[Trọn bộ tài liệu] Marketing Automation – Từ ý tưởng đến thực thi

19/05/2023
397

Marketing Automation (tự động hóa Marketing) là việc áp dụng các phần mềm/công nghệ giúp tự động hóa quá trình Marketing cho doanh nghiệp. Kết quả của phương pháp tiếp thị này là doanh nghiệp tự động tạo ra khách hàng tiềm năng, phân loại và nuôi dưỡng họ dựa theo các kịch bản có sẵn, hướng đến mục tiêu biến họ trở thành khách hàng.

Marketing Automation có thể được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp với đa lĩnh vực để quản lý, tương tác, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi loại hình kinh doanh, mỗi doanh nghiệp luôn có sự khác nhau cả về ý tưởng, định hướng chiến lược, kế hoạch và triển khai.

Bộ tài liệu “Marketing Automation – Từ ý tưởng đến thực thi” sẽ làm rõ sự khác nhau trong việc áp dụng Marketing Automation giữa các loại hình kinh doanh và “giải mã” cách thức để hiện thực hóa ý tưởng và thực thi tối ưu, hiệu quả nhất.

Bộ Ebook mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp trong việc áp dụng Marketing Automation với 4 phần chính:

  1. Marketing Automation … từ Ý TƯỞNG
  2. Marketing Automation: Tổng quan
  3. Marketing Automation… đến THỰC THI
  4. Công cụ thực hiện Marketing Automation

Đăng ký ngay để nhận trọn bộ tài liệu giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và áp dụng Marketing Automation hiệu quả.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Tuyến Phạm
Tác giả
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả