Quản lý - điều hành Chiến lược quản trị 6 tính năng ưu việt của nền tảng quản trị doanh nghiệp...

06 tính năng ưu việt của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Đáp ứng nhu cầu quản trị toàn diện và được hơn 250.000 doanh nghiệp tin dùng, MISA AMIS được biết đến là nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Thấu hiểu những thách thức doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề đang gặp phải đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của cuộc Cách mạng 4.0, MISA AMIS đem đến cho doanh nghiệp công cụ làm việc mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và đóng góp trực tiếp vào sự tăng trưởng bền vững. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những tính năng ưu việt của nền tảng MISA AMIS. 

I. Top 6 tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản trị toàn diện của MISA AMIS

Với hơn 30+ phần mềm chuyên biệt trong hệ sinh thái, MISA AMIS là nền tảng “all in one” giúp doanh nghiệp quản trị mọi hoạt động trên 1 nền tảng duy nhất.

Giữa bối cảnh các doanh nghiệp đang bị “loạn” bởi quá nhiều phần mềm riêng lẻ, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp quản trị toàn diện khi tất cả hoạt động và dữ liệu được quản lý một cách tập trung. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tiết kiệm 25% chi phí so với việc sử dụng phần mềm riêng lẻ, tăng trưởng 32% lợi nhuận. 

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. 

1. Quản trị toàn diện các nghiệp vụ cốt lõi của doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất

Với MISA AMIS, dù đang hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề nào, sở hữu quy mô ra sao, doanh nghiệp đều có thể quản trị mọi hoạt động từ Kế toán – Tài chính, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Quản trị công việc, mạng xã hội doanh nghiệp,… một cách tập trung, có quy trình.

Điều đặc biệt của MISA AMIS đó là các phần mềm chuyên biệt đã được hơn 250.000+ khách hàng chứng minh có hiệu quả và chúng được kết nối chặt chẽ với nhau tạo thành 1 hệ thống mạnh mẽ.

Cụ thể, ở từng nghiệp vụ cốt lõi, doanh nghiệp có thể quản trị mọi hoạt động như thế nào?

Phân hệ Kế toán – Tài chính: Quản lý kế toán, Hóa đơn điện tử, Dịch vụ chữ ký số, dịch vụ Thuế điện tử, Kết nối ngân hàng điện tử,… Ngoài ra, MISA AMIS cũng kết nối với nền tảng kế toán dịch vụ và kết nối vay vốn doanh nghiệp.

Phân hệ Marketing – Bán hàng: Automation Marketing, Quản lý bán hàng & quan hệ khách hàng, Quản lý khuyến mại,… 

Phân hệ Quản trị nguồn nhân lực: Quản lý tuyển dụng, Thông tin nhân sự, Chấm công, Tính lương, Bảo hiểm xã hội điện tử, Kê khai Thuế TNCN điện tử.

Phân hệ Quản lý – Điều hành: Quản lý công việc, Quản lý tài liệu, Mạng xã hội doanh nghiệp, Quản lý và đặt lịch họp, Quản lý quy trình, Quản lý tài sản, Quản lý danh bạ.

Thay vì việc sử dụng các phần mềm rời rạc, thiếu sự kết nối, giờ đây chỉ với MISA AMIS, doanh nghiệp có thể quản trị mọi hoạt động trên 1 nền tảng. Điều này hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu chi phí, nguồn lực. 

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN TRÊN 1 NỀN TẢNG DUY NHẤT

Dùng ngay miễn phí

2. Liên thông chặt chẽ các nghiệp vụ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp

gói giải pháp MISA AMIS cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt

MISA AMIS không chỉ kết nối các nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp như Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Điều hành.

Hệ thống còn có khả năng kết nối linh hoạt với các nghiệp vụ bên ngoài doanh nghiệp như Ngân hàng, Thuế, sàn eCommerce, Logistics,… cùng các phần mềm khác mà đội ngũ đang sử dụng. Chính vì vậy, dữ liệu được quản lý tập trung và kết nối giữa các bộ phận, đồng thời các các quy trình làm việc liên bộ phận cũng được phối hợp với nhau một cách trơn tru, mượt mà. 

