Quản lý nhân sự Giải pháp HRM Đánh giá nhân viên toàn diện với phần mềm AMIS Đánh Giá...

Đánh giá nhân viên là một nghiệp vụ không thể thiếu trong quy trình quản lý nhân sự. Hoạt động này giúp các nhà quản trị nắm được hiệu suất làm việc, năng lực của nhân viên và đưa ra những quyết định đúng đắn nhằm nâng cao chất lượng nhân sự. Phần mềm AMIS Đánh Giá sẽ mang đến cho doanh nghiệp công cụ toàn diện để đánh giá nhân viên một cách chính xác nhất.

1. Tổng quan về AMIS Đánh Giá

Phần mềm AMIS Đánh Giá thuộc bộ giải pháp MISA AMIS HRM, được phát triển bởi MISA – đơn vị phần mềm uy tín hàng đầu Việt Nam từ năm 1994. AMIS Đánh Giá là phân hệ mới nhất được MISA ra mắt trong năm 2023, có khả năng kết nối chặt chẽ với các module khác như AMIS Tuyển Dụng, Thông Tin Nhân Sự, Chấm Công, Tiền Lương…

AMIS Đánh Giá hoạt động trên cả máy tính và thiết bị di động, giúp doanh nghiệp linh hoạt đánh giá mọi lúc mọi nơi, minh bạch về thông tin và tăng tính tương tác giữa nhân viên với quản lý. Tương tự như các phần mềm cùng nền tảng, AMIS Đánh Giá sở hữu giao diện hiện đại, trực quan và dễ thao tác.

Được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng doanh nghiệp sâu sắc, phần mềm này đáp ứng được trọn vẹn nghiệp vụ đánh giá nhân sự, linh hoạt theo nhiều phương pháp khác nhau: KPI, OKR, thẻ điểm cân bằng BSC, khung năng lực, báo cáo công việc, tự đánh giá…

phần mềm đánh giá nhân viên - AMIS đánh giá
Đánh giá KPI nhân viên trên nhiều thiết bị

Khách hàng có thể sử dụng riêng lẻ phần mềm AMIS Đánh Giá theo nhu cầu hoặc dùng trọn bộ MISA AMIS HRM để đạt được sự đồng bộ dữ liệu và tính hiệu quả ở mức cao nhất.

Để giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế trước khi quyết định, AMIS Đánh Giá cung cấp tài khoản dùng thử 14 ngày hoàn toàn không tính phí. Bạn có thể tận hưởng đầy đủ tính năng mới nhất của phần mềm chỉ sau 1 phút đăng ký. 

Dùng ngay miễn phí

2. Lợi ích khi áp dụng AMIS Đánh Giá trong doanh nghiệp

2.1 Tối ưu hóa công tác quy hoạch nhân sự

Phần mềm cung cấp công cụ và báo cáo giúp doanh nghiệp hiểu rõ năng lực của nhân viên từ khi thử việc đến lúc kết thúc hợp đồng. Mọi thành tích được đồng bộ ở AMIS Đánh Giá và AMIS Thông Tin Nhân Sự, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, miễn nhiệm phù hợp.

phần mềm amis đánh giá
AMIS Đánh Giá chuyên nghiệp hóa công tác đánh giá nhân viên

Kết quả đánh giá nhân viên được tính toán công bằng, hiển thị minh bạch qua phần mềm AMIS là cơ sở để các nhà quản trị tối ưu công tác quy hoạch, bố trí người hợp lý. Từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của tổ chức.

2.2 Tăng cường sự hợp tác, tăng năng suất

Kết quả từ AMIS Đánh Giá hỗ trợ xây dựng chính sách lương thưởng công bằng, có tính khích lệ. Nhờ vậy nhân viên cảm thấy có động lực làm việc và gắn bó lâu dài hơn.

