Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp Báo giá phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội 

Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để cải thiện giao tiếp và cộng tác trong doanh nghiệp của mình? MISA AMIS Mạng xã hội là một công cụ hoàn hảo giúp hình thành văn hóa doanh nghiệp, tương tác hai chiều và tăng cường sự gắn kết của nhân viên. Hãy tham khảo báo giá phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội ngay dưới đây! 

Tải miễn phí ebook: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐỂ TĂNG TRƯỞNG GẤP 4 LẦN – HƯỚNG DẪN CHI TIẾT DÀNH CHO CEO

1. Báo giá phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội 2024

MISA AMIS Mạng xã hội là nền tảng giao tiếp nội bộ cho doanh nghiệp tạo ra môi trường truyền thông nhất quán, kịp thời chia sẻ thông tin, thúc đẩy văn hóa gắn kết trong trong tổ chức. MISA AMIS Mạng xã hội được Công ty Cổ phần MISA thiết kế phù hợp với mọi doanh nghiệp từ quy mô vừa đến lớn. 

Hiện nay, MISA cung cấp phần mềm này với một gói duy nhất bao gồm các tiện ích: 

báo giá amis mạng xã hội

Dùng thử miễn phí

  • Tính năng không giới hạn: MISA AMIS Mạng xã hội mang đến cho doanh nghiệp một loạt tính năng, không giới hạn giúp bạn tận dụng toàn bộ tiềm năng của mạng xã hội nội bộ trong doanh nghiệp. 
  • Số lượng lên đến 30 người dùng: MISA AMIS Mạng xã hội cho phép bạn mở rộng quy mô sử dụng và kết nối cùng một lúc đến 30 thành viên trong tổ chức. Điều này tạo ra cộng đồng nội bộ mạnh mẽ, đồng thời hỗ trợ cộng tác hiệu quả cao.
  • Chi phí hợp lý: MISA AMIS Mạng xã hội chỉ có giá 4.140.000 VND/năm cho mỗi năm sử dụng. Đây là một khoản đầu tư hợp lý để doanh nghiệp có thể tận hưởng sức mạnh của nền tảng truyền thông tập trung, liền mạch.

 

✔️ Nhà cung cấp Công Ty Cổ Phần MISA
✔️ Nơi sản xuất Việt Nam
✔️ Quy mô doanh nghiệp 2000 – 2500
✔️ Năm thành lập 1994
✔️ Chi phí Tùy thuộc vào số người sử dụng
✔️ Bản miễn phí Miễn phí dùng thử 15 ngày
✔️ Website https://amis.misa.vn/amis-mang-xa-hoi-doanh-nghiep/
✔️ Trụ sở chính Tầng 9, tòa nhà Technosoft – Ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
✔️ Hotline 024 3795 9595

2. Tính năng phần mềm mạng xã hội doanh nghiệp MISA AMIS

Với mức chi phí trên, doanh nghiệp sẽ được cung cấp toàn bộ tính năng tiện ích sau: 

2.1. Đăng tin tức

Phân hệ Tin tức trên phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội được sử dụng để truyền tải các thông điệp, chủ trương, chính sách, quy trình và quy định từ ban lãnh đạo đến toàn thể nhân viên. 

Nhân viên có thể tương tác với các tin tức về công ty theo thời gian thực. Phần mềm hoạt động như một nền tảng giao tiếp hai chiều, cho phép nhân viên phản ứng nhanh với nội dung được chia sẻ. Mặt khác, anh và video được đăng tải dưới dạng câu chuyện nên có tính hấp dẫn cao hơn cách truyền thông truyền thống.

2.2. Quản lý chuyên mục

Phân hệ Quản lý chuyên mục cho phép người dùng có vai trò là Quản trị hệ thống, Quản trị ứng dụng thiết lập và quản lý các chuyên mục chung. Người dùng có thể thực hiện các thao tác thêm, sửa, xóa, sắp xếp và chuyển trạng thái. 

Bên cạnh đó, chuyên mục liên quan sẽ hiển thị bên cạnh chuyên mục đang được thêm mới trên trang Tin tức.