Ví dụ, các bộ phận Marketing – Sales – Kế toán – Nhân sự có thể phối hợp với nhau trong một quy trình đơn giản như sau:

  • Đội ngũ Marketing thông qua các công cụ (landing page, email, SMS, ZNS,…) thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đội ngũ Sales tiếp nhận, tư vấn và phối hợp chăm sóc khách hàng.
  • Ngay khi phát sinh đơn hàng, đội ngũ kế toán ghi nhận doanh thu, xuất hóa đơn mà không cần chờ đợi báo cáo từ các bộ phận khác.
  • Hệ thống tự động ghi nhận doanh số cho nhân viên Sales và tự động tính lương, thưởng cho nhân viên đó.
  • Đội ngũ quản lý ngay lập tức nắm bắt được tình hình kinh doanh, chi phí, lợi nhuận của doanh nghiệp.

Đây chỉ là quy trình phối hợp đơn giản các bộ phận, MISA AMIS đáp ứng các quy trình phức tạp, phù hợp với yêu cầu quản trị đặc thù của nhiều doanh nghiệp.

3. Hội tụ đầy đủ dữ liệu, báo cáo đa chiều để phục vụ điều hành

06 tính năng ưu việt của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là dữ liệu. MISA AMIS được xây dựng với cốt lõi Tài chính & Kế toán – trung tâm kết nối dữ liệu trên toàn hệ thống. Chính vì vậy, toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được hội tụ, tập trung ở 1 nền tảng duy nhất. Đây chính là điểm nổi bật, tạo nên sức mạnh của hệ thống. 

Mọi dữ liệu trong doanh nghiệp như: doanh thu, chi phí, hiệu suất nhân viên, khách hàng, vận chuyển,… đều được ghi nhận tự động, tức thời. Từ đó, các nhà quản lý có được báo cáo chi tiết về bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định kịp thời. 

Tải trọn bộ tài liệu Quản trị doanh nghiệp toàn diện dành cho CEO tại đây.

4. Tự động hóa quy trình phối hợp liên phòng ban để vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru

Doanh nghiệp thiếu đi những quy trình được xây dựng và vận hành chuẩn, dẫn đến chồng chéo công việc, ảnh hưởng đến tiến độ cũng như kết quả mục tiêu của tổ chức. 

MISA AMIS cho phép doanh nghiệp cải tiến và tự động hóa quy trình làm việc liên thông giữa các nghiệp vụ cốt lõi trong doanh nghiệp như:

  • Tài chính – Kế toán: Tạm ứng, thanh toán, thu nợ, nhập/xuất kho, xuất hóa đơn,… 
  • Quản trị sản xuất: Lập kế hoạch sản xuất, kiểm nghiệm sản phẩm, xử lý phế liệu/chất thải,…
  • Quản trị bán hàng: Chào hàng, đào tạo, chăm sóc khách hàng,…
  • Marketing – Truyền thông: Tổ chức sự kiện, sản xuất phim, thiết kế đồ họa,… 
  • Quản trị nguồn nhân lực: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng,…
  • Hành chính tổng hợp: Mua hàng hóa, quản lý tài sản, cấp phát văn phòng phẩm,…

06 tính năng ưu việt của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Nhờ đó, các bộ phận trong doanh nghiệp thực hiện đúng chức năng công việc và phối hợp với nhau một cách trơn tru. Đồng thời, nhà quản lý nhanh chóng nắm bắt được những lỗ hổng trong quy trình để chỉ đạo kịp thời.

5. Nâng cao sức cạnh tranh nhờ tối ưu tối ưu trải nghiệm khách hàng

Khảo sát của Gartner, có tới 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh marketing đồng tình với quan điểm: Ngày nay, yếu tố quyết định thành, bại của mỗi doanh nghiệp chính là trải nghiệm khách hàng. Điều này có nghĩa rằng, doanh nghiệp nào cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn sẽ là người giành được chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua.

06 tính năng ưu việt của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

MISA AMIS cung cấp cho doanh nghiệp “vũ khí” mạnh mẽ để tối ưu trải nghiệm khách hàng từ giai đoạn pre-sales, sales cho đến after-sales. 

  • Giai đoạn thu hút: Landing Page, Form/Banner/CTA, Email Marketing,…
  • Giai đoạn nuôi dưỡng: Event Tracking, Email Automation, Web push, In-app push,…
  • Giai đoạn chuyển đổi: Hồ sơ khách hàng 360, Lead Scoring, CRM & Sales Automation,…
  • Giai đoạn đo lường: Đo lường Hiệu quả chiến dịch; Doanh số, chi phí, ROI; Hiệu quả nguồn/sản phẩm,…

Lúc này, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm với các thông điệp cá nhân hóa. Nhờ đó, trải nghiệm khách hàng sẽ được tối ưu, tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành được cải thiện hiệu quả. Cuối cùng, sức cạnh tranh của doanh nghiệp được nâng cao.

