: 

báo giá amis mạng xã hội

Dùng thử miễn phí

5. Hướng dẫn mua và kích hoạt MISA AMIS Mạng xã hội cho doanh nghiệp 

Để đặt mua ứng dụng MISA AMIS Mạng xã hội, doanh nghiệp có thể làm theo các bước dưới đây:

  • Tìm hiểu tính năng và tham khảo bảng giá phần mềm Tại đây
  • Đăng ký thông tin để được đội ngũ chuyên gia tư vấn liên hệ hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cách thức ứng dụng phần mềm phù hợp với đơn vị mình Tại đây 
  • Thống nhất và hoàn tất quá trình mua phần mềm 
  • Tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội của MISA 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]