2.3. Phê duyệt bài viết

Phân hệ Phê duyệt bài viết sẽ kiểm soát thông tin trước khi đăng lên bảng tin, nhằm tránh tình trạng nhân viên tự ý đăng bài gây ảnh hưởng không tốt đến văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra, người dùng được quyền chọn Thêm ngoại lệ để cho phép một số nhân viên được đăng bài trực tiếp mà không cần qua quy trình phê duyệt. 

Khi bài viết được phê duyệt hoặc từ chối, chương trình sẽ gửi thông báo để người đăng biết trạng thái của bài viết. Đối với các bài viết bị từ chối, người dùng xem lý do từ chối trên giao diện Quản lý bài viết “Đã từ chối”.

2.4. Thông báo và biểu đồ

MISA AMIS Mạng xã hội tự động thông báo cho người dùng về các nội dung:

  • Chúc mừng sinh nhật nhân viên
  • Biến động nhân sự (cập nhật tình trạng nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc)
  • Khen thưởng, vinh danh cán bộ nhân viên có thành tích làm việc xuất sắc
  • Thuyên chuyển hoặc bổ nhiệm nhân sự 
  • Thông báo nhân viên kết hôn, sinh con hoặc có người thân qua đời

Các thông báo này hiển thị trên Bảng tin giúp mọi người nắm bắt thông tin, chủ động chia sẻ, động viên và chúc mừng đồng nghiệp. Từ đó gia tăng tình đoàn kết, sự gắn bó thân thiết trong doanh nghiệp. 

Ngoài ra, những biểu đồ tổng quan về tình hình nhân sự và doanh số cũng cung cấp cái nhìn tổng quan về nguồn lực và sự phát triển của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ VÀ TRẢI NGHIỆM SỨC MẠNH CỦA MISA AMIS MẠNG XÃ HỘI TẠI ĐÂY


2.5. Bình chọn

Người dùng dễ dàng tạo các cuộc bình chọn trên mạng xã hội doanh nghiệp để khảo sát nhanh ý kiến của đồng nghiệp về một chủ đề cụ thể. Người dùng nhận được kết quả bình chọn ngay tức thì, không tốn thời gian đi khảo sát từng người.

2.6. Chia sẻ thông tin

Mỗi cá nhân đều có quyền chia sẻ thông tin đến toàn bộ đồng nghiệp trong công ty. Trên giao diện Bảng tin, người dùng có thể nhấn vào mục “Chia sẻ” và nhập nội dung muốn chia sẻ.

Lưu ý, khi đăng bài, mặc định chương trình sẽ đặt trạng thái “Công khai” (chia sẻ bài viết với tất cả thành viên). Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn chia sẻ riêng cho một “Phòng ban” cụ thể, hãy chọn tùy chọn để điều chỉnh người nhìn thấy bài đăng.

2.7. Đăng tải sáng kiến

Khi có những sáng kiến cải tiến về quy trình, quy định, phương pháp làm việc, hoặc mô hình kinh doanh, bạn có thể chia sẻ ngay trên AMIS Mạng xã hội. 

Đối với ban lãnh đạo, hệ thống sẽ cung cấp báo cáo, biểu đồ thống kê về số lượng sáng kiến đã được đăng bởi nhân viên để khen thưởng khích lệ nhân viên kịp thời: 

  • Thống kê các sáng kiến được đánh giá cao, hiệu quả nhất
  • Thống kê các nhân viên có nhiều sáng kiến nhất

2.8. Ao cơ hội

Trong trường hợp phát sinh cơ hội kinh doanh mới, tất cả nhân viên đều có thể tạo “Ao cơ hội” ngay trên AMIS Mạng xã hội để nhân viên kinh doanh vào tiếp nhận. Người tạo cơ hội có thể tương tác với nhân viên kinh doanh thông qua tính năng Bình luận để nắm bắt tình hình xử lý cơ hội đã chia sẻ.

2.9. Tạo nhóm

Để nhân viên không e ngại việc chia sẻ quan điểm cũng như thuận tiện trao đổi thông tin, phần mềm tích hợp thêm khả năng tạo nhóm. Quản trị viên có thể thiết lập người quản lý nhóm để theo dõi chặt chẽ các hoạt động trong nhóm. 

quản lý nhóm amis mạng xã hội

Phân hệ nhóm của Người quản lý nhóm hiển thị danh sách theo 2 loại:

  • Nhóm đã tham gia.
  • Nhóm bạn quản lý.