Mặt khác các con số và nhận xét rõ ràng trong suốt quá trình làm việc cũng phản ánh tình hình thực tế để nhân viên phát huy thế mạnh, hoặc cải thiện ngay khi không đạt KPI. AMIS Đánh Giá cũng cho phép nhân viên đánh giá đồng nghiệp, nhân viên tương tác với quản lý, giúp nâng cao tinh thần hợp tác, cầu tiến trong doanh nghiệp.

phần mềm đánh giá nhân viên amis đánh giá
Kho biểu mẫu đánh giá đa dạng cho mọi doanh nghiệp

2.3 Lên kế hoạch phát triển nhân sự hiệu quả

Trong môi trường làm việc ngày một linh hoạt, nhân viên không chỉ quan tâm đến kết quả công việc, lộ trình thăng tiến, chế độ phúc lợi mà còn chú trọng cơ hội học tập và phát triển bản thân. Các công ty tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao kỹ năng sẽ nhận được lợi ích kép: vừa tạo sự hài lòng trong nội bộ, vừa sở hữu nhân sự trình độ cao.

AMIS Đánh Giá là công cụ hữu ích để nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của mỗi cá nhân. Từ đó phòng nhân sự có thể xây dựng lộ trình đào tạo, phát triển năng lực một cách phù hợp nhất. 

3. AMIS Đánh Giá phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Phần mềm đáp ứng đa dạng phương pháp đánh giá, phù hợp với mọi doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, công nghệ thông tin, giáo dục, sản xuất… Đặc biệt với các công ty có quy mô 100 nhân sự trở lên, nhiều chi nhánh, nhiều phòng ban chuyên môn, đây là công cụ đắc lực để ghi nhận hiệu quả làm việc. 

amis đánh giá nhân viên
Sự phát triển về quy mô công ty đòi hỏi phải đi liền với chuyển đổi số

Tại các doanh nghiệp lớn, nghiệp vụ đánh giá dần trở nên phức tạp, cần nhiều công đoạn và người duyệt. Nếu áp dụng các bảng biểu tổng hợp thông thường sẽ dễ gặp vấn đề sai lệch công thức, không khớp quy trình, chờ đợi phê duyệt lâu, cảm tính cao, không chính xác. Phòng nhân sự cũng sẽ tốn nhiều thời gian để tổng hợp lại tất cả bản đánh giá mỗi cuối kỳ. 

AMIS Đánh Giá sẽ giúp nghiệp vụ đánh giá nhân sự trở nên tinh gọn và chuẩn xác hơn, tiết kiệm thời gian thao tác thủ công, giảm bớt cảm tính. Nhân viên cũng chủ động theo dõi kết quả của mình trên hệ thống hơn thay vì đợi quản lý nhắc nhở. Những tính năng của AMIS Đánh Giá rất phù hợp với các doanh nghiệp phát triển theo hướng chuyển đổi số, tự động hóa công việc.

NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO AMIS ĐÁNH GIÁ TẠI ĐÂY

4. Những tính năng nổi bật của AMIS Đánh Giá

4.1 Thiết lập được đa dạng phương thức đánh giá

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, người dùng dễ dàng thiết lập các phương thức đánh giá năng lực (ASK, khung năng lực…), đánh giá năng suất (KPI, Performance Review…). Hệ thống cho phép áp dụng nhiều phương thức cho nhiều phòng ban, vị trí khác nhau, phù hợp với tính chất công việc. HR có thể thiết lập sẵn danh mục công việc, khung năng lực, các biểu mẫu đánh giá, khảo sát, sau đó gán cho các đối tượng liên quan.

amis đánh giá
HR dễ dàng thiết lập các hình thức đánh giá cho từng phòng ban

4.2 Thiết lập kỳ đánh giá theo nhu cầu

Để thực sự mang lại những thay đổi tích cực, đánh giá nhân viên nên được thực hiện định kỳ theo tuần, tháng, quý, 6 tháng, 1 năm, hoặc theo quy định riêng của công ty. AMIS Đánh Giá có tính năng thiết lập kỳ đánh giá theo phương thức, phòng ban hoặc cá nhân, vị trí, giúp doanh nghiệp có kế hoạch dài hạn và chủ động hơn. Gần tới kỳ đánh giá, hệ thống sẽ nhắc nhở nhân viên, tránh trường hợp phòng nhân sự phải rà soát lại mất thời gian, gây trì trệ công việc.

