Kiến thức Giải pháp Sales – Marketing MISA thu hút quan tâm lớn tại...

Sáng ngày 01/03/2023, sự kiện Entrepreneurial Marketing – Marketing với tinh thần doanh chủ do Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và Trường đại học VinUniversity tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra thành công.

Sự kiện thu hút gần 1000 chủ doanh nghiệp, CEO, CSO, CMO và nhiều anh/chị là cấp quản lý từ các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tham dự.

Entrepreneurial Marketing – Marketing với tinh thần doanh chủ

Tại sự kiện, Giáo sư Hermawan Kartajaya đã mang đến khái niệm mới Entrepreneurial Marketing. Theo ông, người làm marketing phải đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp và hành động như người cầm lái chèo chống doanh nghiệp trong giai đoạn nhiều biến động.

Tư duy marketing kiểu mới, linh hoạt, năng động, chấp nhận rủi ro nhưng hướng tới một tiến trình sáng tạo, ứng dụng công nghệ vị nhân sinh, vì sự phát triển bền vững sẽ là năng lực vượt trội giúp các doanh nghiệp phát triển và cạnh tranh hiệu quả trong giai đoạn kinh tế tràn đầy sóng gió.

“Entrepreneurial Marketing là một sáng kiến để thảo luận về những khả năng mới vượt ra ngoài phương pháp tiếp cận marketing chủ yếu, đồng thời cân nhắc tác động của kết nối công nghệ đối với người tiêu dùng và các công ty trên khắp mọi nơi.

Entrepreneurial Marketing đề cập đến những gì người làm marketing cần làm để phá vỡ sự trì trệ của các phương pháp tiếp cận marketing thông thường, mà thường không còn hiệu quả trong việc đối phó với môi trường kinh doanh năng động”. – GS Hermawan Kartajaya nói.

Vận dụng công nghệ – tương lai của marketing

Chia sẻ tại sự kiện, GS Hermawan Kartajaya đã chỉ ra marketing là tổng hòa của nhiều yếu tố: văn hóa, xã hội, con người, công nghệ,… và đặc biệt nhấn mạnh “Marketing vận dụng công nghệ sẽ thành công”.

Thực tế khi triển khai các hoạt động marketing hiện nay, nhiều nhà marketing chuyên nghiệp đều đang sử dụng các giải pháp công nghệ để hỗ trợ cho hoạt động thường ngày của mình.

AI, bigdata, ChatGPT, các tool marketing automation hay gần đây nhất là tính năng aiAssistant phát hành trên MISA AMIS aiMarketing đều là minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ vào marketing giúp gia tăng hiệu quả marketing rõ rệt.

Bên cạnh đó, giải pháp MISA AMIS aiMarketing giúp doanh nghiệp đa dạng nội dung tiếp cận khách hàng, chăm sóc/bám đuổi khách hàng tự động, cung cấp dữ liệu, báo cáo liên tục,… Từ đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn lực nhưng vẫn đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi để mang về doanh số cao hơn.

Giải pháp Sales – Marketing MISA thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng CSMO

Đồng hành cùng sự kiện Entrepreneurial Marketing ngày 01/03/2023, MISA mang đến bộ giải pháp Sales – Marketing giúp doanh nghiệp quản trị hoạt động Sales – Marketing toàn diện.

Theo đó, bộ giải pháp của MISA giải quyết các khó khăn của doanh nghiệp trong suốt hành trình trước, trong và sau bán hàng với các giải pháp hiệu quả:

  • Marketing Automation – thu hút, nuôi dưỡng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Quản lý bán hàng – đáp ứng tớt 20+ nghiệp vụ bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động & chuyên nghiệp

Tại sự kiện, giải pháp Sales – Marketing MISA nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng CSMO cũng như các chuyên gia trong cùng lĩnh vực khi đón nhận hàng nghìn lượt ghé thăm, nhận tư vấn. Đa số khách hàng đều mong muốn tìm ra giải pháp số phù hợp với thực tế hoạt động tại doanh nghiệp.

Điểm ấn tượng của bộ giải pháp Sales – Marketing MISA nằm ở việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong hoạt động sales và marketing, xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, an toàn, bảo mật, triển khai các hoạt động marketing automation, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

>> TÌM HIỂU THÊM: GIẢI PHÁP SALES – MARKETING MISA <<

Tạm kết

Khái niệm Entrepreneurial Marketing – Marketing với tinh thần doanh chủ ra đời, đặc biệt phù hợp với tình hình kinh tế thế giới đang đương đầu với nhiều biến động khôn lường. Các hoạt động linh hoạt, sáng tạo nhưng bền vững như ứng dụng công nghệ vào marketing đang và sẽ là tương lai của marketing.

Với các doanh nghiệp khác nhau, tùy thuộc vào đặc thù ngành nghề, lĩnh vực sẽ có lộ trình chuyển đổi số riêng, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của doanh nghiệp. Liên hệ MISA AMIS ngay để nhận tư vấn giải pháp Sales – Marketing hoặc giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay để nhận tư vấn 1:1


 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]