[Timhieuthem]

3. 4 bước tăng cường sự tham gia của nhân viên với MISA AMIS Mạng xã hội

Nghiên cứu được công bố trên Public Relations Review đã chứng minh rằng việc sử dụng mạng xã hội nội bộ mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, bao gồm:

  • Sự gắn kết của nhân viên tăng lên đáng kể
  • Tăng cường ý thức gắn bó với tổ chức
  • Tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên
  • Thay đổi nhận thức về văn hóa tổ chức – nhân viên cảm nhận nó minh bạch, cởi mở và thân thiện hơn

Chính vì vậy, đừng bỏ qua 4 bước khuyến khích nhân sự tham gia mạng xã hội nội bộ, xây dựng văn hóa số cho doanh nghiệp tại đây: 

3.1. Lựa chọn nền tảng mạng xã hội nội bộ phù hợp 

Công cụ mà nhân viên sẽ sử dụng phải được điều chỉnh theo nhu cầu của họ. Một mạng xã hội nội bộ được thiết kế tốt cần có tính đơn giản, tính trực quan, sức hấp dẫn, khả năng truy cập hợp nhất. 

chat nhanh trên amis mạng xã hội

Điều này nghĩa là phần mềm phải được tích hợp với các công cụ khác mà nhân viên sử dụng hàng ngày để chia sẻ nội dung, nhận xét và tự xuất bản một cách dễ dàng.

3.2. Tìm hiểu nhu cầu thực tế của nhân sự 

Những nội dung được đăng tải trên mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp không chỉ là chủ trương, chính sách mà còn phải thú vị và hữu ích trong công việc hàng ngày. Vì vậy, hãy tìm hiểu nhân viên của bạn, điều gì khiến họ cảm động và quan tâm, điều gì họ đang cần để giao tiếp làm việc tốt hơn.

3.3. Truyền thông, vận động nhân viên cùng sử dụng 

Một số hoạt động ban lãnh đạo có thể thực hiện để nhân sự đón nhận và ủng hộ sự thay đổi: 

  • Cung cấp thông tin chi tiết về MISA AMIS Mạng xã hội, nhấn mạnh các lợi ích và tiện ích mà nó mang lại cho cá nhân và công ty
  • Tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn, hoặc khóa đào tạo giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng MISA AMIS Mạng xã hội một cách hiệu quả
  • Tạo ra các tài liệu hướng dẫn, video demo, và tài nguyên trực tuyến để nhân viên có thể chủ động tìm hiểu và sử dụng MISA AMIS Mạng xã hội
  • Khuyến khích và tạo ra các hoạt động tương tác trên MISA AMIS Mạng xã hội, như cuộc thi, trò chơi hoặc thử thách có thưởng… 

3.4. Ban lãnh đạo làm gương và dẫn dắt từng bước

Giao tiếp nội bộ cởi mở, hấp dẫn nên được thực hiện bởi toàn bộ tổ chức – bao gồm cả các nhà lãnh đạo. Người lãnh đạo, quản lý nên đặt ra định hướng và trực tiếp tham gia chia sẻ.  Việc cho nhân viên thấy sự hiện diện của mình trong không gian mạng xã hội nội bộ sẽ đem lại sự đón nhận tích cực, cởi mở hơn.

Gắn kết của nhân viên không xảy ra trong một đêm. Đây là một quá trình nỗ lực chăm chỉ để tạo ra trải nghiệm tích cực, bầu không khí đáng tin cậy cho nhân viên. 

4. Feedback của khách hàng về phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội

Chị Phan Võ Quỳnh Như, Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đánh giá cao tính năng kết nối, tạo dựng văn hóa nội bộ của MISA AMIS Mạng xã hội. 

feedback của khách hàng về amis mạng xã hội

250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Mạng xã hội để truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số. Mời anh chị khám phá sức mạnh của MISA AMIS Mạng xã hội ngay: 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]