6. Nâng cao trải nghiệm nhân viên, năng suất toàn doanh nghiệp

MISA AMIS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc của doanh nghiệp. Nhân sự có thể làm việc mọi lúc – mọi nơi, chủ động tự đánh giá và quản lý công việc của mình. Đồng thời, người quản lý nắm bắt được các phát sinh, cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng. Nhờ đó, năng suất lao động toàn doanh nghiệp được nâng cao.

Tất cả những yếu tố này đều cùng góp phần thúc đẩy doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn thị trường đầy khó khăn và biến động như hiện nay.

gói giải pháp amis

II. Đánh giá của khách hàng về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm cùng sự tin tưởng của 250.000+ doanh nghiệp, MISA AMIS nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Nga, Giám đốc dự án của MG Land đã có những chia sẻ chân thực nhất về lộ trình chuyển đổi số tại MG Land Việt Nam – một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào trong quản trị.

Năm 2018, MG Land bắt đầu đưa phần mềm AMIS kế toán vào công tác quản lý, điều hành bộ phận kế toán. Sau một quá trình sử dụng, đơn vị tiếp tục triển khai các phân hệ nằm trong nền tảng MISA AMIS như Nhân sự, CRM, Công việc,… để quản trị doanh nghiệp toàn diện trên 1 nền tảng.

Trong quá trình chuyển đổi số của Công ty Hữu nghị Xuân Cương, MISA rất vinh dự được đồng hành cùng quý công ty. Khi được hỏi về lý do lựa chọn MISA, anh Phạm Hải Duy – Phó ban chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương chia sẻ:

Chia sẻ của khách hàng Văn phòng số Xuân Cương

“Sau khi tìm hiểu các đơn vị trên thị trường, chúng tôi quyết định chọn MISA  – công ty có tên tuổi lớn trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. MISA cung cấp công cụ hỗ trợ quản lý toàn diện cho các doanh nghiệp, đơn vị hành chính chuyên nghiệp. Đây cũng là lý do Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương lựa chọn MISA vào công tác quản trị nhân sự và điều hành doanh nghiệp.”

Hơn 250.000 khách hàng khác cũng đang sử dụng và hài lòng với MISA AMIS. Khám phá thêm những đánh giá chi tiết của khách hàng về MISA AMIS tại playlist dưới đây:

III. MISA AMIS có phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Với hơn 30 phần mềm chuyên biệt nằm trong hệ sinh thái, MISA AMIS đáp ứng yêu cầu quản trị toàn diện của doanh nghiệp.

Phần lớn doanh nghiệp hiện nay đã và đang sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận. Tuy nhiên, giữa các phần mềm thiếu sự kết nối dẫn đến dữ liệu phân mảnh, các bộ phận phải xuất dữ liệu thủ công, nhà quản lý khó nắm được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp. 

Nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể hợp nhất MISA AMIS với khả năng kết nối linh hoạt với các phần mềm trong và ngoài nền tảng, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể chủ động bổ sung các phân hệ chức năng, tăng số lượng người sử dụng hoặc mở rộng không gian lưu trữ…. vào bất cứ lúc nào.

Như vậy, MISA AMIS phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp khác nhau. Trong đó, các công ty vừa, lớn hay tập đoàn có mô hình công ty mẹ – công ty con – chi nhánh cũng sử dụng được nền tảng này. 

Với kinh nghiệm tư vấn, triển khai bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong quản trị và chuyển đổi số, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập định hướng và quản trị tối ưu nhất. 

MISA cam kết đóng góp những sản phẩm số Make in Viet Nam phụng sự xã hội, đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

Đặc biệt, với hơn 30 năm phát triển phần mềm, kế thừa tinh hoa quản trị trên thế giới, kết hợp thực tế quản trị tại Việt Nam, cấu trúc nền tảng MISA AMIS vừa tuân theo chuẩn thế giới nhưng vẫn phù hợp với đặc điểm quản trị của các doanh nghiệp Việt. Nhờ đó, khách hàng của MISA AMIS sẽ được kế thừa các quy trình quản trị tiên tiến đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng thành công.

Nếu đang tìm kiếm 1 nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng các nhu cầu quản trị, có khả năng kết nối linh hoạt các nghiệp vụ trong và ngoài nền tảng, hội tụ mọi dữ liệu của doanh nghiệp, MISA AMIS sẽ lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. 

Đăng ký tư vấn hoặc trò chuyện với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số thành công nhé.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]