amis đánh giá
Cài đặt kỳ đánh giá để đảm bảo tiến độ

4.3 Kết nối và đồng bộ dữ liệu với phần mềm khác

Những dữ liệu về kết quả công việc như mức độ hoàn thành, doanh số, sẽ được AMIS Đánh Giá tự động lấy từ phần mềm tuyển dụng, phần mềm công việc, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm thông tin nhân sự của MISA, HR không cần nhập lại. Hoặc nhân viên, quản lý có thể điền thông tin theo mẫu mà HR đã thiết lập sẵn.

amis đánh giá
Phần mềm đảm bảo tính kết nối và tính bảo mật

AMIS Đánh Giá sở hữu tính năng phần quyền, chỉ những người quản trị mới có quyền thực hiện các thao tác thiết lập chung, nhân viên chỉ xem được thông tin liên quan đến đánh giá của mình, đảm bảo sự an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp. 

4.4 Tự động tổng hợp kết quả, xếp loại và báo cáo 

Việc tổng hợp kết quả và xếp loại từng nhân viên sẽ tốn khá nhiều thời gian của phòng nhân sự. Với AMIS Đánh Giá, tất cả sẽ được tự động hóa và xuất thành báo cáo chỉ trong giây lát. 

amis đánh giá
Xuất báo cáo chi tiết phục vụ cho quyết định nhân sự

Hệ thống báo cáo của AMIS Đánh Giá rất đa dạng, trực quan: Báo cáo tổng hợp đánh giá theo năng lực để tổ chức nhân sự hợp lý, báo cáo phân tích năng lực với ưu điểm, nhược điểm của nhân viên để lên kế hoạch đào tạo, phát triển, báo cáo đánh giá theo phòng ban, bộ phận, vị trí…

5. Báo giá phần mềm AMIS Đánh Giá

Phần mềm AMIS Đánh Giá có các gói dịch vụ theo năm, phục vụ quy mô nhân sự từ nhỏ tới lớn. Doanh nghiệp nên cân nhắc số lượng nhân viên hiện tại và dự trù định biên nhân sự trong ít nhất 1 năm tới để chọn gói phù hợp.

Gói dịch vụ Quy mô nhân viên Đơn giá theo tháng (VNĐ) Chi tiết
Starter Tối đa 30 691.667
  • Không giới hạn tính năng
  • Chỉ 23.000 VNĐ/nhân viên/tháng
Standard Tối đa 60 1.316.667
  • Không giới hạn tính năng
  • Chỉ 22.000 VNĐ/nhân viên/tháng
Professional Tối đa 100 2.000.000
  • Không giới hạn tính năng
  • Chỉ 20.000 VNĐ/nhân viên/tháng
Enterprise Tối đa 150 2.700.000
  • Không giới hạn tính năng
  • Chỉ 18.000 VNĐ/nhân viên/tháng
Enterprise Plus Tối đa 200 3.400.000
  • Không giới hạn tính năng
  • Chỉ 17.000 VNĐ/nhân viên/tháng
Ultimate Trên 200 Liên hệ
  • Không giới hạn tính năng

Để nhận tư vấn chi tiết hơn và nhận giá tốt nhất, mời bạn để lại thông tin ngay dưới đây. Đội ngũ hỗ trợ của MISA sẽ liên hệ với bạn ngay.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN AMIS ĐÁNH GIÁ

6. Kết luận

Với sự ra mắt của AMIS Đánh Giá, bộ giải pháp MISA AMIS HRM ngày càng hoàn thiện hơn và hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn trong hoạt động quản trị. Duy trì hoạt động đánh giá định kỳ và tự động hóa nghiệp vụ này bằng AMIS Đánh Giá sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, nâng cao chất lượng nhân sự đáng kể.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]