Kiến thức nhân sự Tuyển dụng nhân sự Tìm việc 365 là gì? Tìm hiểu trang tuyển dụng tìm việc...

Trang tuyển dụng tìm việc 365 là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay trang tuyển dụng tìm việc 365 đang ngày càng được cải thiện và nâng cấp nhiều tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vậy trang tuyển dụng này mang lại những lợi ích như thế nào cho người dùng? Hãy để MISA AMIS cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. 

1. Tìm việc 365 là gì?

Trang tuyển dụng tìm việc 365 là một trang web mang lại độ uy tín cao và cung cấp cho người dùng hàng nghìn công việc đang được các nhà tuyển dụng đăng tuyển. Ngoài ra trang web chính là chìa khoá kết nối giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng nhằm tìm ra những ứng viên phù hợp và đáp ứng được những tiêu chuẩn mà họ đặt ra. 

Trang website tuyển dụng Tìm việc 365 có giao diện khá nổi bật
Trang website tuyển dụng Tìm việc 365 có giao diện khá nổi bật

Với tông màu chủ đạo của trang web là màu xanh, giao diện thiết kế bắt mắt tạo cảm giác dễ nhìn cho những ai lần đầu tham quan trang chủ của trang web. Người dùng có thể lựa chọn công việc phù hợp với bản thân như: ngành nghề, mức lương, địa điểm, tên công ty,… nhằm thuận lợi hơn trong quá trình tìm việc của ứng viên. 

Với lợi thế đang sở hữu hơn 400.000 đối tác tuyển dụng lớn nhỏ và hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên tài năng trên toàn quốc, dường như “cánh diều” timviec365.vn đang trở thành một trang web được củng cố vững chắc hơn. Với mong muốn đáp ứng kịp thời và đủ nhu cầu của người dùng, thì timviec365.vn đã đưa ra cam kết sẽ hỗ trợ người dùng 24/24 kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết,… luôn có nhân viên túc trực và sẵn sàng hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng mỗi khi cần giải đáp những vấn đề còn khúc mắc, với thời gian phản hồi chỉ trong vòng vài giây sau khi người dùng hỏi.

Đội ngũ nhân viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Marketing, kế toán, kinh doanh,… luôn hỗ trợ người dùng bất cứ lúc nào. Do đó các bạn không cần phải quá lo lắng hay bâng khuâng trong việc ứng tuyển vào nhiều vị trí khác nhau. 

Đội ngũ nhân viên của timviec365 luôn không ngừng đóng góp để mang lại sự phát triển của trang web, họ được đào tạo một cách chuyên nghiệp để giải quyết nhanh nhất có thể những vấn đề của người dùng trong quá trình trải nghiệm ứng dụng.

Với sứ mệnh mang lại những giá trị tích cực trong công tác đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng. Giúp giải quyết nhanh chóng bài toán thất nghiệp, cung ứng công việc cho người lao động. Mặc khác đối với đối tác sẽ là một trang web hỗ trợ tốt nhất ở mọi lĩnh vực và nơi cung cấp những ứng viên tiềm năng và chất lượng.

  • Trụ sở chính: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. 
  • Văn Phòng 1: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
  • Văn Phòng 2: Tầng 2, Số 1 đường Trần Nguyên Đán, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Email: [email protected] 
  • Website: timviec365.vn
Tại đây có rất nhiều vị trí cho bạn lựa chọn
Tại đây có rất nhiều vị trí cho bạn lựa chọn

2. Tính năng nổi bật của ứng dụng tìm việc 365

Trang tuyển dụng tìm việc 365 không ngừng đổi mới và mang đến những tính năng nổi bật đã được MISA chọn lọc ngay sau đây.

2.1 Đối với nhà tuyển dụng

Sử dụng trang tuyển dụng tìm việc 365 để tuyển dụng nguồn nhân sự cho công ty hay doanh nghiệp của mình là một lựa chọn hiệu quả và mang lại được nhiều ứng viên có triển vọng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Số lượng người tìm việc trên trang timviec365 khá lớn do đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng những ứng viên phù hợp và đáp ứng tốt những tiêu chí đã đặt ra cho từng vị trí cụ thể. Bên cạnh đó timviec365 cũng cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật dành cho các nhà tuyển dụng:

  • Đăng tin tuyển dụng lên nhanh chóng và dễ dàng, giao diện đăng tin đơn giản và không quá khó để sử dụng giúp tiết kiệm thời gian cho nhà tuyển dụng.
  • Tìm kiếm ứng viên chất lượng: timviec365 đã và đang thu hút gần 2 triệu hồ sơ ứng viên, số lượng đông đảo và đa dạng, giúp cho nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm kiếm ứng viên phù hợp. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp các công cụ tìm kiếm nâng cao để nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm ứng viên theo nhiều tiêu chí khác nhau.
  • Đăng tin tuyển dụng miễn phí: timviec365 cho phép các nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí chỉ áp dụng cho một vài tính năng hạn chế, giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.
  • Công cụ quản lý hồ sơ ứng viên: ứng dụng cung cấp cho nhà tuyển dụng một công cụ quản lý hồ sơ ứng viên chuyên nghiệp, cho phép quản lý và phân loại ra từng hồ sơ ứng viên một cách tiện lợi và hiệu quả.
  • Ngoài những tính năng vừa kể trên, ứng dụng còn hỗ trợ các nhà tuyển dụng những tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp họ xây dựng nên một chiến lược tuyển dụng hiệu quả và thu hút nhiều ứng viên.

