Khi mà khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn thì việc bán hàng sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, bên cạnh kỹ năng bán hàng, kịch bản bán hàng cũng là một công cụ đóng vai trò là kim chỉ nam trong các cuộc đối thoại với khách hàng giúp tối ưu hiệu quả bán hàng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
Các kịch bản bán hàng phải phù hợp với tệp đối tượng cụ thể, đồng thời phải đảm bảo đúng đủ những thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Dưới đây là các mẫu kịch bản bán hàng chuẩn chỉnh mà doanh nghiệp có thể tham khảo:
Bộ tài liệu tổng hợp mẫu kịch bản bán hàng giúp quản lý bán hàng hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng cần thiết, phương pháp ứng xử và giải quyết tình huống cho nhân viên trong quá trình bán hàng. Biểu mẫu được sử dụng cho mọi ngành nghề, nhiều loại hình công ty; thiết lập sẵn các mẫu kịch bản để tham khảo, ứng dụng,… trong quá trình bán hàng. Đăng ký nhận ngay tại form dưới đây.