MISA AMIS Văn phòng số là bộ giải pháp phần mềm được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để cải tiến vận hành, nâng cao hiệu quả công việc. MISA AMIS Văn phòng số không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí mà còn đem đến những thay đổi toàn diện giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về MISA AMIS Văn phòng số cũng như cách bộ giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp đạt được những mục tiêu trên.
I. Tổng quan về MISA AMIS Văn phòng số
Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số do Công ty Cổ phần MISA phát triển dựa trên kinh nghiệm gần 30 năm triển khai chuyển đổi số cho hơn 250.000 khách hàng.
MISA hiểu rõ những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý và vận hành doanh nghiệp như:
- Ký duyệt giấy tờ, thủ tục chậm trễ: Hiện nay hầu hết doanh nghiệp phân chia thành nhiều cấp quản lý, nhiều phòng ban khác nhau. Thế nhưng quy trình ký duyệt giấy tờ, phê duyệt vẫn diễn ra thủ công, quản lý luôn có mặt tại văn phòng để xác nhận giấy tờ.
- Không nắm được tiến độ công việc: Khi sử dụng nhiều kênh giao việc, báo cáo riêng lẻ, người quản lý không thể đánh giá kết quả công việc của nhân sự kịp thời, chính xác. Từ đó dẫn đến tình trạng sai sót thông tin, chậm tiến độ.
- Quy trình phối hợp rời rạc, ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng: Hệ thống quy trình làm việc không rõ ràng khiến nhân viên tốn nhiều thời gian tìm kiếm đầu mối, chờ đợi phê duyệt và chậm phục vụ khách hàng.
- Không có khả năng thích ứng với xu thế chung và cạnh tranh trên thị trường: Những doanh nghiệp không chuyển đổi số kịp thời sẽ phải đối mặt với sức ép gay gắt từ đối thủ. Đồng thời, việc vận hành cũng trở nên trì trệ khi tiếp cận khách hàng khó khăn hơn, thời gian xử lý tác vụ dài hơn và chi phí tăng cao.
MISA AMIS Văn phòng số ra đời với mong muốn xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công. Doanh nghiệp có thể dễ dàng ứng dụng những giải pháp phần mềm vào nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và cải tiến văn hóa làm việc.
Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số bao gồm 8 phần mềm:
- MISA AMIS Công việc: Giao, nhận việc, cập nhật tiến độ công việc, dự án tức thời
- MISA AMIS Quy trình: Thiết lập, kết nối, tự động hóa quy trình làm việc liên phòng ban
- MISA AMIS WeSign: Ký, duyệt tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu trên điện thoại, laptop…
- MISA AMIS Mạng xã hội: Nền tảng giao tiếp, truyền thông chủ trương, chính sách kịp thời, nhất quán
- MISA AMIS Ghi chép: Lưu trữ tài liệu khoa học, bảo mật thông tin an toàn
- MISA AMIS Phòng họp: Tìm kiếm, đặt trước và quản lý phòng họp dễ dàng
- MISA AMIS Tài sản: Kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác
- MISA AMIS Văn thư: Số hóa, quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức của doanh nghiệp
II. Ưu điểm của MISA AMIS Văn phòng số
1. Giao diện thân thiện, làm quen nhanh chóng
Tất cả các phần mềm trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số đều sử dụng ngôn ngữ Việt hóa. Mặc dù tích hợp nhiều tiện ích nhưng các chức năng được sắp xếp khoa học cho phép người dùng tìm kiếm, thao tác đơn giản.
Thêm vào đó, MISA có đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn triển khai theo đúng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Mọi nhân sự đều nắm được cách ứng dụng phần mềm nhanh chóng vào cải tiến công việc hiện tại.
2. Kết nối linh hoạt với các giải pháp trong và ngoài MISA
Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số kế thừa những ưu điểm nổi bật từ hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS – Nền tảng quản trị toàn diện bao gồm bốn trụ cột quan trọng, cốt lõi nhất là Kế toán, Nhân sự, Marketing và Điều hành.
Với cơ sở công nghệ hiện đại, MISA AMIS Văn phòng số mang đến trải nghiệm làm việc mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối Internet.
Bộ giải pháp sở hữu khả năng kết nối chéo với các ứng dụng bên trong và bên ngoài AMIS. Doanh nghiệp không cần lo ngại về vấn đề lưu trữ dữ liệu rời rạc trên nhiều hệ thống hay tốn kém nhân lực để kiểm soát tài nguyên. Dữ liệu cũng được hội tụ tập trung cho việc ra quyết định hiệu quả.
3. Phù hợp với mọi lĩnh vực, quy mô phát triển của doanh nghiệp
Mỗi phần mềm của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số tương ứng với một nghiệp vụ nhỏ. Doanh nghiệp có quy mô, nhu cầu ở hoạt động nào có thể lựa chọn ứng dụng phần mềm phù hợp với chi phí hợp lý. Khi phát sinh nhu cầu mở rộng hay phát triển bộ máy, doanh nghiệp cũng dễ dàng kết hợp thêm những phần mềm khác từ bộ giải pháp.
III. Lợi ích khi ứng dụng bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số
1. Tiết kiệm thời gian và chi phí
Như đã đề cập ở trên, ký kết hợp đồng theo phương thức truyền thống gây ra vấn đề bất tiện, tốn kém thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Theo ước tính, thời gian hoàn tất ký kết một bộ hợp đồng phải kéo dài 5 đến 8 ngày làm việc.
Thế nhưng, với MISA AMIS Văn phòng số, phần mềm trình ký tự động MISA AMIS WeSign sẽ giúp doanh nghiệp ký kết tiện lợi, nhanh chóng, loại bỏ chi phí in ấn giấy tờ, chuyển phát và thời gian chờ đợi.
Cụ thể, quy trình ký kết tài liệu của MISA AMIS Wesign được tự động hóa hoàn toàn nên người dùng có thể ký duyệt hàng loạt từ xa, tài liệu được quản lý tập trung và phân quyền linh hoạt.
2. Tăng năng suất và hiệu quả công việc
Đối với những đầu công việc hay dự án có sự tham gia của nhiều bộ phận, người quản lý thường dễ rơi vào chiếc “bẫy bận rộn”. Việc theo dõi, phối hợp và giám sát nhân sự không đảm bảo tính khách quan, đúng tiến độ.
Lúc này, một hệ thống giao – nhận – báo cáo hiệu suất công việc thông minh chính là giải pháp cần thiết cho doanh nghiệp. MISA AMIS Văn phòng số cung cấp phần mềm MISA AMIS Công việc đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên: ủy quyền, giao việc, phê duyệt một cách tự động, nâng cao hiệu quả rõ rệt.
Phần mềm giúp doanh nghiệp lập báo cáo tức thời, đa chiều về năng suất, tiến độ công việc. Nhà quản lý nắm bắt được các phát sinh và lường trước tình huống không mong muốn để đưa ra phương án giải quyết kịp thời.
3. Tăng tốc độ phục vụ khách hàng
MISA AMIS Văn phòng số hỗ trợ gia tăng năng suất và tốc độ phục vụ khách hàng nhờ xây dựng hệ thống quy trình phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban. Trong đó, phần mềm MISA AMIS Quy trình thiết lập, quản trị quy trình trên một nền tảng duy nhất giúp:
- Cải thiện năng suất làm việc của tổ chức nhờ tiết kiệm thời gian chuyển giao công việc qua các bộ phận.
- Loại bỏ nghiệp vụ thủ công, lặp đi lặp lại và cải tiến cách thức vận hành khoa học hơn.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho người quản lý giám sát, thúc đẩy tiến độ quy trình chung.
- Giảm tỷ lệ xảy ra sai sót, ngăn chặn việc gián đoạn khi chuẩn hóa quy trình theo thứ tự khoa học.
- Mang đến trải nghiệm mua hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh về dịch vụ, thương hiệu trên thị trường.
4. Kiến tạo văn hoá doanh nghiệp số
Bên cạnh những ứng dụng quản lý nghiệp vụ quan trọng, MISA AMIS Văn phòng số còn cung cấp các giải pháp tối ưu nghiệp vụ truyền thông chủ trương, chính sách và quản lý quản lý phòng họp, tài sản cùng dữ liệu của doanh nghiệp:
- Phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội cho phép ban lãnh đạo truyền thông nội bộ, chia sẻ thông tin, gắn kết đội ngũ ở tất cả mọi nơi
- Phần mềm MISA AMIS Tài sản tối ưu công tác kiểm kê, kiểm đếm tài sản tự động, loại bỏ hoàn toàn thao tác quản lý tài sản thủ công
- Phần mềm MISA AMIS Ghi chép lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn, phân quyền truy cập theo vị trí, vai trò nhằm đảm bảo an toàn thông tin cao nhất
- Phần mềm MISA AMIS Phòng họp quản lý đặt phòng, thông báo lịch họp, địa điểm từ xa đến thành viên tham dự.
Như vậy, MISA AMIS Văn phòng số sẽ xây dựng môi trường làm việc giao tiếp, cộng tác thông minh, kiến tạo văn hoá gắn kết cho doanh nghiệp số thời đại mới.
IV. Kết luận
Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm trong và ngoài nước với những lợi ích khác nhau. Doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn phương án phù hợp nhất nhưng cần lưu ý các yếu tố: sự uy tín của nhà cung cấp, khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, khả năng tích hợp và phát triển cùng doanh nghiệp như bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số.
—
Mời bạn đọc dùng thử miễn phí bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số với đầy đủ các tính năng để xây dựng môi trường làm việc, cộng tác thông minh, nâng cao năng suất nhân sự và hiệu quả hoạt động.
- Miễn phí dùng thử trọn bộ 8 phần mềm: AMIS Công việc, AMIS Quy trình, AMIS WeSign, AMIS Tài sản, AMIS Mạng xã hội, AMIS Ghi chép, AMIS Văn thư.
- Miễn phí áp dụng thư viện mẫu 500+ mẫu quy trình liên phòng ban.
- Miễn phí 30 tài liệu ký trên mọi thiết bị kết nối Internet.
- Miễn phí Demo, hướng dẫn sử dụng và tư vấn 1-1.