Nói tóm lại, timviec365 là một trong những nền tảng tuyển dụng thu hút rất nhiều ứng viên. Chính vì lẽ đó mà việc viết tin tuyển dụng hấp dẫn sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh với những doanh nghiệp khác và tiếp nhận được những hồ sơ chất lượng của các ứng viên. 

trang tuyển dụng tìm việc 365
Website có giao diện rõ ràng cho ứng viên và nhà tuyển dụng

2.2 Đối với các ứng viên

Khi sử dụng timviec365 để tìm việc làm được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho ứng viên. Timviec365 cung cấp hàng nghìn công việc đến từ những doanh nghiệp đa quốc gia hay các tập đoàn lớn. 

Trang web còn cung cấp các tính năng và công cụ tìm kiếm việc làm một cách thông minh, tạo điều kiện cho ứng viên tìm kiếm được những công việc phù hợp với kỹ năng, trình độ mong muốn một cách nhanh nhất và dễ dàng. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ cho ứng viên như tư vấn tuyển dụng và hướng dẫn quá trình chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn. Sau đây là những tính năng nổi bật mà timviec365 cung cấp cho ứng viên:

  • Cung cấp cho ứng viên nhiều thông tin tuyển dụng đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau. 
  • Ứng viên có thể đăng ký tài khoản trên vieclam365 và nộp hồ sơ ứng tuyển nhanh chóng cho những tin tuyển dụng trên trang web.
  • Công cụ tìm kiếm việc làm thông minh: vieclam365 cung cấp các công cụ tìm kiếm việc làm thông minh và nâng cao thuận lợi hơn cho các ứng viên tìm kiếm các công việc phù hợp với kỹ năng, trình độ và địa điểm của mình.
  • Cung cấp các dịch vụ như: hỗ trợ ứng viên trong quá trình nộp đơn hay chuẩn bị các cuộc phỏng vấn.

3. Các bước đăng tin tuyển dụng miễn phí trên timviec365

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các tính năng trên ứng dụng mà ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên timviec365. Vậy để làm được điều này, người dùng cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tạo và đăng nhập tài khoản của bạn trên trang vieclam365
Để tạo được tài khoản đăng tin miễn phí bạn cần mở giao diện của trang web vieclam365
Để tạo được tài khoản đăng tin miễn phí bạn cần mở giao diện của trang web vieclam365
  • Bước 2: tiếp tục nhấp vào mục “Đăng tin ngay”. Ngay lập tức giao diện sẽ hiển thị thông tin đăng nhập. Nếu bạn đã có tài khoản thì tiến hành công việc đăng nhập. Nếu không thì click vào mục “Đăng ký ngay” bên dưới để tạo tài khoản.
Giao diện đăng nhập
Giao diện đăng nhập
  • Bước 3: Tiếp theo bạn cần điền đầy đủ tất cả các thông tin được yêu cầu bên dưới để tiến hành tạo tài khoản.

trang tuyển dụng tìm việc 365

  • Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin, click vào “Đăng ký” để hoàn thành công việc tạo tài khoản.
Bạn điền đầy đủ thông tin
Bạn điền đầy đủ thông tin
  • Bước 5: Tiến hành lựa chọn lĩnh vực tuyển dụng và đăng tin.
trang tuyển dụng tìm việc 365
Bạn chọn mục đăng tin tuyển dụng
  • Bước 6: Điền đầy đủ tất cả nội dung tuyển dụng theo các mục yêu cầu.
Điền đầy đủ nội dung tuyển dụng
Điền đầy đủ nội dung tuyển dụng
  • Bước 7: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấp chuột vào “Đăng tin” để hoàn thành công việc.

4. Kết luận 

Trang tuyển dụng tìm việc 365 là một công cụ rất hữu ích không chỉ cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự và thúc đẩy quá trình tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời đây cũng được xem là trang tìm kiếm công việc uy tín và phù hợp với mọi ứng viên. Với sự đa dạng trong nhiều ngành nghề và mức lương, vieclam365 đang trở thành một công cụ tuyệt vời cho người tìm việc và nhà tuyển dụng.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]